Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Top 7+ nước tẩy trang tốt nhất hiện nay, giá cực bình dân

Top 7+ nước tẩy trang tốt nhất hiện nay, giá cực bình dân

12/05/2021
Tẩy trang là bước vô cùng quan trọng trong việc chăm sóc da nhưng lại là bước mà nhiều bạn thường bỏ qua vì cho rằng chỉ cần dùng sữa rửa mặt là đủ. Liệu không tẩy trang có phải là nguyên dân gây ra các vấn đề về mụn ẩn, có những loại tẩy trang nào? Nên dùng tẩy trang nào để vừa làm sạch mà không gây kích ứng da? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây! TOP 7+ nước tẩy trang đáng mua nhất hiện nay nhé

TOP 7+ nước tẩy trang tốt nhất hiện nay bạn nên dùng

Tẩy trang đúng cách chưa đủ mà nàng còn phải chú ý lựa chọn những sản phẩm chất lượng, phù hợp với làn da của mình nữa. Trong bài này mình sẽ chia sẻ đến bạn những em tẩy trang chất lượng phù hợp với mọi loại da, đang được yêu thích nhất hiện nay nhé!

1.NƯỚC TẨY TRANG LA ROCHE-POSAY MICELLAR WATER ULTRA SENSITIVE SKIN - nước tẩy trang dành cho da mụn tốt nhất

Là sản phẩm đến từ thương hiệu La Roche-Posay hẳn không còn xa lạ với các bạn gặp tình trạng da dầu mụn đúng không nào. 

Giá sản phẩm: 115.000 -409.000 đồng

Link sản phẩm chính hãng cho nàng: https://shope.ee/2fd9WXiqRu

Nước tẩy trang tốt nhất LA ROCHE-POSAY MICELLAR WATER ULTRA REACTIVE SKIN

Nước tẩy trang La Roche-Posay

Thành phần sản phẩm: 

  • Với thành phần nổi bật là nước suối khoáng - thermal spring water, chăm sóc làn da bị viêm, làm giảm kích ứng.

  • ZinC PCA: giúp điều tiết dầu hơn, làm sạch thông thoáng lỗ chân lông ngăn ngừa sự hình thành của mụn.

  • Sodium hydroxide: cung cấp độ ẩm cho da, giúp da hấp thụ nước tốt hơn.

  • Ngoài ra còn có một số thành phần như: Glycerin, Nước suối khoáng Thermal Spring Water, Peg-6/7 Caprylic/ Capric Glycerides (hoạt chất bề mặt có nguồn gốc thực vật), Poloxamer 124/184 (dung môi hòa tan), BHT, Parfum / Fragrance,…

Đánh giá: Đây là một sản phẩm lành tính phù hợp với cả các bạn gặp tình trạng dầu, da mụn nhạy cảm bới nó không chưa paraben, chất tạo màu, cồn và không chứa xà phòng nhé! Khả năng làm sạch của em này cũng khá tốt chỉ cần với 2-3 bông tẩy trang thì bạn đã có một làn da sạch rồi. Em này cũng có khả năng loại bỏ các mỹ phẩm chống nước (waterproof) nên nàng không cần sắm thêm tẩy trang chuyên dụng nữa! So về giá cả thì với mình em này không có nhược điểm gì luôn.

Ngoài ra em này cũng có thêm 2 dòng riêng dành cho da mụn, dầu (màu xanh lá) và da khô (màu xanh lá nữa nhé)

Điểm: 9/10

2. NƯỚC TẨY TRANG BIODERMA - nước tẩy trang Pháp tốt nhất

Lại là một sản phẩm tẩy trang từ Pháp và có thể nói rằng đây là sản phẩm tẩy trang được khuyên dùng nhất tại Việt Nam vì mức độ lành tính của em này đối với da được rất nhiều người dùng kiểm chứng và rủ tai nhau rồi. 

Hiện tại Bioderma đang cho ra mắt 3 phiên bản nước tẩy trang là:

  • Bioderma Sensibio H2O màu hồng: mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm

  • Bioderma Sébium H2O màu xanh lá cây: da dầu, hỗn hợp thiên dầu và da mụn.

