Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Máy rửa mặt là gì? Có bao nhiêu loại ? Máy rửa mặt sóng âm là gì

Máy rửa mặt là gì? Có bao nhiêu loại ? Máy rửa mặt sóng âm là gì

06/09/2021
Máy rửa mặt là một trong những thiết bị vô cùng hiện đại nhờ sự kết hợp với sóng âm giúp cho da mặt được massage và thư giãn, từ đó có khả năng làm sạch sâu làn da, tạo nên làn da sáng khỏe, đẹp. Vậy máy rửa mặt, sóng âm là gì? Có bao nhiêu loại ? Cùng mình tìm hiểu chi tiết dưới bài viết sau nhé.

Máy rửa mặt là gì? Có cần thiết không?

Từ xa xưa chúng ta đã quá quen thuộc với việc rửa mặt bằng tay, cách rửa mặt truyền thống này thực chất không đem lại hiệu quả và làm sạch da tối đa. Nhưng đối với thời đại công nghệ phát triển hiện nay, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng sở hữu những chiếc rửa mặt vô cùng rẻ mà lại có công dụng cực kỳ hiệu quả.

máy rửa mặt là gì

Máy rửa mặt là một trong những dòng thiết bị điện tử có thể cắm điện trực tiếp hoặc sử dụng pin để hoạt động. Máy rửa mặt có nhiều phiên bản khác nhau, có những loại được cấu tạo bằng vỏ nhựa hoặc bằng sắt nhằm tác động, massage làn da để trở nên sạch sẽ hơn. Máy rửa mặt hoạt động bằng cơ chế sóng âm là chính, một số máy có sự rung chuyển điều hòa giúp cho làn da được làm sạch kỹ càng.

Có thể nói sở hữu những chiếc máy rửa mặt cho bản thân là điều cực kỳ tốt, sử dụng máy rửa mặt thường xuyên có thể đem lại cho người dùng một làn da tươi sáng khỏe mạnh. Tuy nhiên, việc không có cũng không sao, nhưng bạn nào là người kỹ tính, muốn một làn da đẹp, luôn trắng sáng thì hãy sắm những chiếc máy rửa mặt ngay và luôn nhé.

Nguyên lý của máy rửa mặt

Tùy nhiều những dòng phiên bản có mặt trên thị trường mà máy rửa mặt sẽ chia thành những nguyên lý hoạt động khác nhau. Có những loại được cấu tạo phần thân bằng vỏ nhựa, đầu cọ bằng lông mềm hoặc silicone có gai, hay những loại máy được cấu tạo bằng sắt,... 

Tuy nhiên tất cả các dòng máy rửa mặt này, hầu hết đều sử dụng pin để hoạt động. Bạn chỉ cần sạc pin đầy là có thể sử dụng trong khoảng thời gian lâu, máy chức năng thấp thì tầm 1 tháng, còn máy có nhu cầu cao hơn thì có thể sử dụng trong vòng mấy tháng mà không cần sạc đấy.

máy rửa mặt là gì

Các dòng máy rửa mặt trên thị trường hiện nay được hoạt động trên 2 công nghệ chính là xoay hoặc rung: 

Đối với công nghệ xoay, có thể tạo ra những chuyển động xoay tròn theo hình xoắn ốc, có chiều đi lên và từ trong ra ngoài. 

Đối với công nghệ rung, có thể tạo ra hàng trăm chuyển động cực nhẹ trên mỗi giây (tần suất cao), nhằm giúp loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn từ sâu bên trong lỗ chân lông mà không gây ra bất kì sự tổn thương nào lớn trên da. 

Hiệu quả của 2 công nghệ này đều tác dụng giống nhau, không khác biệt gì mấy trong việc chăm sóc da mặt.

Máy rửa mặt sóng âm là gì?

