Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review bộ dưỡng môi Herly có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review bộ dưỡng môi Herly có tốt không? Giá bao nhiêu?

14/12/2021
Nếu như bạn đang tìm kiếm một bộ sản phẩm chăm sóc chuyên biệt dành cho môi với thành phần an toàn mà công dụng lại hiệu quả cao thì hãy tham khảo ngay bộ dưỡng môi gồm 4 món đến từ thương hiệu Herly. Cùng muagitot đi tìm hiểu kĩ hơn về dòng sản phẩm này nhé!

Dưỡng môi Herly của nước nào?

Bộ sản phẩm dưỡng môi Herly gồm 4 món giúp tái tạo sắc tố, làm hồng môi tự nhiên đến từ thương hiệu cùng tên - một thương hiệu hàng Việt Nam được thành lập năm 2019 và thuộc sở hữu của Công ty TNHH Thương mại mỹ phẩm ROSSIE. Theo mình tìm hiểu thì đây là nhãn hàng đầu tiên tập trung vào sản xuất những mặt hàng mỹ phẩm theo xu hướng của Gen Z, tuy hiện tại chưa có nhiều sản phẩm nhưng trong thời gian sắp tới thương hiệu này hứa hẹn sẽ mang tới những điều bất ngờ cho thị trường làm đẹp trong và ngoài nước. Các bạn có thể tham khảo các mặt hàng của hãng tại store chính hãng mà mình để dưới đây nha.

Link tham khảo store uy tín >>> SHOPEE

Link tham khảo store uy tín >>>  LAZADA

dưỡng môi Herly

Logo thương hiệu Herly

Dưỡng môi Herly có phải đồ trộn không?

Tuy là " tân binh " mới trên thị trường nhưng các sản phẩm trong bộ dưỡng môi Herly hoàn toàn KHÔNG phải đồ trộn bởi được chiết xuất từ những thành phần an toàn, lành tính trên dây chuyền sản xuất tiên tiến đi kèm với đó thì thương hiệu Herly cam kết về chất lượng đồng thời sản phẩm cũng được rất nhiều các beauty blogger, các nghệ sĩ nổi tiếng sử dụng và đánh giá cao. Do đó, các chị em có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng và lựa chọn. 

dưỡng môi Herly

Trọn bộ dưỡng môi Herly

Review trọn bộ dưỡng môi Herly có tốt hay không?

Nước tẩy trang môi Herly

Theo như tìm hiểu, em nước tẩy trang này không chứa cồn, không chất xà phòng và không hương liệu nên khi sử dụng mình cũng không cảm nhận được mùi hắc hay nồng gây khó chịu như một số loại tẩy trang khác. Hơn nữa, khả năng làm sạch của em nó khá tốt, dù khi sử dụng son tint hay son lì thì cũng có thể tẩy đi một cách nhẹ nhàng mà không để lại cảm giác khô hay rát môi. Thi thoảng, mình có sử dụng để tẩy lớp makeup cho vùng mắt, cũng khá ổn áp luôn nhé.

dưỡng môi Herly

                                             Nước tẩy trang môi Herly

Tẩy tế bào chết môi hạt quả mơ Herly

Em này có thành phần từ quả mơ và bơ Shea nên mùi thơm lắm, mình thấy nó ngọt ngọt như mùi hương của kẹo. Tẩy da chết trên môi nhẹ nhàng, không bị rát, mà được cái là không cần rửa lại với nước, cực kì tiện lợi cho những nàng nào " lười". Tuy nhiên thì hộp em nó hơi nhỏ và khi tẩy xong thì mình thấy môi hơi dầu, điểm này không được ưng ý cho lắm.

dưỡng môi Herly

Tẩy tế bào chết môi Herly

Thanh lăn tái tạo sắc tố Herly

Đây là lần đầu tiên mình trải nghiệm một sản phẩm với thiết kế dạng thanh lăn độc đáo như vậy. Theo dõi trên bao bì, mình thấy em nó có chứa rất nhiều thành phần tốt cho việc chăm sóc môi như vitamin E, C,...Kết cấu của em này hơi lỏng, khi mà lăn lên môi tạo cảm giác mát mát, massage nhẹ nhàng và thẩm thấu nhanh, không gây bết dính. Mùi hương cũng thơm rất dịu nhẹ. Sau khoảng 1 tháng dùng thì môi được cải thiện đáng kể, mềm mại và hồng hào hơn trước. 

