Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Máy cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone 3

Đề xuất
299.000₫
Xem ngay
Đề xuất
210.000₫
Xem ngay
Mã giảm giá
Mã ưu đãi của Máy cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone 3
Mã giảm giá Nguyễn Kim
Mã giảm giá Nguyễn Kim
NKSDAW41
Mã giảm giá lên đến 50% tối đa 300K cho các sản phẩm gia dụng tại Nguyễn Kim
So sánh giá
So sánh giá của 2 nơi bán
Giảm giá 50% tối đa 300K
299.000₫
Giảm giá 50% tối đa 300K
Máy Cạo Râu Xiaomi Enchen BlackStone 3 - Bảo Hành 6 Tháng - Shop Điện Máy Center
210.000₫
Về sản phẩm Máy cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone 3

Máy cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone 3 thuộc loại máy cạo râu lưỡi xoay. Em này là một sản phẩm của thương hiệu Xiaomi đình đám. Xiaomi là tập đoàn công nghệ của Trung Quốc, có trụ sở tại Bắc Kinh. Vốn nổi tiếng với các sản phẩm smartphone, tuy nhiên bên cạnh đó, Xiaomi còn có một hệ sinh thái khổng lồ với đủ loại sản phẩm và phụ kiện khác nhau. Trong số đó, cũng có một số sản phẩm đến từ thương hiệu bên thứ ba nhưng vẫn được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Máy cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone 3 cũng nằm trong hệ sinh thái khổng lồ đó của Xiaomi.

Trang bị 3 đầu cắt với lưỡi dao đôi

Máy cạo râu Enchen được trang bị 3 đầu cắt nổi 3D, tăng thêm 1/3 diện tích làm sạch so với máy cạo 2 đầu thông thường. Máy cạo râu có thể thích ứng với các đường nét khác nhau trên khuôn mặt người dùng và dễ dàng được điều khiển qua lại quanh vùng môi và má.

Ngoài ra mỗi đầu cắt là lưỡi dao đôi với lớp lưới siêu mỏng, tăng đáng kể diện tích tiếp xúc giữa da và mặt, tăng gấp đôi hiệu quả cạo râu. Đầu cắt còn được áp dụng quy trình mài tự động, giúp dao sắc bén hơn, cho quá trình cắt nhanh và chuẩn xác hơn.

Hệ thống cạo thông minh ESM

Điểm đặc biệt của Enchen BlackStone so với các máy cạo râu khác đó là được trang bị hệ thống ESM thông minh giúp kiểm soát năng lượng một cách hiệu quả. Máy cạo râu được trang bị công suất cao 5W giúp cạo nhanh, chính xác. Bên cạnh đó máy kiểm soát tiếng ồn tốt khi hoạt động chỉ tạo ra tiếng ồn thấp 67dB, thấp hơn nhiều so với tiêu chuẩn quốc tế IEC là 75dB, mang đến cho người dùng trải nghiệm cạo râu thoải mái.

Hệ thống ESM thông minh còn giúp giữ tốc độ dao cạo không đổi ở công suất thấp và thông báo đến người dùng khi máy ở mức pin thấp.

Thiết kế độc đáo, vật liệu cao cấp

Máy cạo râu Enchen có thiết kế khá độc đáo, kích thước nhỏ gọn 53 x 155mm cùng trọng lượng nhẹ 139g, cho cảm giác cầm vừa tay. phía sau thân máy có 1 cửa số pop-up, được mở bằng 1 nút, giúp dễ dàng tỉa râu dài hoặc tỉa lông mày khá tiện lợi. Bên cạnh đó đầu cắt cũng có thể được tháo rời dễ dàng. Khi cần vệ sinh máy, người dùng có thể kéo đầu cắt ra đặt dưới vòi nước để rửa, sau đó lắp ráp lại vào thân máy với vài thao tác khá đơn giản.

Enchen BlackStone được gia công từ vật liệu ABS của Đài Loan, phần nắp được gia công từ khuôn phun PC hiệu suất cao của Đức. Tổng thể sản phẩm được chế tạo khéo léo, các đường nối chắc chắn và bền, giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Máy cạo râu Xiaomi Enchen BlackStone 3

Dung lượng pin dài

Máy cạo râu BlackStone được trang bị viên pin dung lượng lớn cùng thời gian sạc khá nha. cụ thể máy được sạc đầy chỉ trong 60 phút và có thể sử dụng liên tục suốt 90 phút. Nếu trung bình mỗi lần cạo râu khoảng 1,5 phút bạn có thể sử dụng sản phẩm liên tục trong tối đa 2 tháng. Enchen BlackStone hỗ trợ sạc và sử dụng cùng 1 lúc. Khi hết pin, bạn có thể cắm sạc và sử dụng ngay lập tức.

Thông số kỹ thuật của máy cạo râu Xiaomi Enchen BlackStone 3

Sản phẩm: BlackStone 3

● Công suất định mức: 5W

● Điện áp định mức: 5V

● Thời Gian sử dụng: 120 phút (khi sạc đầy)

● Đầu sạc: USB – Type C

● Kích thước:53x 155mm

● Trọng lượng: 139g

● Chất liệu: Thép

● Chống nước IPX 7.

● Pin cảm biến thông minh ( báo % pin ).

● ESM:Râu full trong khoang đựng- máy tự động ngắt

● Khoá thông minh ngăn việc vô tình mở máy

● Xuất xứ: Trung Quốc.


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot


Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Máy cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone 3

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.26774 sec| 2806.32 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.