Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Tai nghe bluetooth QCY T1C

So sánh giá
So sánh giá của 2 nơi bán
Tai nghe bluetooth QCY T1C
269.000₫
399.000₫
Tai nghe bluetooth QCY T1C
269.000₫
499.000₫
Về sản phẩm Tai nghe bluetooth QCY T1C

Thiết kế tinh tế với kích thước nhỏ gọn và kết nối Bluetooth 5.0 mượt mà

Đầu tiên khi nhắc đến tai nghe bluetooth QCY T1C mọi người sẽ nhìn thấy ngay thiết kế vô cùng tinh tế của nó. Với kích thước nhỏ gọn gồm dock sạc chỉ 28.5 g và tai nghe 9.2 g. Trọng lượng sản phẩm vô cùng nhẹ, giúp bạn có thể đem đi mọi nơi một cách thuận tiện nhất. Thêm nữa là thiết kế tinh tế, vô cùng đẹp mắt và vừa vặn để sử dụng.

Đi kèm với thiết kế tinh tế là chức năng kết nối Bluetooth 5.0 của QCY T1C. Điều này giúp tai nghe không dây có khả năng kết nối cực tốt, cực mượt mà và tương thích với nhiều dòng điện thoại hiện đại ngày nay. Bạn có thể lựa chọn hệ điều hành thoải mái miễn phù hợp với điện thoại đang sử dụng, vì tai nghe có thể dễ dàng kết nối qua Bluetooth.

tai nghe nhét tai không dây QCY T1C

Khả năng kết nối hiệu quả lên đến 10m và chức năng sạc nhanh của dock sạc

Ở chiếc tai nghe QCY T1C, nhà sản xuất tạo ra nó với khả năng kết nối lên đến 10m. Đây rõ ràng là một khoảng cách đủ xa để bạn có thể thoải mái sử dụng, mang đi cách xa thiết bị phát Bluetooth mà vẫn sử dụng mượt mà. Việc nghe nhạc, thực hiện các cuộc nghe gọi rảnh tay một cách dễ dàng, vẫn đảm bảo cường độ âm thanh rõ ràng.

Dock sạc của QCY T1C chắc chắn là một bộ phận khiến bạn hoàn toàn hài lòng. Bởi dock sạc này có chức năng như một hộp lưu trữ tai nghe, bảo quản cực kỳ tốt và an toàn. Thêm nữa là chức năng sạc nhanh cho tai nghe, giúp tiết kiệm thời gian sạc pin. Giúp bạn trải nghiệm tai nghe cao cấp, thoải mái, nhanh chóng, tiện lợi nhất.

Pin tai nghe và dock sạc mạnh mẽ đi kèm với dung lượng pin cực lớn

Điều thú vị trên tai nghe QCY T1C đó là dung lượng pin cực kỳ lớn giúp người dùng thoải mái sử dụng. Pin của tai nghe lên đến 43 mAh, giúp bạn sử dụng thoải mái trong nhiều giờ đồng hồ. Dock sạc có dung lượng pin chạm mức 380 mAh, tha hồ sử dụng, sạc pin cho tai nghe và sử dụng thông thả. Mức pin lớn sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian sạc cũng như sử dụng lâu dài hơn.

Ngoài ra là dung lượng pin cực lớn của chiếc tai nghe QCY T1C. Ở tai nghe bluetooth QCY T1C, bạn có thể sử dụng liên tục trong 4 giờ đồng hồ giúp bạn sử dụng cực lâu. Ngoài ra thì thời gian sạc đầy chỉ trong 2 giờ đồng hồ. Đây quả là thời gian cực ít, giúp bạn tiết kiệm thời gian sạc pin và còn dư thời gian cho những công việc khác nữa.

Thiết kế màu đen huyền bí, sang trọng đi kèm với công nghệ kháng nước IPX4

Điểm đặc biệt tiếp theo trên QCY T1C chính là thiết kế của nó. Với màu đen huyền bí, tạo nên vẻ sang trọng, sạch sẽ dù thời gian sử dụng lâu dài. Với lớp sơn phủ cực kỳ cao cấp, bảo vệ sản phẩm cực tốt. Điều này giúp bạn tránh được tình trạng bong tróc, trầy xước hoặc bám dính vân tay, gây mất tính sang trọng của nó.