Máy rửa mặt sóng âm là những loại máy có thể sử dụng để vừa làm sạch da, vừa massage da mặt thông qua những sóng truyền âm tác động lên làn da. Đây là dòng sản phẩm đặc trưng, thông thường sẽ có mặt là những lớp silicon có gai nhỏ, mềm mại giúp cho sóng âm có thể truyền qua da dễ dàng. Để lựa chọn được những dòng máy rửa mặt sóng âm tốt nhất, bạn chú ý lựa chọn những loại máy có tần suất và mức rung với nhiều mức độ khác nhau để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng và thể trạng của làn da.

10 Lợi ích khi sử dụng máy rửa mặt

Khả năng làm sạch da tuyệt vời

Có thể nói công dụng chính của những chiếc máy rửa mặt hiện đại trên thị trường chính là khả năng làm sạch da vô cùng tuyệt vời. Với sự kết hợp giữa những sợi lông mềm, lớp silicon mềm mại và tác động của tay có thể giúp làn da của bạn dễ dàng lấy sạch những bụi bẩn, lớp makeup còn thừa trên làn da mà rửa mặt truyền thống không làm được. 

Sạch tế bào chết

Bên cạnh việc làm sạch da, máy rửa mặt còn có thể giúp da làm sạch đi những tế bào chết bám dai dẳng. Giúp cho làn da có thể khỏe mạnh từ sâu bên trong mà không lo phải tẩy tế bào chết hàng tuần. Sau khi rửa mặt xong, bạn hoàn toàn có thể nhận ra ngay sự khác biệt hoàn toàn giữa việc sử dụng tay để rửa mặt lâu năm và 1 lần sử dụng máy rửa mặt.

Khả năng giúp da hấp thu dưỡng chất

Máy rửa mặt là trợ thủ đắc lực, hỗ trợ cho những sản phẩm chăm sóc da được hấp thu một cách tốt hơn nhờ quá trình làm sạch tế bào chết trên da.

Chính vì khả năng tẩy tế bào chết sạch sẽ, máy rửa mặt cũng có tác dụng làm cho da mặt được thông thoáng, sạch sẽ, từ đó dễ hấp thụ những dưỡng chất có trong các dòng mỹ phẩm.

Giúp da săn chắc, khỏe mạnh

Công dụng chính của chiếc máy là làm sạch da, tẩy tế bào chết. Khi làn da của chúng ta được làm sạch, tẩy tế bào chết thường xuyên kết hợp với những sản phẩm chăm sóc da thì sẽ làm cho làn da của bạn ngày càng săn chắc, khỏe mạnh hơn so với việc rửa mặt bằng tay thông thường.

Làn da thư giãn

Máy rửa mặt được làm bằng đầu cọ lông mềm hay đầu cọ silicon nhẹ nhàng di chuyển và xoay tròn cùng với độ rung phù hợp của dòng máy sẽ giúp da được nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Cảm giác thư giãn nhẹ nhàng giống như bạn đang được chăm sóc da mặt tại các tiệm spa vậy.

Tiết kiệm

Có thể nói máy rửa mặt không quá đắt để có thể sở hữu em nó, thay vì việc đến spa để chăm sóc da thường xuyên thì tại sao các chị em lại không sắm cho mình những chiếc rửa mặt tuyệt vời này để có thể tự cách chăm sóc da mặt hàng ngày mà không phải mất một đống tiền để tới spa nhỉ. 

Nhanh - sạch

So với cách rửa mặt truyền thống, khi các bạn có công việc, rửa mặt cho nhanh thì hoàn toàn không thể làm sạch đi những bụi bẩn còn sót lại trên lại da được. nhưng so với chiếc máy rửa mặt hoàn toàn có thể làm được điều đó bởi vì cách hoạt động chính của máy rửa mặt là nhờ pin và sóng âm truyền trực tiếp qua làn da của chúng ta, từ đó dễ dàng lấy đi bụi bẩn dù chỉ trong 1 lần massage trên khuôn mặt.

