Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Tai nghe mèo Somic G951 gaming màu hồng có đèn LED, micro

Tai nghe mèo Somic G951 gaming màu hồng có đèn LED, micro

12/01/2021
Tai nghe mèo Somic G951 ra đời đã nhanh chóng thu hút được sự chủ ý của các cô nàng cá tính đặc biệt là những game thủ nữ bởi thiết kế màu màu hồng nữ tính vừa cute mà lại không làm mất đi sự cá tính. Tai nghe mèo Somic là tai nghe giả lập âm thanh 7.1 của Somic có tích hợp đèn LED đẹp mắt cùng chế độ rung AI thế hệ mới giúp tăng cường trải nghiệm trong game. Tai nghe thích hợp cho các bạn nữ nghe nhạc, xem phim, livestream, chơi game hiệu quả.

Thương hiệu Somic

Tai nghe mèo Somic

Somic là cái tên khá nổi trên thị trường tai nghe chơi game tại thị trường Việt Nam trong quãng thời gian khoảng 2 năm trở lại đây. Là một thương hiệu đến từ Trung Quốc nhưng Somic vốn cũng đã có danh tiếng trên thị trường thế giới và tự khẳng định được mình với mẫu tai nghe nhiều mẫu tai  nghe được trang bị các tính năng và công nghệ hàng đầu. Somic đang ngày càng phát triển và khẳng định mình bằng những sản phẩm mới có sự sáng tạo và ứng dụng nhiểu công nghệ hiện đại trong đó có Tai nghe mèo Somic G951 gaming màu hồng có đèn LED, có mic.

Thiết kế tai nghe mèo Somic, vừa có đèn led vừa có mic

Tai nghe mèo Somic

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Với thiết kế màu hồng chủ đạo khá bắt mắt, Tai nghe mèo Somic đã đánh bật những hãng tai nghe khác khi sử dụng màu hồng làm chủ đạo cho tai nghe dùng để chơi game cùng với đó là chiếc tai mèo có thể tháo rời, rất dễ dàng tùy mục đích sự dụng. Vỏ ngoài bằng nhựa phần đệm đầu có 2 tai mèo bằng nhựa mềm. Phần đệm lót tai nghe được làm bằng vải để đảm bảo độ sạch sẽ và âm thanh tốt hơn.

Tai nghe mèo Somic

Các nút điều khiển được đặt hết sang bên trái bao gồm: nút tắt bật microphone, vòng xoay chỉnh âm lượng, tắt bật đèn LED và khả năng rung, rất thuận tiện khi điều khiển theo ý muốn.

Tai nghe mèo Somic

Tuy được thiết kế dành cho nữ giới, nhưng vỏ ngoài của tai vẫn giữ một vẻ cá tính nhất định, mặt ngoài có những lỗ thoát hơi và một vòng kim loại sáng bóng. Kết hợp với màu hồng lại càng làm nổi bật khi trộn lẫn giữa hai phong cách ( nữ tính và cá tính)

Không như những tai nghe thông thường khác, Tai nghe mèo Somic được tích hợp đèn LED màu trắng ở phần vỏ ngoài tai nghe. Khi được cấp nguồn dưới những lỗ này hiện lên hình mặt mèo khá ngộ nghĩnh, tuy là một phần nhỏ nhưng mang lại hiệu ứng hết sức chanh sả khi chụp ảnh selfie cũng như khi livestream,...

Tai nghe mèo Somic

Microphone được thiết kế được làm bằng nhựa dẻo màu hồng, được gắn vào vành tai phải của tai nghe. Ở đầu microphone có gắn một chiếc đèn LED để báo hiệu tình trạng bật tắt của mic. Ngoài ra micro còn tích hợp khả năng chống ồn khá hiệu quả, không bị những tạp âm bên ngoài ảnh hưởng. Việc có thêm microphone như vậy rất thuận tiện cho những cô nàng streamer hay game thủ có thể dùng tai nghe này để vừa nghe, vừa nói chuyện với mọi người.

Chất lượng âm thanh

Tai nghe mèo Somic G951 được thiết kế cho game nên chất lượng âm thanh khi nghe nhạc được gọi là ổn, không được xuất sắc bằng những tai nghe dành riêng cho việc nghe nhạc. Giả lập 7.1 được tích hợp trong tai nghe làm cho âm trường trở nên rộng rãi, nhưng giả lập vẫn là giả lập, không cho cảm giác thực bằng âm trường tự nhiên của các cặp tai nghe trùm đầu dạng mở. 

Tai nghe mèo Somic

Chất lượng âm thanh của tai nghe được đánh giá là phù hợp vơi những người có xu hướng nghe nhạc dance do chất âm khá V- shape. Tai nghe cũng được trang bị chế độ rung khi có âm trầm nên càng làm cho những bản nhạc dance trở nên sống động hơn khi người nghe có thể cảm nhận được độ rung vật lý của âm thanh.

Vì đây là dòng tai nghe dành riêng cho game nên chất lượng âm thanh khi chới game hoàn toàn khác, vô cùng mượt mà và đem lại cho người chơi cảm giác âm thanh chân thật nhất. Với Starcraft II, tai nghe cho không gian âm thanh rất rộng, cùng với độ chính xác cao nhằm xác định những tiếng động đang phát ra từ đâu. Âm trường của G951 có vẻ nhỏ hơn đôi chút so với cặp tai nghe đầu bảng G936, nhưng vẫn hoàn toàn đủ để chơi nhưng game chiến thuật như Starcraft, LOL và Dota,...

