Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review chi tiết bọc giày đi mưa silicon có thực sự tốt

Review chi tiết bọc giày đi mưa silicon có thực sự tốt

02/12/2020
Bọc giày đi mưa silicon là một sản phẩm hữu ích trong cuộc sống hằng ngày, đặc biệt vào mùa mưa. Bọc giày có thực sự hiệu quả? Chọn size bọc giày đi mưa như nào cho đúng? Chắc chắn có rất nhiều người có chung những câu hỏi trên. Vậy bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc trên.

Bọc giày đi mưa silicon là một sản phẩm hữu ích trong cuộc sống hằng ngày, đặc biệt vào mùa mưa. Bọc giày có thực sự hiệu quả? Chọn size bọc giày đi mưa như nào cho đúng? Chắc chắn có rất nhiều người có chung những câu hỏi trên. Vậy bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc trên.

Bọc giày đi mưa silicon là gì?

bọc giày đi mưa silicon

Vào những ngày mưa, nếu bạn phải ra ngoài hay di chuyển thì sẽ rất khó chịu phải không nào. Bởi vì dù bạn có mang áo mưa nhưng nếu đi xe máy, phần chân và giày của bạn có nguy cơ bị ướt, bị bắn nước rất là cao. Điều này còn ảnh hưởng đến bạn hơn nữa nếu sau đó là một cuộc hẹn, cuộc gặp mặt quan trọng. Chính vì vậy mà các nhà sản xuất đã suy nghĩ và sáng chế ra sản phẩm bọc giày đi mưa.

Bọc giày đi mưa silicon là sản phẩm được làm từ cao su siêu bền, có đế cứng chống trơn, tránh tình trạng trơn trượt khi đi dưới mưa. Sản phẩm này giúp bảo vệ đôi giày của bạn tránh khỏi bị ướt và bẩn khi đi vào những ngày mưa.

Ưu điểm của bọc giày đi mưa silicon

bọc giày đi mưa silicon

Loại bọc giày này được thiết kế đa dạng cho những đôi giày có chiều cao khác nhau: từ mắt cá chân, giày cao cổ hay là boot đến đầu gối. Chính vì vậy mà cho dù bạn đi bất cứ giày loại gì thì đều có thể sử dụng để bảo vệ đôi giày của bạn khỏi mưa bẩn.

Bọc giày đi mưa được làm từ silicon là một chất liệu thân thiện với môi trường. Silicon là một chất liệu bền, không độc hại và rất an toàn, không tạo ra chất độc khi ở nhiệt độ cao. Điều đặc biệt, khi trở thành rác thải, silicon không gây ô nhiễm môi trường mà rã ra thành các thành phần vô hại như: silica, CO2, và hơi nước. Do đó bạn có thể yên tâm sử dụng. Sử dụng chất liệu silicon ngoài đặc tính bền bỉ và dẻo dai cũng sẽ làm giày không bị mất form khi sử dụng lâu dài.

Chất liệu silicon cũng không thấm nước, chống bùn nước tuyệt đối và dễ dàng rửa sạch sau mỗi lần sử dụng, phù hợp cho cả nam và nữ sử dụng ở trong nhà, ngoài trời, đi bộ, ngoài trời mưa, tuyết, trên bùn đất hay bất kì đâu bạn muốn đôi giày được bảo vệ.

Thiết kế bọc giày ôm sát giày tạo cảm giác thoải mái, không bị vướng víu. Không những vậy, với thiết kế ôm sát giày như vậy sẽ giảm thiểu được tối đa tình trạng nước mưa chảy vào bên trong làm ướt giày. Độ đàn hồi cao nên đi vào rất dễ, chỉ mất vài giây để xỏ.

Kích thước của bọc giày silicon rất nhỏ gọn, dễ dàng gập nhỏ và mang theo bên mình, có thể đút vào balo, túi xách, thậm chí là túi quần, áo mà không chiếm nhiều diện tích.

bọc giày đi mưa silicon

Hướng dẫn chọn size bọc giày đi mưa silicon

Vì có thiết kế ôm sát và chất liệu silicon co dãn tốt nên size bọc cũng giống với size giày đi. Các bạn nên đo giày của mình trước để chọn dược size bọc giày đúng nhất:

  •  Size S: Sử dụng cho giày size 26-29 (Phù hợp cho giày trẻ em)
  • Size M: Sử dụng cho giày size 30-34 (Phù hợp cho giày trẻ em)
  •  Size L: Sử dụng cho giày size 35-38
  • Size XL: Sử dụng cho giày size 39-41
  •  Size XXL: Sử dụng cho giày size 42-45

Tham khảo mua hàng tại shopee: https://shope.ee/7KOxcCxvoO

Lưu ý, bọc giày đi mưa silicon không nên sử dụng với các loại giày như giày cao gót, giày mũi nhọn, hay giày có đính phụ kiện kim loại sắc nhọn. Như vậy sẽ làm giảm tuổi thọ của bọc giày mà hiệu quả đem lại khi sử dụng cũng không cao vì có thể trong quá trình sử dụng, bọc giày sẽ bị rách từ các vùng nhọn của các loại giày trên.

Hy vọng với những thông tin hữu ích mà bài viết mang lại, bạn có thể chọn mua cho mình hoặc gia đình bọc giày đ mưa silicon chất lượng để đôi giày luôn được bảo vệ.


Xem thêm bài viết review hay:

MÁY PHA CÀ PHÊ BREVILLE870XL: LIỆU ĐẮT CÓ "XẮT RA MIẾNG"?

CÓ NÊN MUA MÁY XÔNG TINH DẦU PHUN SƯƠNG HAY KHÔNG?

Website review các sản phẩm đồ gia dụng: nhà bếp

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

 

0 bình luận, đánh giá về Review chi tiết bọc giày đi mưa silicon có thực sự tốt

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.18150 sec| 2417.398 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.