Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Tai nghe có dây JBL C150SI

So sánh giá
So sánh giá của 2 nơi bán
Tai nghe có dây JBL C150SI
249.000₫
399.000₫
Tai nghe có dây JBL C150SI
250.000₫
Về sản phẩm Tai nghe có dây JBL C150SI

JBL C150SI – Tai nghe giá rẻ cho người dùng phổ thông

Bên cạnh việc làm ra những tai nghe tầm cao cấp thì những chiếc tai nghe giá rẻ đến từ nhà JBL như chiếc tai nghe JBL C150SI cũng được hãng cực kì chăm chút về mặt thiết kế cũng như chất âm bên trong của nó.

JBL thuộc hãng loa top đầu thế giới với chất âm trầm đặc trưng

JBL là một công ty được thành lập tại Mỹ vào năm 1946 bởi người kỹ sư âm thanh tài ba James Bullough Lansing. Vào những ngày đầu công ty đã gặp khó khăn nhưng sau khi trở về với công ty Harman Kardon cùng với sự cố gắng cải thiện mình trong từng sản phẩm, JBL đã dần chiếm được lòng tin của người tiêu dùng và vươn lên top đầu những hãng sản xuất âm thanh.

 tai nghe có dây JBL C150SI

Những sản phẩm của JBL thuộc rất nhiều phân khúc, từ giá rẻ tầm trung cho đến cao cấp, nhưng dù ở bất kì phân khúc nào, người ta cũng đều thấy ở sản phẩm đó một chất âm bass rất đặc trưng khó mà có thể nhầm lẫn của JBL, tuy vậy nhưng những dải âm thanh còn lại vẫn được hãng tinh chỉnh rất tốt. Các sản phẩm âm thanh của hãng cũng đều được hãng trau chuốt, tỉ mỉ gia công phần thiết kế nhằm mang lại trải nghiệm sản phẩm tốt nhất cho người dùng.

Thiết kế đơn giản, trẻ trung, thoải mái cùng sợi dây cao su bền bỉ, chắc chắn

Bề ngoài của những chiếc tai nghe JBL giá rẻ đa phần đều được làm từ nhựa và trên chiếc tai nghe JBL C150SI cũng vậy. Toàn bộ phần tai nghe được làm từ nhựa bóng cùng với logo JBL đặc trưng ở mặt ngoài tai.

Tai nghe được thiết kế dạng in-ear với mút tai được làm từ silicon cùng phần housing được thiết kế nghiêng 45o cho cảm giác đeo thoải mái, không bị đau tai cũng như chống ồn cũng rất tốt. Tai nghe có dây này cũng đi kèm với nhiều loại mút có kích thước khác nhau (s, m, l) để người dùng có thể chuyển đổi sao cho phù hợp với kích thước tai của mình.

Phần dây của tai nghe dù không được bọc vải, chỉ làm từ cao su nhưng vẫn cho cảm giác chắc chắn, hạn chế bị rối dây phần nào. Trên dây là một cục nhựa chứa phím chức năng duy nhất có nhiệm vụ nhận cuộc gọi, dừng và phát nhạc cũng như một micro đảm nhận cai trò thu âm tiếng người dùng trả lời cuộc gọi. Ở phần jack cắm thì jack tai nghe được làm dạng chữ i, được mạ vàng để chất âm được tốt hơn cũng như chống oxy hóa.

Để tránh được tình trạng người dùng hay cố tình hay vô tình giật mạnh dây làm tổn hại đến phần jack cắm nên hãng JBL cũng đã trang bị cao su cứng cho phần cuối jack cắm nhằm tăng độ bền.

Driver dynamic 9mm cho chất âm True Bass - tinh chỉnh V-Shape phù hợp với nhiều dòng nhạc

Chất âm trầm vốn đã rất đặc trưng trên những thiết bị âm thanh của JBL và trên chiếc tai nghe C150SI này cũng vậy. Với chất âm True Bass được hãng JBL tinh chỉnh hợp lý, dải âm bass này sẽ thực sự nổi bật với bất cứ bài nào có dải này nhưng không hề lần át, lực đánh, độ sâu vừa đủ. Nhờ vào driver dynamic 9mm, chất lượng âm thanh trên tai nghe này sẽ rất tốt.

Cũng nhờ vào việc tinh chỉnh V-Shape mà nay mọi thể loại bài hát, tai nghe này cũng đều có thể đáp ứng, cho ra chất âm dễ nghe, phù hợp với những người dùng có nhu cầu nghe nhiều thể loại nhạc khác nhau.

Thông số kỹ thuật

  • Kiểu tai nghe: in - ears
  • Driver: 9mm 
  • Micro kèm phím control 
  • Loại giắc cắm: 3.5mm
  • Độ nhạy: 100dB
  • Dải tần: 20-20KHz
  • Trở kháng: 16Ω
  • Dây dài 1.2m
  • Bảo hành: 6 tháng

Cách đeo tai nghe đúng chuẩn

Thông thường các loại tai nghe sẽ có các ký hiệu "L" hoặc "R" giúp người dùng dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc phân biệt và sử dụng.

"L" có nghĩa là tai trái còn "R" là tai phải, đây là điều bạn cần chú ý để không đeo nhầm bên tai nghe gây ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng.

Việc đảo chiều trái phải của tai nghe sẽ ảnh hưởng đáng kể đến trải nghiệm của bạn, nhất là các hiệu ứng âm thanh đa kênh  sẽ bị đảo lộn, làm giảm trải nghiệm với bài nhạc cũng như đem lại sự khó chịu cho đôi tai của bạn.

Đối với tai nghe In Ear

Chọn loại mút tai phù hợp

Điều quan trọng nhất bạn cần cân nhắc khi mua tai nghe chính là chọn mút tai có kích cỡ phù hợp với ống tai của mình. Thông thường các hãng sản xuất sẽ cung cấp cho bạn 3 kích cỡ mút tai khác nhau để lựa chọn cho phù hợp. Đặc biệt đối với các mẫu tai nghe, mút tai phù hợp sẽ khiến tai nghe bám chặt hơn vào ống tai, hạn chế rơi rớt, đồng thời giảm lực chèn ép lên ống tai giúp bạn cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

Để lựa chọn đầu mút phù hợp, đầu tiên, hãy bắt đầu với việc chọn lựa những đầu mút cao su mềm có kích thước nhỏ nhất, rồi sau đó tăng dần kích thước và tiếp tục cho đến khi bạn tìm kiếm được một đầu mút hoàn hảo dành cho tai của mình.

Hướng dẫn đeo tai nghe In-ear đúng cách

Đầu tiên, bạn hãy từ từ nhét tai nghe vào tai theo chiều dọc sao cho mút tai nghe gần như song song với mặt đất. Sau đó dùng tay còn lại kéo nhẹ dái tay xuống để mở rộng ống tai nhiều hơn.

Tiếp theo, hãy nhẹ nhàng xoay phần mút tai hướng lên trên cho đến khi thấy tai nghe đã nằm vừa vặn trong tai của bạn.

Cuối cùng, buông tay ra để thả dái tai về lại trạng thái ban đầu. Lúc này ống tai của bạn sẽ ôm lấy tai nghe một cách vừa vặn và chắc chắn.

Do hình dáng tai của mỗi người là khác nhau, bạn hãy thử chỉnh tai nghe nhiều góc độ để tìm ra hướng đeo phù hợp nhất với mình nhé!


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 10 TAI NGHE CÓ DÂY TỐT GIÁ RẺ ĐÁNG MUA NHẤT 2022

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Tai nghe có dây JBL C150SI

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.15046 sec| 2826.797 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.