Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review máy xay sinh tố Sunhouse SHD5322 có thực sự tốt?

Review máy xay sinh tố Sunhouse SHD5322 có thực sự tốt?

26/11/2020
Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5322 là một sản phẩm yêu thích trong căn bếp của rất nhiều chị em phụ nữ. Với nhiều những tiện ích mà chiếc máy xay sinh tố này mang lại, đây là sản phẩm lọt top máy xay sinh tố bán chạy nhất của hãng Sunhouse. Vậy máy xay sinh tố Sunhouse SHD5322 có thực sự tốt như lời đồn? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5322 là một sản phẩm yêu thích trong căn bếp của rất nhiều chị em phụ nữ. Với nhiều những tiện ích mà chiếc máy xay sinh tố này mang lại, đây là sản phẩm lọt top máy xay sinh tố bán chạy nhất của hãng Sunhouse. Vậy máy xay sinh tố Sunhouse SHD5322 có thực sự tốt như lời đồn? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Máy xay sinh tố là gì?

Máy xay sinh tố là một thiết bị nhà bếp hữu ích, giúp quá trình nấu nướng của bạn nhanh và thuận tiện hơn. Nó được dùng để pha trộn, xay, nghiền nhiều loại thực phẩm.

Thay vì trước kia bạn phải dùng chày cối để đâm, nghiền nát thực phẩm rất mất công sức và tốn nhiều thời gian, thâm chí cho ra kết quả không được như mong đợi thì giờ đây, với chiếc máy xay sinh tố bạn có thể gạt bỏ nỗi lo đó. Thực phẩm sẽ được xay, nghiền nát theo mức độ mà bạn mong muốn chỉ với những bước đơn giản như bỏ tất cả vào máy xay sinh tố rồi bấm nút, vô cùng tiện lợi.

Ngoài ra máy xay sinh tố còn có thể làm nước sinh tố bổ dưỡng. Với nhịp sống hiện đại, thức ăn nhanh và đồ chiên rán dầu mỡ đang khiến cho tỉ lệ người bị thừa cân, béo phì ngày càng nhiều. Cho nên, rất nhiều người đã có ý thức hơn trong việc cân bằng, thiết lập thói quen ăn uống lành mạnh, khoa học hơn. Và nước ép sinh tố được nhiều người lựa chọn để bổ sung dinh dưỡng và năng lượng cho mình nhưng vẫn giữ được vóc dáng và tốt cho sức khỏe.

máy xay sinh tố sunhouse shd5322 

Máy xay sinh tố sunhouse shd5322

Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5322 có thực sự tốt?

Về hãng đồ gia dụng Sunhouse

Công ty Cổ phần tập đoàn Sunhouse được thành lập tại Việt Nam từ năm 2000. Qua 20 năm hình thành và phát triển, Sunhouse đã vươn lên trở thành công ty sản xuất đồ gia dụng thông minh hàng đầu tại nước ta. Hiện nay, Sunhouse đang thực hiện liên doanh với công ty của Hàn Quốc. Chính vì lẽ đó mà mặc dù nhà máy sản xuất đặt tại Việt Nam nhưng tất cả các sản phẩm đều được sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ cao của Hàn Quốc. Hơn nữa luôn có chuyên gia kiểm định trên dây chuyền sản phẩm, vì thế chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo.

Đồ gia dụng của Sunhouse vô cùng đa dạng từ xoong, nồi cơm điện, chảo chống dính, các loại bếp,...và đặc biệt không thể không kể đến đó chính là máy xay sinh tố. Trong đó, sản phẩm máy xay sinh tố Sunhouse SHD5322 luôn được khách hàng tin dùng và nằm trong top những sản phẩm máy xay sinh tố bán chạy nhất.

Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5322

Không phải tự nhiên mà máy xay sinh tố Sunhouse SHD5322 lại được lòng khách hàng như vậy, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nguyên nhân nhé!

máy xay sinh tố sunhouse shd5322 

Máy xay sinh tố sunhouse shd5322

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Sunhouse
  • Model: SHD5322
  • Dung tích: 1 lít
  • Chức năng: xay sinh tố, xay khô, xay ướt
  • Lưỡi xay: thép không gỉ
  • Số lượng cối: 3
  • Chất liệu cối: nhựa
  • Trọng lượng: 2,5 kg
  • Bảo hành: 12 tháng

Ưu điểm 

Máy xay Sunhouse SHD5322 được trang bị 3 cối xay, phù hợp với các mục đích khác nhau của người dùng:

