Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review máy xay thịt Morphy Richards có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review máy xay thịt Morphy Richards có tốt không? Giá bao nhiêu?

05/01/2022
Nếu trước đây các bà mẹ nội trợ phải loay hoay, lách cách và mất thời gian với khâu băm thịt thì ngày nay công việc đó đã được các dòng máy xay đảm nhiệm một cách hoàn hảo. Một trong số những dòng máy xay thịt được đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay phải kể đến dòng Morphy Richards. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Muagitot review cặn kẽ về em nó xem chất lượng thực sự ra sao nhé!

Máy xay thịt Morphy Richards của nước nào?

Morphy Richards là thương hiệu đồ điện gia dụng chất lượng hàng đầu tại Anh Quốc. Tuy mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam không bao lâu nhưng đã có rất nhiều chị em nội trợ dành nhiều sự quan tâm cho các sản phẩm gia dụng của thương hiệu này. 

máy xay thịt morphy richards

Morphy Richards là thương hiệu đồ điện gia dụng chất lượng hàng đầu tại Anh Quốc.

Lướt nhanh 1 vòng trên các diễn đàn Yêu bếp, không khó để bắt gặp những bài review có cánh về sản phẩm máy xay thịt của thương hiệu "made in UK" này. Hãy xem sản phẩm này có đáng mua không nhé!

Mở hộp, review máy xay thịt đa năng Morphy Richards MR9401 có đáng mua

Thiết kế của máy xay thịt đa năng Morphy Richards

Ngay từ khi nhận được máy xay thịt, mình đã rất háo hức unbox em ấy ngay để sử dụng. Khi mở bộ sản phẩm ra, đập ngay vào mắt mình là sự xinh xẻo của chiếc máy xay này. Phải nói là mình cực thích cái thiết kế siêu gọn nhẹ này, màu sắc thì nhã nhặn hết sức, có sự pha trộn của màu xanh dương và màu bạc, đem lại sự hiện đại và sang trọng cho không gian bếp.

máy xay thịt morphy richards

Morphy Richards có màu sắc nhã nhặn, pha trộn màu xanh dương và bạc, đem lại sự hiện đại và sang trọng cho không gian bếp.

Không chỉ mặt ngoài của các cối xay mà mặt bên trong các cối cũng được gia công tỉ mỉ và láng bóng. Dù chưa sử dụng máy nhưng mình đã chấm 9 điểm cho cái thiết kế này. Chưa bao giờ mình mua 1 bộ máy xay thịt mà ưng cái thiết kế đến thế!

Phụ kiện máy xay thịt đa năng Morphy Richards

Sau khi unbox mình có sắp xếp và nhận thấy bộ sản phẩm này có rất nhiều phụ kiện kèm theo như là:

  • 3 cối inox (dung tích 1.5L; 1.2L; 0.8L)
  • 1 cục thân máy
  • 1 nắp cối

máy xay thịt morphy richards

Phụ kiện đầy đủ của máy xay Morphy Richards 

  • 1 dao xay
  • 1 dụng cụ bóc tỏi
  • 1 lót cối chống trượt

Ngoài ra đi kèm theo máy là 1 cuốn sách hướng dẫn sử dụng viết bằng tiếng Anh và 1 thẻ bảo hành. Những bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về em máy này có thể nhờ Google quét dịch thêm nhé!

Công suất máy xay thịt đa năng Morphy Richards là bao nhiêu?

Theo như thông tin mình đọc trên bao bì sản phẩm thì em máy xay này có công suất lên tới 350W. Mức công suất phù hợp để xay các loại thực phẩm: rau củ quả, các loại hạt, gia vị, đá, tôm, cua... 

Những tính năng của máy xay thịt Morphy Richards

Tích hợp 2 chức năng trong 1

Máy vừa có thể xay các loại thịt, gia vị, rau củ quả..., vừa có thể thực hiện công đoạn bóc tỏi - công việc mất khá nhiều thời gian, vậy nên rất thích hợp sử dụng cho đại đa số gia đình Việt

Công suất mạnh mẽ

Morphy Richards hoạt động với mức công suất lên đến 350W nên hoàn toàn có thể xay thực phẩm liên tục trong 20 phút mà không cần ngừng nghỉ. Đặc biệt, nhờ mức công suất này mà ngay cả khi xay các loại thịt có khối lượng nhiều và cao hơn lưỡi xay, máy vẫn hoạt động rất trơn tru, mượt mà, không gặp bất cứ khó khăn nào 

máy xay thịt morphy richards

Các tính năng đặc biệt của máy xay Morphy Richards 

Đa dạng cối xay

Bộ sản phẩm có 3 dung tích cối xay đáp ứng từng nhu cầu xay khác nhau:

  • Cối lớn: có dung tích 1.5L chuyên dụng để xay rau củ quả
  • Cối trung: dung tích 1.2L phù hợp xay thịt
  • Cối nhỏ: dung tích 0.8L thích hợp để xay gia vị

An toàn với sức khỏe người dùng

Bộ sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp, đã qua kiểm định chất lượng khắt khe tại các nước Châu Âu:

  • Âu và lưỡi dao: làm từ inox 304
  • Nắp cối, thân máy chính: làm từ nhựa ABS và inox 304
  • Lớp chống trượt: làm từ cao su
  • Khối bóc tỏi: làm từ nhựa ABS và cao su

Giá máy xay thịt đa năng Morphy Richards

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn giá bán máy xay thịt đa năng Morphy Richards. Theo như mình tìm hiểu, em này đang có giá dao động từ 1.318.000 - 1.435.000 VNĐ tùy vào từng Shop và tùy vào từng đợt Sale. Mình đặt mua trên Shopee dịp Flash Sale vừa rồi chỉ có giá 1.300.000 VNĐ, được miễn phí ship và 3 hôm sau đã nhận được hàng luôn rồi. Mình để link dưới đây cho các bạn có nhu cầu tham khảo nhé!

