Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Top 5 tai nghe Bluetooth đeo cổ giá rẻ đáng mua nhất 2022

Top 5 tai nghe Bluetooth đeo cổ giá rẻ đáng mua nhất 2022

27/01/2021
Tai nghe Bluetooth đeo cổ là phụ kiện điện tử không thể thiếu của các bạn trẻ năng động, hiện đại ngày nay. Chiếc tai nghe Bluetooth đeo cổ nhỏ gọn, mang nhiều cải tiến ưu việt hơn dòng tai nghe truyền thông hứa hẹn sẽ là xu hướng mới trong năm. Cùng khám phá top 5 tai nghe Bluetooth đeo cổ giá rẻ đáng mua nhất hiện nay nhé!

Tai nghe bluetooth đeo cổ có ưu điểm gì?

Sự xuất hiện của tai nghe Bluetooth đeo cổ đã đem đến nhiều thay đổi trong thói quen sử dụng tai nghe của người dùng. Thay vì chiếc tai nghe dây truyền thống dễ rối dây, phải cắm điện thoại thì nay đã có tai nghe Bluetooth đeo cổ cực tiện lợi, nhiều tính năng nổi bật.

  • Tai nghe Bluetooth vòng cổ có thiết kế dây nối giữa 2 tai nghe nhưng lại rất nhỏ gọn, hạn chế việc trơn trượt, rơi trong quá trình hoạt động mạnh hay di chuyển nhiều nơi.
  • Đem lại sự thoải mái cho người dùng, không phải mang theo điện thoại bên người mà vẫn dễ dàng kết nối nghe nhạc, gọi điện. Tránh được cả những tác động xấu của sóng điện từ phát ra từ điện thoại di động.
  • Chất lượng âm thanh của tai nghe hết sức chân thực, được trang bị hệ thống chống tạp âm, chống tiếng ồn, giúp đem lại trải nghiệm âm thanh cực đỉnh cho người dùng.
  • Thời lượng pin rất bền, tùy loại và hãng tai nghe mà có khả năng hoạt động liên tục từ 6 đến 14 tiếng, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
  • Tai nghe Bluetooth đeo cổ còn tích hợp nút điều khiển để nhận hoặc từ chối cuộc gọi đến, dễ dàng tăng giảm âm lượng tùy sở thích người dùng. Loại tai nghe này rất tiện ích cho những người hay di chuyển ngoài đường, tránh việc phải dừng xe giữa đường để trả lời điện thoại.

tai nghe bluetooth đeo cổ

Tai nghe bluetooth đeo cổ giúp bạn sử dụng linh hoạt

Top 5 tai nghe Bluetooth đeo cổ tốt nhất

Tai nghe bluetooth đeo cổ Audio Technica ATH-CLR100BT

Tai nghe audio technoica ATH-CLR100BT sở hữu thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại, kiểu dáng tai nghe đeo cổ rất phù hợp cho người dùng sử dụng trong thời gian dài hoặc trong điều kiện phải di chuyển nhiều, chơi thể thao hoặc vận động mạnh.

Dòng tai nghe này được bố trí hai cụm điều khiển đặt đối xứng nhau. Trong đó, 1 cụm phím có chức năng chứa nguồn và pin cho tai nghe, cụm còn lại chứa các phím tác vụ cơ bản, cần thiết gồm chuyển bài hát, điều chỉnh âm thanh, nhận hoặc từ chối cuộc gọi đến, tạm dừng phát nhạc. 

Giá thành: 790.000đ

Tai nghe Bluetooth Audio Technica ATH-CLR100BT Đen

Tai nghe Bluetooth Audio Technica ATH-CLR100BT 

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Audio Technica ATH-CLR100BT nổi bật với housing nhỏ gọn, thích hợp với nhiều cấu trúc tai của người sử dụng. Trên mỗi housing còn được trang bị nam châm từ tính có tác dụng hút 2 đầu tai nghe khi không sử dụng đến, tránh tình trạng rơi hay vướng víu bất tiện. 

Tai nghe Bluetooth Audio Technoca ATH-CLR100BT sử dụng công nghệ kết nối Bluetooth 5.0 đem lại khả năng kết nối ổn định, lượng truyền tải âm thanh được ổn định nhất trong bán kính lên tới 10m trong điều kiện không có vật cản.

Tai nghe Audio Technica ATH-CLR100BT sử dùng màng loa 8.7mm đảm bảo chất lượng âm thanh rõ ràng, hạn chế tạp âm và tiếng ồn. 

Dòng tai nghe này có thời lượng pin khá cao, có thể sử dụng liên tục trong 7 giờ với 2 giờ sạc thông qua cổng kết sạc Micro USB tiện lợi và nhanh chóng. 

Tai nghe bluetooth  đeo cổ JBL T110 

Tai nghe Bluetooth JBL T110 thiết kế thanh mảnh, trọng lượng siêu nhẹ, chỉ 16.5g tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, thích hợp sử dụng khi chơi thể thao, di chuyển ngoài đường.

Housing tai nghe dạng tròn nhỏ, vừa vặn với tai người dùng. Chất liệu của housing là nhựa bóng, được trang bị thêm nam châm hút giúp dính 2 bên tai một cách gọn gàng khi không sử dụng.

Dây tai nghe JBL T110BT được làm từ chất liệu cao su dẻo, dẹt giúp chống rối hiệu quả. Trên dây thiết kế với 2 thanh nhựa, 1 thanh có 3 phím chức năng điều khiển chuyển nhạc, nút phát, dừng nhạc kiêm nút nguồn và cổng sạc, thanh nhựa còn lại thiết kế trơn không có nút bấm đóng vai trò đối trọng giữ cho dây tay nghe luôn ở trên cổ. 

