Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Máy pha cà phê Breville870XL: liệu đắt có "xắt ra miếng"?

Máy pha cà phê Breville870XL: liệu đắt có "xắt ra miếng"?

02/12/2020
Máy pha cà phê Breville870XL chính là cái tên quen thuộc trong giới những người yêu cà phê và quan tâm sở riêng cho mình một chiếc máy pha cà phê. Với một cái giá không hề rẻ (18-20 triệu đồng), máy pha cà phê Breville 870XL có thực sự xứng đáng? Công dụng vượt trội của máy pha cà phê nhà Breville là gì? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Máy pha cà phê Breville870XL chính là cái tên quen thuộc trong giới những người yêu cà phê và quan tâm muốn sở hữu riêng cho mình một chiếc máy pha cà phê. Với một cái giá không hề rẻ (18-20 triệu đồng), máy pha cà phê Breville 870XL có thực sự xứng đáng? Công dụng vượt trội của máy pha cà phê nhà Breville là gì? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Máy pha cà phê là gì?

Với xu thế nhu cầu sử dụng cà phê ngay tại nhà, văn phòng hay thậm chí là ngoài nhà hàng với hương vị đúng chuẩn. Nhưng với phương pháp pha cà phê truyền thống thì lại mất quá nhiều thời gian, chính vì vậy mà máy pha cà phê được ra đời và dần trở nên phổ biến như ngày nay. Chỉ cần với một vài thao tác là bạn đã có thể pha được một ly cà phê ngon miệng chuẩn vị.

Máy pha cà phê có cấu tạo đơn giản, bao gồm thân máy, bình nước, khay hứng nước thải, động cơ bên trong và bộ phận đánh hơi. Máy dùng điện để hoạt động với nguyên lí chân không như sau: bộ nén tạo lực sẽ đẩy nước đã được đun sôi vào khay đựng bột cà phê, rồi máy ngắt điện, hạ áp suất cho cà phê chảy ra ngoài, mang đến cho bạn những cốc cà phê nóng hổi, thơm ngon nhanh chóng.

Máy pha cà phê được phân thành 3 loại: máy pha cà phê tự động, máy pha cà phê bán tự động và máy pha cà phê viên nén.

máy pha cà phê breville870xl

Đôi nét về hãng sản xuất Breville

Breville là đại diện cho hãng đồ gia dụng nhà bếp cao cấp của Australia. Được thành lập năm 1932, sau gần 80 năm hình thành và phát triển, Breville có mặt tại trên 50 quốc gia trên thế giới, trong đó phải kể đến Mỹ, Anh, Canada, New Zealand… những quốc gia được cho là tiêu dùng thông minh nhất. Ngoài sản phẩm máy nướng sandwich làm nên tên tuổi của Breville thì hãng còn rất được ưa chuộng các dòng sản phẩm khác như: máy pha caf phê, máy pha espresso, máy xay sinh tố, máy ép hoa quả….

Bất kì sản phẩm nào của Breville đều được nghiên cứu và áp dụng những công nghệ hiện đại nhất, sử dụng vật liệu cao cấp nhất và được thiết kế với những kiểu dáng sang trọng nhất. Chính vì vậy mà giá thành của các sản phẩm nhà Breville không hề rẻ nhưng vẫn rất được ưa chuộng và tin dùng bởi lượng lớn khách hàng.

Về sản phẩm máy pha cà phê Breville870XL

máy pha cà phê breville870xl

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Breville
  • Model: 870XL
  • Kích thước (dài, rộng, cao): 34 x 32 x 40 cm
  • Chất liệu: Thép không gỉ
  • Trọng lượng: 11kg
  • Công suất: 1600W
  • Điện áp: 220V/50Hz
  • Dung tích bình đun: 2L
  • Áp suất nồi hơi: 15 bar Italian Pump
  • Khuyến nghị: 50 – 80 ly/h
  • Bảo hành: 1 năm

