Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Nên mua tai nghe Bluetooth dưới 1 triệu loại nào tốt nhất?

Nên mua tai nghe Bluetooth dưới 1 triệu loại nào tốt nhất?

28/01/2021
Tai nghe Bluetooth không dây là món phụ kiện điện tử sở hữu thiết kế thời trang, lại đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có vô số loại tai nghe Bluetooth với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, thật giả lẫn lộn khiến những người không rành về công nghệ dễ bị hoang mang. Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn đọc những loại tai nghe Bluetooth không dây "ngon bổ rẻ" chính hãng nhé!

Tai nghe không dây Bluetooth TWS Amoi F9

Tai Nghe Bluetooth TWS Amoi F9 có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, màu đen tuyền trông rất sang trọng và hiện đại. Thiết kế không dây tăng tính thời trang, tránh tình trạng rối dây tai nghe, tiện lợi sử dụng trong nhiều hoàn cảnh.

Dòng tai nghe này có thể tự kết nối khi sạc pin và thời lượng pin kéo dài lên đến 280 giờ sử dụng, dung lượng pin lớn 3500 mAh.

Hướng dẫn sử dụng tai nghe Amoi F9 chính hãng

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Tai nghe Bluetooth TWS Amoi F9 còn có khả năng tự động khởi động thông minh và ghép nối với điện thoại di động giúp thao tác trở nên thuận tiện hơn cho người dùng.

Điểm nổi bật là sản phẩm không chỉ sạc cho tai nghe mà còn có thể sạc điện thoại bất cứ lúc nào cho những tình huống khẩn cấp. Hộp sạc có thể cho phép người dùng sạc tai nghe cũng như sạc cho điện thoại khoảng 35 lần.

Tai nghe Bluetooth không dây Havit I99

Tai nghe Habit I99 có thiết kế màu đen nhám đẹo mắt, vừa có tính năng kết nối đôi bình thường vừa có thể ghép nối độc lập với 2 thiết bị khác nhờ công nghệ True Wireless Stereo (TWS).

Tai nghe Havit I99 còn có cảm ứng vuốt trượt để điều chỉnh âm lượng, chạm để tạm dừng nhạc hoặc nhận cuộc gọi, chuyển bài hát dễ dàng nhờ cuộn cảm biến lớn 10mm với âm thanh 3 tần số.

Tai nghe không dây Havit I99 thế hệ mới

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Dòng tai nghe này còn có khả năng khử tiếng ồn cực tốt, cho chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh miễn chê.

Dòng Havit I99 này ưu việt ở chỗ nó có thể tạm dừng nhạc khi nhấc tai nghe khỏi tai và tiếp tục chơi nhạc khi đeo tai nghe lại. Đồng thời người dùng cũng không lo độ trễ khi chơi game hoặc đàm thoại.

Cuối cùng, tai nghe Bluetooth Havit I99 hỗ trợ đàm thoại trực tiếp trên tai nghe chỉ với một chạm, tương thích với tất cả thiết bị di động chạy hệ điều hành Android và IOS.

Tai Nghe Xiaomi AirDots Redmi 2 - Chống nước IPX4

Tai nghe Xiaomi AirDots Redmi 2 được thiết kế theo phong cách tối giản, hộp sạc được làm bằng vật liệu mờ, có ưu điểm là không để lại dấu vân tay sau khi chạm vào nó và có một logo Redmi nổi bật ở giữa. Tai nghe có bọc silicon mềm mại, cho người dùng cảm giác thoải mái, không bị nhức mỏi tai khi sử dụng trong thời gian dài.

Tai nghe Xiaomi Redmi 2 sử dụng bộ âm thanh 7.2mm, kết hợp công nghệ giảm nhiễu kỹ thuật số DSP, đảm bảo chất lượng âm thanh sẽ rất tuyệt vời

Dung lượng pin trong tai nghe là 43mAh. Loa và màng loa được bảo vệ bởi lưới bảo vệ, tai nghe có nút cảm ứng, có thể được sử dụng để chuyển đổi máy, phát/tạm dừng nhạc và các hoạt động khác.

Tai Nghe Không Dây Redmi 2 Airdots

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Dòng tai nghe này sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 cho kết nối mượt mà và ổn định. Cảm ứng một chạm với đa chức năng giúp người dùng thao tác kích hoạt trợ lí ảo, trả lời cuộc gọi nhanh chóng.

Đặc biệt, sản phẩm này có chế độ chống nước IPX4 cực hiện đại, không lo hỏng hóc khi tai nghe gặp môi trường nước. Đây cũng là một lựa chọn tốt cho phân khúc tai nghe Bluetooth dưới 1 triệu đáng mua.

Tai Nghe Bluetooth không dây TWS Haylou T15 - Chống nước IPX5

Tai nghe Haylou T15 nổi bật với màu đen tuyền sang trọng, vỏ sạc lớn với dung lượng 2200 mAh, cho phép cung cấp 15 lần sạc đối với tai nghe, đồng thời còn có 1 cổng USB cấp điện ra ngoài. 

Housing của dòng tai nghe này có thiết kế giống hình hạt đậu, trọng lượng tai nghe cũng rất nhẹ, chỉ khoảng 3,7g.

Tai nghe Bluetooth True Wirless Haylou T15

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Haylou T15 còn sở hữu pin dung lượng lớn 2200mAh, có thể sạc cả điện thoại di động, cung cấp thời lượng pin dài 60 giờ.

Thiết kế chống nước và thấm mồ hôi toàn diện IPX5 tạo nên điểm khác biệt cho dòng tai nghe này, kết hợp với khả năng chống rơi cực đỉnh khiến tai nghe Haylou T15 nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh. 

Tai Nghe Bluetooth Remax RB-S17

Tai nghe Bluetooth Remax RB-S17 gây ấn tượng bởi thiết kế nhỏ nhắn, phong cách thể thao cùng trọng lượng nhẹ chỉ 25g. Dòng tai nghe này được làm bằng nhựa PVC - chất liệu cao cấp có khả năng kháng mồ hôi, nước và những tác nhân xấu bên ngoài môi trường gây nên. 

Tai nghe kết nối rất nhanh và ổn định nhờ công nghệ Bluetooth v4.1, cho phép người dùng nghe nhạc không gián đoạn với phạm vi 10m. 

Tai nghe bluetooth Remax S17

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Một điểm cộng nữa là chỉ với 3 tiếng sạc pin, người dùng có thể thoải mái sử dụng tai nghe Remax RV-S17 trong thời gian 10 tiếng. 

Nếu bạn là tín đồ của các dòng nhạc EDM sôi động thì tai nghe Remax RV-S17 thực sự là người bạn đồng hành đáng tin cậy với âm bass trầm lắng, trải nghiệm âm thanh cực sống động. Để cho ra chất lượng âm thanh tốt như vậy là nhờ chip CSR hỗ trợ truyền dẫn dữ liệu âm thanh.

Với những người thường xuyên sử dụng tai nghe khi tập gym hoặc chơi thể thao thì cũng không phải lo lắng bởi tai nghe Remax RV-S17 có khả năng chống mồ hôi, kháng nước tốt, không lo hỏng hóc. 

Trên đây là những gợi ý về tai nghe Bluetooth dưới 1 triệu đáng mua nhất. Hy vọng bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn đọc! 


Tham gia hội nhóm về tai nghe: Cộng đồng tai nghe không dây 

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Nên mua tai nghe Bluetooth dưới 1 triệu loại nào tốt nhất?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.11412 sec| 2448.93 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.