Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Cốc nguyệt san loại nào tốt? TOP 8 loại dễ dùng, an toàn nhất

Cốc nguyệt san loại nào tốt? TOP 8 loại dễ dùng, an toàn nhất

29/11/2021
Sử dụng băng vệ sinh trong những ngày hè nóng nực luôn mang đến sự phiền phức, khó chịu và bức bối cho phái đẹp. Thấu hiểu điều đó, cốc nguyệt san ra đời như 1 công cụ cứu cánh đắc lực giúp chị em tự tin và thoải mái hơn trong những ngày "dâu rụng". Hôm nay, hãy cùng Muagitot tìm hiểu về các loại cốc nguyệt san và TOP 8 loại dễ dùng, an toàn nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Review TOP 8 cốc nguyệt san tốt nhất hiện nay

1. Cốc nguyệt san Lincup

Cốc nguyệt san Lincup là dòng sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ, được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ, chứng nhận ISO và Bộ Y tế bởi chất lượng an toàn, phù hợp sử dụng khi đưa vào bên trong cơ thể. Em này được làm hoàn toàn 100% từ silicone y tế với thiết kế giọt nước giúp tháo lắp dễ dàng trong quá trình sử dụng.

cốc nguyệt san loại nào tốt

Cốc nguyệt san Lincup

Thân cốc trơn láng, thuôn nhọn, không quá dài, mềm mại và dễ dàng bung mở sử dụng mà không vướng víu. Bạn có thể khử trùng và tái sử dụng cốc trong thời hạn 10 năm. Em này có thiết kế đa dạng với 3 size dung tích khác nhau phù hợp cho cả những bạn mới sử dụng đến những bạn đã sinh thường... 

Tuy nhiên, em này chỉ có màu trong suốt nên sau một thời gian sử dụng thì sẽ chuyển dần thành màu ố vàng, vì vậy các bạn muốn mua thì chú ý thêm đặc điểm này nhé!

Điểm: 8.5/10

Giá tham khảo: 699.000 VNĐ

Link tham khảo mua hàng:

SHOPEE: https://shope.ee/5ztb5PvZlm

LAZADA: https://shorten.asia/fvQaykW5

2. Cốc nguyệt san BeUcup

Lại là một sản phẩm đến từ Mỹ, em cốc nguyệt san BeUcup này dù mới xuất hiện ở nước tại nhưng đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm của rất nhiều chị em phụ nữ. Đây cũng là hãng cốc nguyệt san đầu tiên đặt cơ sở nghiên cứu và sản xuất tại nước ta nên cực kì phù hợp và vừa vặn với đặc điểm sinh lý của phụ nữ Việt.

cốc nguyệt san loại nào tốt

Cốc nguyệt san BeUcup

Em này được làm hoàn toàn từ silicone y tế nhập khẩu từ Đức với thiết kế viền trơn, nhẵn, đảm bảo không gây tổn thương khi sử dụng. Dù chỉ có 1 size nhưng khi sử dụng vẫn đảm bảo kín khít, chống tràn tốt, có thể thay thế hoàn toàn băng vệ sinh và tampon giúp cho chị em phụ nữ luôn cảm thấy thoải mái, tự tin trong ngày “đèn đỏ”.

Em này có dung tích lên tới 40ml nên có thể dùng liên tục từ 8 - 12 tiếng đồng hồ và có thể tái sử dụng trong vòng 6 - 8 năm.

Điểm: 8.5/10

Giá tham khảo: 401.000 - 439.000 VNĐ

Link tham khảo mua hàng:

SHOPEE: https://shope.ee/2L0IihZSb3

LAZADA: https://shorten.asia/uBSfeEkn

3. Cốc nguyệt san Liberty Cup

Cốc nguyệt san Liberty Cup là dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe có xuất xứ từ Pháp và được sản xuất tại Italia. Đây là một trong số ít hãng cốc nguyệt san đạt tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu và chứng nhận ISO 17025 của thế giới.

cốc nguyệt san loại nào tốt

Cốc nguyệt san Liberty Cup

Được làm 100% từ silicon y tế đạt chuẩn FDA nên sản phẩm này cực kì an toàn với những “cô bé” nhạy cảm, đem lại trải nghiệm tuyệt vời với khả năng chống tràn trong vòng 12 tiếng, giúp bề mặt khô thoáng, ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm. Em này cũng có độ mềm, mỏng vừa phải, rất dễ gập và bung ra nên dễ dàng sử dụng.