Tham khảo mua hàng tại shopee: https://shope.ee/408VehhsGs

Breville luôn muốn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất, với truyền thống luôn tỉ mỉ, cẩn thận trong việc lựa chọn nguyên vật liệu cũng như thiết kế, máy pha cà phê Breville870XL sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Vẻ ngoài của máy bắt mắt với vật liệu thép không gỉ kế hợp với bộ đèn tích hợp ở các nút điều khiển, máy pha cà phê Breville870XL quả thực vừa sang trọng – vừa mạnh mẽ, thích hợp với mọi không gian từ nhà đến văn phòng hay quán ca phê. Máy hoạt động bền chắc trên mọi bề mặt lắp đặt bởi thiết kế chân máy kiên cố. Vẻ ngoài sáng bóng kết hợp cùng các đường nét tinh tế trong từng chi tiết nhỏ.

Đối với cà phê, độ tươi chính là yếu tố quan trọng nhất, quyết định chất lượng ly cà phê của bạn. Và Breville870XL được tích hợp cả việc xay và pha cà phê, nhờ đó mà độ tươi của cà phê đảm bảo được giữ nguyên vẹn, mang lại ly cà phê chất lượng nhất, thơm đậm đà đến những giọt cuối cùng. Breville870XL có máy xay burr-grinder làm bằng thép không gỉ cho bột cà phê có độ tươi hoàn hảo.

Nếu trước kia, các quán cà phê cần phải đầu tư riêng một máy xay vừa tốn chi phí mà lại còn tốn diện tích thì bây giờ với máy pha cà phê Breville870XL được tích hợp cả máy xay 2 in1 giúp năng suất pha chế tốt hơn.

Đặc biệt, máy pha cà phê Breville870XL được trang bị nồi hơi với áp suất 15 bar được những chuyên gia người Ý nghiên cứu và sản xuất cùng với hệ thống cấp nhiệt đảm bảo các quy định về nhiệt độ nước chính xác cho một tách cà phê ngon. Cuối cùng là cây đánh sữa có thể xoay 360 giúp làm cappuccino một cách dễ dàng. Dù với người mới hay các barista chuyên nghiệp, máy pha cà phê Breville870XL luôn là một sự lựa chọn tốt.

máy pha cà phê breville870xl

Với chế độ pha cà phê tự động 1 cup – 2 cup với 2 nút bấm được lập trình sẵn thời gian – lượng nước chảy qua cà phê, bạn hoàn toàn có thể cài đặt lại định lượng espresso chiết ra chỉ với 1 nút bấm, thực sự nhanh gọn và tiện lợi. Bên cạnh hệ thống cấp nhiệt là chức năng tự động điều chỉnh nhiệt độ: Sau khi hoàn thành một tách espresso, máy sẽ tự động xả bớt nước / hơi nước thừa để nhiệt độ pha tách espresso tiếp theo được tối ưu, mỗi một tách espresso đều đảm bảo được pha chế ở nhiệt độ nước chính xác nhất.

Máy pha cà phê Breville870XL có độ an toàn cao với thiết bị tín hiệu đèn cảnh báo khi tới thời điểm vệ sinh máy cùng chế độ tự động rơi vào trạng thái ngủ (sleep mode) sau 1 giờ không hoạt động và tự tắt sau 3 giờ không hoạt động.

Bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích về chiếc máy pha cà phê Breville870XL. Đây quả thực là một chiếc máy đáng mơ ước của những người trẻ, yêu thích việc pha cà phê.

Xem thêm bài viết review hay:

TOP 3 ĐÈN HỌC ĐỂ BÀN RẠNG ĐÔNG TỐT NHẤT 2020

REVIEW MÁY XAY SINH TỐ SUNHOUSE SHD5322 CÓ THỰC SỰ TỐT?

THỰC HƯ VỀ MÁY HÂM SỮA KENJO CÓ TỐT NHƯ LỜI ĐỒN ?

Website review các sản phẩm đồ gia dụng: nhà bếp

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Máy pha cà phê Breville870XL: liệu đắt có "xắt ra miếng"?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04076 sec| 2433.797 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.