Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 7 tai nghe bluetooth gaming giá rẻ dưới 500K cho game thủ

TOP 7 tai nghe bluetooth gaming giá rẻ dưới 500K cho game thủ

02/01/2022
Tai nghe bluetooth gaming là gì? Cần lưu ý gì khi mua tai nghe bluetooth gaming? Có tai nghe bluetooth gaming nào có mức giá dưới 500K dành cho game thủ không? Cùng giải đáp những thắc mắc đó qua bài viết dưới đây của Muagitot.com nhé

Tai nghe bluetooth gaming là gì

Đối với game thủ và những người chơi game thì không có 1 trong 4 thứ sau đây: bàn phím, chuột, bàn di và tai nghe. Tai nghe bluetooth gaming là tai nghe được thiết kế dành cho game thủ chơi game được thiết kế đặc biệt hơn nhằm đem đến trải nghiệm âm thanh tốt nhất cho người sử dụng nhằm giúp người chơi có thể hòa nhập vào thế giới game.

tai nghe bluetooth gaming giá rẻ

Tai nghe bluetooth gaming

Khác với tai nghe chơi game có dây, tai nghe bluetooth gaming được thiết kế gọn hơn với việc sử dụng kết nối bluetooth để truyền tín hiệu. Tai nghe bluetooth được trang bị thêm công nghệ truyền dẫn và pin nên thường có giá thành cao hơn so với tai nghe có dây và cũng được chia làm các loại chụp tai, in ear và ear buds. 

Những điều cần lưu ý khi mua tai nghe bluetooth gaming 

Thiết kế

Để có được trải nghiệm game tốt thì thiết kế của tai nghe cũng là một điều quan trọng. Tai nghe in ear sẽ cố định tai nghe tốt hơn, giúp giảm tiếng ồn nhưng khi đeo lâu sẽ gây cảm giác đau tai, ngược lại, tai nghe earbuds không làm đau tai nhưng lại chỉ là loại gài vào tai, dễ bị rơi ra ngoài và khả năng chống ồn không tốt bằng in ear

Nên chọn tai nghe có trọng lượng nhẹ để không cảm thấy khó chịu và nặng nề khi chơi game nhất là việc chơi game thường diễn ra trong vài giờ đồng hồ.

tai nghe bluetooth gaming giá rẻ

Nên chọn tai nghe có kích thước phù hợp với tai

Thời lượng pin

Vì là tai nghe bluetooth nên thời lượng pin là một điều bạn cần phải lưu ý khi mua, nên chọn tai nghe có dung lượng pin trâu và thời gian sử dụng lâu từ 5 đến 7 tiếng. Cũng tránh những loại tai nghe không chính hãng vì những loại này thường có khả năng báo pin ảo và người dùng sẽ không thể kiểm soát được thời gian khi nào pin hết, điều này sẽ khiến cho việc chơi game bị gián đoạn

Chất âm

Đối với game thủ thì một tai nghe có chất âm tốt sẽ giúp việc phán đoán và xử lý tình huống được trở nên dễ dàng và chính xác hơn. Bạn nên lựa chọn những loại tai nghe có âm bass mạnh vì thông thường các tiếng động trong game như tiếng bước chân, tiếng súng, tiếng nổ, tiếng xe trong game thường thuộc dải trầm.

Độ trễ

Thông thường các loại tai nghe bluetooth đều có một độ trễ nhất định, độ trễ càng thấp thì trải nghiệm game sẽ càng cao, nên chọn những sản phẩm tai nghe chính hãng và cao cấp để tránh tình trạng này nhé

Mức giá

Phải thừa nhận rằng tai nghe có mức giá càng cao thì chất lượng sẽ càng tốt, tuy nhiên không phải ai cũng đủ điều kiện để đầu tư một con tai nghe có mức giá trên 1 triệu, cũng vẫn có những loại tai nghe có mức giá rẻ hơn nhưng chất lượng lại vẫn rất tốt. Dưới đây là TOP 5 tai nghe bluetooth dùng để chơi game có mức giá dưới 500K mà Muagitot.com đã tổng hợp được. Cùng tìm hiểu nhé!

