Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Loa kéo loại nào tốt? Top 10 loa kéo đáng mua nhất 2022

Loa kéo loại nào tốt? Top 10 loa kéo đáng mua nhất 2022

20/02/2021
Loa kéo ngày càng được ưa chuộng bởi sự nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, mẫu mã đa dạng và chất lượng âm thanh không kém cạnh các dòng loa cố định truyền thống. Loại loa này đáp ứng đủ mọi nhu cầu ca hát, nghe nhạc trên đa dạng dòng nhạc trong các buổi tiệc, dã ngoại, sự kiện ngoài trời,.... Vậy chiếc loa kéo nào tốt nhất và phù hợp nhất với bạn? Cùng tham khảo top 10 loa kéo đáng mua nhất 2021 nhé!

Lý do bạn nên sở hữu ngay 1 chiếc loa kéo?

Loa kéo hay còn gọi là loa kẹo kéo, loa kéo di động có thiết kế như một chiếc vali nhỏ, được trang bị tay cầm chắc chắn, bánh xe nhỏ dưới đáy loa và có cấu tạo loa hoàn thiện không kém gì các loại loa truyền thống.

Loa kéo ngày càng được ưa chuộng bởi nó sở hữu những điểm nổi trội, tối ưu hơn hẳn các dàn loa đài âm ly thông thường.

Thứ nhất, loa kéo dễ dàng di chuyểnsử dụng được trong nhiều mục đích . Nhu cầu ca hát, nghe nhạc trong các buổi dã ngoại, du lịch, hoạt động ngoài trời,... được đáp ứng nhanh chóng, tiện lợi. Điều mà các dòng loa truyền thống không làm được.

Thứ hai, loa kéo có công suất âm thanh lớn, chất lượng âm thanh tốt không kém cạnh các loại loa cố định. Loa kéo thường có thiết kế nhỏ gọn khoảng 10 - 20kg nhưng người dùng có thể hoàn toàn yên tâm với trải nghiệm âm thanh mà loa kéo mang lại. Nhiều dòng loa kéo hiện nay có dải âm thanh cực chất lượng, âm treble và âm bass rõ nét cùng bộ xử lý âm thanh chuyên nghiệp.

Thứ 3, loa kéo có khả năng kết nối dễ dàng với nhiều thiết bị ngoại vi. Trên thân của loa kéo hỗ trợ nhiều cổng kết nối như cổng HDMI, Bluetooth, USB,...Người dùng có thể thỏa thích kết nối loa kéo với điện thoại, laptop, micro không dây, máy mp4, đàn piano.

Cuối cùng, loa kéo có giá thành rẻ hợp túi tiền đại đa số người tiêu dùng. Trên thị trường hiện nay có vô vàn loại loa kéo đa dạng về kiểu dáng, công năng và giá tiền. Người dùng chỉ cần bỏ ra khoảng 1 - 3 triệu đồng là đã có thể sở hữu 1 chiếc loa kéo tầm trung chính hãng, chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng.

Top 10 loa kéo được ưa chuộng nhất hiện nay

Loa kéo Sony MHC- V11

Loa kéo Sony MHC-V11 có thiết kế nhỏ gọn, phong cách hiện đại, với trọng lượng khoảng 15kg, kích thước 293 x 798 x 300 mm.

Măt trên của loa bao gồm nút nguồn nút dừng, nút play, kết nối Bluetooth, MegaBass, cổng USB, nút DJ, đèn xoay DJ, nút tăng giảm âm lượng, nút next, nút mở ổ đĩa. Mặt trước của loa được trang bị 1 ổ đựng đĩa CD, 2 cổng cắm micro, 2 loa phụ nhỏ và 1 loa chính có đèn xanh sinh động. Mặt sau của loa có 1 cổng cắm nguồn, các cổng audio. Nhìn chung các phím năng được bố trí khá cân đối và hợp lý, tiện lợi cho người dùng.

Loa kéo Sony MHC- V11

Loa kéo Sony MHC-V11 có công suất 430 W, chất lượng âm thanh tốt, cho trải nghiệm cực đã với dải tần lớn, độ khuếch đại âm thanh cao.

Điểm nổi bật của dòng loa này là tích hợp với ứng dụng Music Center, giúp dễ dàng điều khiển loa từ xa ngay trên chính điện thoại của bạn. Sony MHC-V11 xứng đáng là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị loa kéo đáng mua nhất hiện nay. 

Giá bán: 3.550.000đ

Loa kéo Sony V44D

Loa kéo Sony V44D nổi bật với màu đen tuyền sang trọng, thiết kế dạng hộp, có tay cầm 2 bên thay vì bánh xe và tay cầm kéo như các dòng loa kéo khác. Sản phẩm được trang bị đèn LED nhiều màu sắc, chuyển động linh hoạt theo gia điệu nhạc cực chất.