Hình dáng của em này là dạng hình quả chuông xinh xắn, với 2 size linh hoạt cho cơ địa "nhỏ" và cơ địa "lớn". Em này cũng có giá bán vừa phải, không quá cao và có tuổi thọ lên tới 10 năm nên so với cách sử dụng truyền thống: băng vệ sinh/ tampon thì khá tiết kiệm

Điểm: 9/10

Giá tham khảo: 350.000 - 499.000 VNĐ

Link tham khảo mua hàng:

SHOPEE: https://shope.ee/30FzVwf2iQ

LAZADA: https://shorten.asia/4StRWB92

4. Cốc nguyệt san Ovacup

Tuy có xuất xứ từ Mỹ nhưng cốc nguyệt san Ovacup được người dùng tại châu Á đánh giá khá cao bởi sự tương thích và phù hợp tuyệt đối. Em này được sản xuất theo công nghệ đạt chuẩn ISO và là một trong số ít sản phẩm cốc nguyệt san lọt TOP bán chạy trên thị trường Mỹ.

cốc nguyệt san loại nào tốt

Cốc nguyệt san Ovacup

Em này được thiết kế với dáng cốc bầu tròn, giúp cốc bám hút tốt, cố định trong khi vận động, bơi lội. Than cốc có vân nổi, đuôi cốc đặc và viền cốc mềm mại  nên rất thuận tiện cho việc tháo ra lắp vào và bung nở dễ dàng khi cho vào trong âm đạo. 

Với 2 size S, L, em này có sức chứa lên tới 39ml trong vòng 12 tiếng mà không hề gây rò rỉ hay tràn. Đặc biệt, cốc nguyệt san Ovacup có tới 4 màu: trắng, hồng, xanh dương và xanh ngọc cho bạn tha hồ lựa chọn nhé!

Điểm: 9.5/10

Giá tham khảo: 425.000 - 499.000 VNĐ

Link tham khảo mua hàng:

SHOPEE: https://shorten.asia/2X5ECAjM

LAZADA: https://shorten.asia/YxakAMAV

5. Cốc nguyệt san Aoberst

Cốc nguyệt san Aoberst là một trong số ít dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Đức đạt chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng FDA, ISO, SGS và TUV. Các bạn gái đang gặp vấn đề kinh nguyệt không đều hay viêm ngứa hoàn toàn có thể sử dụng em này bởi độ nhẹ dịu, mềm mại và không gây kích ứng.

cốc nguyệt san loại nào tốt

Cốc nguyệt san Aoberst

Miệng cốc được thiết kế trơn mịn với cuống cốc ngắn, đầu núm tròn như giọt nước có kèm lỗ thông khí nên rất dễ cầm nắm khi lấy cốc ra. Ngoài ra, thân cốc cũng có độ mềm, trơn vừa phải, tạo sự êm ái, dễ bật mở sử dụng. Em này cũng có tới 4 màu: trắng, tím, hồng, xanh cho chị em phụ nữ có thể tha hồ lựa chọn.

Nếu như các loại cốc nguyệt san khác chỉ có dung tích thông thường từ 20 đến 30ml thì cốc nguyệt san Aoberst lại được thiết kế rộng hơn hẳn với dung tích 2 size: 22ml và 35ml với tuổi thọ trung bình kéo dài 8 - 10 năm.

Điểm: 9/10

Giá tham khảo: 325.000 - 350.000 VNĐ

Link tham khảo mua hàng:

SHOPEE: https://shope.ee/20NSK8r30U

LAZADA: https://shorten.asia/b7AhKEwc

6.  Cốc nguyệt san Sibell

Nếu đã trải nghiệm qua các dòng cốc nguyệt san đến từ Mỹ, Đức mà vẫn bạn chưa hài lòng thì đừng bỏ qua dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ Pháp này nhé! Em cốc nguyệt san Sibell này hứa hẹn có thể làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những ưu điểm vượt trội và khác biệt.

cốc nguyệt san loại nào tốt

Cốc nguyệt san Sibell

Em này được sản xuất nghiêm ngặt bởi công ty chuyên về silicone y tế hàng đầu của Pháp nên chất liệu silicone của Sibell rất khác biệt. Đuôi cốc thiết kế nhỏ với thân cốc mềm mại, cực dễ bung mở tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, kể cả người có cơ địa nhạy cảm nhất.

