Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Máy ép trái cây Elmich JEE-3565

So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
Liên hệ
Về sản phẩm Máy ép trái cây Elmich JEE-3565

máy ép trái cây elmich jee-3565

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Elmich
  • Model: JEE-3565
  • Dung tích: 500ml
  • Công suất: 350W
  • Điện áp: 220V
  • Tần số: 50-60Hz
  • Lưỡi dao: inox
  • Chất liệu cối: nhựa cao cấpb
  • Bảng điều khiển: dạng cơ
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Kích thước: 28 x 24 x 34 cm
  • Trọng lượng: 6kg

Tham khảo mua sản phẩm tại shopee: https://bit.ly/3fWonv0

Cuộc sống hiện đại đi kèm với sự bận rộn của con người. Mọi người ăn đò ăn nhanh nhiều hơn, thức khuya hơn, sử dụng các thiết bị điện tử nhiều hơn khiến cho tình trạng sức khỏe và kéo theo là tuổi thọ giảm đi. Chính vì vậy, các bác sĩ, các tổ chức dinh dưỡng luôn khuyên nên tích cực ăn uống một cách khoa học. Và loại thực phẩm nhanh và bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe nhất đó chính là nước ép hoa quả. Với một vài thao tác đơn giản, bạn có thể tự tay làm cho mình một ly nước ép với những loại củ quả yêu thích của mình.

Máy ép trái cây Elmich JEE-3565 có thiết kế hiện đại trẻ trung với 2 màu chủ đạo là đen và cam, tạo nên cảm giác năng động, hiện đại, tiện nghi và sang trọng cho căn bếp. Vỏ ngoài của máy ép nhà Elmich được sản xuất bằng nhựa nhựa kháng vỡ cao cấp, bền đẹp mà còn giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Phần bộ lọc được làm bằng thép không gỉ, đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe người dùng, đồng thời mang lại khả năng ép trái cây một cách tối ưu, không bị sót lại gây phí phạm.

Trong ca chứa có bộ phận phân tách bọt, loại bỏ những phần bọt tạo ra trong quá trình ép, mang lại cho bạn những ly nước ép ngon và chất lượng nhất.

Công suất 350W cho phép bạn ép được nhiều nước hơn trong khoảng thời gian ngắn nhất. Máy có 2 tốc độ ép cho bạn lựa chọn phù hợp với các loại trái cây và thực phẩm khác nhau. Nấc 1 dùng để ép những loại trái cây mềm như chuối, na, xoài,....Còn nấc 2 dùng để ép những loại trái cây cứng như táo, cà rốt, cà rốt,...

máy ép trái cây elmich jee-3565

Bảng điều khiển của máy ép trái cây Elmich JEE-3565 ở dạng cơ dễ dàng sử dụng và có tuổi thọ cao. Phần vòi dẫn nước ép có khả năng chống nhỏ giọt sau khi xay xong giúp nước ép khi xay không bị chảy ra ngoài, giữ cho căn bếp của bạn luôn sạch sẽ, vệ sinh.

Phần lưỡi dao có thiết kế răng cưa sắc bén, được làm từ inox 304 không gỉ an toàn cho sức khỏe người dùng, có độ bền cao và có thể tháo rời để vệ sinh một cách dễ dàng.

Tuy là máy ép trái cây ly tâm nhưng Elmich JEE-3565 vận hành khá êm ái, hạn chế gây tiếng ồn khó chịu, ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

Xem thêm bài viết review hay:

MÁY PHA CÀ PHÊ BREVILLE870XL: LIỆU ĐẮT CÓ "XẮT RA MIẾNG"?

CÓ NÊN MUA MÁY XÔNG TINH DẦU PHUN SƯƠNG HAY KHÔNG?

Website review các sản phẩm đồ gia dụng: nhà bếp

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Máy ép trái cây Elmich JEE-3565

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.09262 sec| 2796.992 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.