Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Mở hộp review máy rửa mặt Maseki Lite giá rẻ chỉ 230K có tốt không

Mở hộp review máy rửa mặt Maseki Lite giá rẻ chỉ 230K có tốt không

14/09/2021
Trong thời gian gần đây, trên các cộng đồng làm đẹp đang sôi nổi truyền tai nhau về công dụng thần kì của chiếc máy rửa mặt Maseki Lite. Không chỉ có công dụng làm sạch da, massage lưu thông máu mà chiếc máy này còn được cho là có khả năng trị mụn cho da. Vậy thực hư vấn đề này ra sao? Hãy cùng mình đi tìm lời giải trong bài viết dưới đây nhé!

Máy rửa mặt Maseki của nước nào?

Nhật Bản từ lâu đã được biết đến là một đất nước có nhiều nét văn hóa, truyền thống làm đẹp, chăm sóc da vô cùng độc đáo, hiệu quả. Chính vì vậy, khi nhắc đến những cô gái, chàng trai Nhật, chúng ta sẽ thường nghĩ đến những làn da không tuổi và rất mịn màng.

Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm chăm sóc da có xuất xứ từ Nhật Bản cũng vì vậy mà nhận được sự quan tâm rất lớn, một trong số đó phải kể đến máy rửa mặt Maseki Lite. Ngay từ khi mới ra mắt, chiếc máy này đã làm "khuynh đảo" cộng đồng làm đẹp không chỉ tại Việt Nam mà còn tại nhiều nơi trên thế giới. Dòng máy này được quảng cáo là không chỉ giúp làm sạch da gấp 10 lần, loại bỏ 99% lượng dầu thừa trên da mà còn có khả năng massage da giúp ngăn ngừa qúa trình lão hóa.

máy rửa mặt maseki lite

Liệu công dụng của chiếc máy này có đúng như quảng cáo hay không? Hãy cùng mình đi tìm lời giải đáp trong phần tiếp theo nhé!

Review máy rửa mặt Maseki Lite có tốt không?

Thiết kế

Là một trong số ít dòng máy rửa mặt được chứng nhận an toàn 100% bởi FDA, máy rửa mặt Maseki đã chứng minh cho người dùng chất lượng thực sự của các sản phẩm "made in Japan". Thiết kế em này khá nhỏ gọn, vừa trong lòng bàn tay, có thể dễ dàng cầm nắm trong qúa trình sử dụng cũng như mang theo khi di chuyển xa.

Nhằm tối ưu hiệu quả sử dụng của máy, 2 mặt của em này cũng được thiết kế với đặc điểm rất riêng. Mặt trước của máy ngoài được trang bị 3 nút bấm: nút nguồn, nút tăng tốc độ rung (+), nút giảm tốc độ rung (-) thì còn được thiết kế những đầu lông silicon vô cùng mềm mại. Những đầu lông silicon này được làm hoàn hoàn toàn từ than tre không chỉ có tác dụng khử trùng mạnh mà còn có khả năng làm sạch lượng mỹ phẩm còn sót lại trên da khi bạn trang điểm. Mặt sau của máy thiết kế với những đường vân massage tinh tế không chỉ giúp thư giãn da mặt, giảm nếp nhăn mà còn hỗ trợ đẩy các dưỡng chất thẩm thấu sâu bên trong da.

máy rửa mặt maseki lite

Ngoài ra, em này còn được trang bị thêm một lớp phủ định lượng điện chứa các ion âm giúp làm sạch da tối ưu và thúc đẩy quá trình tái tạo da nhanh hơn. Nhờ có công nghệ sóng rung tần số 12000rpm nên sản phẩm này có khả năng làm sạch sâu mà không gây khô, căng da, phù hợp sử dụng với nhiều loại da khác nhau: da khô, da lão hóa,... 

Đặc biệt, em này còn được trang bị bộ sạc không dây vô cùng hiện đại kết hợp với dung lượng pin cao lên đến 320Amh nên bạn sẽ có trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi thời gian sạc được rút ngắn mà thời gian sử dụng lại được kéo dài hơn. 

Thông số kĩ thuật

Cùng mình điểm qua một vài nét về thông số kĩ thuật của em này nhé!

