Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review chi tiết máy lọc nước Coway P-300R có nên mua ?

Review chi tiết máy lọc nước Coway P-300R có nên mua ?

27/11/2020
Máy lọc nước Coway P-300R là một thiết bị lọc nước nhỏ gọn, rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, được sử dụng phổ biến tại các cơ quan, văn phòng hay phục vụ nhu cầu tại gia đình.

Máy lọc nước Coway P-300R là một thiết bị lọc nước nhỏ gọn, rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, được sử dụng phổ biến tại các cơ quan, văn phòng hay phục vụ nhu cầu tại gia đình. Vậy có rất nhiều các loại máy lọc nước đa dạng, nhưng tại sao máy lọc nước Coway P-300R vẫn được yêu thích như vậy? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu lí do tại sao trong bài viết này nhé!

Trong nước máy thường bị dư thừa hàm lượng clo và có thể có hàm lượng kim loại vượt quá giới hạn ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng trực tiếp nguồn nước đó trong sinh hoạt hàng ngày. Chính vì vậy, người dân được khuyến khích nên sử dụng máy lọc nước để đảm bảo an toàn cho nguồn nước trong gia đình.

Về thương hiệu máy lọc nước Coway

Coway là một thương hiệu sản xuất máy lọc nước nổi tiếng tại Hàn Quốc từ năm 1989. Qua 31 năm hình thành và phát triển, Coway đã khẳng định được tên tuổi của mình không chỉ trong nước và còn vươn ra thị trường thế giới, trong đó có Việt Nam. Năm 2011, Coway chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam. Tại Việt Nam, giữa hơn 400 thương hiệu máy lọc nước và hàng chục nhãn hàng máy lọc không khí, Coway từng bước trở thành cái tên quen thuộc và luôn tự tin về sự khác biệt của mình.

Máy lọc nước Coway vận hành theo công nghệ RO – công nghệ lọc nước tiên tiến hiện nay, với 4 bước lọc tối ưu mang đến nguồn nước tinh khiết đã được chứng nhận bởi Hiệp hội Chất lượng nước Hoa Kỳ (WQA) – cơ quan kiểm định nguồn nước uy tín trên toàn cầu.

Tất cả sản phẩm của Coway đều được chế tạo, lắp ráp, kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt tại Hàn, sau đó mới được phép xuất khẩu nguyên kiện sang Việt Nam, nhằm đảm bảo thiết bị đạt chuẩn chính hãng 100% và đồng bộ chất lượng trên tất cả sản phẩm.

máy lọc nước coway p-300r

Về máy lọc nước Coway P-300R

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Coway
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Model: P-300R
  • Loại máy: để bàn
  • Số lõi lọc: 5 lõi
  • Công suất lọc: 8 lít/giờ
  • Dung tích: 8 lít
  • Kích thước: 400 x 405 x 300 mm
  • Bảo hành: 12 tháng

Để trả lời cho câu hỏi "có nên mua máy lọc nước Coway P-300R hay không?" thì bạn đọc nên xem xét, cân nhắc giữa các ưu, nhược điểm của loại máy này.

Ưu điểm

Về thương hiệu

Khi lựa chọn mua máy lọc nước thì thương hiệu chính là một yếu tố quan trọng. Để mua được sản phẩm chất lượng tốt cùng chế độ bảo hành, hậu mãi đi kèm thì bạn nên lựa chọn những thương hiệu lớn và có uy tín trên thị trường. Tránh việc mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, tưởng rẻ nhưng lại hóa đắt.

Hiện nay, Coway đang là thương hiệu dẫn đầu về thị phần thiết bị và máy lọc nước tinh khiết tại thị trường Hàn Quốc, bởi chất lượng và kiểu dáng sang trọng, Coway luôn là lựa chọn hàng đầu của các gia đình ở xứ xở kim chi. Đối với thị trường quốc tế Coway đã có mặt trên 80 quốc gia và được công nhận là sản phẩm đẳng cấp thế giới. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn thương hiệu máy lọc nước này.

