Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review chi tiết máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7328

Review chi tiết máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7328

28/11/2020
Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7328 là một thiết bị rất hữu ích trong căn bếp của nhiều chị em. Được biết sữa đậu nành là một loại đồ uống không chỉ giải khát mà còn vô cùng  bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe, chứa nhiều isoflavone và các loại vitamin cần thiết có lợi cho sức khỏe và làm đẹp da.

Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7328 là một thiết bị rất hữu ích trong căn bếp của nhiều chị em. Được biết sữa đậu nành là một loại đồ uống không chỉ giải khát mà còn vô cùng  bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe, chứa nhiều isoflavone và các loại vitamin cần thiết có lợi cho sức khỏe và làm đẹp da. Vì vậy rất nhiều bà nội trợ quan tâm đến việc tìm mua một chiếc máy làm sữa đậu nành tại nhà để có thể tự tay làm những cốc sữa dinh dưỡng và đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Trên thị trường có rất nhiều những hãng sản xuất máy làm sữa đậu nành như: Magic Korea, Tiross, Bluestone, Kyosun, Saiko, Lock&Lock,...Với sự đa dạng về sự lựa chọn như vậy nhưng máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7328 vẫn rất được ưa chuộng, đứng top những sản phẩm máy làm sữa đậu nành bán chạy nhất của Bluestone. Vậy lí do là gì, chúng ta hãy cùng nhau review chi tiết về sản phẩm này nhé!

máy làm sữa đậu nành bluestone smb-7328

Máy làm sữa đậu nành là gì?

Trước kia khi công nghệ chưa phát triển, quá trình làm sữa đậu nành rất vất vả, bạn phải lọc nước đậu nhiều lần, sau đó phải khuấy sữa và canh chừng liên tục để không bị bén nồi. Chất lượng sữa cũng phụ thuộc rất nhiều vào kinh nghiệm của người nấu. Phải canh thời gian nấu sao cho vừa đủ, nếu ít thời gian sữa sẽ không đạt độ chín, nấu lâu quá thì sẽ mất các chất dinh dưỡng. Chính vì vậy để cho ra được một mẻ sữa đậu nành vừa ngon vừa đảm bảo dinh dưỡng là rất khó.

Tuy nhiên, từ khi máy làm sữa đậu nành được chế tạo ra thì việc làm sữa đậu nành chưa bao giờ trở nên dễ dàng như  vậy. Đây là một thiết bị điện gia dụng được chế tạo nhằm tự động hóa quá trình nấu đậu sữa nành thay cho phương pháp thủ công vốn mất nhiều thời gian và công sức. Với chương trình nấu được cài đặt sẵn, người dùng chỉ việc cho nguyên liệu vào máy, chọn chương trình phù hợp và nhấn nút chạy máy, máy sẽ thực hiện chương trình và có chuông báo khi kết thúc.

Ngoài sữa đậu nành, máy còn có thể chế biến đa dạng các loại thức uống bổ dưỡng khác, bao gồm các loại sữa hạt, sữa ngũ cốc, xay sinh tố, nấu cháo, nấu súp…Bạn có thể thỏa mãn sức sáng tạo để nấu cho gia đình mình rất nhiều những món ăn, nước uống khác nhau chỉ với một chiếc máy nhỏ gọn và tiện lợi.

Về hãng sản xuất Bluestone

Bluestone là một hãng chuyên sản xuất đồ gia dụng, đồ gia dụng nhà bếp nổi tiếng của Singapore với quy trình đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu và Mỹ. Thấu hiểu nhu cầu người tiêu dùng, BlueStone đem đến những sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn dễ sử dụng. Tại Việt Nam, các sản phẩm đồ gia dụng của Bluestone rất được yêu thích, đánh giá cao với mẫu mã đẹp, chất lượng tốt và độ bền cao.

Với sứ mệnh của BlueStone là "mang đến giải pháp chăm sóc gia đình hoàn hảo cho người phụ nữ Việt Nam, giúp họ tận hưởng cuộc sống". Tất cả các sản phẩm của Bluestone đều mang đến những giải pháp tiện nghi trong việc bếp núc của chị em, trong đó không thể không kể đến máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7328. Máy làm sữa đậu nành của Bluestone được đánh giá là 1 trong số thương hiệu có chất lượng sản phẩm tốt, độ bền ổn định trong quá trình sử dụng dài lâu.