Chống lão hóa làn da

Chống lão hóa làn da cũng chính là một trong những lợi ích khi sử dụng máy rửa mặt hằng ngày. Bởi quá trình làm sạch da được thực hiện mỗi ngày kết hợp với những sản phẩm chăm sóc da giúp bạn dễ dàng có thể giữ được làn da ở độ tuổi đôi mươi.

Tăng khả năng tuần hoàn máu 

Khi bạn Massage bằng máy rửa mặt hay Massage bằng tay thì đều có thể làm tăng khả năng tuần hoàn máu trên da mặt, giúp máu lưu thông một cách dễ dàng, và có khả năng làm làn da trở nên hồng hào hơn. Nhưng các bạn nên lưu ý điều chỉnh độ rung phù hợp để tránh tổn hại đến làn da khiến bong tróc da mặt.

Máy rửa mặt đa chức năng

Bên cạnh những chiếc máy rửa mặt phổ biến với công dụng làm sạch da, còn có những dòng máy vô cùng đa năng có thể vừa rửa mặt, vừa massage và trang điểm, siêu đỉnh đúng không nào.

Gợi ý một số máy rửa mặt nên dùng 

Một số dòng máy rửa mặt được chuyên da khuyên dùng, bạn có thể tham khảo như:

Máy rửa mặt Wellderma Cleansing Fish

Đây là dòng máy sở hữu mức giá tầm trung, phù hợp với khá nhiều đối tượng như sinh viên, hay người đã có thu nhập,...Wellderma có khả năng làm sạch da, giảm mụn tốt cho những ai đang gặp vấn đề mụn ẩn trên da.

máy rửa mặt là gì

Ưu điểm

  • Đầu silicon mềm mịn, phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm
  • Công nghệ tạo sóng rung lên tới 6000 lần/phút
  • Khả năng loại bỏ các loại mụn đầu đen, mụn ẩn
  • Tẩy tế bào chết thường xuyên
  • Có thể sử dụng liên tục 5 tiếng cho 1 lần sạc
  • Có nhiều mức rung khác nhau

Nhược điểm

  • Dòng máy có độ bền tầm trung

Giá thành sản phẩm: ₫239.000 - 270.000đ

Link tham khảo mua hàng Shopee: https://shope.ee/8pDoeeA53A

Link tham khảo mua hàng Lazada: https://shorten.asia/j6GUysaR

Máy rửa mặt Ageloc Lumispa

Ageloc Lumispa là một trong những dòng máy đứng thứ nhất trên thế giới, được bán trên 55 quốc gia và là sản phẩm có lượng người mua nhiều nhất trong năm 2018, được tạp chí Newbeauty trao giải thường ‘’ thiết bị làm sạch tốt nhất 2020 ‘’ , qua những danh hiệu này thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng em máy này rồi nhỉ.

máy rửa mặt là gì

Ưu điểm

  • Pin trâu, xài được khoảng 3 tuần trong một lần sạc
  • Công nghệ đảo chiều siêu đỉnh, giúp làn da dễ dàng được làm sạch sâu
  • Có đa dạng đầu máy phù hợp với tùy loại da
  • Trẻ hóa làn da
  • Đầu máy silicon giúp bảo vệ, an toàn làn da

Nhược điểm

  • Thời gian sạc pin hơi lâu khoảng 14h-18h cho 1 lần sạc
  • Giá thành cao hơn so với các dòng máy trên thị trường

Giá thành sản phẩm: ₫2.490.000 - ₫3.590.000

Link tham khảo mua hàng Shopee: https://shope.ee/10UxKGhpQ2

Link tham khảo mua hàng Lazada: https://shorten.asia/UMbqMPX7

Máy rửa mặt Foreo Mini Luna 2

máy rửa mặt là gì

Có lẽ đây là dòng máy được review nhiều nhất nhỉ, là một trong dòng máy có mức giá ổn đỉnh nhưng chất lượng phải nói là cực đỉnh. Máy rửa mặt Foreo với khả năng kháng khuẩn, làm sạch da, tế bào chết nhẹ nhàng mà không hề gây tổn hại đến làn da.