Điểm nổi trội của dòng loa này là có chế độ thi hát karaoke và chấm điểm siêu xịn. Người dùng có thể thỏa thích ca hát với bạn bè, người thân các ca khúc hot hit nhất trên thị trường âm nhạc.

 Loa kéo Sony V44D

Công suất 720 W cực khủng cùng chế độ âm thanh Party Chain Mode, công nghệ Sound Pressure cho âm thanh trầm mạnh mẽ cũng làm hài lòng cả những người dùng khó tính nhất.

Sony V44D dễ dàng kết nối với nhiều cổng chuyển đổi, tích hợp cả đầu lọc CD/DVD, kết nối HDMI với TV,...

Giá bán: 6.990.000đ

Loa kéo Nanomax S2000

Loa kéo Nanomax S2000 thu hút ánh nhìn với vẻ ngoài độc lạ, mặt trước của loa có màu vàng nhạt kết hợp với họa tiết hình lục giác trông như ổ ong. Thiết kế dạng hình hộp chữ nhật, kích thước nhỏ gọn 43x40x76 cm, trọng lượng 32 kg.

Xét về độ bền và chắc chắn của Nanomax S2000 thì không phải bàn cãi vì sản phẩm được làm từ loại gỗ MDF uy tín, được tráng lớp sơn tĩnh điện bên ngoài giúp bảo vệ loa khỏi trầy xước và va đập. Loa kéo Nanomax S2000

Công suất loa 680W mạnh mẽ, đem lại cho người dùng cảm xúc thăng hoa với những bản nhạc sôi động, âm thanh tốt, không rè, không vỡ tiếng.

Một trong những điểm mạnh không thể bỏ qua của dòng loa này là thời lượng pin khủng, có thể phát nhạc vô tư từ 6-8 tiếng và chỉ mất 5-7 tiếng để pin được sạc đầy. Ngoài ra, người dùng có thể vừa cắm loa vừa sử dụng thoải mái.

Giá bán: 8.650.000đ

Loa kéo JBL Bass 40 J1504

JBL là một trong những tên tuổi lớn chuyên sản xuất và cung cấp các dòng loa chất lượng, được người tiêu dùng tín nhiệm.

Dòng loa kéo JBL Bass 40 J1540 cũng là sản phẩm chất lượng tốt với giá thành cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Sản phẩm có thiết kế vỏ ngoài màu vàng ánh sang trọng, bao xung quanh loa là chất liệu gỗ có dán decan đảm bảo độ thẩm mỹ và độ bền theo thời gian của loa. Phần tay cầm có thiết kế giống tay kéo vali, chắc tay, giúp dễ dàng di chuyển nhiều nơi.

Loa kéo JBL Bass 40 J1504

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Công suất tối đa là 500W, tần số 40Hz - 20KHz, thời lượng pin từ 4-6 tiếng sử dụng.

Loa kéo JBL Bass 40 J1504 trang bị các cổng kết nối cơ bản, dễ dàng sử dụng và được đi kèm 2 micro không dây, 1 remote và 1 dây nguồn sạc.

Giá bán: 2.500.000đ

Loa kéo JBL DX 9900

Tiếp tục là một dòng loa kéo đến từ thương hiệu JBL nhưng JBL DX 9900 lại thuộc phân khúc cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội.

Về thiết kế, JBL DX 9900 có vẻ ngoài góc cạnh trông khá nam tính, màu đen lỳ, hình hộp chữ nhật cùng tay cầm kéo chắc chắn. Đầu kết nối và các phím điều khiển được đặt ở thân máy, sắp xếp tương đối dễ nhìn và dễ sử dụng.

 Loa kéo JBL DX 9900

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Công suất loa đạt 600W, tích hợp thêm cả các tính năng mới, giúp tránh việc âm thanh bị rè, bể tiếng. Thời lượng pin từ 5-7 tiếng.

Giá bán: 7.400.000đ

Loa kéo Temeisheng GD 15-13

Loa kéo Temeisheng GD 15-13 thu hút ánh nhìn với thiết kế mạnh mẽ, cá tính. Đường viền 2 bên khá nổi bật. Loa được làm từ chất liệu gỗ cao cấp 2 lớp với gam màu đen tuyền.

Kích thước loa nhỏ gọn  530 x 500 x 830 mm, trọng lượng 35kg giúp dễ dàng di chuyển loa. Phía mặt trước loa có lưới kim loại màu đen bao phủ. Phần này giúp bảo vệ loa khỏi khói bui, tác động bên ngoài làm giảm chất lượng âm thanh.

Loa kéo Temeisheng GD 15-13

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Dòng sản phẩm này được thiết kế 3 loa trong cùng 1 hộp loa, bao gồm loa bass, loa treble và loa trung.

