Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 10 tai nghe có dây tốt giá rẻ đáng mua nhất 2022

TOP 10 tai nghe có dây tốt giá rẻ đáng mua nhất 2022

02/01/2022
Tai nghe là một vật dụng không thể thiếu, nó dùng để nghe nhạc, chơi game và đàm thoại. Việc mua tai nghe có dây hay không dây có lẽ là điều băn khoăn của rất nhiều người. Để giải đáp được câu hỏi đó hãy cùng Mugitot.com tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tai nghe có dây là gì

Tai nghe có dây là dạng tai nghe có thiết kế dạng chụp tai, in-ears hoặc ear-buds, có cấu tạo gồm có 2 thành phần: dây dẫn, loa (2 bên), âm thanh được kết nối trực tiếp với nguồn thông qua dây dẫn và giắc cắm. Tai nghe có dây hoạt động theo nguyên lý dẫn truyền tín hiệu (âm thanh) dao động điện từ nguồn phát có thể là điện thoại, laptop,... tới drive trên tai nghe và làm cho màng loa rung lên từ đó người nghe có thể nghe được âm thanh phát ra. Ngoài ra tai nghe có dây còn có thêm micro hỗ trợ việc đàm thoại một cách dễ dàng. 

tai nghe có dây tốt giá rẻ

Tai nghe có dây

Nên mua tai nghe có dây hay không dây

Theo mình, NÊN mua tai nghe có dây hơn tai nghe không dây bởi những lý do sau đây:

tai nghe có dây tốt giá rẻ

Tai nghe có dây có chất lượng âm thanh tốt hơn

  • Thứ nhất, tai nghe có dây có chất lượng âm thanh tốt hơn so với tai nghe không dây bởi tai có dây truyền âm thanh trực tiếp từ nguồn phát đến driver trên màng loa mà không có bất kỳ một cản trở nào trong khi đó tai nghe không dây lại gặp trở ngại về khoảng cách kết nối cũng như phải kết nối với nguồn phát thông qua bluetooth nên chất lượng âm thanh kém hơn. Đây cũng là nguyên nhân khiến cho tai nghe không dây có độ trễ cao hơn so với tai nghe có dây.
  • Thứ hai, tai nghe có dây dễ dàng sử dụng hơn, bạn chỉ cần kết nối tai nghe với thiết bị bạn đang sử dụng bằng giắc cắm, tuy nhiên bạn cần lưu ý loại giắc cắm phù hợp của thiết bị để chọn tai nghe phù hợp nhé.
  • Thứ ba, tai nghe có dây thường có mức giá thành rẻ hơn do tai nghe bluetooth cần đầu tư về mặt kỹ thuật và công nghệ nhiều hơn. Chỉ cần bỏ ra khoảng 100k - 200k là bạn có thể sở hữu được một chiếc tai nghe có dây xịn rồi nhưng với tai nghe không dây thì để sở hữu loại tốt bạn cần phải đầu tư một mức giá cao hơn, có thể cả triệu đồng.

Nên mua tai nghe có dây của hãng nào

Các thương hiệu tai nghe có dây tốt được nhiều người yêu thích có thể kể đến một số cái tên như sau:

Sennheiser

Nói về hãng sản xuất tai nghe có dây chất lượng thì không thể không nói đến Sennheiser, đây là thương hiệu của Đức, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất các thiết bị âm thanh, được giới audiophile yêu thích.

tai nghe có dây tốt giá rẻ

Tai nghe của thương hiệu Sennheiser

Tai nghe của Sennheiser có đa dạng các kiểu thiết kế khác nhau, có cả chụp tai, in-ears và ear-buds ở cả phân khúc tai nghe không dây và có dây, trải dài các phân khúc giá từ bình dân đến cao cấp. Tai nghe của Sennheiser có chất lượng âm thanh tốt với các  dải tần đáp ứng lớn và mạch điện bên trong loa. Hầu hết các loại tai nghe của hãng đều có công nghệ lọc tiếng ồn và có độ bền cao.

