Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Kem chống nắng Missha Waterproof Sun Milk có tốt không

Kem chống nắng Missha Waterproof Sun Milk có tốt không

12/05/2021
Các loại kem chống nắng Waterproof luôn được chị em ưu ái mỗi khi hè đến bởi nó giúp tránh khỏi tình trạng đổ mồ hôi, hay chính là chân ái cho những chuyến đi biển, đi bơi đúng. Kem chống nắng Missha Waterproof Sun Milk được đánh giá khá cao nhưng liệu em này có thực sự thần thánh, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Thương hiệu Missha: hãng mỹ phẩm quốc dân đình đám của Hàn Quốc

Được thành lập từ năm 2000, Missha được biết đến như là thương hiệu mỹ phẩm bình dân tốt nhất tại xứ sở Kim Chi. Hẳn bạn đã quen với những sản phẩm makeup của nhà Missha như cushion, marcara, eyeliner... Và cả những đồ dùng skincare giá rẻ nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ. Các sản phẩm của Missha luôn được đánh giá là có thành phần lành tính, thiết kế bao bì hiện đại trẻ trung và phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. 

Missha hiện nay đã có cửa hàng phân phối chính hãng tại Việt Nam cũng như trang web bán hàng trực tuyến chính hãng trên Shopee. Bạn cũng có thể tham khảo thêm sản phẩm và giá trên trang web sau: https://shope.ee/7KOz5mwqUa

Đối với dòng chống nắng, hiện nay Missha đã tung ra thị trường tới 5 dòng chống nắng khác nhau phù hợp cho từng loại da riêng biệt với thiết kế bao bì mới toanh. Hôm nay Muagitot sẽ giới thiệu đến bạn em chống nắng chống nước Missha All Around Safe Block Waterproof Sun Milk đang hót hòn họt trong mùa hè này nhé!

Review kem chống nắng Missha Waterproof Sun Milk

Vào những ngày hè nóng bức thì đối với những cô nàng da dầu đúng là cực hình. Nhiều bạn ngại sử dụng chống nắng vì sợ gây ra hiện tượng “trôi” kem, để lại vết loang trên mặt và xuống tone, hay cảm giác nhờn trên da rất khó chịu. Vậy thì em Missha All Around Safe Block Waterproof Sun Milk chính là cứu tinh của nàng đấy, với khả năng chống nước hoàn hảo, kiểm soát bã nhờn. Tuy nhiên em này cũng có một số nhược điểm, hãy kéo xuống để biết được liệu đây có phải là lọ kem chống nắng chân ái của bạn không nhé

Thiết kế bao bì

Nhà Missha đã vô cùng phóng khoáng khi tung ra bộ sản phẩm kem chống nắng với 4 sự lựa chọn cho nàng với 4 màu sắc khác nhau. Em chống nắng chống nước Missha Waterproof được chọn với tông màu xanh dương mát mẻ. Thiết kể em này khá lạ so với những loại kem chống nắng khác, chai nhựa chắc tay trông khá xinh xắn.

bao bì thiết kế Kem chống nắng Missha Waterproof Sun Milk

Thành phần

Bảng thành phần ucar em này không có gì quá nổi bật, hai thành phần chống nắng chính là Titanium Dioxide và ZinC Oxide giúp em Missha này mang lại khả năng chống nắng cao hơn với các tia UVA và UVB. Ngoài ra còn một số thành phần khác như Dimethicone Crosspolymer, Isoamyl p – Methoxycinnamate, Butylene Glycol, Cyclohexasiloxane hỗ trợ bổ sung cho 2 thành phần chính trong quá trình bảo vệ da dưới những tác hại của ánh nắng mặt trời, kiểm soát dầu và bã nhờn, dưỡng ẩm cho da. 

Em này có chứa hương liệu và một ít cồn nhé các bạn.