Với 2 size tương ứng 2 dung tích 41ml, 46ml, những bạn có âm đạo hẹp và rộng đều có thể lựa chọn và sử dụng em này. Thời gian sử dụng lên tới 12 tiếng và hạn sử dụng khoảng 8 - 10 năm. Em này có 1 màu duy nhất kà màu hồng nên các bạn có thể cân nhắc nhé!

Điểm: 8.5/10

Giá tham khảo: 579.000 - 750.000 VNĐ

Link tham khảo mua hàng:

SHOPEE: https://shope.ee/9zPjqrZWbP

LAZADA: https://shorten.asia/xpfHucwd

7.  Cốc nguyệt san Claricup

Lại là 1 sản phẩm đến từ Pháp, cốc nguyệt san Claricup nhận được cơn mưa lời khen từ người dùng bởi chất lượng tốt, mềm mịn, dễ bung, kháng khuẩn và an toàn với làn da. 

cốc nguyệt san loại nào tốt

Cốc nguyệt san Claricup

Là dòng sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thế giới được tráng 1 lớp ion bạc tự kháng khuẩn và được chứng nhận bởi FDA , EC và UKAS, em này phù hợp với hầu hết mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng nhất.

Đặc biệt em này có tới 4 size cho các bạn tha hồ lựa chọn tùy theo đặc điểm sinh lý và cân nặng: 13.7ml, 20.2ml, 29.5ml và 36ml. Khi mua sản phẩm, bạn sẽ được tặng kèm thêm Claribox đựng để đảm bảo độ sạch sẽ, kín đáo trong quá trình lưu trữ, di chuyển. Bạn cũng có thể đi bơi, đi vệ sinh thoải mái trong những ngày đèn đỏ mà không phải lo lắng gì khi sử dụng sản phẩm này nhé! 

Điểm: 9/10

Giá tham khảo: 589.000 - 649.000 VNĐ

Link tham khảo mua hàng:

SHOPEE: https://shope.ee/LFEL9Ltr6

LAZADA: https://shorten.asia/Xfjgg4SS

8.  Cốc nguyệt san Ladycup

Sẽ thật thiếu xót nếu trong TOP 8 cốc nguyệt san tốt nhất hiện nay thiếu đi cái tên Ladycup - dòng cốc nguyệt san chất lượng đến từ Cộng hòa Séc. 

cốc nguyệt san loại nào tốt

Cốc nguyệt san Ladycup

Em này được làm hoàn toàn từ 100% silicone y tế, không chứa chất lầm mềm, BPA, mủ cao su nên tuyệt đối an toàn với người sử dụng. Thiết kế kiểu dáng đẹp, hiện đại với viền cốc hình tròn, nhẵn giúp cốc bám chặt, tránh rò rỉ kinh nguyệt trong khi sử dụng. Phần thân cốc thiết kế hình oval với các lỗ thoát khí bố trí so le giúp luồng không khí được lưu thông dễ dàng.

Đặc biệt, cuống cốc được thiết kế khác biệt với các hạt nhỏ li ti giúp lấy ra dễ dàng. Em này cũng có đa dạng màu sắc giúp người sử dụng chọn lựa và tự do thể hiện cá tính. Sản phẩm có 2 size S, L và có thể tái sử dụng trong vòng 15 năm

Điểm: 8.5/10

Giá tham khảo: 499.000 VNĐ

Link tham khảo mua hàng:

SHOPEE: https://shope.ee/4V4nIp5uPA

LAZADA: https://shorten.asia/pfkKFfpf

Trên đây là TOP 8 cốc nguyệt san tốt nhất hiện nay được Muagitot tìm hiểu và tổng hợp được. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn và sử dụng dòng cốc nguyệt san nào thì hãy tham khảo ngay nhé!

Tuy cốc nguyệt san là sản phẩm chăm sóc sức khỏe đang dần trở nên phổ biến với chị em phụ nữ, tuy nhiên, có rất nhiều chị em vẫn chưa hiểu sâu sắc và tường tận về sản phẩm này. Hãy cùng Muagitot gỡ bỏ những hiểu biết sai lầm về cốc nguyệt san trong phần tiếp theo nhé!