dưỡng môi Herly

                                                    Thanh lăn tái tạo sắc tố Herly

Ủ dưỡng phục hồi môi Herly

Em này là đỉnh của chóp luôn, mùi siêu thơm, ngọt ngào như kẹo vị dâu tây. Chất gel màu hồng nhạt lên môi thấm rất nhanh, tạo cảm giác man mát và hiệu quả mềm mịn môi tức thì. Khả năng làm hồng môi của em nó cũng khá tốt, mình sử dụng hết một lọ thì môi sáng mà tươi tắn hẳn lên. Một điểm cộng nữa là sản phẩm có đi kèm que lấy nên cực kì vệ sinh nha. 

dưỡng môi Herly

Ủ dưỡng môi Herly

Đánh giá bộ dưỡng môi Herly có hiệu quả sau 1 tháng sử dụng

Mình cảm nhận được công dụng của bộ sản phẩm này sau một tháng sử dụng, môi sáng màu hơn cũng không còn tinh trạng da môi bị khô hay bong tróc, môi căng mọng hơn rất là nhiều luôn. Và mình cũng bị ghiền cái mùi thơm rất là nhẹ nhàng không cảm giác một chút mùi cồn hay hóa chất. Về phần thiết kế của bộ sản phẩm thì từ hộp lớn từng sản phẩm lẻ đều rất xinh xắn, chất hộp đựng là thủy tinh chắc chắn và màu thì không thể chê rồi, màu mà chị em hầu như đều yêu thích. Cuối cùng là về giá thì có lẽ là nhiều người sẽ đanh giá là hơi “gắt” nhưng với minh thì nó hợp lí cho một bộ sản phẩm 4 món lại hiệu quả như vậy. Mọi người cân nhắc đón em nó về sẽ không thất vọng. 

dưỡng môi Herly

                                         Hình ảnh thật của bộ sản phẩm

Đánh giá của người dùng về bộ dưỡng môi Herly

Người dùng trên các forum, sàn TMDT

dưỡng môi Herly

dưỡng môi Herly

Các beauty blogger

Vlogger Quỳnh Thi đã nhận xét về bộ dưỡng môi Herly: “ Về phần packaging cầm trên tay rất chắc tay luôn rất là cưng rất là dễ thương có một cái màu hồng nhẹ rất là yêu. Bộ sản phẩm này là chuyên dùng để dưỡng hồng môi, cho nên là bị thâm môi rất là nên sử dụng sản phẩm này. Và sau khi sử dụng sản phẩm một thời gian thì thấy đầu tiên là môi rất là mịn và tế bào chết ít đi. Cái viền môi của mình nó sẽ giảm thâm xuống và lòng môi sẽ hồng hơn rất nhiều….”

Tham khảo thêm tại đây.

Mua bộ dưỡng môi Herly chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện tại, thương hiệu Herly đã có website bán hàng chính hãng kèm theo đó là các store official tại các sàn thương mại điện tử uy tín cho các bạn dễ dàng mua sắm sản phẩm mà không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Giá trọn bộ: ~ 480K

Link tham khảo mua hàng >>> LAZADA

                                                  SHOPEE

Cách dùng dưỡng môi Herly hiệu quả nhất

  • Bước 1: Thấm nước tẩy trang và bông sau đó áp lên môi giữ tầm vài giây và sau đó lau nhẹ cho tới khi sạch lớp son hoặc bụi. Dùng 1-2 lần một ngày.
  • Bước 2: Phủ một lớp dày tẩy bào chết tẩy tế bào chết trên môi trong khoảng 1 phút sau đó massage tròn đều để loại bỏ các lớp sừng cũ thô ráp. Sau đó dùng khăn giấy lau sạch có thể không dùng nước. Duy trì 2-3 lần 1 tuần.
  • Bước 3: Thoa dầu dưỡng lên toàn bộ môi sau đó dùng thanh lăn massage cho dầu thẩm thấu. Dùng 2 lần một ngày sau khi đã làm sạch môi.
  • Bước 4: Sử dụng kem ủ môi có thể dùng làm mặt nạ ngủ cho môi vàoban đêm hoặc có thể sử dụng bất cứ khi nào môi khô nẻ. Dùng 3 lần 1 tuần.

Như vậy ở bài viết này mình đã review chi tiết và đầy đủ về bộ dưỡng môi Herly, hy vọng các bạn sẽ tìm được sản phẩm chân ái của mình. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và hãy theo dõi các bài review tiếp theo của mình nhé !


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

REVIEW SON DƯỠNG TONE UP CC BTS

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

 

0 bình luận, đánh giá về Review bộ dưỡng môi Herly có tốt không? Giá bao nhiêu?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05616 sec| 2459.703 kb