Về kết cấu kem

Chống nắng Missha Waterproof Sun Milk có kết cấu dạng sữa nên giúp thấm nhanh vào da, có nâng tone nhẹ và không hề gây ra hiện tượng bệt trắng đâu nhé. Em này cũng hơi có mùi cồn nhẹ nhưng bay nhanh sau 5s nên nàng không cần quá lo lắng

Kết cấu Kem chống nắng Missha Waterproof Sun Milk

Trải nghiệm khi sử dụng kem chống nắng chống nước Missha Waterproof Sun Milk

Khả năng chống nắng

Em này được trang bị các thành phần chống nắng tiêu biểu như Titanium Dioxide, Homosalate, Ethylhexyl salicylate, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, BisEthylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine nên nàng hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng. - - Chỉ số chống nắng cao lên đến SPF50+/PA++++ cũng là yếu tố để đánh giá cao kem chống nắng Missha này.

Khả năng kiềm dầu

Đây có lẽ là ưu điểm vượt trội nhất của chống nắng Missha Waterproof với khả năng chống nước đỉnh của đỉnh, nếu đang băn khoăn không biết nên mua kem chống nắng nào đi biển trong mùa hè này thì kem chống nắng Missha All Around Safe Block Waterproof Sun Milk không phải là lựa chọn tồi.

  • Với một số thành phần như Butylene Glycol cũng giúp cho em này kiểm soát bã nhờn và dầu tốt hơn. Đảm bảo da bạn luôn khô thoáng màu không bị nhờn rít khi sử dụng sản phẩm.Kem chống nắng Missha Waterproof Sun Milk

Giá cả

Là một thương hiệu bình dân nên các sản phẩm của Missha cũng không quá đắt đỏ so với các bạn học sinh sinh viên. Cộng thêm đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam nên bạn cũng có thể tìm mua em này tại các trang web với giá rẻ nhất chỉ 209.000 đồng , thi thoảng sẽ có một vài đợt sale nên nhiều bạn order cũng bán với giá về tay rẻ hơn chút xíu. 

Đánh giá kem chống nắng Missha Waterproof Sun Milk có tốt không

Nếu đánh giá em này trên thang điểm 10 thì mình sẽ cho 7/10 điểm vì một số lý do sau đây:

Điểm cộng

  • Khả năng chống nước có thể nói là đỉnh cho dù bạn đi bơi, đổ nhiều mồ hôi như thế nào thì em này vẫn còn nguyên vẹn trên da mà không bị trôi đi chút nào nhé!

  • Chỉ số chống nắng cao cho nàng yên tâm hơn

  • Giá cả cực kỳ phù hợp với túi tiền và chất lượng

  • Kiềm dầu khá tốt, không nhờn rít hay bết dính.

  • Khá dịu nhẹ, phù hợp với da nhạy cảm

  • Kết cấu dạng sữa nên apply lên da dễ dàng, nhanh thấmKem chống nắng Missha Waterproof Sun Milk

Điểm trừ

  • Sản phẩm có mùi cồn và chứa cồn nhẹ nên không thích hợp với bạn nào bị kích ứng bởi cồn.

  • Vì khả năng kiềm dầu tốt nên không phù hợp với da khô, da khô cần dưỡng ẩm trước.

Mua kem chống nắng Missha Waterproof Sun Milk chính hãng ở đâu?

Thời buổi vàng thau lẫn lộn để tránh mua phải hàng giả bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng Missha để mua hàng hoặc đặt hàng trên gian Shopee Mall chính hãng của Missha để được ship hàng nhanh chóng. Thi thoảng mua hàng trên gian Mall này lại được tặng quà và giảm giá nữa nên mình thường ưu tiên mua qua đây. Bạn nhớ app mã miễn phí vận chuyển để không mất phí ship khi mua nhé! 

Hiện em này đang được bán với giá , bạn có thể canh sale vào các khung giờ như 12h, 15h,... trong này để mua với giá ưu đãi hơn.

Link sản phẩm cho bạn nào cần: https://shope.ee/7KOz5mwqUa

Chúc nàng sớm tìm được em chống nắng chân ái nhé!


Xem thêm +: Nên dùng kem chống nắng loại nào cho da nhạy cảm, da dầu?

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt: Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Kem chống nắng Missha Waterproof Sun Milk có tốt không

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.87879 sec| 2476.992 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.