  • Tên sản phẩm: Máy Rửa Mặt Maseki Lite
  • Bộ sản phẩm gồm: 1 máy rửa mặt, 1 cáp sạc, 1 cốc sạc, sách hướng dẫn, thẻ bảo hành
  • Chất liệu: silicon cao cấp
  • Màu sắc: Xanh, Hồng
  • Kích thước: 8x5.5x3 cm
  • Trọng lượng: 110 g
  • Pin: Li-ion 400 mAh 3.7V, có sạc đi kèm
  • Thời gian sạc: 5 tiếng
  • Số lần sử dụng khi pin đầy: khoảng 550 lần sử dụng
  • Nút bấm: 3 nút bấm
  • Mức độ rung: nhiều mức
  • Bảo hành 24 tháng

Sau khi đánh giá đặc điểm và thông số kĩ thuật của máy rửa mặt Maseki, Muagitot đã rút ra một số ưu, nhược điểm của máy như sau:

máy rửa mặt maseki lite

Ưu điểm

  • Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt
  • Độ rung mạnh hỗ trợ đẩy lùi mụn ẩn, mụn cám,...
  • Chất liệu silicon cực mềm đạt chuẩn FDA an toàn cho da, thích hợp sử dụng với những làn da nhạy cảm nhất
  • Có nhiều chức năng trong 1 sản phẩm: làm sạch da, massage, trị mụn,...
  • Khả năng làm sạch da sâu với nhiều chế độ rung phù hợp với nhiều vùng da khác nhau
  • Sạc không dây tiết kiệm không gian và an toàn với người trong khi sạc
  • Có lớp chống nước IPX7 bảo vệ máy
  • Độ bền cao
  • Giá thành rẻ

Nhược điểm

  • Có mùi silicon nồng lúc mới mua về và sau nhiều lần sử dụng mới hết dần
  • Bị làm giả nhiều trên thị trường

Đánh giá từ người dùng

Đánh giá từ người dùng Shopee!

máy rửa mặt maseki litemáy rửa mặt maseki litemáy rửa mặt maseki lite

Da mụn có dùng máy rửa mặt Maseki được không?

Chắc hẳn có rất nhiều bạn thắc mắc dòng sản phẩm này có phù hợp với da mụn hay không? Câu trả lời là: Da mụn hoàn toàn có thể sử dụng máy rửa mặt Maseki nhé! Tại sao có thể khẳng định như vậy?

Bởi lẽ, cấu tạo của chiếc máy này rất đặc biệt, có những chi tiết máy được thiết kế không chỉ nhằm hỗ trợ quá trình làm sạch da mà còn giúp đẩy mụn từ sâu bên trong:

  • Đầu lông silicon mềm mịn, thiết kế nhỏ nhắn có thể dễ dàng đi vào những góc khó nhất trên da mặt như khóe mũi, mép, hốc mắt,...

máy rửa mặt maseki lite

  • Công nghệ sóng rung Sonic siêu mạnh tác động sâu vào da, giúp mở lỗ chân lông dễ dàng đẩy ra những chất bẩn, tế bào chết,...
  • Các chất liệu làm nên máy rửa mặt đều an toàn và đạt chuẩn chứng nhận FDA

Mua máy rửa mặt Maseki chính hãng ở đâu?

Hiện nay, xã hội đã và đang không ngừng phát triển nhanh chóng, việc mua sắm các sản phẩm, dụng cụ làm đẹp cũng không còn khó khăn như trước. Bạn hoàn toàn có thể đặt mua các sản phẩm này trên các Sàn thương mại điện tử: Shopee, Tiki, Lazada,... vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm công sức tìm mua. Ngoài ra, khi mua hàng trên các Sàn thương mại điện tử bạn còn được hưởng rất nhiều ưu đãi: voucher giảm giá, ưu đãi từ Shop, miễn phí vận chuyển, miễn phí đổi trả hàng khi không hài lòng,...

>> Mua ngay máy rửa mặt Maseki chính hãng trên LAZADA với giá chỉ 296.000 VNĐ

>> Mua ngay máy rửa mặt Maseki chính hãng trên SHOPEE với giá chỉ 329.000 VNĐ


>>>Có thể bạn quan tâm: Máy rửa mặt là gì? Có bao nhiêu loại ? Máy rửa mặt sóng âm là gì?

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Mở hộp review máy rửa mặt Maseki Lite giá rẻ chỉ 230K có tốt không

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06969 sec| 2465.344 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.