Công suất loa là 600W phù hợp với nhiều hoàn cảnh từ các buổi tiệc lớn nhỏ đến dã ngoại, hoạt động ngoài trời, karaoke trong nhà,...

Giá bán: 7.250.000đ

Loa kéo Temeisheng QX 1520

Loa kéo Temeisheng QX 1520 có vẻ ngoài tương đối truyền thống, theo phong cách của các dòng loa cao cấp, thùng gỗ cùng tông màu sơn đen cổ điển, sang trọng. Dạng khối hộp hình chữ nhật, có phần kim loại màu vàng nhạt bọc bên ngoài loa giúp bảo vệ linh kiện bên trong và tăng tính thẩm mỹ.

Loa kéo Temeisheng Qx 1520

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Dòng loa này có công suất tối đa là 600W, loa bass nén 30cm cho âm thanh rất nhịp nhàng, mạnh mẽ, đặc biệt thích hợp cho các dòng nhạc như rock, poprock, dance...

Loa Temeisheng QX 1520 hỗ trợ nhiều cổng kết nối như cổng USD, thẻ nhớ SD, Bluetooth...và còn được trang bị một màn hình LED hiển thị trạng thái hoạt động. Các nút chức năng được phân bổ hợp lí, tiện dụng cho người sử dụng dễ dàng điều chỉnh như nút bass, echo, mic.vol, treble nhạc, delay, âm lượng nhạc, mic.bass.

Trong tình trạng sạc đầy, dòng loa này cho phép sử dụng lên đến 8 tiếng. Bên cạnh đó, người dùng có thể vừa cắm điện cho loa, vừa sử dụng thoải mái.

Giá bán: 5.100.000đ

Loa kéo Nanomax K1000

Loa kéo Nanomax K1000 có thiết kế hình hộp chữ nhật nhỏ gọn, kích thước 44 x 45 x 75 cm và trọng lượng khoảng 29.5kg.

Thiết kế tay cầm chắc chắn, mặt trước của loa được bao bọc bởi 1 lớp màng kim loại vừa tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, vừa có chức năng bảo vệ loa, hỗ trợ âm thanh phát ra tốt nhất.

Loa kéo Nanomax K1000

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Loa kéo Nanomax K1000 hỗ trợ nhiều cổng kết nối, cho phép người dùng dễ dàng kết nối loa với các thiết bị ngoại vi khác như điện thoại, laptop, TV,...

Công suất loa lên đến 600W đem lại trải nghiệm âm thanh cực đã, hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những người dùng khó tính nhất.

Giá bán: 5.000.000đ

Loa kéo MicroTek MTK-10

Loa kéo MicroTek MTK -10 có thiết kế dạng va li, tay cầm chắc chắn, giúp dễ dàng di chuyển.

Điểm nổi trội của dòng loa này là công suất 160W, đem lại âm thanh tuyệt vời với những bản nhạc từ nhẹ nhàng, sâu lắng đến sôi động. Dòng loa này không chỉ phù hợp với những nhu cầu thưởng thức âm nhạc ngày thường mà còn thích hợp cho việc trợ giảng, dã ngoại, tâp hát.

Mua Loa Kéo Microtek MTK-10

Xem giá ưu đãi trên Shopee

MicroTek MTK-10 cho phép kết nối Bluetooth, hỗ trợ đọc định dạng từ USB, thẻ nhớ và thời pin sạc bền bỉ, nghe FM Radio. Dòng loa này còn có điều khiển từ xa kèm theo giúp tăng giảm âm lượng và các điều chỉnh khác nhanh chóng.

Giá bán: 1.390.000đ

Loa kéo Dalton TS-15G600N

Loa kéo  Dalton TS-15G600N có thiết kế sang trọng, 4 bánh xe giúp di chuyển linh hoạt, bố trí loa 2 đường cho chất lượng âm thanh sống động, tuyệt hảo.

Dalton TS-15G600N có dạng hình khối vuông vức, thân máy làm bằng gỗ cao cấp cho chất âm tốt hơn, tăng tính thẩm mỹ. Bề mặt loa giả đá giúp hạn chế trầy xướt, giảm bám bụi và vân tay.

Loa kéo karaoke Dalton TS-15G600

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Dòng sản phẩm này hỗ trợ đa dạng cổng kết nối, các phím chức năng được sắp xếp hợp lí, tiện lợi cho người sử dụng. Công suất 600 W, cùng 1 loa Bass 38 cm và 1 loa Treble cho chất lượng âm thanh tốt.

Giá bán: 7.990.000đ


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Loa kéo loại nào tốt? Top 10 loa kéo đáng mua nhất 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06520 sec| 2496.719 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.