TOP 5 tai nghe bluetooth gaming giá rẻ dưới 500K đáng mua nhất hiện nay

Tai nghe bluetooth không dây TWS Magicsee S2

Tai nghe bluetooth Magicsee S2 là một sản phẩm của nhà Magicsee dành cho anh em game thủ, con này có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 4g thoải mái đeo trong khi chơi game. Đây là dạng tai earbuds nên không gây cảm giác đau tai trong quá trình sử dụng. Có 2 màu trắng và đen để bạn có thể lựa chọn, mình thì thích màu trắng hơn bởi nhìn nó sang chảnh hơn. Một điểm trong thiết kế mà mình khá thích ở con này đó là thiết kế có 2 lỗ thông hơi nhỏ phía dưới giúp giảm áp lực trong tai, cân bằng âm trường và giúp chất lượng âm thanh rõ nét hơn.

Con này có dụng lượng pin là 300mAh nên cho thời gian sử dụng là 4,5h nếu bạn dùng hai tai và 420 giờ nếu dùng một tai, đặc biệt kiểu kết nối hai tai nghe riêng biệt nếu chẳng may tai nghe có hết pin bạn cũng có thể sử dụng một chiếc tai nghe và sạc 1 chiếc. 

tai nghe bluetooth gaming giá rẻ

Tai nghe bluetooth không dây TWS Magicsee S2

Chất lượng âm thanh của con này thì mình không cần phải nói quá nhiều, chất lượng âm thanh tốt nhất là âm bass với hiệu ứng âm thanh nổi HiFi, âm trầm vòm 3D giúp việc phân tích và xử lý các tình huống trong game dễ dàng. Micro thông minh, giúp giảm tiếng ồn. Độ trễ trong tai nghe Magicsee S2 gần như là không có

Thông số kỹ thuật

  • Bluetooth : 5.1

  • Pin : 300Mah

  • Kháng nước bụi IPX6

  • Công nghệ âm thanh vòm 3D , HIFI 

  • Thời gian đàm thoại nghe nhạc 4-5 tiếng/ tai . 

  • Tương thích với tất cả các thiết bị 

giá bán: 499.000 đồng

Link tham khảo mua hàng

Shopee: https://shope.ee/99qbjMDSzo

Lazada: https://shorten.asia/2g7FSEES

Tai nghe bluetooth không dây TWS Magicsee R11

Tai nghe bluetooth Magicsee R11 lại là tai nghe TWS có mức giá cực rẻ dành cho anh em gaming với kiểu earbuds với màu đen bóng bẩy, hộp đựng thiết kế theo dạng hình tròn, có đèn LED báo dung lượng pin. Cảm ứng một chạm ngay trên củ tai giúp bạn dễ dàng điều chỉnh.

Về chất lượng âm thanh, con này có chất lượng âm thanh tốt với đặc trưng là dải bass trầm, âm treble trong cùng khả năng phát nhạc Hifi tạo hiệu ứng âm thành vòm giúp bạn có thể cảm nhận được âm thanh trong game một cách rõ ràng và chân thực nhất. Con này có dung lượng pin là 450mAh và cho thời gian sử dụng 3.5h và 10h khi sử dụng 1 bên tai nghe. Vì thời gian không sử dụng không quá dài nên anh em lưu ý trong khi sử dụng nhé.

tai nghe bluetooth gaming giá rẻ

Tai nghe bluetooth không dây TWS Magicsee R11

Thông số kỹ thuật

  • Bluetooth : 5.0

  • Cảm ứng : Có

  • Pin : Hộp sạc 450mah , tai nghe 45mah

  • Cổng sạc : Type-C

  • Kháng nước bụi IP67

  • Khi có Dock sạc sẽ sử dụng liên tục 50h , 2 ngày liên tục không sạc. 

giá bán: 299.000 đồng

Link tham khảo mua hàng

Shopee: https://shope.ee/Avn0sNlr8

Lazada: https://shorten.asia/e1WTsKU5

>>> Xem thêm: TOP 5 TAI NGHE GAMING GIÁ RẺ DƯỚI 200K CHƠI PUBG CỰC SUNG <<<

Tai nghe bluetooth Amoi F9

Nếu bạn không có đủ kinh phí để lựa chọn cho mình những chiếc tai nghe bluetooth gaming ở phân khúc cao thì Amoi F9 là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Với thiết kế không quá hầm hố, chất lượng âm thanh rõ ràng và mức pin cực khủng, rất phù hợp với các bạn có nhu cầu chơi game. Giá của Amoi F9 được đánh giá là quá hời so với chất lượng của dòng tai nghe này, chỉ hơn 100K!