  • Bioderma Hydrabio H2O màu xanh dương: da thương hoặc da khô

    Giá sản phẩm: 129.000-330.000 đồng

    Link mua sản phẩm cho nàng: https://shope.ee/8zXD4DfVqc

    Nước tẩy trang tốt nhất BIODERMA

Nước tẩy trang Bioderma

Thành phần chính:

  • Bioderma Sensibio H2O màu hồng: với chiết xuất từ dưa leo, Water (aqua), PEG-6 Caprylic/Capric Glycerides, Cucumis Sativus (Cucumber) Fruit Extract, Mannitol, Xylitol, Rhamnose, Fructooligosaccharides, Propylene Glycol, Disodium Edta, Cetrimonium Bromide

  • Bioderma Sébium H2O màu xanh lá cây: Chiết xuất từ quả bạch chính,Aqua/water/eau, peg-6 caprylic/capric glycerides, sodium citrate, zinc gluconate, copper sulfate, ginkgo biloba leaf extract, mannitol, xylitol, rhamnose, fructooligosaccharides, propylene glycol, citric acid, disodium edta, cetrimonium bromide, fragrance (parfum).

  • Bioderma Hydrabio H2O màu xanh dương: PEG-6 Caprylic/Capric Glycerides, Mannitol, Xylitol, Rhamnose, Disodium Edta, Cetrimonium Bromide, Tocopherol, Fragrance,

Đánh giá: Cảm nhận chung của mình về tẩy trang Bioderma thì chúng đều có khả năng làm sạch tốt, nhẹ dịu với da đặc biệt không hề gây kích ứng. Tẩy trang Bioderma màu hồng không hề chứa cồn nên thích hợp với cả da nhạy cảm, công thức dịu nhẹ nên sẽ kiêm luôn tẩy trang vùng môi và mắt cho nàng. Với chai nắp xanh thì đúng là chân ai của những nàng da mụn, dầu bởi chiết xuất từ quả bạch chính giúp kiềm dầu cho da mặt khá tốt, hạn chế được lượng dầu tiết trên da và không chứa chất tạo màu. Còn về chai nắp xanh dương được thiết kế đặc biệt cho những cô nàng da khô, thiếu nước với thành phần Glycerin giúp cấp ẩm cho da. Điểm trừ nho nhỏ của em này chính là giá khá cao so với mặt bằng chung của các loại tẩy trang. Tuy nhiên đắt xắt ra miếng, nàng đừng lo nhé!

Điểm: 9/10

3. NƯỚC TẨY TRANG L’OREAL PARIS 3-IN-1 MICELLAR WATER - nước tẩy trang bình dân cho mọi loại da.

Dường như các sản phẩm đến từ Pháp rất được lòng các tín đồ skincare ở Việt Nam, nước tẩy trang L’Oreal là một trong những sản phẩm tẩy trang quốc dân được yêu thích nhất. Hiện nay L’oreal đã phân phối chính hãng tại Việt Nam với nhiều cửa hàng trong các trung tâm thương mại và có cả gian hàng chính hãng ở trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada… Bạn cũng có thể ghé qua gian hàng của L’Oreal tại đây: thường sẽ có những đợt sale cực mạnh trên Shopee nên bạn có thể canh giờ để mua với giá rẻ hơn nhiều nhé!

Giá sản phẩm: 139.000

Link mua chính hãng cho nàng: (em này hay được sale về còn 95.000/400ml thooii): https://shorten.asia/skDg2Sq6

L’Oreal hiện nay có 4 dòng nước tẩy trang chính đó là:

  • Nước tẩy trang L’Oreal Micellar Water 3-in-1 Moisturizing (nắp hồng): dòng dưỡng ẩm dành cho da thường và da khô

  • Nước tẩy trang L’Oreal Micellar Water Refreshing (nắp xanh): dòng làm sạch cho da da hỗn hợp, dầu hoặc thiên dầu.

  • Nước tẩy trang  L’Oreal Micellar Water 3-in-1 Deep Cleansing (nắp xanh đậm): tẩy trang dành cho bạn hay trang điểm

  • Nước tẩy trang L’Oreal Gentle Make, Up Remover for Eyes & Lips: dành cho mắt và môi.Nước tẩy trang tốt nhất L’OREAL PARIS 3-IN-1 MICELLAR WATER

Nước tẩy trang L''Oreal

Thành phần: 

  • Nước tẩy trang L’Oreal Micellar Water 3-in-1 Moisturizing (nắp hồng): Bảng thành phần dịu nhẹ không gây kích ứng với các hoạt chất như: Aqua,  Glycerin, Hexylene Glycol, Rosa Gallica Flower Extract, Sorbitol, Poloxamer 184, Disodium Edta, Disodium Cocoamphodiacetate, Propylene Glycol, BHT , Polyaminopropyl Biguanide. 