Về máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7328

máy làm sữa đậu nành bluestone smb-7328

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Bluestone
  • Xuất xứ: Singapore
  • Model: SMB-7328
  • Công suất: 1000W
  • Dung tích: 1.2 Lít
  • Lưỡi xay 3 lưỡi
  • Chất liệu : Lớp ngoài bằng nhựa, lớp trong bằng thép không gỉ 304
  • Chất liệu lưỡi dao: thép không gỉ
  • Phụ kiện: Cốc đong, lưới lọc bã đậu
  • Hiệu điện thế: 220V/50Hz
  • Khối lượng: 2 kg
  • Bảo hành: 24 tháng

Link tham khảo sản phẩm: shopee: https://shope.ee/10Utsd8vWi

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt: Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7328 có kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian trong căn bếp, cũng rất thuận tiện trong việc di chuyển. Hơn nữa với tone màu trắng cùng thiết kế hoa văn hình bông hoa tinh tế, mang lại vẻ hiện đại, bắt mắt cho căn bếp của gia đình bạn.

Thiết kế cải tiến: Máy được trang bị bộ cảm biến nhiệt với nhiều tính năng thông minh. Bộ cảm biến nhiệt sẽ giúp bình ngừng hoạt động khi bình không có nước hoạt khi điện áp quá tải hạn chế sự cố cháy nổ. Ngoài ra, bộ cảm biến còn giúp chống tràn, giảm áp lực và ngăn không cho nước vào máy giúp máy hoạt động tốt hơn và đảm bảo vấn đề vệ sinh cho không gian sử dụng.

Chất liệu cao cấp: Máy làm sữa đậu nành nhà Bluestone được chú trọng trong việc lựa chọn nguyên vật liệu. Phần dao xay được làm từ thép không gỉ rất sắc bén giúp nghiền nát mọi loại nguyên liệu trong thời gian ngắn. Do quá trình nấu sữa đậu nành sẽ đun nóng nguyên liệu, nên máy làm sữa đậu nành của Bluestone sử dụng bình đun sữa bằng thép không gỉ, lưới lọc bằng inox loại này dễ dàng vệ sinh, không bị rách nếu vệ sinh quá mạnh tay.

máy làm sữa đậu nành bluestone smb-7328

Công suất lớn: Máy có khả năng vận hàng với công suất mạnh mẽ lên tới 1000W hoạt động êm ái, không bị rung lắc trong quá trình xay và không gây tiếng ồn. Cùng với các chế độ đã được cài đặt sẵn mặc định giúp người dùng có những mẻ sữa trong khoảng thời gian nhanh n hất. Các thao tác hoàn toàn tự động nên bạn có thể rảnh tay đi làm những việc khác, tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Chất lượng sữa: Máy làm sữa đậu nành sẽ luôn cho ra chất lượng sữa đậu nành đậm đặc nguyên chất., đảm bảo giữ nguyên chất dinh dưỡng trong hạt đậu giúp chống lão hóa, ngăn ngừa loãng xương, giảm cholesterol, hạn chế các triệu chứng mãn kinh, giảm nguy cơ ung thư (ung thư tuyến tiền liệt và ung thư vú)..

Đa dạng chức năng: Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7328 được tích hợp 6 chức năng thông minh. Ngoài sữa đậu nành, bạn có thể làm nhiều món khác nhau với các chức năng như sữa ngô, nấu các loại cháo, ngũ cốc,...

Dễ dàng vệ sinh: Với chất liệu bộ lọc và lưỡi dao bằng thép không gỉ, vỏ máy và các bộ phận dễ tháo rời nên máy làm sữa đậu nành Bluestone  vệ sinh tương đối dễ dàng.

Hy vọng rằng các khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này, cũng như có thêm nhiều thông tin hữu ích để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy làm sữa đậu nành thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng.


Xem thêm bài viết review hay:

Review chi tiết máy lọc nước Coway P-300R có nên mua ?

Review máy cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone 3

Có nên mua đèn sưởi nhà tắm âm trần hay không?

Website review các sản phẩm đồ gia dụng: nhà bếp

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

 

0 bình luận, đánh giá về Review chi tiết máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7328

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.38216 sec| 2437.125 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.