Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Tai nghe TWS Magicsee R11

Đề xuất
300.000₫
Xem ngay
279.000₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 2 nơi bán
Tai nghe bluetooth không dây TWS Magicsee R11 - Âm Bass to - Âm Treble Trong - Pin Trâu - Sạc Type-C
300.000₫
400.000₫
279.000₫ - 299.000₫
Về sản phẩm Tai nghe TWS Magicsee R11

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Magicsee
  • Model: R11
  • Bluetooth: 5.0
  • Pin: Hộp sạc 450 mah , tai nghe 45mah
  • Thời gian đàm thoại 350h, nghe nhạc 350h
  • Cổng sạc: Type-C
  • Kháng nước bụi IP67
  • Khử ồn
  • Đồng hồ Led hiển thị dung lượng pin
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Giá: 300.000 đồng

Link tham khảo mua hàng trên shopee: https://bit.ly/3ozbYjH

tai nghe bluetooth giá rẻ

Tai nghe bluetooth không dây TWS Magicsee R11 là sản phẩm tai nghe đầu tiên của Magicsee được sản xuất và bán ra trên thị trường với phân khúc giá rẻ phù hợp với mọi người dùng. Bộ sản phẩm khi tới tay khách hàng sẽ nguyên siu bao gồm: 1 hộp tạc tai nghe , 2 tai nghe không dây , 1 dây cáp sạc và 4 núm tai nghe.

Đầu tiên, về thiết kế bên ngoài, hộp đựng tai nghe được thiết kế kiểu dáng tròn bằng nhựa cao cấp, có độ bóng cao mang đến vẻ ngoài hiện đại và bắt mắt, tạo ấn tượng mạnh mẽ từ ánh nhìn đầu tiên. Các cạnh của hộp đựng được gia công tỉ mỉ, mang cảm giác chắn chắn. Phần màn hình LED hiển thị phần trăm pin của lốc sạc, tai nghe được thiết kế ngay cạnh hốc đựng tai nghe giúp người dùng quan sát một cách dễ dàng, thuận lợi trong việc kiểm soát phần trăn pin.

Về phần tai nghe được sản xuất bằng nhựa cứng chống va đập tốt, có thể hạn chế tối da tình trạng vỡ, nứt khi sử dụng. Tai nghe bluetooth giá rẻ Magicsee R11 được kèm theo mút để điều chỉnh cho phù hợp với kích thước tai của bạn. Phần mút này được đánh giá là khi đeo vào cảm thấy khá dễ chịu không bị đau tai do mút và tì của tai nghe.

Điểm mạnh của tai nghe bluetooth không dây TWS Magicsee R11 là được trang bị công nghệ bluetooth 5.0 cho phép người dùng kết nối nhanh chóng tới các thiết bị khác, có chế độ tự động bật/tắt khi tháo tai nghe hay ghi nhớ tự động kết nối lại các thiết bị đó khi tai nghe được nhấc ra khỏi hộp sạc. Đây là công nghệ hiện đại mà ít các loại tai nghe bluetooth giá rẻ có thể áp dụng được và cũng chính là thế mạnh của R11.

Dung lượng pin của Magicsee R11 là 40mah cho thơi gian nghe nhạc liên tục là 3.5 tiếng cùng với đó pin của Dock sạc là 450mah cho phép bạn có thẻ sạc được khoảng 10 lần với 1 tai nghe . Như vậy các bạn sẽ có khoảng thời gian sử dụng là gần 40 tiếng liên tục. Quả là một con số ấn tượng đối với một chiếc tai nghe bluetooth giá rẻ phải không nào! R11 được trang bị cổng sạc type-C cho tốc độ sạc nhanh và tốt hơn so với các cổng sạc type-B phổ thông trên thị trường.

Về chất lượng âm thanh, tai nghe bluetooth giá rẻ R11 này cho chất lượng âm bass sâu, âm treb chi tiết cùng khả năng phát nhạc Hi-Fi tạo hiệu ứng âm thành vòm sẽ cho bạn như đang trải nghiệm nghe nhạc trực tiếp. Khả năng thu âm khi nghe gọi cũng tốt cùng công nghệ khử ồn độc quyền giúp chất lượng cuộc gọi cao hơn, mang lại những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Hơn nữa, tai nghe R11 có khả năng kháng nước bụi IP67 tốt, không bị rè, mang lại chất lượng âm thanh tốt nhất kể cả khi tập thể thao.

Ngoài công nghệ hiện đại bluetooth 5.0 thì tai nghe R11 còn có chế độ cảm ứng giúp bạn thực hiện các thao tác một cách nhanh chóng và dễ dàng:

  • Chạm trái hoặc phải 1 lần sẽ là tạm dừng hoặc phát lại bài hát (Nghe cuộc gọc và tắt cuộc gọi)
  • Chạm trái 2 lần next và bài hát trước đó , Chạm phải 2 lần next sang bài hát tiếp theo
  • Giữ phải hoặc trái 1 chút gọi Siri đối với Iphone và gọi Google assistant với Android

Trong phân khúc giá rẻ chỉ 300.000 đồng mà chiếc tai nghe bluetooth Magicsee R11 lại có quá nhiều những tiện ích cho người dùng nên được đánh giá là sản phẩm nên mua đối với những ai quan tâm về sản phẩm tai nghe này.

Xem thêm bài viết review hay:

BÀN PHÍM CƠ BLUE SWITCH LIỆU CÓ TỐT KHÔNG?

CÓ NÊN MUA MÁY XÔNG TINH DẦU PHUN SƯƠNG HAY KHÔNG?

Website review các sản phẩm đồ gia dụng: nhà bếp

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Tai nghe TWS Magicsee R11

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.08337 sec| 2811.922 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.