Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Kem Chống Nắng E’ZIE Sun Whitening Cream SPF50+ PA+++ 70ml

Đề xuất
195.000₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
195.000₫
Về sản phẩm Kem Chống Nắng E’ZIE Sun Whitening Cream SPF50+ PA+++ 70ml

Review kem chống nắng Ezie Sun Whitening Cream SPF50

Thiết kế sản phẩm

Nhìn chung thì thiết kế của em này không có gì quá nổi bật. Vẫn là thiết kế dạng tuýp quen thuộc, như đã đánh giá ở các bài review trước, bản thân mình thấy đây là một điểm trừ vì thiết kế như thế này khá là khó cho việc kiểm soát lượng kem lấy, khá tốn kem này.

Review kem chống nắng Ezie Sun

Em chống nắng E’ZIE Sun Whitening Cream SPF50+ PA+++ này được thiết kế với vỏ nhựa mềm có tông màu chủ đạo là cam nâu, nắm nhựa tráng nhôm cũng khá bắt mắt đấy chứ. Không cầu kì, đơn giản cũng là điều mà nhiều người thích. Ngoài ra các chỉ số chống nắng SPF 50++ hay bảng thành phần cũng được nhà sản xuất cung cấp luôn trên thân tuýp kem.

Về kết cấu

Khi đánh giá về mọi loại mỹ phẩm, nhất là kem chống nắng và kem dưỡng thì kết cấu kem là một trong những phần mình quan tâm nhất. Việc kem có dễ tán, mùi hương hay gây bí da hay không là điều mà chắc hẳn các chị em rất thắc mắc trước khi quyết định mua. Trong khi đó đa phần nhà cung cấp chỉ nói đến công dụng của kem, những điều mà chỉ sau 1 thời gian sử dụng nhất định mới phát hiện được.

Về kết cấu kem của em này có dạng cream khá đặc, có mùi thơm khá rõ nhưng không có nghĩa là bị hắc mùi hóa học như một số loại kem kém chất lượng đâu nhé. Vì kết cấu khá đặc lên lúc mới apply lên da thì có vẻ khá bí nhưng tầm 1 phút thì kem thẩm thấu khá nhanh, có lên tone da và không bị bóng dầu. Lớp finish khá ổn là một điểm cộng giúp em này có thể thay thế các loại kem lót, kem nền. Với các bạn có làn da không quá nhiều khuyết điểm thì có thể sử dụng em này, thêm một chút son nữa là tự tin ra ngoài luôn rồi nhé.

Bảng thành phần kem chống nắng E’ZIE Sun whitening Cream SPF 50+ 

Hydrolyzed collagen, Ethylhexyl triazone, Butylene glycol, Zinc oxide, Beeswax, Cetearyl alcohol, stearyl alcohol, Dimethicone, Aloe barbadensis leaf,..

Các thành phần này chủ yếu có công dụng dưỡng trắng và chống nắng. Như bạn có thể thấy trong bảng thành phần của em này có cồn nữa nên nếu bạn nào da nhạy cảm, da mụn thì nên cân nhắc khi sử dụng nhé!

Công dụng của em chống nắng Ezie Sun

Ưu điểm

  • Là kem chống nắng kiêm dưỡng trắng nên em này có khả năng nuôi dưỡng da, giúp da trắng lên và đều màu hơn sau một thời gian sử dụng.

  • Có lên tone nhẹ nhàng nên có thể sử dụng thay thế luôn các bước kem lót, kem nền.

  • Chỉ số chống nắng của em này là SPF 50+ nên các bạn có thể yên tâm sử dụng nhé mà không lo ngại các tia UVA, UVB làm hại đến làn da của mình nữa.

  • Chất kem khá thơm, không gây bết dính hay vệt trắng khi thoa.

  • Em này còn chống nước nữa nhé

  • Giá của em này khá rẻ


    Xem thêm các bài review hay dưới đây:

    NÊN DÙNG KEM CHỐNG NẮNG LOẠI NÀO CHO DA NHẠY CẢM, DA DẦU?

    Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

    Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

    Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Kem Chống Nắng E’ZIE Sun Whitening Cream SPF50+ PA+++ 70ml

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.09194 sec| 2812.141 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.