Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Tai nghe có dây Sony MDR EX15AP

So sánh giá
So sánh giá của 2 nơi bán
Tai nghe có dây Sony MDR EX15AP
199.000₫
Tai nghe có dây Sony MDR EX15AP
253.000₫
287.000₫
Về sản phẩm Tai nghe có dây Sony MDR EX15AP

Tai nghe gọn nhẹ để sử dụng mọi nơi

Tai nghe Sony MDR-EX15AP nói riêng và các mẫu tai nghe khác nói chung dường như đã trở thành một phụ kiện âm thanh không thể thiếu đối với mọi người. Các sản phẩm tai nghe ngày càng trở nên thông dụng và đa dạng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, giá cả, thương hiệu,…và ai cũng sở hữu riêng cho mình 1 chiếc. Sony – một thương hiệu hàng đầu về điện tử, âm thanh cũng cho ra mắt một sản phẩm tai nghe có dây nghe chất lượng, đáp ứng được nhu cầu của nhiều người mà giá cả lại vô cùng hợp lý .

MDR-EX15AP - Thiết kế nhỏ gọn, dây chữ Y chống rối, đa sắc màu lựa chọn và đệm tai nghe bằng silicon thoải mái

Tai nghe Sony MDR-EX15AP có 5 màu sắc từ trẻ trung đến trang nhã, hiện đại như hồng, tím, xanh dương, trắng và đen, cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích, cá tính của mình.

Thiết kế của tai nghe MDR-EX15AP khá nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại và trẻ trung. Nhờ kích thước gọn nhẹ nên tiện lợi cho bạn đem theo và sử dụng mọi lúc mọi nơi khi cần. Dây tai nghe hình chữ Y giúp hạn chế việc tai nghe bị rối. Sony đã rất tinh tế khi nhận ra điều này vì thông thường, dây sẽ bị rối và khó gỡ khi lấy ra trong lúc bạn mang theo hoặc bỏ trong túi xách.

tai nghe có dây Sony MDR EX15AP

Tai nghe Sony MDR-EX15AP có một nút bấm để bạn có thể điều khiển chuyển bài hát hoặc nhận cuộc gọi,… tuy nhiên lại không có nút điều chỉnh âm lượng, bạn sẽ phải điều chỉnh âm lượng tai nghe trên chính thiết bị của mình.

Hai đầu tai nghe có thiết kế tròn và cứng cáp, đệm tai nghe được làm bằng silicon mềm và tạo cảm giác êm tai khi đeo, bạn sẽ không bị đau tai khi đeo tai nghe lâu, giúp bạn tận hưởng thế giới âm thanh một cách thoải mái nhất. Bạn có thể dễ dàng sử dụng tai nghe ở những tình huống khác nhau từ đi làm, đi học, đi bộ hay thậm chí là chạy bộ, tập thể thao bạn vẫn có thể sử dụng được mà không sợ tai nghe bị rớt ra.

Tai nghe MDR-EX15AP Âm thanh vượt trội, mạnh mẽ, cân bằng nhờ màng loa Neodymium 9 mm

Nổi tiếng về chất lượng âm thanh của mình, Sony không làm người dùng thất vọng và luôn coi trọng chất lượng về sản phẩm của mình. Tai nghe Sony MDR-EX15AP có thành phần củ tai làm từ nam châm Neodymium (nê-ô-đim) cao cấp 400 kJ/m3 giúp âm thanh trong trẻo, rõ ràng, âm bass mạnh mẽ, dải âm 8-22000Hz cùng độ nhạy 100dB/mW mang lại hiệu ứng âm thanh sống động và chân thực.

Bên cạnh đó, đệm cách âm bằng silicon đem lại hiệu quả cao, giúp bạn không bị quấy nhiễu bởi các tạp âm, tiếng ồn khác từ bên ngoài. Bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời với bộ phim mình đang xem hoặc chơi game với MDR-EX15AP.