Về thiết kế 

Máy lọc Coway P-300R có thiết kế nhỏ gọn với kích thước là 400 x 405 x 300. Bạn có thể để trên bàn vô cùng tiện lợi. Màu sắc trang nhã với 2 tone màu trắng, xanh, mang lại cảm giác tươi mới và tinh khiết, bắt mắt. Kích thước nhỏ gọn nên máy rất thích hợp với những không gian hẹp như văn phòng, phòng làm việc, nhà bếp,...làm tôn lên vẻ hiện đại cho từng không gian.

máy lọc nước coway p-300r

Chất lượng nước

Đây chính là yếu tố khách hàng quan tâm đầu tiên khi chọn mua máy lọc. Máy lọc Coway P-300R có hệ thống 5 lõi lọc được tích hợp 6 bước lọc khác nhau tạo ra nguồn nước tinh khiết nhất, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng: loại bỏ bùn đất, rỉ sét, hấp thụ kim loại nặng, chất hữu cơ, loại bỏ chất rắn, khử mùi hôi, tăng lượng oxy cho nước, trung hòa axit dư.

Ngoài ra máy lọc nước Coway P-300R có khả năng loại bỏ 99,999 % vi khuẩn trong nước, tăng vị cho nước, tạo ra nước kiềm tính, trung hòa axit dư thừa trong tế bào, giúp giảm trừ bệnh tật, bệnh ngoài da và các loại bệnh thông thường khác. Nguồn nước sau lọc của Coway đã được kiểm nghiệm và chứng nhận đạt tiêu chuẩn về nước sạch, có thể uống trực tiếp ngay tại vòi mà không cần đun sôi nhưng vẫn đảm bảo cho sức khỏe.

máy lọc nước coway p-300r

Hiệu quả sử dụng cao

Máy lọc Coway P-300R được trang bị máy bơm trợ lực có tác dụng tăng áp, nâng cao hiệu quả hoạt động của máy, giúp nguồn nước chảy mạnh và nhanh hơn. Bạn không còn phải chờ đợi lâu mỗi lần muốn lấy nước uống, cải thiện thời gian lọc một cách đáng kể so với các loại máy lọc nước khác.

Công nghệ hiện đại

Máy lọc nước Coway P-300R sử dụng công nghệ lọc RO hiện đại và tiên tiến, được cấu tạo bởi 5 lõi lọc đa năng tạo ra nguồn nước lọc nước tinh khiết, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010 BYT về chất lượng nguồn nước uống trực tiếp của Bộ Y tế. Người sử dụng hoàn toàn an tâm khi ăn uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

máy lọc nước coway p-300r

Dung tích bình chứa lớn

Với bình chứa 8 lít tích hợp trong máy lọc nước nhỏ gọn đem lại sự tiện lợi nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Bình chứa nước được thiết kế kín giúp chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn, côn trùng và bụi bẩn.Bộ phao nổi kép tự động điều chỉnh mức nước mà không cần sử dụng điện.

Nhược điểm

Cũng như các loại máy lọc nước sử dụng công nghệ RO khác, điểm hạn chế của máy lọc nước Coway P-300R là nguồn nước đầu ra tinh khiết hoàn toàn, sạch vi khuẩn, vi rút nhưng mất đi các khoáng chất tự nhiên có trong nước.

Sau khi xem xong các đánh giá, ưu điểm, nhược điểm của máy lọc nước Coway P-300R. Hy vọng rằng các khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này, cũng như có thêm nhiều thông tin hữu ích để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy lọc nước thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng.


Xem thêm bài viết review hay:

Thực hư về máy hâm sữa Kenjo có tốt như lời đồn ?

Có nên mua đèn sưởi nhà tắm âm trần hay không?

Top 3 ấm đun nước điện tốt nhất 2020

Website review các sản phẩm đồ gia dụng: nhà bếp

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review chi tiết máy lọc nước Coway P-300R có nên mua ?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.36323 sec| 2432.984 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.