JBL

JBL là hãng sản xuất các thiết bị âm thanh nổi tiếng của Mỹ không chỉ nổi tiếng với loa mà tai nghe có dây của JBL cũng được nhiều người đánh giá cao. Tai nghe của JBL có thiết kế phù hợp với xu hướng của thị trường, màu sắc tươi sáng, có cả chụp tai, in-ears và ear-buds và có mức giá phải chăng hơn so với Sennheiser.

tai nghe có dây tốt giá rẻ

Tai nghe có dây của thương hiệu JBL

Chất lượng âm thanh của JBL được đánh giá cao với tần số âm trầm được tăng cường, âm bass mạnh, có độ bền cao, nhẹ và thoải mái.

Sony

Sony là công ty công nghệ nổi tiếng hàng đầu của Nhật Bản với các thiết bị âm thanh có chất lượng cao. Cũng như 2 thương hiệu trên, tai nghe của Sony cũng có các kiểu thiết kế tương tự, tuy nhiên Sony tập trung vào sản xuất tai nghe cao cấp, có chất âm tốt, chỉ có một số ít sản phẩm có giá thành rẻ. Tai nghe của Sony có giá từ 159K trở lên

tai nghe có dây tốt giá rẻ

Tai nghe có dây của thương hiệu Sony

Tai nghe của Sony có âm thanh đặc biệt, sáng  với đáp tuyến tần số phẳng, cũng có những loại tăng cường âm bass dành cho những ai thích nghe nhạc có bass mạnh. Tai nghe Sony có độ bền cao, tuy nhiên lại không hề nhẹ so với 2 dòng tai nghe trên.

Bose

Bose là thương hiệu sản xuất tai nghe nổi tiếng của Mỹ, được giới chuyên gia đánh giá là dòng tai nghe chống tiếng ồn tốt nhất hiện nay. Tai nghe của Boss có độ bền cao và có mức giá từ tầm trung đến cao.

Chất lượng âm thanh của tai nghe tốt, tập trung nhiều hơn vào trải nghiệm nghe. Tuy nhiên Bose lại không có nhiều sự đa dạng về mẫu tai nghe.

tai nghe có dây tốt giá rẻ

Tai nghe của Bose

Ngoài các thương hiệu trên thì bạn cũng thể tham khảo một số thương hiệu khác như Xiaomi, Apple, Skullcandy, Audio-Technica,....

TOP 10 tai nghe có dây tốt giá rẻ nhất 2022 giá chỉ từ 149K

1. Tai nghe nhét tai JBL C150SI

Tai nghe JBL C150SI có thiết kế nhỏ gọn, là dạng tai nghe in - ears nhét trong tai nên khi sử dụng bạn sẽ không lo em nó bị rơi ra ngoài đâu nhé. Màu sắc chủ đạo là màu đen, kiểu dáng housing bầu dục được bo cong mềm mại kết hợp phần đệm tai nghe êm ái. Phần điều khiển và micro được tích hợp ngay trên dây tai nghe, có thể dễ dàng điều chỉnh chuyển bài hoặc nhận điện thoại trực tiếp. Dây dài 1.2m thoải mái cho không gian sử dụng tốt.

tai nghe có dây tốt giá rẻ

Tai nghe nhét tai JBL C150SI

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Về chất lượng âm thanh, em này cho chất âm chất âm chuẩn, rõ ràng với True Bass ấn tượng nhờ trang bị driver 9mm cùng công nghệ âm thanh hiện đại. Với dài trầm ấn tượng thì đây là chiếc tai nghe hoàn hảo cho những ai thích nghe những bản nhạc sôi động.

Giắc cắm 3.5mm là kiểu giắc cắm phổ dụng và có thể dùng được với hầu hết các thiết bị hiện nay.