Cốc nguyệt san là gì?

Cốc nguyệt san là sản phẩm vệ sinh được làm từ chất liệu mềm (silicone, cao su non...), thiết kế dạng hình chuông, được đặt vào trong âm đạo để trữ máu kinh nguyệt trong những ngày "đèn đỏ". Sản phẩm được sử dụng để thay thế băng vệ sinh, tampon và sau khi dùng có thể rửa sạch, bảo quản và tái sử dụng cho những lần tiếp theo.

Những lưu ý khi chọn mua cốc nguyệt san

Như vậy, cốc nguyệt san là sản phẩm vệ sinh có công dụng vô cùng to lớn, đem lại sự thoải mái và thuận tiện cho người dùng. Với nhiều ưu điểm như vậy, cốc nguyệt san ngày càng trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên việc chọn mua cốc nguyệt san chất lượng và phù hợp lại không hề đơn giản. Hãy cùng Muagitot ghim ngay những lưu ý "VÀNG" khi chọn mua cốc nguyệt san ngay sau đây!

  • Chọn chất liệu cốc nguyệt san phù hợp với cơ địa của bản thân để tránh bị kích ứng, nổi mẩn, viêm trong quá trình sử dụng. Bạn nên ưu tiên lựa chọn những chất liệu có độ an toàn cao, thân thiện với làn da: cao su tự nhiên, silicon... 
  • Cân nhắc kích cỡ phù hợp với cơ địa của mình. Nếu bạn là người trẻ tuổi (dưới 30), chưa trải qua chuyện sinh đẻ thì nên chọn cốc nguyệt san có dung tích nhỏ và vừa (S, M, <30ml ), còn nếu bạn trên 30 tuổi và đã sinh thường thì nên lựa chọn size có dung lượng lớn (L, >30ml)

cốc nguyệt san loại nào tốt

Những lưu ý khi chọn mua cốc nguyệt san

  • Chọn kiểu dáng cốc dài hay ngắn phụ thuộc vào cấu tạo cổ tử cung. Trước khi mua cốc nguyệt san bạn nên tìm hiểu về tử cung của bản thân (ngả trước, sau, chiều dài, độ mở...) để có quyết định chọn lựa cốc sao cho phù hợp nhất nhé!
  • Chọn cuống cốc theo sở thích. Cuống cốc là bộ phận không quá quan trong nhưng cũng không thể thiếu đối với cấu tạo của cốc nguyệt san. Cuống cốc sẽ giúp bạn có thể dễ dàng lấy cốc nguyệt san dễ dàng mà không gặp khó khăn nào. Hãy lựa chọn cuống cốc theo ý thích của chính bạn nhé: hình que, hình nhẫn cưới, hình giọt nước…
  • Ưu tiên chọn cốc có lỗ thông khí. Sử dụng cốc nguyệt san sẽ giúp lượng kinh nguyệt được bao trọn trong cốc, ngăn không cho kinh nguyệt rò rỉ ra ngoài. Tuy nhiên, cũng chính vì lý do đó mà âm đạo nhiều lúc sẽ bị bí, kín khí nên cần chọn cốc có thêm lỗ thông khí để giúp vùng kín được thông thoáng hơn

Hướng dẫn cách sử dụng cốc nguyệt san

Nắm vững cách sử dụng cốc nguyệt san đơn giản với 6 bước sau:

Bước 1: Rửa sạch sẽ tay với xà phòng sát khuẩn, rửa cốc nguyệt san bằng dung dịch chuyên dụng

Bước 2: Gấp cốc nguyệt san theo cách bạn cảm thấy thoải mái (chữ C, V, S...)

Bước 3: Chọn tư thế thoải mái nhất để có thể dễ dàng cho cốc nguyệt san vào âm đạo

Bước 4: Đẩy cốc theo hướng 45 độ so với xương mu, lúc này chiếc cốc sẽ mở bung ra. 

Bước 5: Khi muốn thay cốc hãy rửa sạch tay, ngồi xuống, từ từ đưa ngón tay vào trong bóp chặt chiếc cốc và khẽ lôi chiếc cốc ra.

