Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Đánh giá kem chống nắng Cellio Waterproof có tốt không?

Đánh giá kem chống nắng Cellio Waterproof có tốt không?

08/05/2021
Kem chống nắng Cellio là một sản phẩm khá bình dâ và phù hợp với nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn nghi ngờ về chất lượng của sản phẩm có tốt hay không. Hãy cùng tìm hiểu về kem chống nắng Cellio qua những đánh giá chi tiết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Giới thiệu thương hiệu Cellio

Cellio là thương hiệu mỹ phẩm thuộc công ty You & Me Cosmetics - nhãn hàng chuyên sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc da và trang điểm đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm thuộc thương hiệu Cellio rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã.  

Các loại mỹ phẩm đến từ hãng Cellio đều được sản xuất tử các nguồn nguyên liệu an toàn và không gây kích ứng da. Nhờ vậy các sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn được người tiêu dùng ưa chuộng và ưu tiên lựa chọn. 

kem chống nắng cellio waterproof

Tại thị trường Việt Nam kem chống nắng Cellio là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng biết đến nhất. Hiểu được thời tiết khí hậu của Việt Nam cũng như sự khác nhau của từng làn da, Cellio có 3 dòng chống nắng để người dùng dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với làn da của mình.

Các dòng kem chống nắng của Cellio

Như đã nói ở trên, kem chống nắng Cellio có 3 dòng đó là:

  • Cellio Green Tea Whitening Sun Cream SPF50 PA+++ (màu xanh) – Da dầu và da hỗn hợp.
  • Cellio Collagen Whitening Sun Cream SPF50 PA+++ (màu tím) – Mọi loại da, đặc biệt là da khô.
  • Cellio Waterproof Daily Sun Cream SPF 50 PA+++ (màu vàng) – Mọi loại da, đặc tính chống nước

Về thành phần và công dụng: 

Cả 3 dòng kem chống nắng này đều là kem chống nắng vật lý nổi bật với hoạt chất Zinc Oxide và Titanium Dioxide giúp tác động ngay trên làn da của bạn sau khi bôi. Vì vậy bạn có thể ra đường ngya lập tức khi thoa kem chống nắng. Tuy nhiên, tùy vào nồng độ và hoạt chất mà mỗi loại kem chống nắng sẽ có khả năng bảo vệ da khác nhau. Nhìn chung cả 3 em này đều có khả năng chống nắng ở mức đủ dùng với chỉ số chống nắng SPF 50 và PA+++.

kem chống nắng cellio waterproof

Ngoài ra, ở mỗi dòng kem chống nắng còn có những hoạt chất riêng, có lợi cho da cụ thể là:

  • Dòng Cellio Green Tea màu xanh: có thêm chiết xuất dâu tằm, chiết xuất cam thảo và bơ hạt mỡ đều là những thành phần thiên nhiên có tác dụng cải thiện sắc tố da, tái tạo da giúp mang đến làn da trắng sáng, ngăn ngừa tối đa tình trạng lão hóa sớm của da. 
  • Dòng Cellio Collagen màu tím: được bổ sung thêm nhiều collagen và tinh chất thiên nhiên như: tinh dầu Olive, Queenie Nutri Collagen, rosemary (chiết xuất từ cây hương thảo), lavender (oải hương), basil (chiết xuất húng quế), chiết xuất từ hạt đậu nành… Các chất này không chỉ hỗ trợ giúp làn da trắng tự nhiên, mịn màng và mềm mại mà còn giúp tăng độ đàn hồi cho da, trẻ hóa làn da.
  • Dòng Cellio Waterproof màu vàng: Các hoạt chất từ thiên nhiên được bổ sung thêm đó là tinh dầu Olive, bơ Shea, dịch tiết ốc sên, Allantion, chiết xuất trà xanh,… cũng giúp mềm mại da, se khít lỗ chân lông và làm giảm quá trình lão hóa. Tái tạo những vùng da bị tổn thương do cháy ánh hay mụn viêm, mụn trứng cá

Về tác dụng:

  • Giúp chống nắng tối ưu.
  • Cung cấp dưỡng chất giúp trẻ hóa da, ngăn ngừa lão hóa.
  • Dưỡng da trắng sáng, mịn màng.
  • Dưỡng ẩm cho da.

Về bao bì và texture:

Bao bì của cả 3 dòng sản phẩm đều có chung một kiểu thiết kế. Đó là dạng tuýp nhựa, nắp bật chắc chắn với 1 màu sắc chủ đạo và in hình hoa hướng dương. Thiết kế của sản phẩm theo mình cảm nhận cps phần giống với dòng Innisfree (phiên bản cũ) và Chouchou có thể sẽ gây nhầm lẫn với một số bạn. 

kem chống nắng cellio waterproof

Tuy nhiên nhìn chung sản phẩm khá dễ phân biệt với nhau bởi màu sắc đặc trưng của từng dòng: xanh, tím, vàng. Bề ngoài nhìn khá hợp mắt và bình dân.

Texture:

  • Dòng xanh Cellio Green Tea: chất kem đặc, màu trắng đục. 
  • Dòng tím Cellio Collagen: chất kem lỏng hơn một chút, cũng màu trắng đục.
  • Dòng vàng Cellio Waterproof: chất kem giống dòng màu xanh.

