Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

NƯỚC TẨY TRANG BIODERMA H2O

Đề xuất
129.000₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
129.000₫ - 330.000₫
Về sản phẩm NƯỚC TẨY TRANG BIODERMA H2O

NƯỚC TẨY TRANG BIODERMA

Lại là một sản phẩm tẩy trang từ Pháp và có thể nói rằng đây là sản phẩm tẩy trang được khuyên dùng nhất tại Việt Nam vì mức độ lành tính của em này đối với da được rất nhiều người dùng kiểm chứng và rủ tai nhau rồi. 

Hiện tại Bioderma đang cho ra mắt 3 phiên bản nước tẩy trang là:

  • Bioderma Sensibio H2O màu hồng: mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm

  • Bioderma Sébium H2O màu xanh lá cây: da dầu, hỗn hợp thiên dầu và da mụn.

  • Bioderma Hydrabio H2O màu xanh dương: da thương hoặc da khôNƯỚC TẨY TRANG BIODERMA

Thành phần chính:

  • Bioderma Sensibio H2O màu hồng: với chiết xuất từ dưa leo, Water (aqua), PEG-6 Caprylic/Capric Glycerides, Cucumis Sativus (Cucumber) Fruit Extract, Mannitol, Xylitol, Rhamnose, Fructooligosaccharides, Propylene Glycol, Disodium Edta, Cetrimonium Bromide

  • Bioderma Sébium H2O màu xanh lá cây: Chiết xuất từ quả bạch chính,Aqua/water/eau, peg-6 caprylic/capric glycerides, sodium citrate, zinc gluconate, copper sulfate, ginkgo biloba leaf extract, mannitol, xylitol, rhamnose, fructooligosaccharides, propylene glycol, citric acid, disodium edta, cetrimonium bromide, fragrance (parfum).

  • Bioderma Hydrabio H2O màu xanh dương: PEG-6 Caprylic/Capric Glycerides, Mannitol, Xylitol, Rhamnose, Disodium Edta, Cetrimonium Bromide, Tocopherol, Fragrance,

Đánh giá: Cảm nhận chung của mình về tẩy trang Bioderma thì chúng đều có khả năng làm sạch tốt, nhẹ dịu với da đặc biệt không hề gây kích ứng. Tẩy trang Bioderma màu hồng không hề chứa cồn nên thích hợp với cả da nhạy cảm, công thức dịu nhẹ nên sẽ kiêm luôn tẩy trang vùng môi và mắt cho nàng. Với chai nắp xanh thì đúng là chân ai của những nàng da mụn, dầu bởi chiết xuất từ quả bạch chính giúp kiềm dầu cho da mặt khá tốt, hạn chế được lượng dầu tiết trên da và không chứa chất tạo màu. Còn về chai nắp xanh dương được thiết kế đặc biệt cho những cô nàng da khô, thiếu nước với thành phần Glycerin giúp cấp ẩm cho da. Điểm trừ nho nhỏ của em này chính là giá khá cao so với mặt bằng chung của các loại tẩy trang. Tuy nhiên đắt xắt ra miếng, nàng đừng lo nhé!

Giá sản phẩm: 129.000-330.000 đồng

Link mua sản phẩm cho nàng: https://shp.ee/84k3zb3


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về NƯỚC TẨY TRANG BIODERMA H2O

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.08758 sec| 2792.273 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.