Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Tai nghe bluetooth Remax TWS-30

So sánh giá
So sánh giá của 2 nơi bán
Tai nghe bluetooth Remax TWS-30
569.000₫
1.138.000₫
Tai nghe bluetooth Remax TWS-30
569.000₫
Về sản phẩm Tai nghe bluetooth Remax TWS-30

Tai nghe Bluetooth True Wireless Gaming Remax TWS-30 chiếc tai nghe không dây với thiết kế cực kì ấn tượng và mới lạ. Đây sẽ là lựa chọn hợp lý nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe hỗ trợ chơi game sở hữu mức giá tầm trung nhưng lại cho chất lượng âm thanh thuộc dòng cao cấp.

Remax TWS-30 – chiếc tai nghe TWS gaming đáng sở hữu

Nhu cầu chơi game trên điện thoại, máy tính bảng đã và đang trở thành một trào lưu rất mạnh. Chính vì vậy Remax TWS-30 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời với khả năng hỗ trợ chơi game cực kì linh hoạt với độ trễ gần như bằng không, đồng bộ tốt giữa hình ảnh và âm thanh cùng khả năng tái tạo âm thanh vị trí cực kì chính xác.

Thiết kế độc đáo, in-ear đeo thoải mái

Tai nghe bluetooth Remax TWS-30  mang trên mình kết cấu tai nghe in-ear có tips silicon quen thuộc. Thiết kế này không chỉ giúp gia tăng khả năng cách âm, loại bỏ tiếng ồn hiệu quả mà còn giúp người dùng có thể đeo êm ái, cố định tai nghe chắc chắn hơn trong ống tai, kể cả khi phải sử dụng trong thời gian dài cũng không thấy đau tai hay khó chịu.

Tương tự như những mẫu tai nghe TWS khác trên thị trường, Remax TWS-30 cũng được trang bị dock sạc kiêm hộp lưu trữ đi kèm vô cùng tiện lợi. Dock sạc không chỉ giúp người dùng nạp năng lượng cho tai nghe dễ dàng ở mọi lúc - mọi nơi mà còn là chiếc hộp lưu trữ hoàn hảo có thể bảo vệ tai nghe hiệu quả, tránh tình trạng thất lạc hay va chạm gây trầy xước trong quá trình sử dụng. Đặc biệt trên dock sạc còn được trang bị màn hình hiển thị dung lượng pin cực kì hiện đại giúp người dùng dễ dàng theo dõi và quan sát.

tai nghe bluetooth Remax TWS-30

Cải thiện chất lượng âm thanh trung thực

Về chất âm, tai nghe Gaming Remax TWS-30 cũng đặc biệt được chú trọng không chỉ cho âm thanh sống động, trung thực khi hỗ trợ chơi game, ân tượng, sắc nét khi nghe nhạc mà còn ổn định và rõ ràng hơn khi đàm thoại. Cụ thể, tai nghe sử dụng màn loa có kích thước 8mm hiện đại nhất mang đến âm thanh sống động và chân thực hơn các phiên bản trước.

Kết nối ổn định, điều khiển linh hoạt

Chuẩn Bluetooth V5.0 hiện đại nhất cũng được tích hợp không chỉ giúp tai nghe kết nối ổn định hơn với các thiết bị trong khoảng cách đến 10m mà còn tiết kiệm tối ưu năng lượng, kéo dài thời gian sử dụng cũng như cải thiện chất âm mượt mà hơn cho tai nghe.

Trên tai nghe là giao diện điều khiển cảm ứng để tùy chỉnh âm thanh, nhận cuộc gọi, tạm dừng phát nhạc, chuyển bài, gọi trợ lý ảo, chuyển đổi gaming/music dễ dàng. Đặc biệt là khả năng kết nối độc lập không phân biệt tai nghe chính và phụ, tự động kết nối khi mở nắp dock sạc, ngắt khi đóng dock sạc.

Tai nghe Remax TWS-30 cung cấp 2 chế độ gaming/music dễ dàng tùy chỉnh giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng cho mọi mục đích sử dụng khác nhau. Chế độ gaming MODE cho khả năng kết nối hoàn hảo, Low Latency hạn chế tối đa việc delay, đồng bộ hoàn hảo giữa hình ảnh và âm thanh cho trải nghiệm đồng nhất hơn khi chơi game mobile. Để kích hoạt chế độ Game Mode người dùng chỉ cần chạm 2 lần liên tục vào bên R hoặc L, chạm tiếp 2 lần liên tục để tắt chế độ game Mode.

Pin dung lượng cao

Tai nghe Bluetooth True Wireless Gaming Remax TWS-30 cung cấp dung lượng đến 40mAh cho thời gian sử dụng gaming mode 3-3.5 giờ, ở chế độ music mode thời gian sử dụng từ 4.5-5 giờ. Hơn nữa dock sạc tai nghe sở hữu dung lượng đến 380mAh cho khả năng sạc đầy tai nghe trong 3 lần.

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu: Remax
  • Model: TWS-30
  • Bluetooth: V5.0
  • Khoảng cách kết nối: 10m
  • Dung lượng dock sạc: 380mAh
  • Dung lượng tai nghe: 40mAh
  • Thời gian sạc: 2 giờ
  • Thời gian chờ: 90 giờ
  • Thời gian sử dụng: 4.5-5 giờ
  • Khối lượng: 38.8g
  • Màu sắc: Trắng/Đen

Hướng dẫn sử dụng bluetooth 

Cách kết nối tai nghe bluetooth với điện thoại

Bước 1: Khởi động tai nghe Bluetooth bằng cách nhấn giữ nút nguồn từ 2 đến 5 giây đến thi đèn thiết bị nhấp nháy

Bước 2: Bạn mở Bluetooth trên điện thoại lên.

Bước 3: Dò tìm cho đến khi tên hãng tai nghe bạn đang sử dụng hiện lên thì nhấn kết nối.

Bước 4: Trên màn hình điện thoại, bạn chọn kết đôi với tai nghe Bluetooth, sau đó nhập mã bảo vệ mặc định từ sách hướng dẫn của máy

Bước 5: Bật một bài nhạc bất kỳ để kiểm tra tai nghe bạn đã hoạt động chưa.

Cách tắt tai nghe bluetooth

Cách 1: Đặt tai nghe vào hộp sạc, tai nghe sẽ tự động tắt.

Cách 2: Nhấn và giữ nút tai nghe bên trái hoặc phải trong khoảng 4 giây, đèn LED nhấp nháy ba lần và cả hai bên tai nghe sẽ tắt.

Cách sạc tai nghe bluetooth

  • Với các loại tai nghe không dây thông thường, bạn có thể sạc bằng bộ dây sạc đi kèm khi mua sản phẩm.
  • Với tai nghe TWS bạn hãy đặt tai nghe vào hộp đựng chuyên dụng và đóng nắp hộp lại.
  • Trong quá trình sạc, hộp đựng chuyên dụng sẽ sáng đèn màu cam và đèn sẽ tắt khi quá trình sạc hoàn thành.
  • Để sạc đầy hộp đựng chuyên dụng, bạn có thể sử dụng bộ dây sạc đi kèm khi mua sản phẩm. Bạn cũng có thể sạc tai nghe trong khi sạc hộp đựng

Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 5 TAI NGHE BLUETOOTH GAMING GIÁ RẺ DƯỚI 500K CHO GAME THỦ

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Tai nghe bluetooth Remax TWS-30

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.08333 sec| 2815.172 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.