Bước 6: Vệ sinh cốc nguyệt san thật sạch sẽ, rửa sạch bằng nước, có thể sử dụng thêm cồn, hoặc đun sôi để đảm bảo an toàn.

Trên đây là 6 bước sử dụng cốc nguyệt san cực dễ, tuy nhiên, đừng vội bỏ qua và hãy cùng mình đi sâu vào từng bước làm cụ thể xem có mẹo và những lưu ý gì đặc biệt không nhé!

Cách gấp cốc nguyệt san

Cốc nguyệt san là sản phẩm vệ sinh khá mềm mại và dẻo dai nên cũng có vô số cách gấp khác nhau, cùng điểm qua 7 cách gấp phổ biến sau:

  • Hình chữ C: dùng một tay bóp dẹt cốc, dùng ngón trỏ tay còn lại ấn vào giữa thân cốc sao cho miệng cốc cong thành chữ C. Giữ cốc bằng ngón trỏ và ngón cái rồi đưa vào âm đạo.
  • Hình chữ V: Dùng ngón tay ép chặt miệng cốc với đáy cốc sau đó giữ chặt miệng cốc và đưa vào âm đạo.
  • Hình chữ S: Bóp dẹt miệng cốc, xoay ngang, dùng ngón tay vặn và gấp sao cho miệng cốc tạo thành chữ S. Giữ chặt và đưa cốc nguyệt san vào âm đạo.
  • Kiểu punchdown: Dùng ngón tay đẩy viền quanh miệng cốc vào trong lòng cốc, giữ chặt hai mép cốc lại với nhau và ép chặt cốc, tay còn lại giữ phần đáy cốc và đưa vào âm đạo.

cốc nguyệt san loại nào tốt

Cách gấp cốc nguyệt san

  • Kiểu origami: Dùng một tay giữ cốc ở chân đế, đặt ngón trỏ tay còn lại lên trên đỉnh cốc rồi đẩy vành cốc xuống chân đế. Sau đó lấy góc phải của cốc và gấp nó xuống phía dưới bên trái.
  • Kiểu hoa tulip: Dùng tay bóp chặt cốc, gập một góc phía trên xuống sát cuống cốc sau đó lật ngược cốc, gấp tương tự với góc còn lại. Nắm chặt cốc phần gần đáy sau đó đưa vào âm đạo.
  • Kiểu tam giác: Dùng tay bóp dẹt cốc, chọn một góc của cốc và gấp nó xuống sao cho miệng cốc tạo thành hình số 7, nắm chặt cốc ở phần gần đáy và đưa vào âm đạo.
  • Kiểu Labia: Gấp cốc kiểu chữ C trước sau đó xoay nghiêng cốc lại, dùng ngón tay tạo một vết lõm nhẹ ở đáy cốc để miệng cốc có thể gập xuống vết lõm này. Dùng tay đẩy các cạnh lại với nhau sao cho nếp gấp nhỏ hơn nằm bên trong nếp gấp lớn, giữ cốc và đưa vào âm đạo

Cách đưa cốc nguyệt san vào âm đạo

Bước 1: Bạn ngồi xổm, nhún chân với tư thế thoải mái nhất

Bước 2: Gấp cốc nguyệt san theo 1 trong các cách nêu trên

Bước 3: Cho cốc từ từ vào âm đạo, vừa đẩy cốc, vừa làm động tác Kegel (ngắt dòng khi đang tiểu), cốc sẽ tự động chui vào

Bước 4:  Sau khi cốc vào hết rồi, bạn để ý kĩ thì sẽ nghe thấy tiếng cốc mở bật nhẹ còn không nghe thấy hoặc thấy khó chịu thì bạn tiến hành chỉnh lại vị trí của cốc (đẩy vào, đẩy ra, xoay xoay cốc...)

Cách lấy cốc nguyệt san

Bước 1: Tương tự với bước 1 khi nhét cốc nguyệt san, bạn ngồi xổm, nhún chân, làm động tác mở rộng cửa âm đạo (như lúc đi vệ sinh) để đẩy cuống cốc ra

Bước 2: Túm lấy cuống cốc bằng ngón trỏ và ngón cái

Bước 3: Kéo zích zắc sang phải, sang trái từ từ, sau khi thấy ra được 1 đoạn rồi thì thò tay sâu hơn cầm cả vào cốc và kéo ra

Bước 4: Khi kéo miệng cốc ra sát cửa âm đạo thì bóp nhẹ 1 phía và kéo ra trước 1 góc rồi nhẹ nhàng đưa cốc ra ngoài.