  • Nước tẩy trang L’Oreal Micellar Water Refreshing (nắp xanh): Em này cũng không hề chứa dầu, hương liệu hay ethanol nên các bạn da nhạy cảm cũng yên tâm dùng được nhé. Các thành phần chính như: Aqua, Hexylene Glycol, Glycerin, Poloxamer 184, Disodium Cocoamphodiacetate, Disodium Edta, BHT , Polyaminopropyl Biguanide.

  • Nước tẩy trang  L’Oreal Micellar Water 3-in-1 Deep Cleansing (nắp xanh đậm): thành phần của em này sẽ chứa dầu giúp làm sạch da sâu hơn, Aqua, Cyclopentasiloxane, Isohexadecane, Potassium Phosphate, Dipotassium Phospate, Sodium Chloride, Disodium Edta,  Hexylene Glycol, Decyl Glucoside, Polyaminopropyl Biguande.

  • Nước tẩy trang  L’Oreal Gentle Make, Up Remover for Eyes & Lips cho mắt và môi: chứa các thành phần cùng công thức đặc biệt giúp loại bỏ những lớp trang điểm và cả loại mỹ phẩm chống nước, Water, Cyclopenta, Siloxane, Isopropylpalmitate, Isohexadecane, Sodium Chloride, Dipotassium Phospate, Potassium Phospate, Poloxamer 184, Polyaminopropyl, Panthenol, Biguanide, D&C Green No 6, các thành phần này điều không gây kích cho da.

Đánh giá: Theo mình thì em này cực kỳ ổn đối với những bạn chỉ thường xuyên sử dụng kem chống nắng hoặc trang điểm nhẹ, không gây kích ứng và cấp ẩm khá tốt. Mỗi lần dùng xong mình cảm giác sạch hơn nhiều và da khá mềm, tuy nhiên nếu bạn thường xuyên trang điểm đậm thì nên chọn loại tẩy trang khác hỗ trợ làm sạch sâu hơn em này. Điểm cộng của mấy em này là có 2 size cho bạn lựa chọn, giá cũng cực hạt dẻ chỉ tầm 109.000 đồng cho 1 em 400ml và 62.000 cho em 250ml). Và đúng như tên gọi 3 trong một thì khi sử dụng mình thấy em này vừa làm sạch da, loại bỏ lớp trang điểm và làm dịu mát da nhé! Còn về em tẩy trang dành cho mắt môi của L’Oreal thì lành tính vì không chứa dầu, cồn nhưng khả năng làm sạch mình thấy chưa cao lắm.

Điểm: 8/10

4. NƯỚC TẨY TRANG GARNIER - nước tẩy trang bình dân

Đây được biết đến là một trong những em tẩy trang dịu nhẹ nhất mà lại không chứa cồn, giá của em này cũng rất phải chăng. Hiện nay Garnier có kha khá  nhiều dòng tẩy trang với các màu sắc khác nhau như hồng, xanh lá, vàng,,, dành cho các loại da khác nhau. Nhưng ở đây mình chỉ giới thiệu đến các bạn 3 loại phổ biến nhất của Garnier là:

  • Nước tẩy trang Garnier Micellar Warter nắp hồng (da nhạy cảm)

  • Nước tẩy trang Garnier Micellar Warter nắp xanh lá (dành cho da dầu và da hỗn hợp)

  • Nước tẩy trang Garnier Micellar Warter nắp trắng, thân vàng (dành cho mọi loại da)

 

Giá sản phẩm: 159.000-269.000

Link mua hàng chính hãng cho nàng: https://shp.ee/rc257hi

Nước tẩy trang tốt nhất GARNIER

Nước tẩy trang Garnier

Thành phần: 

  • Nước tẩy trang Garnier Micellar Warter nắp hồng:  các  thành phần cơ bản để không gây kích ứng cho da như water, glycerin, disodium,...

  • Nước tẩy trang Garnier Micellar Warter nắp xanh lá: Aqua/Water, Hexylene Glycol, Glycerin ; chất bảo quản: Polyaminopropyl Biguanide , Disodium EDTA và một số chất khác.

  • Nước tẩy trang Garnier Micellar Warter nắp trắng, thân vàng: kết cấu 2 lớp dầu và nước, chứa dầu Argan, không chứa cồn..