Ưu điểm

  • Đầu cọ silicon kháng khuẩn, giúp bảo vệ da không gây ảnh hưởng đến da
  • Kết cấu nhỏ gọn, an toàn khi sử dụng
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm theo
  • Khả năng làm sạch tuyệt vời

Nhược điểm

  • Bị mốc nếu không biết bảo quản đúng cách

Giá thành sản phẩm: ₫1.799.000 - ₫1.849.000

Link tham khảo mua hàng Shopee: https://shope.ee/5fGmsrU7wv

Link tham khảo mua hàng Lazada: https://shorten.asia/51788uUd

Máy rửa mặt Facial Halio

Facial Halio là dòng máy khá phổ biến tại thị trường Việt Nam sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo, đặc biệt có 14 chức năng rung khác nhau giúp cho bạn dễ dàng làm sạch da, loại bỏ 99% bụi bẩn, lớp makeup còn thừa trên da.

Phần thiết kế của máy rửa mặt Facial Halio có thể nói là một trong dòng máy phổ biến về chất lượng sản phẩm. Đây là dòng máy được nhiều vlogger và chuyên gia khuyên dùng mỗi ngày. Sử dụng máy rửa mặt Facial Halio giúp cho bạn có thể làm trắng sáng da, giúp da trở nên trắng khỏe. Bên cạnh đó còn giúp tẩy tế bào chết và chống lão hóa nữa đấy. Siêu tiện lợi phải không nào!

máy rửa mặt là gì

Ưu điểm

  • 14 mức độ rung khác nhau, phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm
  • Dễ dàng làm sạch bụi, massage thư giãn trên da
  • Giá thành rẻ, tuổi thọ lâu

Nhược điểm

  • Thuộc 1 trong những thương hiệu nội địa Trung, nhưng chất lượng của em này ổn định nhé mọi người

Giá thành sản phẩm: 799.000đ

Link tham khảo mua hàng Shopee: https://shope.ee/2fdBJMWLQZ

Link tham khảo mua hàng Lazada: https://shorten.asia/AsR3hZPP

Máy rửa mặt Pebble Lisa Gen 5

máy rửa mặt là gì

Pebble Lisa là một trong những sản phẩm có nhiều người yêu thích sử dụng tại thị trường việt Nam, bởi vì đây là dòng sản phẩm siêu chất lượng mà giá thành lại khá rẻ, chỉ dưới 1 triệu đồng là bạn hoàn toàn có thể sở hữu được chiếc rửa mặt với khả năng làm sạch cực đỉnh này rồi đó.

Pebble Lisa sở hữu thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, kết hợp theo đó là chất liệu bề mặt silicone siêu mịn giúp cho máy dễ dàng làm sạch và loại bỏ bụi  bẩn, bã nhờn, lớp make up còn đọng lại trên làn da. Bên cạnh đó em nó còn sở hữu tính năng tẩy tế bào chết da tiện lợi dựa trên tần số rung của máy nữa đó. Bạn có thể cân nhắc mua em này về sử dụng lâu dài nha.