Tai nghe QCY T1C người sản xuất còn trang bị công nghệ kháng nước IPX4. Đây thực sự là công nghệ hiện đại, giúp bạn tránh được tình trạng hư hỏng do ẩm ướt. Nếu bạn lỡ có dính nước thì cũng hoàn toàn yên tâm vì tai nghe sẽ không dễ bị xâm hại bởi nước bên ngoài. Điều này giúp tăng độ bền bỉ của tai nghe lên rất nhiều lần.

Đi kèm nhiều phụ kiện cùng màn loa cao cấp giúp tái tạo âm thanh SBC và AAC tốt

Khi sử dụng nhiều sản phẩm khác nhau thì bạn có nhiều băn khoăn rằng, liệu chúng có được tặng kèm thứ gì chung với tai nghe hay không? Và câu trả lời sẽ là có, và việc này còn được trang bị một cách đầy đủ là một việc khác. Bạn sẽ có được 2 bộ tips thay thế đi kèm để bạn tiện đường lựa chọn phù hợp với kích cỡ tai và một dây sạc MicroUSB.

Bên cạnh các dải âm thanh thì có hai code âm thanh là SBC và AAC là chất lượng âm thanh HiFi. Nhằm để có thể giúp người dùng nghe được những chất lượng này và có thể tái tạo được âm thanh tốt nhất thì nhà sản xuất đã trang bị thêm một màn loa kim loại cao cấp, giúp âm thanh chi tiết và rõ nét hơn.

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu: QCY (Xiaomi)
  • Kiểu máy: T1C
  • Cấu hình Bluetooth: HFP / A2DP / HSP / AVRCP / AAC / SBC
  • Phiên bản Bluetooth: 5.0
  •  Khoảng cách làm việc: 10m
  • Loại điều khiển: Nút
  • Dung lượng (Earbud): 43 mAh
  •  Dung lượng (Hộp sạc): 380mAh
  • Tuổi thọ pin (Sạc một lần): 4h
  • Tuổi thọ pin (Có hộp sạc): 20h
  • Bảo hành: 12 tháng

Hướng dẫn sử dụng bluetooth 

Cách kết nối tai nghe bluetooth với điện thoại

Bước 1: Khởi động tai nghe Bluetooth bằng cách nhấn giữ nút nguồn từ 2 đến 5 giây đến thi đèn thiết bị nhấp nháy

Bước 2: Bạn mở Bluetooth trên điện thoại lên.

Bước 3: Dò tìm cho đến khi tên hãng tai nghe bạn đang sử dụng hiện lên thì nhấn kết nối.

Bước 4: Trên màn hình điện thoại, bạn chọn kết đôi với tai nghe Bluetooth, sau đó nhập mã bảo vệ mặc định từ sách hướng dẫn của máy

Bước 5: Bật một bài nhạc bất kỳ để kiểm tra tai nghe bạn đã hoạt động chưa.

Cách tắt tai nghe bluetooth

Cách 1: Đặt tai nghe vào hộp sạc, tai nghe sẽ tự động tắt.

Cách 2: Nhấn và giữ nút tai nghe bên trái hoặc phải trong khoảng 4 giây, đèn LED nhấp nháy ba lần và cả hai bên tai nghe sẽ tắt.

Cách sạc tai nghe bluetooth

  • Với các loại tai nghe không dây thông thường, bạn có thể sạc bằng bộ dây sạc đi kèm khi mua sản phẩm.
  • Với tai nghe TWS bạn hãy đặt tai nghe vào hộp đựng chuyên dụng và đóng nắp hộp lại.
  • Trong quá trình sạc, hộp đựng chuyên dụng sẽ sáng đèn màu cam và đèn sẽ tắt khi quá trình sạc hoàn thành.
  • Để sạc đầy hộp đựng chuyên dụng, bạn có thể sử dụng bộ dây sạc đi kèm khi mua sản phẩm. Bạn cũng có thể sạc tai nghe trong khi sạc hộp đựng

Xem thêm các bài review hay dưới đây:

[TOP 7] TAI NGHE CHO IPHONE ĐÁNG MUA NHẤT 2022

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Tai nghe bluetooth QCY T1C

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.18605 sec| 2822.961 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.