Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review son dưỡng Cocoon dầu dừa chỉ 30K có tốt không+

Review son dưỡng Cocoon dầu dừa chỉ 30K có tốt không+

13/12/2021
Nếu bạn đã quá nhàm chán với những sản phẩm dưỡng môi đến từ các thương hiệu nước ngoài thì hãy theo dõi ngay bài viết này để Muagitot giới thiệu cho bạn một sản phẩm đến từ Việt Nam với chất lượng không hề thua kém các hãng nổi tiếng mà giá thành lại vô cùng phải chăng - son dưỡng dầu dừa Cocoon nhé!

Cocoon có phải là đồ trộn không?

Son dưỡng dầu dừa Cocoon và các mặt hàng cùng nhãn hiệu KHÔNG phải đồ trộn, đây đều là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm COCOON của Việt Nam, được thành lập từ năm 2014 với độ phủ sóng hơn 1000 hệ thống và các cửa hàng lớn nhỏ. Tất cả sản phẩm trong đó có son dưỡng được sản xuất từ thành phần 100% thiên nhiên với công thức cổ truyền cùng các công đoạn gia công tỉ mỉ, dụng cụ sạch sẽ và thiết bị máy móc đạt chuẩn. Vì vậy, các bạn yên tâm lựa chọn và sử dụng. Các bạn có thể tham khảo các mặt hàng của thương hiệu này trên store chính hãng dưới đây nha.

Link store chính hãng >>> SHOPEE

Link store chính hãng >>> LAZADA

son dưỡng Cocoon

                                         Các sản phẩm của Cocoon

Review son dưỡng dầu dừa Bến Tre Cocoon có tốt không? 

Về packing

Son dưỡng dầu dừa Cocoon sở hữu thiết kế dạng thỏi được làm bằng nhựa, màu nâu sẫm, nhỏ gọn, tiện lợi khi mang theo. Trên phần thân son có ghi đầy đủ các thông tin về sản phẩm như: tên thương hiệu, tên mặt hàng, thành phần,...Điểm nhấn của bao bì son là hình ảnh những trái dừa - nguyên liệu đặc trưng của sản phẩm. Dưới đáy son có xoắn vặn để các bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chiều dài của lõi son trong. Nhìn chung, packaging của em này không có gì đặc biệt.

son dưỡng Cocoon

                                            Bao bì son dưỡng dầu dừa Cocoon

Thành phần 

Son dưỡng dầu dừa Cocoon được làm từ những thành phần 100% thực vật lại không có chứa các chất độc hại nên vô cùng an toàn cho sức khỏe.

  • Dầu dừa Bến Tre: được chiết xuất từ dừa ở Bến Tre với chứa hàm lượng axit lauric dồi dào, giúp cho đôi môi được dưỡng ẩm chuyên sâu, giảm nứt nẻ và mờ thâm.
  • Bơ hạt mỡ: có công dụng dưỡng ẩm môi hiệu quả, hạn chế nứt môi và chống lão hóa.
  • Tocopherol Acetate (Vitamin E): giữ vai trò như một chất chống lão hóa, chống oxy hóa, dưỡng ẩm và giúp môi hồng hào.

son dưỡng Cocoon
Thành phần son dưỡng dầu dừa Cocoon

Công dụng

  • Cấp ẩm cho môi mềm mịn.
  • Ngăn ngừa và khắc phục tình trạng nứt nẻ, bong vẩy môi và rãnh môi.
  • Chống lão hóa cho môi.
  • Trị thâm xỉn cho môi luôn hồng hào.
  • Làm lớp base trước khi son môi.

son dưỡng Cocoon

Tóm tắt công dụng son dưỡng Cocoon

Cảm nhận

Sau khi sử dụng một số sản phẩm chăm sóc tóc của thương hiệu này, mình rất ưng ý và không ngại ngần khi quyết định trải nghiệm thử son dưỡng dầu dừa Cocoon, đây là những đánh giá mà mình rút ra được.

