Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

NƯỚC TẨY TRANG DERLADIE CLEANSING WATER WITCH HAZEL

Đề xuất
275.000₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
275.000₫
Về sản phẩm NƯỚC TẨY TRANG DERLADIE CLEANSING WATER WITCH HAZEL

NƯỚC TẨY TRANG DERLADIE

Derladie là thương hiệu đến từ xứ sở Hàn Quốc và các sản phẩm của nó thường gắn liền với hình ảnh cây phỉ, chiết xuất từ cây phỉ có nhiều công dụng ưu việt trong việc hỗ trợ làm đẹp, chăm sóc da.

Nước tẩy trang Derladie cực kỳ phù hợp cho những bạn da mụn và da nhạy cảm đang đau đầu khi lựa chọn sản phẩm skincare nhờ chiết xuất từ thiên nhiên và bảng thành phần lành tính giúp kháng khuẩn, kháng viêm và dưỡng ẩm cho da.

NƯỚC TẨY TRANG DERLADIE

Thành phần:

  • Chiết xuất từ cây phỉ: đây là thành phần chính của em tẩy trang Derladie.

  • Một số thành phần quen thuộc khác như: Glycerin, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, tinh chất hoa lavender, tinh chất cúc La Mã...

Đánh giá: Mình cực kỳ đánh giá cao em này trong công cuộc chống mụn, khi mình gặp tình trạng mụn ẩn và viêm thì phát hiện ra em này. Không chỉ làm sạch da mà những sản phẩm chống nước (waterproof) như mascara, eyeliner cũng được làm sạch khá dễ dàng. Em này cực lành tính luôn, và thành phần cây phỉ giúp kháng khuẩn tốt, kết hợp với các sản phẩm khác thì tình trạng mụn được giảm đi rõ rệt. Mình cũng thấy da mềm mướt và cấp ẩm sau khi dùng em tẩy trang này, sản phẩm còn có mùi thơm nhẹ nữa nhé! Tuy nhiên em này có một nhược điểm là chỉ có duy nhất 1 size lớn 500ml, nhưng không sao bạn có thể dùng dụng cụ chiết để mang theo cho những chuyến du lịch hay công tác. Sản phẩm này cũng bị làm giả khá nhiều nên bạn nhớ tìm hiểu kỹ về nơi mua nhé! Giá em này cũng hơi chát so với những loại trên nhưng tính ra 500ml thì cũng không hề quá!

Giá sản phẩm: 279.000 ĐỒNG

Link mua hàng chính hãng cho nàng: https://shp.ee/txtapsi

Hướng dẫn sử dụng nước tẩy trang đúng cách

Mỗi loại tẩy trang khác nhau sẽ có cách sử dụng khác nhau, hiểu rõ được cách dùng thì sản phẩm mới có thể đạt hiệu quả tốt nhất.

  • Đầu tiên hãy làm sạch tay của bạn bằng cách sát khuẩn hoặc rửa tay với nước rửa tay chuyên dụng để đảm bảo rằng bạn sẽ không lây vi khuẩn từ tay sang mặt.

  • Tẩy trang sẽ là bước đầu tiên trong chu trình skincare. Bạn hãy dùng bông tẩy trang nhúng vào nước ấm để lau qua khuôn mặt để loại bỏ bớt được bụi bẩn. Sau đó dùng miếng bông tẩy trang khác, làm ướt bằng nước tẩy trang, lau toàn bộ khuôn mặt theo thứ tự từ mắt, môi vùng trán,... 

  • Bạn nên chú ý tẩy trang kỹ, nhẹ nhàng với các vùng da nhạy cảm như mắt, môi nhé!

  • Cuối cùng hãy rửa mặt lại với nước sạch rồi dùng sửa rửa mặt như bình thường.TOP nước tẩy trang sạch nhất, đáng mua hè 2021

Đọc thì có vẻ hơi dài dòng đấy nhưng thực hiện những bước này cực kỳ đơn giản và nhanh chóng, nàng hãy kiên trì tẩy trang hằng ngày để có làn da luôn khỏe mạnh nhé!


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về NƯỚC TẨY TRANG DERLADIE CLEANSING WATER WITCH HAZEL

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.10727 sec| 2800.617 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.