SHOPEE: https://shope.ee/7UiNjbNyxF

LAZADA: https://shorten.asia/Cu6GYtyp

Trải nghiệm khi sử dụng

Dù mới đặt mua và sử dụng trong lần đầu tiên nhưng trải nghiệm của mình với em máy Morphy Richards này vô cùng tốt!

Ngay khi nhận về tay mình đã unbox và thử test ngay với 3 loại thực phẩm mà mình lấy ra từ tủ lạnh: 2 củ tỏi, 1 miếng thịt lợn nạc và 3 quả táo

Trước tiên, với 2 của tỏi, mình sử dụng cối nhỏ nhất dung tích 0.8L và khối bóc tỏi. Trước khi cho tỏi vào cối để test khả năng bóc tỏi của máy, mình có tách củ tỏi thành các tép để máy bóc dễ hơn. Sau khi chờ đợi 3 phút, mình dừng máy và mở nắp thì nhận thấy tỏi hầu như đã được tách vỏ, tỉ lệ bóc khoảng 75%, chỉ còn 1 số ít tép tỏi bị lép thì máy không bóc được. Tuy nhiên thì đây là dòng máy xay đầu tiên mình dùng và thấy có chức năng này nên mình đánh giá khả năng bóc của em này khá cao, mình sẽ cho chức năng này đạt 8/10 điểm!

máy xay thịt morphy richards

Khả năng xay thịt của máy xay Morphy Richards 

Về khả năng xay thịt, mình dùng cối inox dung tích 1.2L và cho thịt lợn sau khi thái lát dài vào. So với tỏi thì việc xay thịt tốn nhiều thời gian hơn, mình đã mất tầm 8 phút mới có thể hoàn thành việc xay. Kết quả xay xong thì cũng khá tốt, thịt mềm, mịn, có độ nhuyễn, dính và khá keo. Tuy nhiên, có 1 điểm mình chưa hài lòng trong quá trình xay thịt, đó là tiếng ồn của em này. Có thể do khi xay thịt, lưỡi dao phải băm trộn và đảo nhiều nên máy bị ồn hơn so với khi bóc tỏi. Nếu bạn nào có ý định mua và sử dụng em này để xay vào ban đêm thì nên cân nhắc nhé! Chức năng xay thịt này mình đánh giá 7.5/10!

Về khả năng xay hoa quả, mình tiến hành bỏ hạt, cắt nhỏ táo thành miếng vừa ăn và cho vào cối đại 1.5L. So với xay thịt, xay hoa quả tốn ít thời gian hơn, chỉ mất tầm 3 - 4 phút là mình đã xay thành công ly sinh tố táo rồi! Khả năng xay sinh tố của em này mình rất hài lòng và đánh giá 8.5 điểm nhé!

Tóm lại, sau khi trải nghiệm sử dụng em máy này, mình nhận thấy so với giá tiền 1.3 triệu mình bỏ ra thì em này hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình, mình có thể xay vô số thực phẩm với 3 loại cối khác nhau rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian nữa!

Một số ưu, nhược điểm mình rút ra về em máy xay thịt này đó là:

Ưu điểm

  • Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, màu sắc nhã nhặn, hiện đại
  • Công suất mạnh mẽ
  • Lưỡi dao sắc bén
  • Đa dạng dung tích cối xay
  • Chất liệu máy an toàn và bền bỉ
  • Tích hợp chức năng 2 trong 1: vừa xay vừa bóc tỏi

Nhược điểm

  • Đồ ồn mức trung bình khi xay thịt
  • Khả năng bóc tỏi của máy chưa được tối ưu
  • Cối xay hơi to và nặng

Đánh giá từ người dùng khác

Người dùng Shopee!

máy xay thịt morphy richardsmáy xay thịt morphy richardsmáy xay thịt morphy richardsmáy xay thịt morphy richardsmáy xay thịt morphy richardsmáy xay thịt morphy richards

 

Tạm kết: Có nên mua máy xay thịt Morphy Richards đa năng hay không?

Tóm lại qua trải nghiệm của bản thân, mình nhận thấy với giá tiền bỏ ra loanh quanh 1.3 triệu thì em máy này hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu xay xát đa dạng các loại thực phẩm và hoàn toàn đáng để trải nghiệm. Tuy nhiên, trước khi quyết định có nên mua máy xay Morphy Richards hay không, bạn cũng nên cân  nhắc theo nhu cầu sử dụng của bản thân, gia đình cũng như lưu ý một vài nhược điểm của em máy này về độ ồn nhé!

máy xay thịt morphy richards

Nên lựa chọn mua máy xay Morphy Richards theo nhu cầu sử dụng

Mua máy xay thịt, sinh tố Morphy Richards chính hãng ở đâu?

Mình để link dưới đây cho các bạn có nhu cầu tham khảo nhé!

SHOPEE: https://shope.ee/7UiNjbNyxF

LAZADA: https://shorten.asia/Cu6GYtyp

Trong cùng mức giá, nên mua máy xay thịt nào ngoài Morphy Richards?

Có rất nhiều bà nội trợ chắc hẳn sẽ đặt ra câu hỏi "Liệu rằng trong cùng mức giá trên thì nên mua máy xay thịt nào ngoài Morphy Richards?". Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây! Đừng bỏ qua nhé!

ĐỪNG BỎ LỠ: MÁY XAY THỊT LOẠI NÀO TỐT? TOP 8+ ĐÁNG MUA NHẤT 2022


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review máy xay thịt Morphy Richards có tốt không? Giá bao nhiêu?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10924 sec| 2500.672 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.