tai nghe bluetooth gaming giá rẻ amoi f9

Tai nghe bluetooth gaming Amoi F9

Thông số kỹ thuật

  • Dung lượng pin chờ là 3500 mAh giúp thời gian chờ lên tới 280h
  • Công nghệ Bluetooh 5.0 tự động, siêu nhạy, hỗ trợ mỗi tai kết nối 1 thiết bị
  • Bấm nút thông minh: bấm 3 lần để điều chỉnh âm thanh, 2 lần để next bài hát, 1 lần để nhận/tắt cuộc gọi
  • Khoảng cách hoạt động: phạm vi 10m
  • Thời gian nghe nhạc: 3-4 giờ
  • Cáp sạc: MicroUSB
  • Chống nước tiêu chuẩn IPX6, chống ồn cực tốt

giá bán: 109.000 đồng

Link tham khảo mua hàng:

Shopee: https://shope.ee/1VRAb192v3

 

Tai nghe bluetooth Amoi F9 Pro

Với cùng mức giá với Amoi F9, bạn có thể lựa chọn một phiên bản song sinh với mẫu tai nghe này là Amoi F9 Pro. Cả hai phiên bản không có khác biệt quá lớn về âm thanh, duy chỉ có khác nhau về ngoại hình thiết kế. Người dùng có thể chủ động theo dõi lượng pin còn lại của dock sạc để sạc pin kịp thời thông qua màn hình led hiển thị trên tai nghe.

tai nghe bluetooth gaming giá rẻ

Tai nghe bluetooth gaming Amoi F9 Pro

Thông số kỹ thuật

  • Dung lượng pin chờ là 3500 mAh giúp thời gian chờ lên tới 280h
  • Công nghệ Bluetooh 5.0 tự động, siêu nhạy, hỗ trợ mỗi tai kết nối 1 thiết bị
  • Bấm nút thông minh: bấm 3 lần để điều chỉnh âm thanh, 2 lần để next bài hát, 1 lần để nhận/tắt cuộc gọi
  • Chống nước tiêu chuẩn IPX6, chống ồn cực tốt

giá bán: 109.000 đồng

Link tham khảo mua hàng:

Shopee: https://shp.ee/5se37ds

 

Tai nghe bluetooth MC TWS BH101

Tai nghe bluetooth MC TWS BH 101 là chiếc tai nghe dành cho anh em với thiết kế đầy nam tính, góc cạnh với màu sắc nổi bật là màu lục lam. Đây là dạng tai nghe nhét trong nên sẽ khó có thể rơi ra khỏi tai và khả năng chống ồn cũng tốt hơn so với những dòng tai nghe khác. Kết nối bluetooth trong vòng bán kính 10m và có thể tương thích được với cả hệ điều hành Android, IOS và Windows

Chất âm của con này khá tốt, tập trung nhiều vào âm bass nên những anh em này sử dụng con này để chơi game sẽ cực thích, dung lượng pin là 800mAh nên sẽ cho thời gian sử dụng liên tục trong vòng 5 giờ với mức âm lượng là 70%. Micro có khả năng thu tiếng tốt và có khả năng lọc tiếng ồn bên ngoài để không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game. Con này có thời hạn bảo hành là 12 tháng và 1 đổi 1 nếu sản phẩm xảy ra lỗi.

tai nghe bluetooth gaming giá rẻ

Tai nghe bluetooth MC TWS BH101

Thông số kỹ thuật

  • Khoảng cách giao tiếp: 10m

  • Thời gian nghe nhạc: 5 giờ (70% âm lượng)

  • Nghe nhạc với hộp sạc: 25 ~ 30 giờ

  • Dải tần số đáp ứng: 50Hz-20KHz

  • Giao diện sạc: Type-c

  • Thích hợp cho: Tương thích với tất cả các thiết bị không dây

giá bán: 456.000 đồng

Link tham khảo mua hàng:

Shopee: https://shope.ee/9KA1vm0rT7

Lazadahttps://shorten.asia/fj5nsYb7

Tai nghe bluetooth TWS cho game thủ Remax TWS-30

Remax TWS 30 là tai nghe bluetooth dành cho game thủ đáng để sở hữu trong tầm giá 500K. Về thiết kế, con này có thiết kế khá ấn tượng và mới lạ mang đầy vẻ cá tính với kiểu tai nghe in ear và có tips silicon vừa tăng khả năng chống ồn từ môi trường bên ngoài vừa tạo cảm giác thoải mái và giảm cảm giác đau tai. Dock sạc cũng có thiết kế nhỏ gọn, góc cạnh với đèn LED cực ngầu, có hai màu trắng và đen cho bạn lựa chọn.

Về chất âm thì chất âm của con này cũng được Remax chú trọng dành cho những anh em gaming khi tập trung vào âm bass nhiều hơn với kích thước màng loa 8mm cho chất lượng âm thanh rõ nét, đặc biệt phù hợp cho những anh em nào dùng con này để chơi các tựa game mobile hoặc PUBG. Tuy nhiên trọng lượng của con này lại nặng hơn so với các sản phẩm khác là 38.8g nên sẽ hơi gây nặng nề nếu sử dụng lâu.

tai nghe bluetooth gaming giá rẻ

Tai nghe bluetooth TWS cho game thủ Remax TWS-30

Thông số kỹ thuật

  • Bluetooth: V5.0

  • Khoảng cách kết nối: 10m

  • Dung lượng dock sạc: 380mAh

  • Thời gian chờ: 90 giờ

  • Thời gian sử dụng: 4.5-5 giờ

  • Khối lượng: 38.8g

giá bán: 569.000 đồng

Link tham khảo mua hàng

Shopee: https://shope.ee/7pLE92SZxA

Lazada: https://shorten.asia/4zWe4gwn

>>> Xem thêm: TOP 5 TAI NGHE BLUETOOTH GAMING GIÁ RẺ DƯỚI 500K CHO GAME THỦ <<<

Tai nghe gaming TWS Havit TW938

Và chiếc tai nghe cuối cùng mà không thể không nhắc đến ở đây dành cho anh em gaming đó là tai nghe Havit TW938, đây là dòng tai nghe nổi bật với chất âm cuốn hút với con chip ATS 3015 - dòng chip Bluetooth ATS gaming nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Về thiết kế, Havit TW938 có thiết kế gần giống với Remax TWS-30 bởi thiết kế góc cạnh đầy nam tính, con này sở hữu màu đen cực ngầu với kiểu tai nghe in ear nhét trong tai.

Chất lượng âm thanh của con này thì quá ư là chất, âm thanh chân thực nhờ vào việc tích hợp chip ATS3015. Chưa hết sản phẩm này còn gây ấn tượng với người dùng với độ trễ cực thấp chỉ 0,5 giây được xem là độ trễ thấp nhất của các dòng tai nghe hiện  nay. Dung lượng pin 380mAh cho thời gian sử dụng liên tục trong vòng 5 giờ mà chỉ mất từ 1.5 đến 2h là sạc đầy.

tai nghe bluetooth gaming giá rẻ

Tai nghe gaming TWS Havit TW938

 

Thông số kỹ thuật

  • Khoảng cách kết nối: lên đến 10m (Không vật cản)

  • Thời lượng tai nghe: 5 giờ (Tùy mức âm lượng)

  • Tổng thời lượng: 5 giờ x 4 lần sạc + 5 giờ.

  • Cổng sạc: USB-C

  • Tần suất: 20-20kHz

  • Trọng lượng: khoảng 3.4g / Tai nghe

giá bán: 499.000 đồng

Link tham khảo mua hàng

Shopee: https://shope.ee/2L0Hawzy6a

Lazada: https://shorten.asia/tKrhK1fH


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 10 TAI NGHE CÓ DÂY TỐT GIÁ RẺ ĐÁNG MUA NHẤT 2022

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 7 tai nghe bluetooth gaming giá rẻ dưới 500K cho game thủ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05642 sec| 2552.695 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.