Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

KEM CHỐNG NẮNG ALTRUIST DERMATOLOGIST SUNSCREEN SPF 50+

Đề xuất
285.000₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
285.000₫
Về sản phẩm KEM CHỐNG NẮNG ALTRUIST DERMATOLOGIST SUNSCREEN SPF 50+

Review về kem chống nắng Altruist Dermatologist Sunscreen SPF 50

Nói về kem chống nắng Altruist thì mình khá thích và thấy phù hợp với làn da của mình, tuy nhiên cũng sẽ có một vài điểm trừ nho nhỏ và một số lưu ý dành cho các bạn trước khi quyết định mua nhé!

Về thiết kế bao bì

Em này có thiết kế không mấy khác biệt với lọ kem chống nắng Altruist Dermatologist Sunscreen SPF 30 và cũng không quá bắt mắt. Bao bì màu xám với nắp bật truyền thống màu trắng tạo cảm giác khá là dịu mắt giúp bạn có thể dễ dàng lấy được lượng kem vừa ý mà lại đảm bảo vệ sinh. So với các loại kem chống nắng khác thì em này có dung tích lớn hơn là 200ml mà giá thì khá sinh viên. Đó chính là lý do mà em Altruist này được mệnh danh là kem chống nắng ngon bổ rẻ nhất thời điểm hiện tại. 

review kem chống nắng ALtruist

Trên bao bì sản phẩm cũng ghi rõ về chỉ số SPF chống nắng, thành phần và đặc biệt là không chứa hương liệu, không gây kích ứng.

Chất kem (texture)

Kết cấu kem của em này khá là đặc sệt, tuy nhiên lại rất dễ tán. Do là kem chống nắng có xuất xứ từ Châu Âu nên nếu để phù hợp với làn da của Việt Nam thì em này cũng sẽ không đáp ứng được hết bởi khi apply lên da vẫn còn thấy khá dày, không mỏng nhẹ như những hãng kem chống nắng của Hàn Quốc hay Nhật Bản. Về mùa hè thì bạn có thể cân nhắc khi sử dụng kem chống nắng Altruist Dermatologist Sunscreen, nhưng nếu nói đến mùa đông thì em này lại được đánh giá cao và là một trợ thủ đắc lực cho chị em bởi độ dưỡng ẩm khá cao. Đối với các bạn da không quá khô thì có thể tự tin bỏ qua bước dưỡng ẩm mà apply kem chống nắng Altruist luôn. Thành phần Titanium Dioxide giúp chất kem thẩm thấu nhanh mà không gây ra hiện tượng vệt trắng hay vón cục trên da. Một mẹo nho nhỏ khi sử dụng là bạn nên lấy một lượng kem nhỏ vừa phải chừng 1 đồng xu để giúp da chống nắng tốt nhất và tránh được tình trạng bết dính nhé!

Chất kem chống nắng Altruist

Chất kem chống nắng ALtruist

Thành phần kem chống nắng Altruist

Bảng thành phần của kem chống nắng Altruist Dermatologist Sunscreen SPF bao gồm:

  • C12-15 Alkyl Benzoate: Giúp định hình chất kem và giúp da dưỡng ẩm tốt hơn.

  • Ethylhexyl Salicylate: được cho phép sử dụng trong kem chống nắng với nồng độ không vượt quá 5%, Ethylhexyl Salicylate là một thành phần quan trọng giúp hấp thụ tia UVB và ít gây ra các hiện tượng kích ứng. 

  • Butyl Methoxydibenzoylmethane: Tương tự như Ethylhexyl Salicylate, Butyl Methoxydibenzoylmethane là chất được sử dụng để hấp thụ tia UVA, những tia có khả năng gây hại đến da trong ánh nắng mặt trời. 

  • Ethylhexyl Stearate, Glycerin, Propylene Glycol: là thành phần có khả năng dưỡng ẩm và giữ ẩm và được sử dụng như một chất nhũ hóa. 

  • Octocrylene: Giúp hấp thụ tia UVB

  • Phenylbenzimidazole Sulfonic Acid: Có khả nắng chống lại tia UVB mà không gây ra các tình trạng nhờn, rít

  • Cetearyl Alcohol: Là loại cồn béo và không có khả năng kích ứng, gây hại cho da

  • Titanium Dioxide (Nano): Như đã nói ở trên, Titanium Dioxide giúp cân bằng ẩm cho da và còn có khả năng chống lại tia UVA, UVB tuyệt vời, giúp da mềm mượt ngay sau khi sử dụng kem chống nắng.

  • Tris-Biphenyl Triazine (Nano): là thành phần chống nắng hiệu quả nhất được biết đến hiện nay

  • Panthenol: Là một loại vitamin B giúp da cân bằng được độ ẩm, không gây kích ứng cho da. 

  • Đặc biệt, sản phẩm không có chứa parabens, dầu khoáng hay hương liệu

Công dụng chính của kem chống nắng Altruist Dermatologist Sunscreen SPF50

  • Bảo vệ làn da của bạn dưới ánh nắng mặt trời và các tác nhân khác của môi trường, với thành phần Ethylhexyl Salicylate nên có thể chống lại cả tia UVA và tia UVB.

  • Được biết đến là kem chống nắng dưỡng ẩm nên có thể cấp ẩm cho da, tránh được các hiện tương như khô da, da bị bong tróc hay vệt trắng, vón cục sau khí sử dụng kem chống nắng.

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về KEM CHỐNG NẮNG ALTRUIST DERMATOLOGIST SUNSCREEN SPF 50+

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.15686 sec| 2816.344 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.