Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review máy cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone 3

Review máy cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone 3

25/11/2020
Máy cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone 3 là sản phẩm máy cạo râu của hãng Xiaomi đình đám hiện nay. Em máy này chẳng còn xa lạ gì với cánh đàn ông khi mà cạo râu được coi như là công việc hằng ngày. Vậy lí do gì khiến cho máy cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone 3 lại hot trong trên thị trường như vậy? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Máy cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone 3 là sản phẩm máy cạo râu của hãng Xiaomi đình đám hiện nay. Em máy này chẳng còn xa lạ gì với cánh đàn ông khi mà cạo râu được coi như là công việc hằng ngày. Vậy lí do gì khiến cho máy cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone 3 lại hot trong trên thị trường như vậy? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Về máy cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone 3

Đầu tiên hãy giải mã câu hỏi "máy cạo râu là gì nhỉ?" Thì đúng như với tên gọi của nó, máy cạo râu là một thiết bị điện tử hoạt động bằng pin hoặc trực tiếp bằng nguồn điện. Đây là sản phẩm không chỉ làm sạch râu mà còn có thể làm sạch bất kì vùng lông nào trên cơ thể như cằm, ria mép, lách, lông tay, lông chân, thâm chí cả lông bụng. Máy cạo râu có phương thức hoạt động tương tự như máy tăng đơ tuy nhiên nó được thiết kế chuyên dụng cho việc cạo sạch râu và lông.

máy cạo râu xiaomi enchen blackstone 3 

Máy cạo râu xiaomi enchen blackstone 3

Trên thị trường có rất nhiều loại máy cạo râu khác nhau. Tuy nhiên nếu dựa theo lưỡi dao thì nó có thể chia thành các loại máy cạo râu sau:

  • Máy cạo râu lưỡi thẳng: Loại này được thiết kế cố định theo hướng thẳng nó có khả năng di chuyển sát theo bề mặt của da bằng 1 hoặc nhiều lá kim loại mỏng rất sắc để loại bỏ những sợi râu cứng đầu nhất. Đây là loại máy phổ biến nhất với nhiều những lưỡi dao bên trong. Ưu điểm so với dao cạo râu thông thường là khả năng gây ra kích ứng da thấp, ít xảy ra hiện tượng xước da gây mụn…
  • Máy cạo râu lưỡi xoay: Là sản phẩm được thiết kế linh hoạt hơn lưỡi thẳng, loại này có thể tiếp xúc với bề mặt của da tốt hơn, đặc biệt là những vùng da gồ ghề mà máy cạo râu lưỡi thẳng không thể cạo sạch được. Đây là loại máy cạo râu ít gây kích ứng nhất, có động cơ vận hành êm ái và ít phải vệ sinh.

máy cạo râu xiaomi enchen blackstone 3 

Máy cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone 3

Máy cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone 3 thuộc loại máy cạo râu lưỡi xoay. Em này là một sản phẩm của thương hiệu Xiaomi đình đám. Xiaomi là tập đoàn công nghệ của Trung Quốc, có trụ sở tại Bắc Kinh. Vốn nổi tiếng với các sản phẩm smartphone, tuy nhiên bên cạnh đó, Xiaomi còn có một hệ sinh thái khổng lồ với đủ loại sản phẩm và phụ kiện khác nhau. Trong số đó, cũng có một số sản phẩm đến từ thương hiệu bên thứ ba nhưng vẫn được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Máy cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone 3 cũng nằm trong hệ sinh thái khổng lồ đó của Xiaomi.

Máy cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone 3 có tốt hay không?

Chắc chắn có những lí do khiến cho máy cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone 3 được yêu thích như vậy. Vậy những lí do đó là gì? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

máy cạo râu xiaomi enchen blackstone 3 

Máy cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone 3

Thông tin sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Máy cạo râu điện Enchen Blackstone 3
  • Mẫu mã: BlackStone 3
  • Công suất định mức: 5W
  • Điện áp định mức: 5V
  • Thời gian sạc: Tối đa 120 phút
  • Tuổi thọ pin: Tối đa 150 phút
  • Trọng lượng: 139g
  • Kích thước: 53x 155mm

Link tham khảo mua hàng:

Shopee: https://shope.ee/6pSgqB5N8i

Lazada: https://bit.ly/3fzkhss

Với ưu điểm nổi bật thu hút lượng khách hàng lớn đó chính là tính kháng nước, hỗ trợ cạo râu ướt và khô, người dùng có thể ngâm trong nước mà không sợ bị hỏng động cơ bên trong. Rất nhiều máy cạo râu không có tính năng này khiến cho việc sử dụng, vệ sinh gặp nhiều khó khăn, dễ bị chập và hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy Xiaomi tập trung nâng cấp, chú trọng vào tính kháng nước của sản phẩm. Điều này đã gỡ được những vướng mắc của cánh mày râu, khiến họ lựa chọn và tin dùng sản phẩm máy cạo râu này của Xiaomi.

máy cạo râu xiaomi enchen blackstone 3

Máy cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone 3

Hơn nữa, thiết kế của máy cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone 3 cũng được hoàn thiện hơn với phần màn hình hiển thị kỹ thuật số, đem lại vẻ hiện đại, sang trọng, nâng tầm giá trị sản phẩm.

Máy cạo râu Enchen BlackStone 3 của Xiaomi có thiết kế ba đầu tách biệt độc lập. Mỗi đầu cắt có bề mặt nhẵn và đàn hồi, từ đó có thể thích ứng với các đường cong trên nhiều khuôn mặt khác nhau. Thiết kế này sẽ giúp người dùng dễ dàng thao tác để cạo râu quanh môi, má, cằm và cổ, thậm chí với các chuyển động qua lại lặp đi lặp lại - điều mà các loại máy cạo râu lưỡi thẳng khó có thể làm được.

máy cạo râu xiaomi enchen blackstone 3 

Máy cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone 3

Khi sử dụng, với 1 giờ sạc đầy thì người dùng có thể sử dụng liên tục trong vòng 90 phút. Do đó, thời gian trung bình khoảng mỗi lần cạo râu là 1.5 phút, bạn có thể sử dụng máy cạo râu Enchen BlackStone 3 trong vòng 2 tháng sau mỗi lần sạc đầy. Thiết bị dùng cổng USB Type-C, hỗ trợ vừa sạc vừa sử dụng.

Chất lượng, độ sạch sau khi cạo phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng của lưỡi đầu cắt có tốt hay không. Lưỡi đầu cắt của máy cạo râu Enchen BlackStone 3 được sản xuất từ thép nhập khẩu của Nhật Bản đem lại độ chính xác cao. Hơn nữa, lưỡi được thiết kế hai vòng và điều này sẽ làm tăng đáng kể diện tích tiếp xúc giữa lưới dao và mặt, nhờ đó mang đến trải nghiệm cạo mượt mà và kỹ lưỡng hơn.

3 đầu cạo riêng biệt với công suất 5W mang đến chuyển động nhanh và chính xác. Quá trình vệ sinh máy cũng rất dễ dàng do phần đầu cắt và thân máy có thiết kế tách rời nhau. Sau khi sử dụng, người dùng chỉ cần tháo phần đầu cắt và vệ sinh sạch sẽ rồi lắp chúng lại với nhau. Cùng với độ ồn thấp 67dB, mang lại trải nghiệm cạo râu thoải mái hơn nhiều cho những quý ông.

máy cạo râu xiaomi enchen blackstone 3 

Máy cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone 3

Điểm nổi bật nữa của em này là có chế độ khoá an toàn khi đi du lịch: người dùng cần phải nhấn và giữ trong 3 giây để mở chế độ khóa, tránh trường hợp máy tự mở khi bị va chạm trong quá trình di chuyển.

Bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho người đọc về máy cạo râu Enchen BlackStone 3. Với những thông tin đó, mong các bạn có thể tìm mua cho mình hoặc tặng chồng, người yêu thương chiếc máy cạo râu phù hợp nhất!


Tham khảo thêm bài viết:

Kinh nghiệm mua bếp từ nội địa nhật bản tốt nhất !

Cấu tạo nồi chiên không dầu và 5 ưu điểm nổi bật.

Sự thật về quạt hơi nước nhật bản 2020

Website review các sản phẩm đồ gia dụng: nhà bếp

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

 

0 bình luận, đánh giá về Review máy cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone 3

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07397 sec| 2433.422 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.