Nhìn chung cả 3 dòng sản phẩm của Cellio khá bình dân và dễ sử dụng, hiệu quả chống nắng vừa đủ và mức giá khá "mềm" phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Review kem chống nắng Cellio Waterproof tốt hay không

Sản phẩm nổi bật chất trong 3 dòng sản phẩm trên và được nhiều người sử dụng nhất đó là kem chống nắng Cellio màu vàng mang tên Waterproof.

Thiết kế sản phẩm

Như đã đề cập ở trên, thiết kế bao bì của sản phẩm khá đơn giản và bình dân với dạng tuýp nhựa kết hợp với nắp bật chắc chắn, khá dễ sử dụng. Trên phần thân có in hình hoa hướng dương với màu sắc chủ đạo là màu vàng.

kem chống nắng cellio waterproof

Tuy nhiên bao bì sản phẩm nhìn khá giống Innisfree Triple Care SPF 50+ gây nhầm lẫn cho nhiều người sử dụng. Nhãn hàng có thể suy nghĩ về việc thay đổi bao bì sản phẩm cho dễ phân biệt hơn với những dòng sản phẩm khác cũng có thể giúp khách hàng đơn giản hơn trong quá trình nhận diện và chọn lựa.

Thành phần Kem chống nắng Cellio là kem chống nắng vật lý hay hóa học

Về thành phần kem chống nắng Cellio màu vàng có 2 thoạt chất đó là :Zinc Oxide và Titanium Dioxide. Vì vậy sản phẩm này hiển nhiên là kem chống nắng vật lý. Sản phẩm sẽ có tác dụng ngay trên làn da của bạn sau khi bôi và có thể ra đường ngay lập tức mà không cần phải chờ đến 15 hay 20 phút sau mới được ra ngoài.

Texture (Kết cấu)

Chất kem màu trắng đục và nhìn có vẻ khá dày khi apply lên da. Bề mặt da sau khi blending thì hơi bí và có cảm giác bít lỗ chân lông khá khó chịu. Tuy nhiên nếu bạn tán kỹ một chút thì nhìn trên da cũng khá mượt. Vì vậy hãy nhớ tẩy trang kỹ vào cuối ngày để tránh tình trạng lên mụn nhé!

kem chống nắng cellio waterproof

Em này có khả năng nâng tone nhẹ nhàng và cũng sẽ để lại một chút vệt trắng nếu bạn tán không kỹ và không đều. Khả năng chóng thấm nước, mồ hôi tốt nên có thể dùng để đi biển thoải mái hay tham gia các hoạt động ngoài trời nhé.

Sản phẩm không phù hợp cho những bạn có lãn da dầu đến hỗn hợp thiên dầu.

Công dụng kem chống nắng

Khả năng chống nắng ở mức ổn với tiêu chuẩn chống nắng là SPF 50 và PA +++. Tuy nhiên bạn vẫn phải bôi lại kem chống nắng sau 2 đến 3 tiếng sử dụng để đảm bảo làn da luôn được bảo vệ dưới bức xạ của tia UV nhé!

Trải nghiệm khi sử dụng Cellio

Chất kem dày, khá dễ tán, thời gian thẩm thấu lâu. Tuy nhiên sẽ để lại vệt trắng nếu bạn tán không đều và kỹ. Khả năng nâng tone da nhẹ nhàng, khả năng chống thấm nước tốt.

Tuy nhiên với những bạn da dầu sẽ gây cảm giác khó chịu bởi chất kem khá dày, lớp blending thì hơi bí và gây cảm giác bít lỗ chân lông.

Ưu điểm

  • Giá mềm, phù hợp với nhiều đối tượng học sinh, sinh viên
  • Khả năng chống nắng ở mức ổn
  • Có 3 dòng khác nhau phù hợp theo loại da.
  • Khả năng nâng tone nhẹ nhang, trắng sáng tự nhiên
  • Có khả năng kháng nước phù hợp cho đi biển

Nhược điểm

  • Kem thấm lâu, gây vệt trắng nếu tán không kỹ
  • Lớp finish hơi bí và có thể gây bít tắc lỗ chân lông với những bạn da dầu
  • Khả năng kiềm dầu ở mức trung bình
  • Sản phẩm có mùi nên sẽ gây khó chịu với một số bạn không thích mùi
  • Phù hợp với da body hơn da mặt.

Mua kem chống nắng Cellio chính hãng ở đâu?

Các sản phẩm của Cellio hiện chưa có địa chỉ phân phối chính thức tại Việt Nam. Vì vậy bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng xách tay mỹ phẩm  của Hàn. Hoặc bạn cũng có thể mua tại các trang web thương mại điện tử như Sendo, Lazada hay Shopee.

Link tham khảo mua hàng: Shopee

Giá sản phẩm dao động tầm trên dưới 100.000vnđ cho một tuýp 70g phù hợp với nhiều bạn học sinh, sinh viên


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

 NÊN DÙNG KEM CHỐNG NẮNG LOẠI NÀO CHO DA NHẠY CẢM, DA DẦU?

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Đánh giá kem chống nắng Cellio Waterproof có tốt không?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06972 sec| 2476.945 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.