Ưu điểm

  • Kích thước nhỏ gọn, thiết kế vô cùng đẹp mắt
  • Khả năng làm sạch sâu
  • Đầu lông cọ silicon mềm mại kết hợp với hiệu ứng chuyển động 8500 lần/phút
  • Có đa dạng các loại màu hồng, đen, xanh, vàng,...
  • Giá thành rẻ

Nhược điểm

  • Cắm điện trực tiếp

Giá thành sản phẩm: 670.000đ

Link tham khảo mua hàng Shopee: https://shope.ee/99qf3K2Npx

Link tham khảo mua hàng Lazada: https://shorten.asia/Rg9cCxrw

Giải đáp tất tần tật về máy rửa mặt

Máy rửa mặt dùng được bao lâu

Máy rửa mặt là một trong những thiết bị có thể nói là khá bền. Tùy theo các phiên bản hiện có trên thị trường mà có thể xét được máy rửa mặt sử dụng được trong bao lâu. Tuy nhiên nhìn chung những loại máy rửa mặt có thương hiệu chính hãng đều sử dụng được rất lâu, lên đến hàng chục năm là chuyện bình thường. CÒn việc sử dụng máy rửa mặt mà bị hỏng trong những năm đầu có thể là do lỗi của máy hoặc do bạn sử dụng và vệ sinh máy rửa máy sai cách, làm cho máy rửa mặt bị mốc nên mới không thể sử dụng được lâu.

Vì sao phải dùng máy rửa mặt

Máy rửa mặt là thiết bị có thể nói không cần thiết đối với một số bạn, tuy nhiên đây là sản phẩm hỗ trợ người dùng làm sạch da tuyệt đối, sạch hơn cả tay truyền thống thì tại sao lại không mua để sử dụng đúng không? Máy rửa mặt đem lại vô vàn lợi ích, không chỉ làm sạch da mà còn có khả năng nuôi dưỡng làn da trắng khỏe. Bạn có thể tham khảo 10 lợi ích khi sử dụng máy rửa mặt mà mình đã đề cập trước đó nhé.

Dùng máy rửa mặt có làm to lỗ chân lông

Hiện tại trên thị trường có nhiều loại máy rửa mặt khác nhau, một số chuyên làm sạch da, một số tẩy tế bào chết kết hợp với giảm nhỏ lỗ chân lông. Vì vậy mà khả năng làm to lỗ chân lông do máy rửa mặt là điều xảy ra vô cùng hiếm hoi, nếu có thì cũng chỉ do bạn đã sử dụng sai cách mà thôi.

Dùng máy rửa mặt có hết mụn đầu đen

Câu trả lời là có! Kiên trì sử dụng máy rửa mặt hằng ngày có thể loại bỏ được mụn đầu đen bời khả năng làm sạch da, tẩy tế bào chết từ sâu bên trong, từ đó dễ dàng đẩy các bã nhờn, bụi bẩn, mụn đầu đen tích tụ nhiều năm liền.

Tại sao dùng máy rửa mặt lên mụn

Lý do sử dụng máy rửa mặt mà lên mụn thì chỉ có sử dụng máy rửa mặt sai cách, hoặc các bạn thuộc dòng da quá nhạy cảm không phù hợp với cấu tạo và lớp massage của máy rửa mặt.

Tại sao máy rửa mặt Foreo đắt

Foreo là một trong những dòng máy được các tín đồ yêu thích làm đẹp, không chỉ vì thiết kế nhỏ gọn mà còn chất lượng của sản phẩm đem lại. “ tiền nào của nấy ‘’ thôi mọi người ạ, em này được review cực đỉnh luôn, khả năng sạch da từ sâu bên trong, giúp da trắng sáng, săn chắc sau nhiều ngày sử dụng.

Máy rửa mặt Foreo có bao nhiêu loại

Có thể nói Máy rửa mặt Foreo là một trong những dòng máy có đa dạng các dòng, phiên bản khác nhau. Hiện tại trên thị trường Foreo đang bán 8 loại máy rửa mặt khác nhau, từ các phiên bản mini cho đến phiên bản lớn trên thị trường, tất cả đều có ưu và nhược điểm riêng. 


>>>> Đọc thêm: Da mụn có nên dùng máy rửa mặt không? Tìm hiểu ngay

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Máy rửa mặt là gì? Có bao nhiêu loại ? Máy rửa mặt sóng âm là gì

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05844 sec| 2584.906 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.