Jack cắm 3.5mm và tích hợp micro tiện lợi

Tai nghe Sony MDR-EX15AP được tích hợp micro có thiết kế với công nghệ lọc nhiễu, loại bỏ tiếng ồn bên ngoài, cho âm thanh rõ ràng và trong trẻo nên bạn có thể sử dụng khi có nhu cầu video call, voice chat,…

Cổng kết nối với thiết bị của MDR-EX15AP là cổng 3.5mm phổ biến, dùng được với nhiều loại thiết bị khác nhau từ điện thoại, laptop,…Tuy nhiên, đối với iPhone hoặc một số thiết bị không hỗ trợ jack cắm 3.5mm thì bạn cần trang bị thêm một dây cáp chuyển đổi để có thể sử dụng được tai nghe này.

Thông số kỹ thuật

  • Nút tai silicon vừa vặn, giúp đeo thoải mái trong thời gian dài
  • Tai nghe tương thích điện thoại với micro và phím điều khiển trên dây
  • Dây dài 120cm để thoải mái vừa dùng máy vừa nghe nhạc
  •  Màng loa Neodymium 9mm
  • Jack cắm stereo mạ vàng
  • Màu sắc: Đen, Xanh Dương, Trắng, Hồng, Tím
  • Kích thước:  (7 x 17 x 3.5) cm
  • Trọng lượng:  0.15 kg
  • Bảo hành: 12 tháng

Cách đeo tai nghe đúng chuẩn

Thông thường các loại tai nghe sẽ có các ký hiệu "L" hoặc "R" giúp người dùng dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc phân biệt và sử dụng.

"L" có nghĩa là tai trái còn "R" là tai phải, đây là điều bạn cần chú ý để không đeo nhầm bên tai nghe gây ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng.

Việc đảo chiều trái phải của tai nghe sẽ ảnh hưởng đáng kể đến trải nghiệm của bạn, nhất là các hiệu ứng âm thanh đa kênh  sẽ bị đảo lộn, làm giảm trải nghiệm với bài nhạc cũng như đem lại sự khó chịu cho đôi tai của bạn.

Đối với tai nghe In Ear

Chọn loại mút tai phù hợp

Điều quan trọng nhất bạn cần cân nhắc khi mua tai nghe chính là chọn mút tai có kích cỡ phù hợp với ống tai của mình. Thông thường các hãng sản xuất sẽ cung cấp cho bạn 3 kích cỡ mút tai khác nhau để lựa chọn cho phù hợp. Đặc biệt đối với các mẫu tai nghe, mút tai phù hợp sẽ khiến tai nghe bám chặt hơn vào ống tai, hạn chế rơi rớt, đồng thời giảm lực chèn ép lên ống tai giúp bạn cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

Để lựa chọn đầu mút phù hợp, đầu tiên, hãy bắt đầu với việc chọn lựa những đầu mút cao su mềm có kích thước nhỏ nhất, rồi sau đó tăng dần kích thước và tiếp tục cho đến khi bạn tìm kiếm được một đầu mút hoàn hảo dành cho tai của mình.

Hướng dẫn đeo tai nghe In-ear đúng cách

Đầu tiên, bạn hãy từ từ nhét tai nghe vào tai theo chiều dọc sao cho mút tai nghe gần như song song với mặt đất. Sau đó dùng tay còn lại kéo nhẹ dái tay xuống để mở rộng ống tai nhiều hơn.

Tiếp theo, hãy nhẹ nhàng xoay phần mút tai hướng lên trên cho đến khi thấy tai nghe đã nằm vừa vặn trong tai của bạn.

Cuối cùng, buông tay ra để thả dái tai về lại trạng thái ban đầu. Lúc này ống tai của bạn sẽ ôm lấy tai nghe một cách vừa vặn và chắc chắn.

Do hình dáng tai của mỗi người là khác nhau, bạn hãy thử chỉnh tai nghe nhiều góc độ để tìm ra hướng đeo phù hợp nhất với mình nhé!


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 10 TAI NGHE CÓ DÂY TỐT GIÁ RẺ ĐÁNG MUA NHẤT 2022

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Tai nghe có dây Sony MDR EX15AP

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.26421 sec| 2827.219 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.