Đánh giá: Không phải tự nhiên mà em này được xếp vào những sản phẩm tẩy trang được yêu thích nhất. Công dụng của em nó đều được người dùng khẳng định, đánh giá cao và tin dùng. Sản phẩm nối bật nhất của Garnier có lẽ là em tẩy trang nắp trắng, vàng vì không gây kích ứng da mà kết hợp với lớp dầu bên trên giúp làm sạch sâu hơn, cũng có thể tẩy trang cho mắt và môi luôn. Các sản phẩm còn lại cũng làm sạch khá ổn đối với những bạn không thường xuyên trang điểm, với những bạn da nhạy cảm thì tẩy trang nắp hồng là sự lựa chọn chính xác. Tuy nhiên so với loại nắp trắng thì những dòng còn lại làm sạch kém hơn.

Điểm 7/10:

5. NƯỚC TẨY TRANG DERLADIE - nước tẩy trang chiết xuất cây phỉ

Derladie là thương hiệu đến từ xứ sở Hàn Quốc và các sản phẩm của nó thường gắn liền với hình ảnh cây phỉ, chiết xuất từ cây phỉ có nhiều công dụng ưu việt trong việc hỗ trợ làm đẹp, chăm sóc da.

Nước tẩy trang Derladie cực kỳ phù hợp cho những bạn da mụn và da nhạy cảm đang đau đầu khi lựa chọn sản phẩm skincare nhờ chiết xuất từ thiên nhiên và bảng thành phần lành tính giúp kháng khuẩn, kháng viêm và dưỡng ẩm cho da.

Giá sản phẩm: 279.000 ĐỒNG

Link mua hàng chính hãng cho nàng: https://shope.ee/1pyt8yYtub

nước tẩy trang tốt nhất DERLADIE

Nước tẩy trang Derladie

Thành phần:

  • Chiết xuất từ cây phỉ: đây là thành phần chính của em tẩy trang Derladie.

  • Một số thành phần quen thuộc khác như: Glycerin, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, tinh chất hoa lavender, tinh chất cúc La Mã...

Đánh giá: Mình cực kỳ đánh giá cao em này trong công cuộc chống mụn, khi mình gặp tình trạng mụn ẩn và viêm thì phát hiện ra em này. Không chỉ làm sạch da mà những sản phẩm chống nước (waterproof) như mascara, eyeliner cũng được làm sạch khá dễ dàng. Em này cực lành tính luôn, và thành phần cây phỉ giúp kháng khuẩn tốt, kết hợp với các sản phẩm khác thì tình trạng mụn được giảm đi rõ rệt. Mình cũng thấy da mềm mướt và cấp ẩm sau khi dùng em tẩy trang này, sản phẩm còn có mùi thơm nhẹ nữa nhé! Tuy nhiên em này có một nhược điểm là chỉ có duy nhất 1 size lớn 500ml, nhưng không sao bạn có thể dùng dụng cụ chiết để mang theo cho những chuyến du lịch hay công tác. Sản phẩm này cũng bị làm giả khá nhiều nên bạn nhớ tìm hiểu kỹ về nơi mua nhé! Giá em này cũng hơi chát so với những loại trên nhưng tính ra 500ml thì cũng không hề quá!

Điểm: 9/10

6. NƯỚC TẨY TRANG NIVEA - nước tẩy trang bình dân nhất

Thật ngạc nhiên khi thấy Nivea góp mặt trong bộ sản phẩm này đúng không nào, thông thường khi nhắc đến Nivea bạn thường nghĩ đến các sản phẩm dưỡng thể, dưỡng ẩm… nhưng nếu đã đọc đến đây. Bạn đừng nên bỏ qua sản phẩm tẩy trang vô cùng chất lượng mà giá cực bình dân này nhé!

Cũng như các hãng mỹ phẩm khác, Nivea cũng nghiên cứu 3 dòng nước tẩy trang dành cho các loại da khác nhau:

  • Nivea Extra Bright Make Up Clear  (màu hồng): dành cho da khô và da thường

  • Nivea Acne Care Make Up Clear (màu tím): dành cho da mụn

  • Nivea White Oil Control Make Up Clear (màu xanh lá): dành cho da dầu

Giá sản phẩm: 75.000 đồng

Link mua tham khảo cho nàng: https://shope.ee/8KCMsx0Y4H

NƯỚC TẨY TRANG NIVEA -nước tẩy trang tốt nhất

Thành phần:

  • Nước tẩy trang Nivea Extra Bright Make Up Clear  (màu hồng): Aqua, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Phenoxyethanol, Glycerin, 1,2-Hexanediol, Poloxamer 124, Sorbitol,  Trisodium EDTA, Panthenol, Decyl Glucoside,Polyquaternium-10, Citric Acid,  Propylene Glycol, Sodium Acetate.