Hướng dẫn vệ sinh cốc nguyệt san đúng cách

  • Khi mua cốc nguyệt san về bạn cần tiến hành khử trùng bằng cách để cốc trong dụng cụ đánh trứng hoặc kê lên 1 vật cao hơn và đun trong nồi nước sôi khoảng 15 phút sau đó lấy ra để ráo nước là có thể sử dụng

cốc nguyệt san loại nào tốt

Hướng dẫn vệ sinh cốc nguyệt san đúng cách

  • Khi sử dụng xong cốc nguyệt san, bạn rút cốc ra và đổ bỏ toàn bộ lượng kinh nguyệt đi. Xả thật sạch cốc dưới vòi nước sau đó đổ nước vào bên trong cốc, úp lòng bàn tay rồi bóp mạnh để làm sạch lỗ thông khí. Bạn có thể sử dụng thêm bàn chải đánh răng mềm để cọ rửa cốc nhé! Sau đó để cốc nơi khô ráo, thoáng mát và bảo quản trong túi đựng 

FAQs: Một số câu hỏi thường gặp và lưu ý khi sử dụng cốc nguyệt san

# Cách sử dụng cốc nguyệt san lần đầu như thế nào?

Lần đầu sử dụng cốc nguyệt san bạn cần khử trùng bằng nước sôi sau đó tiến hành rửa tay, gấp cốc và đưa từ từ vào âm đạo như các bước mình đã nêu ở trên

# Cốc nguyệt san để được mấy tiếng?

Tùy vào dung tích của cốc nguyệt san và lượng kinh nguyệt bạn tiết ra mỗi lần nhiều hay ít mà bạn có thể điều chỉnh thời gian sao cho phù hợp. Thông thường, với lượng kinh nguyệt tiết ra trong những ngày đầu khi sử dụng dung tích cốc 30ml thì cứ 5 - 6 tiếng bạn nên thay cốc một lần.

# Khi nào biết cốc nguyệt san đầy?

Để nhận biết cốc nguyệt san đầy hay chưa bạn có thể căn cứ vào thời gian số tiếng bạn đã đặt cốc hoặc dấu hiệu bạn bị rò rỉ kinh nguyệt một cách bất thường

# Tại sao dùng cốc nguyệt san vẫn bị rỉ?

Dùng cốc nguyệt san vẫn bị rỉ có thể do một trong bốn nguyên nhân sau:

  • Bạn để lệch, sai vị trí đặt cốc nguyệt san
  • Cốc nguyệt san bị đầy
  • Cốc nguyệt san chưa bung
  • Lỗ thoát khí của cốc nguyệt san bị bít kín nên không khí không thể lưu thông làm giảm lực hút của cốc với thành âm đạo

# Tại sao cốc nguyệt san không bung?

Cốc nguyệt san không bung có thể do một trong ba nguyên nhân sau:

  • Size cốc không phù hợp
  • Bạn gấp cốc sai cách 
  • Bạn chưa đẩy cốc vào đúng điểm đặt trong âm đạo

# Dùng cốc nguyệt san đi vệ sinh như thế nào?

Chất thải từ trong cơ thể sẽ được đưa ra bên ngoài thông qua cơ quan bài tiết (lỗ hậu môn, lỗ tiểu) mà cốc nguyệt san lại được đưa vào bên trong âm đạo, chính vì vậy, dù khi bạn đi vệ sinh đều sẽ không ảnh hưởng đến vị trí đặt cốc nguyệt san

# Có nên dùng cốc nguyệt san khi đi ngủ?

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng cốc nguyệt san khi đi ngủ bởi cốc có đường viền bao kín, bám chắc lấy thành âm đạo nên kinh nguyệt khi chảy ra đều sẽ được cốc hứng trọn mà không bị rò rỉ

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

 

0 bình luận, đánh giá về Cốc nguyệt san loại nào tốt? TOP 8 loại dễ dùng, an toàn nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06663 sec| 2633.414 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.