Giá thành: 890.000đ

 

Tai nghe bluetooth JBL T110bt chính hãng cao tại Songlongmedia

Tai nghe bluetooth JBL T110

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Phần loa có kích thước 8.6mm cùng độ trở kháng 16Ω cho độ nhạy tốt. Tai nghe JBL T110BT có âm bass sâu, chắc và mạnh mẽ, rất phù hợp với các dòng nhạc EDM sôi động.

JBL T110BT trang bị Bluetooth 4.0 giúp kết nối không dây ổn định, tốc độ kết nối khá cao trong khoảng cách xa đến 10m. 

Về dung lượng pin, tai nghe JBL T110BT có dung lượng pin 120mAh, cho phép người dùng nghe nhạc lên đến 6 giờ với 2 giờ sạc lại 

Tai nghe bluetooth đeo cổ Roman Z6000s

Tai nghe Bluetooth Roman Z6000s có thiết kế độc lạ, rất hợp thời trang. Đầu tai nghe tích hợp nam châm, giúp cố định tai nghe với vòng đeo khi không sử dụng.

Ngoài ra, phần dây có thể điều chỉnh được kích thước để phù hợp với nhiều người. Nút tai nghe cũng rất êm, cho cảm giác thoải mái, không khó chịu khi đeo quá lâu.

Tai nghe Bluetooth Roman Z6000s bao gồm cổng sạc microUSB, nút nguồn nhận cuộc gọi dừng/chơi nhạc, đèn báo hiệu, tăng/giảm âm lượng, chuyển/lùi bài hát. 

Giá thành: 330.000đ

Tai nghe Bluetooth ROMAN Z6000

Tai nghe Bluetooth Roman Z6000

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Dòng tai nghe này còn tích hợp micro đàm thoại. Người dùng có thể nhận cuộc gọi bằng cách nhấn nút nguồn ngay trên tai nghe và đàm thoại trực tiếp mà không cần sử dụng điện thoại rất tiện lợi.

Tai nghe Roman Z6000s có thời gian chờ 320 tiếng, đàm thoại liên tục được 8 tiếng và nghe nhạc liên tục trong vòng 7.5 tiếng, thoải mái sử dụng trong vòng 1 – 2 ngày.

Tai nghe bluetooth đeo cổ Xiaomi QCY M1

Tai nghe Bluetooth Xiaomi QCY M1 thiết kế đeo cổ thời thượng, cá tính, phù hợp với các bạn trẻ năng động. 

Hình dạng đẹp và tinh tế với lớp phủ nano kết hợp quy trình phun cát kim loại nổi bật. Thiết kế chống quấn và rối dây hiệu quả, chất liệu TPE cao cấp, bền bỉ, cho tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Dòng tai nghe này có khả năng chống thấm nước IPX4 giúp chống bụi, chống thấm mồ hôi hiệu quả để cho phép người dùng tận hưởng thời gian âm nhạc của mình một cách thoải mái khi chơi thể thao.

Giá thành: 427.000đ

Tai Nghe Đeo Cổ Bluetooth Không Dây Xiaomi QCY M1c

Tai Nghe Đeo Cổ Bluetooth Không Dây Xiaomi QCY M1 

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Thời gian sử dụng bền bỉ với pin 90mAh cho phép nghe nhạc trong thời gian dài mà không bị hạn chế.

Đặc biệt, tai nghe Bluetooth Xiaomi QCY M1 kết nối Bluetooth tốc độ cao  phiên bản 5.0 với phạm vi truyền rộng và tốc độ dữ liệu ổn định.

Loa từ tính mạnh với đường kính 12mm cùng trọng lượng gọn nhẹ 16g cho âm thanh mạnh mẽ và hiệu ứng sống động, đem lại trải nghiệm nghe nhạc trên cả tuyệt vời. 

Tai nghe bluetooth thể thao đeo cổ Hoco ES29

Tai nghe Bluetooth Hoco ES29 sở hữu thiết kế theo kiểu dáng vòng cổ linh hoạt, với chất liệu nhựa dẻo, tạo cảm giác mềm mại và êm ái khi sử dụng. 

Trọng lượng siêu nhẹ chỉ 22g và tổng chiều dài dây dẫn lên tới 85cm, vừa vặn theo đúng tiêu chuẩn. Sản phẩm có 2 màu là Đen và Đỏ, dễ dàng lựa chọn với với nhiều gu sở thích, cá tính. 

Housing của dòng tai nghe này khá nhỏ gọn, các góc cạnh vừa vặn với nhiều cấu trúc tai, được tặng kèm những bộ tips cao su dễ dàng thay thế với nhiều kích thước khác nhau.

Giá thành: 189.000đ

Tai nghe bluetooth thể thao choàng cổ HOCO Es29 Hàng chính hãng

Tai nghe bluetooth thể thao choàng cổ Hoco ES29 

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Sử dụng công nghệ bluetooth 5.0 đời mới nhất, tăng khả năng kết nối nhanh chóng cũng như khả năng truyền tải tín hiệu âm thanh đầy đủ trọn vẹn nhất trong phạm vi bán kính kết nối lên khoảng 10m. 

Thời lượng Pin của Tai nghe Bluetooth Hoco ES29 cực kỳ ấn tượng lên đến 16 giờ. Nổi bật hơn hẳn so với nhiều đối thủ trong cùng tầm giá nếu so với thời lượng Pin sử dụng. 

Trên đây là những gợi ý về top 5 tai nghe Bluetooth đeo cổ giá rẻ đáng mua nhất 2022. Hy vọng bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn đọc! 


Tham gia hội nhóm về tai nghe: Cộng đồng tai nghe không dây 

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Top 5 tai nghe Bluetooth đeo cổ giá rẻ đáng mua nhất 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.08950 sec| 2475.359 kb