Mức giá: 239.000 đồng

2. Tai nghe nhét tai Sony MDR EX15AP

Tai nghe Sony MDR-EX15AP là tai nghe in-ears của Sony với thiết kế rất nhỏ gọn, đệm tai êm ái, vừa vặn, tạo cảm giác dễ chịu khi đeo. Chiều dài của tai nghe là 1.2m, rất tiện lợi trong di chuyển, micro được tích hợp ngay trên dây tai nghe, có các nút điều khiển nghe nhận cuộc gọi, phát và dừng nghe nhạc.

tai nghe có dây tốt giá rẻ

Tai nghe nhét tai Sony MDR EX15AP

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Tai nghe Sony sử dụng nam châm chất lượng cao, mạnh mẽ 400KJ/m3 với dải tần số 8Hz đến 22kHz cho bạn có thể trải nghiệm được mọi thể loại nhạc với chất lượng âm thanh tốt. Tai nghe khá nhỏ, nhẹ nên dùng rất thuận tiện, có 5 màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn.

Giá bán: 199.000 đồng

3. Tai nghe Sennheiser CX300II

Tai nghe Sennheiser CX300II là tai nghe thuộc thương hiệu nổi tiếng Sennheiser là dạng tai nghe nhét trong có thiết kế nhỏ gọn với hai màu sắc khác nhau là đen và trắng. Đầu mút tai có các miếng đệm giúp định vị tai nghe cũng như giảm bớt cảm giác đau hơn khi đeo tai nghe, phần housing vừa vặn, thiết kế như vậy vừa giúp âm thanh nghe được tốt hơn cũng như tăng được khả năng chống ồn.

tai nghe có dây tốt giá rẻ

Tai nghe Sennheiser CX300II

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Chất âm của tai nghe tốt, đáp ứng được tần số nghe nhạc từ 19Hz đến 21kHz, rất phù hợp với những bản nhạc sôi động. Đây là dòng tai nghe được nhiều người đánh giá là có chất âm nổi và bass mạnh. Chiều dài dây tai nghe là 1.2m, cũng được tích hợp micro và các nút điều khiển trên dây và có giắc cắm là 3.5mm.

Giá bán: 259.000 đồng

4. Tai nghe earbuds OPPO MH320

Tai nghe Oppo được thiết kế nhỏ gọn với dạng tai nghe earbuds đeo phía ngoài, không gây cảm giác đau tai khi nghe, màu trắng sang chảnh, dây có chiều dài 1.2m và có thể dễ dàng cuộn lại nhét vào balo, túi xách khi di chuyển. Củ tai nghe được thiết kế thoải mái, được tích hợp sẵn micro và các nút điều khiển ngay trên dây tai nghe.

tai nghe có dây tốt giá rẻ

Tai nghe earbuds OPPO MH320

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Âm thanh của em này mình đánh giá là đủ dùng, chất lượng âm thanh không tốt so với các dòng JBL, Sony nhưng âm thanh cũng vẫn được tái hiện chân thật và cuốn hút, đủ để thỏa mãn nhu cầu nghe nhạc, gọi điện với mức giá hơn 100k.

Giá bán: 126.000 đồng

5. Tai nghe chơi game Sendem S2

Tai nghe Sendem S2 được thiết kế cá tính với hai màu sắc đỏ và đen thích hợp cho những ai dùng tai nghe để chơi game. Đây cũng là dạng tai nghe nhét trong nên có khả năng giảm tiếng ồn tốt. Cũng như các dòng tai nghe khác, em này cũng có chiều dài dây là 1.2m và có tích hợp 1 micro ở nút điều khiển trên dây tai nghe và 1 micro có thiết kế rời, tháo lắp tiện lợi.

tai nghe có dây tốt giá rẻ

Tai nghe chơi game Sendem S2

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Chất âm của em này khá tốt, với hệ thống bass sâu mạnh mẽ và âm tress ổn định rất phù hợp để chơi các tựa game như PUBG, nhờ hệ thống HI-FI Stereo mà âm thanh có thể nghe rõ ràng đến từng tiếng bước chân. Sản phẩm có thời hạn bảo hành là 12 tháng.