  • Về kết cấu và mùi hương: Chất son của em này dạng sáp, màu trắng, thoa lên môi mướt và tạo độ bóng vừa phải, không gây nặng môi. Mùi hương của dừa thoang thoảng, không gây khó chịu, tuy nhiên mình cảm thấy hơi ngấy khi ngửi còn khi apply lên môi một lúc thì không còn cảm nhận rõ mùi nữa. 
  • Về khả năng dưỡng ẩm: Độ dưỡng ẩm của em này ở mức khá, hoàn toàn có thể sử dụng vào ban ngày như một lớp base mỏng trước khi đánh son lì hoặc sử dụng vào ban đêm. Tuy nhiên, hiệu quả của em nó không quá nhanh, khi bôi lên môi sẽ thấy ngay sự mềm mịn nhưng phải kiên trì dùng khoảng 1-2 tuần thì tình trạng nứt nẻ, bong tróc mới có dấu hiệu cải thiện. Mình thấy những bạn ở khu vực lạnh, hanh khô quá lớn thì em này không đủ đô lắm nha.
  • Về khả năng trị thâm: Công dụng làm giảm thâm xỉn của em nó rất chậm theo như mình cảm nhận. Mình nghĩ phải có thời gian sử dụng lâu dài thì mới có thể kiểm chứng được rõ ràng nhất tác dụng, còn với những bạn mà môi thâm nặng thì thực sự đây không phải sản phẩm đem lại hiệu quả tốt.

Các bạn có thể tham khảo thêm tại video dưới đây

Ưu điểm

  • Giá thành rẻ
  • Không gây bóng nhẫy, nặng môi
  • Bảng thành phần lành tính, an toàn
  • Mùi hương dịu nhẹ
  • Làm mềm môi khá tốt
  • Làm lớp base hiệu quả

Nhược điểm

  • Bao bì không ấn tượng
  • Độ dưỡng ẩm chưa đủ nếu tiết tiết quá lạnh và hanh khô
  • Khả năng trị thâm kém

Đánh giá của người dùng khác 

Người dùng Shopee

son dưỡng Cocoon

Người dùng Lazada

son dưỡng Cocoon

Cách sử dụng son dưỡng môi Cocoon hiệu quả

  • Tẩy trang và làm sạch môi trước khi dùng
  • Apply trực tiếp son lên môi 
  • Có thể thoa bất cứ khi nào cảm thấy môi khô, nứt nẻ
  • Có thể thoa dày hơn vào ban đêm như mặt nạ môi
  • Sử dụng đều đặn hàng ngày để đạt hiệu quả tốt nhất

Mua son dưỡng dầu dừa Cocoon chính hãng ở đâu?

Em son này được bán rộng rãi tại các cửa hàng chuyên cung cấp mặt hàng mỹ phẩm cũng như trên các sàn thương mại điện tử nổi tiếng, vì thế các bạn có thể dễ dàng tìm mua và sử dụng chỉ với giá khoảng 30K/1 thỏi 5g.

Link tham khảo mua hàng uy tín>>> SHOPEE

                                                            LAZADA

FAQ

Son dưỡng Cocoon có tẩy tế bào chết không?

Câu trả lời là KHÔNG. Son dưỡng dầu dừa Cocoon chỉ có công dụng dưỡng ẩm và làm mềm môi. Tuy nhiên, nếu như bạn muốn tìm một sản phẩm tẩy da chết an toàn, hiệu quả mà giá phải chăng thì hãy tham khảo tẩy da chết Cocoon, mình để link sản phẩm dưới đây nha.

Link tham khảo mua hàng >>> SHOPEE

Link tham khảo mua hàng >>> LAZADA

Son dưỡng Cocoon có màu không?

Son dưỡng Cocoon không có màu vì thế các bạn hoàn toàn có thể sử dụng em nó như lớp lót trước khi thoa son lì với một độ bóng vừa phải.

Son dưỡng Cocoon có trị thâm môi không?

Son dưỡng dầu dừa Cocoon có khả năng trị thâm kém, chưa thực sự hiệu quả. Nếu các bạn muốn tìm một thỏi son dưỡng có khả năng trị xỉn màu môi hiệu quả có thể tham khảo tại bài viết này >>> TOP 10+ SON DƯỠNG TRỊ THÂM MÔI 

Như vậy ở bài viết này mình đã review chi tiết và đầy đủ về dòng son dưỡng môi Cocoon dầu dừa, hy vọng các bạn sẽ tìm được sản phẩm chân ái của mình. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và hãy theo dõi các bài review tiếp theo của mình nhé !


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

REVIEW SON DƯỠNG TONE UP CC BTS

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

 

0 bình luận, đánh giá về Review son dưỡng Cocoon dầu dừa chỉ 30K có tốt không+

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05803 sec| 2476.391 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.