  • Nước tẩy trang Nivea Acne Care Make Up Clear (màu tím): Với thành phần chính là tinh dầu nho cung một số hoạt chất khác như: Glycerin, Lactic acid, Carnitine

  • Nước tẩy trang Nivea White Oil Control Make Up Clear (màu xanh lá): chiết xuất từ quả anh đào, Carnitine và Lactic Acid, Aqua, PEG-6 Caprylic/Capric Glycerides, Decylene Glycol, Malpighia Glabra Fruit Juice, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, 1,2-Hexanediol, Decyl Glucoside, Glycerin, Sorbitol,  Polyquaternium-10, Poloxamer 124, Disodium Cocoyl Glutamate,  Sodium Chloride, Propylene Glycol, Citric Acid, Sodium Acetate,  Phenoxyethanol, Trisodium EDTA.

Đánh giá: Nhìn chung thì em tẩy trang này khá ổn với các bạn không sử dụng các sản phấm makeup, make up nhẹ hoặc chỉ dùng kem chống nắng. Còn với những bạn thường xuyên makeup hơn thì theo mình em này không được sạch cho lắm. Trong 3 dòng trên thì tẩy trang Nivea màu xanh có vẻ tẩy trang sạch hơn các dòng còn lại. Điều mình thích của em này chính là không gây kích ứng hay mụn ẩn trên da, giá lại cực kỳ rẻ nữa.

Điểm: 7/10

Nước tẩy trang là gì?

Nước tẩy trang tiếng anh là Micellar Water là một loại tẩy trang ở dạng nước trong đó có chứa các thành phần như Surfactants, Glycol/ Glycerin...với công thức đặc biệt giúp loại bỏ cặn bẩn, bã nhờn cùng lớp trang điểm trên da. Sở dĩ sau khi tẩy trang xong bạn cảm thấy da trở nên mềm mại hơn chính là nhờ các thành phần dưỡng ẩm có trong nước tẩy trang đấy!

Nước tẩy trang là một trong những sản phẩm hỗ trợ bước tẩy trang - bước quan trọng nhất của chu trình skincare. Nếu bạn không tẩy trang thì các bước dưỡng da ở sau xem như bỏ! 

Nhiều bạn còn bỏ qua việc tẩy trang và nghĩ rằng chỉ cần dùng sữa rửa mặt là được, nhưng bạn nên thay đổi cách suy nghĩ đấy ngay lập tức bởi sữa rửa mặt thông thường không thể loại bỏ sạch sâu được những cặn bẩn, dầu thừa cùng như lớp trang điểm trên da của bạn, nhất là đối với những sản phẩm trang điểm chống nước (Waterproof)

Công dụng của nước tẩy trang

Nàng cần ghi nhớ rằng nước tẩy trang vô cùng quan trọng đối với việc chăm sóc da bởi các công dụng sau đây:

  • Loại bỏ được lượng dầu thừa, bụi bẩn trên da mặt sau một ngày dài.

  • Loại bỏ các lớp trang điểm, mỹ phẩm ra khỏi khuôn mặt một cách dễ dàng và sạch nhất. Các hạt phấn li ti rất dễ bám vào lỗ chân lông dễ gây ra các vấn đề như mụn, lão hóa da…

  • Ngăn ngừa sự hình thành của mụn, các vấn đề lão hóa da, bổ sung dưỡng ẩm cho da.

Có bao nhiêu dạng tẩy trang

Nước tẩy trang chỉ là một sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất trong bước tẩy trang vì nó khá dễ dùng và phù hợp với nhiều loại da. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tìm hiểu thêm một số sản phẩm tẩy trang khác như:

  • Dầu tẩy trang: Tẩy trang dạng dầu được xem là sản phẩm tẩy trang sạch nhất. Với loại này bạn cũng không cần đến bông tẩy trang mà chỉ cần cho một lượng dầu ra tay, xoa đều lên mặt (da mặt và tay đều khô). Sau đó nhũ hóa bằng cách xoa lại bằng nước và rửa sạch, thực hiện tiếp các bước làm sạch và dưỡng da tiếp theo.