  • Cối xay sinh tố 1 lít: phù hợp để xay sinh tố từ các loại trái cây khác nhau, tạo ra những ly sinh tố bổ dưỡng, giải khát vào những ngày hè nóng nực. Trong cối xay sinh tố còn đi kèm lưới lọc bã và 1 thanh đẩy giúp bạn xay trái cây được nhanh hơn.
  • Cối xay đồ khô 0.2 lít: thuận tiện để xay các loại thực phẩm khô, số lượng ít như hạt tiêu, ngũ cốc, ớt,...
  • Cối xay thịt 0.3 lít: với công suất mạnh mẽ 220W, máy có thể xay tất cả các loại thịt một cách thuận tiện và nhanh chóng. Bạn lưu ý nên cắt thịt ra thành các miếng nhỏ rồi mới cho vào xay thì sẽ có hiệu quả tốt nhất.

Với công suất xay 220W, máy có khả năng xay nhuyễn đa dang các loại thực phẩm khác nhau, từ hoa quả cho đến thịt, cá, tôm, các loại hạt cứng,...với 2 tốc độ xay và 1 nút nhồi. Tuy công suất lớn nhưng máy lại hoạt động khá êm ái, không gây ra độ ồn lớn như một số loại máy xay khác, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

máy xay sinh tố sunhouse shd5322 

Máy xay sinh tố sunhouse shd5322

Tất cả 3 loại cối đều được sản xuất bằng nhựa nguyên chất, đảm bảo an toàn cho người dùng, thuận tiện cho quá trình vệ sinh cối sau khi sử dụng. Nhựa cao cấp này có khả năng chịu va đập, chịu nhiệt cực tốt, bạn không còn lo bị vỡ trong quá trình sử dụng hay không may làm rơi.

Máy xay Sunhouse SHD5322 có 3 màu sắc cho bạn lựa chọn, đó chính là đen, xanh, đỏ. Mang đến chi bạn đa dạng sự lựa chọn phù hợp với những phong cách khác nhau của từng gian bếp, thể hiện được cá tính của từng gia chủ.

Máy có lưỡi dao kép chuyên dụng bằng thép không gỉ, bền bỉ dễ dàng xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng. Đây là phần quan trọng, quyết định chất lượng xay của máy nên Sunhouse đã chú tâm, sử dụng nguyên liệu tốt và bền nhất, còn rất an toàn với người dùng.

Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5322 vận hành nhờ núm xoay tùy chỉnh cường độ xay nghiền khác nhau trên thân máy, phù hợp với nhiều loại thực phẩm. Đặc biệt có chế độ đảo trộn làm tăng cường hiệu quả khi xay.

Các bộ phận máy có thể tháo rời dễ dàng nên việc vệ sinh, lau chùi rất đơn giản và nhẹ nhàng. Chất liệu máy không bám dính thực phẩm nên không lưu lại cặn hỏng, không gây mùi cho lần sử dụng sau.

máy xay sinh tố sunhouse shd5322 

Máy xay sinh tố sunhouse shd5322

Điều đặc biệt của máy xay Sunhouse SHD5322 đó chính là có chức năng khóa an toàn với động cơ có rơ le chống quá tải nhiệt. Khi máy hoạt động quá tải, liên tục trong khoảng thời gian dài, xay quá nhiều thực phẩm, máy sẽ tự động ngắt để bảo vệ động cơ và kéo dài tuổi thọ sản phẩm. Vì vậy để tránh tình trạng này xảy ra, bạn nên xay 2 phút - nghỉ 30 giây rồi tiếp tục xay - nghỉ như vậy để cho máy được bền hơn. Đặc biệt, để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng, máy chỉ hoạt động được khi lắp đúng khớp của nó.

Tất cả những ưu điểm siêu việt trên của máy xay Sunhouse SHD5322 đã thu hút lượng lớn khách hàng, đưa máy lên top những sản phẩm bán chạy nhất của Sunhouse. Mong bạn có thể tìm mua được một chiếc máy xay sinh tố phù hợp với nhu cầu của gia đình mình thông qua những thông tin hữu ích trên bài viết.


Xem thêm bài viết review hay:

Thực hư về máy hâm sữa Kenjo có tốt như lời đồn ?

Review máy cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone 3

Kinh nghiệm mua bếp từ nội địa nhật bản tốt nhất !

Top 3 ấm đun nước điện tốt nhất 2020

Giải đáp 5 "bí mật" về lò vi sóng điện tử

Website review các sản phẩm đồ gia dụng: nhà bếp

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

 

0 bình luận, đánh giá về Review máy xay sinh tố Sunhouse SHD5322 có thực sự tốt?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05465 sec| 2437.359 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.