Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Tai nghe có dây Plextone G-30

So sánh giá
So sánh giá của 2 nơi bán
Tai nghe có dây Plextone G-30
295.000₫
Tai nghe có dây Plextone G-30
377.900₫
769.000₫
Về sản phẩm Tai nghe có dây Plextone G-30

Thiết kế

G30 là bản cao cấp cho dòng tai nghe đình đám làm nên thương hiệu của Plextone. Thiết kế đậm chất gaming, hầm hố, tai nghe inear nhưng to nạc, góc cạnh.

Chiều dài cáp tai nghe G30 lên tới 155 cm, chiều dài phù hợp để chơi trò chơi trên thiết bị di động hoặc nghe nhạc. Khi chơi trò chơi trên máy tính, hãy kết nối cáp mở rộng 60cm và cáp mở rộng máy tính 15cm, có thể dài tới 220cm. Dễ dàng kết nối tai nghe với máy tính lớn.

Điểm nổi bật của G30 chính là Micro rời độ phân giải cao, sử dụng thiết bị đón micrô cực phân cực trở kháng cực mạnh, trong trò chơi, đồng đội có thể nghe rõ giọng nói của bạn. Micro rời, hoàn toàn có thể rút ra khi không sử dụng đến, rất tiện lợi.

tai nghe có dây Plextone G-30

Eartips làm bằng bộ nhớ không gian bông, vật liệu mới có tốc độ phục hồi 5-8 giây, với công nghệ giảm tiếng ồn trưởng thành, mang lại cách âm tuyệt vời.

Chất lượng âm thanh

Chất lượng âm thanh của con này được nhiều người đánh giá là tốt trong tầm giá, Được trang bị driver có kích thước 10mm giúp cung cấp hiệu ứng dual bass mang lại chất âm tốt ở cả 3 dải âm. Khoang âm được nâng cấp mạnh mẽ  với 2 tông màu khoang được nén trước và nén sau tạo động năng gấp đôi để tăng hiệu ứng âm trầm, đây là một chiếc tai nghe thích hợp dùng cho chơi game. 

Nghe rõ âm thanh và có thể xác định nguồn gốc của âm thanh, để xác định chính xác vị trí, đặc biệt quan trọng trong trò chơi FPS.

Thông số kỹ thuật

- Hãng sản xuất: Nihon Plextone Electroacoustic HK

- Tên sản phẩm: Dual Microphone HD Voice Gaming Headset

- Model: G30

- Tần số đáp ứng: 20-20KHz

- Kích thước màng loa: 10mm

- Độ dày màng loa: 9μ

- Độ nhạy: 105dB

- Trở kháng: 16Ω

- Chiều dài cáp: 1.55m (tối đa 2.15m khi đi kèm cáp chuyển)

- Microphone: Có (Gắn rời + Tích hợp)

- Chất liệu dây cáp: nhựa TPE thân thiện môi trường + dây đồng OFC (oxygen-free core)

- Loại kết nối : 3.5m

Cách đeo tai nghe đúng chuẩn

Thông thường các loại tai nghe sẽ có các ký hiệu "L" hoặc "R" giúp người dùng dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc phân biệt và sử dụng.

"L" có nghĩa là tai trái còn "R" là tai phải, đây là điều bạn cần chú ý để không đeo nhầm bên tai nghe gây ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng.

Việc đảo chiều trái phải của tai nghe sẽ ảnh hưởng đáng kể đến trải nghiệm của bạn, nhất là các hiệu ứng âm thanh đa kênh  sẽ bị đảo lộn, làm giảm trải nghiệm với bài nhạc cũng như đem lại sự khó chịu cho đôi tai của bạn.

Đối với tai nghe In Ear

Chọn loại mút tai phù hợp

Điều quan trọng nhất bạn cần cân nhắc khi mua tai nghe chính là chọn mút tai có kích cỡ phù hợp với ống tai của mình. Thông thường các hãng sản xuất sẽ cung cấp cho bạn 3 kích cỡ mút tai khác nhau để lựa chọn cho phù hợp. Đặc biệt đối với các mẫu tai nghe, mút tai phù hợp sẽ khiến tai nghe bám chặt hơn vào ống tai, hạn chế rơi rớt, đồng thời giảm lực chèn ép lên ống tai giúp bạn cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

Để lựa chọn đầu mút phù hợp, đầu tiên, hãy bắt đầu với việc chọn lựa những đầu mút cao su mềm có kích thước nhỏ nhất, rồi sau đó tăng dần kích thước và tiếp tục cho đến khi bạn tìm kiếm được một đầu mút hoàn hảo dành cho tai của mình.

Hướng dẫn đeo tai nghe In-ear đúng cách

Đầu tiên, bạn hãy từ từ nhét tai nghe vào tai theo chiều dọc sao cho mút tai nghe gần như song song với mặt đất. Sau đó dùng tay còn lại kéo nhẹ dái tay xuống để mở rộng ống tai nhiều hơn.

Tiếp theo, hãy nhẹ nhàng xoay phần mút tai hướng lên trên cho đến khi thấy tai nghe đã nằm vừa vặn trong tai của bạn.

Cuối cùng, buông tay ra để thả dái tai về lại trạng thái ban đầu. Lúc này ống tai của bạn sẽ ôm lấy tai nghe một cách vừa vặn và chắc chắn.

Do hình dáng tai của mỗi người là khác nhau, bạn hãy thử chỉnh tai nghe nhiều góc độ để tìm ra hướng đeo phù hợp nhất với mình nhé!


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 6 TAI NGHE CÓ DÂY CHỐNG ỒN TỐT, BÁN CHẠY NHẤT 2022

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Tai nghe có dây Plextone G-30

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.12647 sec| 2818.914 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.