Giá bán: 179.000 đồng

6. Tai nghe chơi game iBeats Monster

Tai nghe iBeats Monster được thiết kế dành cho anh em gaming với thiết kế thể thao, cá tính nổi bật, chiều dài dây tai nghe 1.2m với màu sắc nổi bật là màu đỏ. Phần housing của sản phẩm được gia công hoàn toàn bằng nhôm nên rất bền. Núm cao su cao cấp có các kích cỡ khác nhau, bạn có thể thay đổi để phù hợp với kích thước tai của mình. Micro và các nút điều khiển cũng được tích hợp sẵn trên dây

tai nghe có dây tốt giá rẻ

Tai nghe chơi game iBeats Monster

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Chất âm nổi bật với dải âm bass rộng, cho chất âm mạnh mẽ, dải tần kéo dài từ 4Hz đến 24kHz. Tuy có thế mạnh về âm bass nhưng âm mid và treble có hơi yếu hơn một chút, tuy nhiên so với mặt bằng chung thì chất lượng âm thanh của iBeats vẫn rất tốt, phù hợp dành cho các Audiophile.

Giá bán: 350.000 đồng

>>> Xem thêm: TOP 6 TAI NGHE CÓ DÂY CHỐNG ỒN TỐT, BÁN CHẠY NHẤT 2022 <<<

7. Tai nghe có dây Baseus H06

Tai nghe có dây Encok H06 là dòng tai nghe earbuds có kiểu dáng tương tự như tai nghe Oppo MH 320 và các dòng earpod của Apple nhưng có lại có màu sắc là màu đen. Chiều dài tai nghe là 1.2m, có tích hợp micro và nút điều khiển ngay trên dây tai nghe. Phần housing được làm bằng nhôm siêu nhẹ và có độ bền cao.

tai nghe có dây tốt giá rẻ

Tai nghe có dây Baseus H06

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Chất lượng âm thanh tốt, đáp ứng tần số 20Hz-20KHz cùng bộ giải mã âm thanh cho chất âm trung thực đặc biệt là có âm bass mạnh mẽ. Màng kép graphene và cảm biến kép động giúp điều khiển dễ dàng. Ngoài ra micro của loa còn có khả năng chống ồn tốt.

Giá bán: 145.000 đồng

8.  Tai nghe MOXPAD X3

Tai nghe Moxpad X3 được thiết kế theo phong cách hầm hố, nam tính được làm bằng nhựa trong suốt nên có thể thấy được linh kiện. Trọng lượng của sản phẩm rất nhẹ, phần housing được thiết kế nằm gọn trong khoang tai.

tai nghe có dây tốt giá rẻ

Tai nghe MOXPAD X3

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Chất lượng âm thanh của Moxpad X3 được nhấn mạnh về âm trầm và âm trung. Âm bass chắc chắn, lượng bass vừa đủ, âm thanh vẫn chân thực và không bị vỡ ngay cả với mức âm lượng cao. Dải tần đáp ứng từ 20Hz đến 20kHz  lan tỏa, rung mạnh và sức thuyết phục cao. Đây là chiếc tai nghe thích hợp với đa thể loại dòng nhạc POP, EDM, Dance, hip hop, R&B...

Giá bán: 449.000 đồng

9. Tai nghe JBL Quantum 50

Tai nghe JBL Quantum 50 có thiết kế tinh tế, gọn nhẹ với 2 màu đen, trắng dễ chọn lựa, không tạo cảm giác cộm, đau khi đeo lâu. Nút tai được làm bằng cao su mềm mại nhét vừa tai với 3 kích cỡ khác nhau. Tai nghe có chiều dài 132m, có tích hợp micro độc lập với các nút điều khiển được đặt gần miệng giúp thu tiếng dễ dàng hơn.

tai nghe có dây tốt giá rẻ

Tai nghe JBL Quantum 50

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Loa có kích thước driver 8.6 mm, công nghệ JBL Quantum SOUND Signature giúp nâng cao các dải âm cho chất lượng âm thanh chân thực, đặc biệt là khi chơi game. Tai nghe đáp ứng dải tần từ 20Hz đến 20kHz.