  • Kem tẩy trang: Với loại này bạn cũng dùng tay thoa trực tiếp lên da mặt rồi lau bằng bông tẩy trang, rửa sạch lại với nước.

  • Sáp tẩy trang: Em này mới xuất hiện gần đây, loại này bạn cũng sử dụng như kem tẩy trang

  • Khăn giấy tẩy trang: chỉ với một bước đơn giản như sử dụng khăn ướt là bạn đã có thể tẩy trang rồi.

Đa dạng là vậy nhưng mỗi loại có ưu và nhược điểm riêng, đối với mình thì nước tẩy trang vẫn dễ dùng nhất, nhất là với việc tẩy trang cho mắt, môi. Đối với các bạn trang điểm đậm mình khuyên nên dùng trước một lớp dầu tẩy trang rồi mới đến nước tẩy trang để da được làm sạch tốt nhất nhé!

Các dạng tẩy trang phổ biến hiện nay

Các dạng tẩy trang phổ biến hiện nay

Khi nào nên dùng nước tẩy trang

Nhiều bạn thường thắc mắc là khi nào cần dùng đến nước tẩy trang? Thì nước tẩy trang được sử dụng trong bước làm sạch da của nàng hằng ngày, và dùng trước sữa rửa mặt. Thông thường bạn sẽ làm sạch da vào buổi sáng sau khi ngủ dậy, nước tẩy trang sẽ giúp loại bỏ lượng dầu thừa trên khuôn mặt của bạn sau một đêm. Và lần thứ hai là vào cuối ngày, đương nhiên sau một ngày dài thì chắc hẳn da bạn đang chứa ti tỉ bụi bẩn hoặc lớp trang điểm, việc tẩy trang cuối ngày vô cùng quan trọng nên nàng cũng không được bỏ qua.

Dùng kem chống nắng có phải tẩy trang không cũng là câu hỏi của nhiều bạn. Câu trả lời ở đây rõ ràng là CÓ nhé!

Có cần thiết dùng nước tẩy trang hàng ngày

Chắc chắn là CÓ.

Cho dù bạn không trang điểm, chỉ dùng chống nắng hay không sử dụng bất kì sản phẩm dưỡng da nào thì da bạn vẫn bị bít tắc bởi dầu nhờn, khói bụi,..xung quanh mà mắt thường không thể thấy được. Nó khiến cho tình trạng mụn ẩn, mụn đầu đen hay thậm chí mụn viêm ngày càng trở nên tồi tệ, thậm chí da bạn còn gặp phải tình trạng lão hóa vì không được làm sạch.

Hướng dẫn sử dụng nước tẩy trang đúng cách

Mỗi loại tẩy trang khác nhau sẽ có cách sử dụng khác nhau, hiểu rõ được cách dùng thì sản phẩm mới có thể đạt hiệu quả tốt nhất.

  • Đầu tiên hãy làm sạch tay của bạn bằng cách sát khuẩn hoặc rửa tay với nước rửa tay chuyên dụng để đảm bảo rằng bạn sẽ không lây vi khuẩn từ tay sang mặt.

  • Tẩy trang sẽ là bước đầu tiên trong chu trình skincare. Bạn hãy dùng bông tẩy trang nhúng vào nước ấm để lau qua khuôn mặt để loại bỏ bớt được bụi bẩn. Sau đó dùng miếng bông tẩy trang khác, làm ướt bằng nước tẩy trang, lau toàn bộ khuôn mặt theo thứ tự từ mắt, môi vùng trán,... 

  • Bạn nên chú ý tẩy trang kỹ, nhẹ nhàng với các vùng da nhạy cảm như mắt, môi nhé!

  • Cuối cùng hãy rửa mặt lại với nước sạch rồi dùng sửa rửa mặt như bình thường.TOP nước tẩy trang sạch nhất, đáng mua hè 2021

Hướng dẫn sử dụng nước tẩy trang

Đọc thì có vẻ hơi dài dòng đấy nhưng thực hiện những bước này cực kỳ đơn giản và nhanh chóng, nàng hãy kiên trì tẩy trang hằng ngày để có làn da luôn khỏe mạnh nhé!

7 Sai lầm khi sử dụng nước tẩy trang bạn thường mắc phải

Bạn hãy xem thêm một số lưu ý khi sử dụng nước tẩy trang nhé

 


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Top 7+ nước tẩy trang tốt nhất hiện nay, giá cực bình dân

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05532 sec| 2616.977 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.