Tai nghe mèo Somic

Phần trầm không sâu nhưng lại khá nhiều mid-bass, cộng với tính năng rung nên ở những game bắn súng như CS:go, tiếng nổ vẫn đủ mạnh để người dùng đắm chìm vào không gian trò chơi. Một điểm mạnh nữa là G951 có chống ồn chủ động nên tránh được những tiếng ồn xa nếu để gần miệng khi nói. Vì vậy khi livestream hay trò chuyện trên game cũng loại bỏ được những tạp âm do tiếng xe cộ gây ra.

Tai nghe mèo Somic

Cũng giống như khi chơi game thì khi xem những bộ phim có pha hành động gay cấn, đòi hỏi độ chính xác âm thanh của tai nghe phải cao. Cặp tai nghe này cũng thể hiện một cách hoàn hảo nhờ có mid và treble rất sáng và rõ ràng. Tính năng rung một lần nữa thể hiện được thế mạnh, đặc biệt là những phân cảnh có vụ nổ hoặc tiếng động cơ nhiều bass. Tạo cảm xúc như xem những trận bắn súng ngoài đời thật vậy.

Đáng giá tai nghe mèo Somic G951 Pink edition

Tai nghe mèo Somic G951 được những game thủ, các streamer và những người chơi game đánh giá cao cả về thiết kế sản phẩm và chất lượng.

  • Đầu tiên là về thiết kế, với thiết kế xinh xắn đẹp mắt đặc biệt là màu hồng chủ đạo khá bắt mắt ứng dụng công nghệ giả lập âm thanh 7.1 surround cao cấp cực kì tuyệt vời, giúp trải nghiệm rõ ràng âm thanh từ mọi phía đặc biệt là những khi chơi game và xem phim hành động.
  • Âm thanh được đánh giá là ổn khi nghe nhạc và cho cảm giác cực kì tốt khi chơi game và xem phim. 360 độ với mọi âm thanh cực rõ giúp bắt vị trí nhanh chóng hơn bao giờ hết. Âm thanh chất lượng, chi tiết từng âm trong tai nghe, micro chống ổn cực tuyệt cùng khả năng lọc tiếng ồn khá tốt. Bên cạnh đó chế độ rung đầy phấn khích tạo ra những trải nghiệm thú vị nhất khi xem phim nhất là những phim hành động. Hướng tới đối tượng là các game thủ  nữ và các nữ streamer, tai nghe mèo Somic đã chinh phục được đối tượng khách hàng tiềm năng này nhờ hiểu rõ  nhu cầu của đối tượng khách hàng. 
  • Giá của sản phẩm này trên thị trường cũng không phải là cao với những tín đồ chơi game sành điệu. Mức giá chỉ giao động trên dưới 1 triệu đồng. Được đáng giá là " vừa sức" với các game thủ đặc biệt là những game thủ nữ.

Giá của tai nghe mèo Somic chính hãng là bao nhiêu

Tai nghe mèo Somic

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi phân phối tai nghe mèo Somic với nhiều mức giá khác nhau với mức giá giao động trên dưới một triệu. Tuy nhiên mức giá của sản phẩm chính hãng là chưa đến 1 triệu được bán trên shopee

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Đây là một mức giá khá cao với những bạn muốn mua sản phẩm này chỉ để nghe nhạc, xem phim hay chới game thông thường, còn đối với những game thủ thì đây là một mức giá rẻ, khá hợp lý để sở hữu một chiếc tai nghe vừa xin vừa chất như thế này.

Mua tai nghe mèo Somic ở đâu uy tin?

Các bạn có thể tham khảo những sàn thương mại điện tử nổi tiếng hiện nay như shopee, tiki, lazada, sendo,...Khi mua hàng trên những shop này bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm vì có chương trình đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày, nếu như sản phẩm có bất kì lỗi gì bạn có thể chụp ảnh hoặc quay video gửi cho shop, shop sê có những chính sách hoàn trả tiền cho bạn. Trong trường hợp nếu shop không phản hồi hoặc hoàn trả thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với shopee khi đó shopee sẽ làm việc trực tiếp với người bán. Ngoài ra trên shopee còn có gian hàng shopee mall (gian hàng chính hãng đã được đăng kí), ở trên đây sẽ cung cấp tất cả những sản phẩm chính hãng nên bạn sẽ không cần phải lo lắng về độ chính hãng của sản phẩm.

Khi mua hàng trên các sàn thương mại điện tử, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành tận nơi với các sản phẩm là đồ công nghệ. Vì vậy khi sản phẩm có bất cứ một lỗi gì bạn cũng sẽ tiết kiệm được thời gian, không phải mất thời gian khi phải ra tận cửa hàng để bảo hành. Đây là một điểm khá thuận tiện cho những người bận rộn.

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Lưu ý: Khi các mua hàng trên các sàn thương mại điện tử nên tìm hiểu kĩ trước khi mua, đọc kĩ các review sản phẩm của người đã mua để có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp, không mất thời gian khi mua phải sản phẩm không chính hãng rồi phải làm các thủ tục lằng nhằng để đổi trả.


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Tai nghe mèo Somic G951 gaming màu hồng có đèn LED, micro

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05876 sec| 2481.047 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.