Giá bán: 890.000 đồng

10. Tai nghe Soundmagic E11C 

Tai nghe Soundmagic E11C là dạng tai nghe in ear có một housing có chiều dài vừa đủ và phần đệm cao su mềm mại, không tạo cảm giác đau tai khi nghe. Phần màu sắc của tai nghe là sự kết hợp của hai màu sắc được đan xen với nhau tạo sự mềm mại cho tai nghe. Dây tai nghe có chiều dài 1.2m bền chắc và jack chữ L nghiêng 45 độ được mạ vàng.

Chất lượng âm thanh tốt với dải bass kiểm soát, gọn gàng, dải âm đều treble giàu nhạc tính, dải tần kéo dài từ 15Hz đến 22kHz. Tai nghe SoundMAGIC E11C được trang bị một driver dynamic 10mm vừa cho độ bền cơ học cao mà vừa cho chất lượng âm thanh trung thực hơn.

tai nghe có dây tốt giá rẻ

Tai nghe Soundmagic E11C 

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Giá bán: 779.000 đồng

Những tiêu chí khi lựa chọn tai nghe có dây

Dưới đây là một số tiêu chí bạn cần quan tâm khi lựa chọn tai nghe có dây

Thiết kế

Nên lựa chọn tai nghe có thiết kế phù hợp dạng in ear hoặc earbuds tùy theo sở thích và nhu cầu sử dụng của bạn. Theo mình, nên lựa chọn tai nghe dạng in ear để có thể trải nghiệm âm thanh tốt hơn. Quan tâm nên thiết kế kích thước tai nghe để phù hợp với kích thước tai của bạn. Nên lựa chọn tai nghe có tích hợp cả micro

tai nghe có dây tốt giá rẻ

Nên chọn tai nghe có kích thước phù hợp với tai

Chất lượng âm thanh

Chất lượng âm thanh là một điều quan trọng nhất trong việc chọn lựa tai nghe, nên chọn loại tai nghe có thể thể hiện tốt được cả 3 dải âm: âm bass, âm treble và âm mid để có thể có được trải nghiệm tốt nhất khi nghe nhạc và chơi game nhé.

Kết nối

Bạn cũng cần quan tâm vấn đề kết nối, thông thường hầu hết các thiết bị đều kết nối được với tai nghe có giắc cắm 3,5mm. Tuy nhiên một số sản phẩm smartphone mới của Apple lại có kiểu kết nối lightning nên bạn cần lưu ý trong việc lựa chọn loại giắc cắm thích hợp với thiết bị của mình

Mức giá

Cần tránh mua những sản phẩm tai nghe chỉ có giá vài chục nghìn vì chắc chắn đây đều là những sản phẩm fake, có chất âm không tốt, nhanh hỏng, thường không có mic hoặc mic rè. Tai nghe có dây có chất lượng tốt và dùng được thường có mức giá từ 100K trở lên.

Nên mua tai nghe dạng in-ears hay ear-buds

Tai nghe in ear là dạng nhét sâu vào bên trong tai nên khi đeo sẽ tạo cảm giác đau tai hơn là tai nghe dạng earbuds. Tai nghe earbuds là kiểu đeo ngoài tai nên sẽ không gây khó chịu khi sử dụng trong thời gian dài. Tuy nhiên chất âm của tai nghe in ear lại tốt hơn, có khả năng chống ồn tốt hơn do được nhét sâu vào bên trong tai, định vị trên tai tốt và tai nghe in ear cũng phổ biến hơn, có nhiều kiểu dáng và thiết kế đẹp mắt hơn.

tai nghe có dây tốt giá rẻ

Hình ảnh tai nghe in ear và ear buds

Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng của mọi người mà lựa chọn loại tai nghe phù hợp. Nếu bạn muốn một tai nghe có chất âm tốt hơn thì nên mua tai nghe in ear còn nếu bạn muốn thoải mái thì nên lựa chọn tai nghe earbuds. Tai nghe earbuds thường có mức giá rẻ hơn so với tai nghe in ear.


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 5 TAI NGHE GAMING GIÁ RẺ DƯỚI 200K CHƠI PUBG CỰC SUNG

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 10 tai nghe có dây tốt giá rẻ đáng mua nhất 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06167 sec| 2588.414 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.