Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Da mụn có nên dùng máy rửa mặt không? Tìm hiểu ngay

Da mụn có nên dùng máy rửa mặt không? Tìm hiểu ngay

06/09/2021
Máy rửa mặt là một trong những công cụ vô cùng hữu ích với chị em phái nữ trong thời đại công nghệ 4.0. Máy rửa mặt đem lại vô số lợi ích tích cực cho người tiêu dùng, nhưng cũng phù hợp với một số làn da nhất định. Đặc biệt là da mụn, một trong những làn da được xem là khó chăm sóc có nên sử dụng máy rửa mặt hay không? Cùng Muagitot tìm hiểu câu trả lời sau đây nhé.

Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng máy rửa mặt

Máy rửa mặt là thiết bị vô cùng hữu ích, được rất nhiều youtuber review, giới thiệu những dòng máy rửa mặt tốt và chất lượng trên mạng. Vì thế mà không hiển nhiên, máy rửa mặt được phong là thiết bị thần thánh trong túi của các chị em phái nữ. Máy rửa mặt đem lại rất nhiều lợi ích cho làn da, đặc biệt là khi sử dụng thường xuyên và đúng loại máy chuyên dụng cho làn da mà bạn đang sở hữu. Một số lợi ích tuyệt vời khi sử dụng máy rửa mặt hằng ngày cụ thể như:

da mụn có nên dùng máy rửa mặt

  • Làm sạch da

  • Tẩy tế bào chết

  • Tuần hoàn máu trên da

  • Nhanh - sạch

  • Chống lão hóa

  • Tiết kiệm

  • Thư giãn

  • Săn chắc, khỏe mạnh

  • Hấp thu dưỡng chất

  • Máy rửa mặt đa chức năng

Bạn có thể tham khảo 10 lợi ích tuyệt vời khi sử dụng máy rửa mặt chi tiết trong bài viết sau đây: Máy rửa mặt là gì? Có bao nhiêu loại ? Máy rửa mặt sóng âm là gì ?

Da mụn, da nhờn mụn có nên dùng máy rửa mặt không 

Có thể nói đây là câu hỏi được rất nhiều bạn thắc mắc, đặc biệt là những ai đang sở hữu làn da mụn. Chắc hẳn đang rất phải đau đầu, không biết có nên mua những loại máy rửa mặt hay không? Hay có sử dụng được những loại máy rửa mặt trên thị trường hay không thì sau đây mình sẽ chia ra hai trường hợp da mụn hiện nay, để các bạn có thể hình dung là mình có sử dụng được máy rửa mặt hay không nhé!

Da mụn viêm nặng

Đối với ai đang sở hữu làn da mụn, viêm nặng thì chắc hẳn rất khổ cực với quá trình chăm sóc da đúng không. Nếu như làn da đang bị mụn viêm đỏ nặng thì thật sự không nên sử dụng máy rửa mặt bởi vì một số lý do cụ thể sau đây:

da mụn có nên dùng máy rửa mặt

Đau rát khi sử dụng

Nếu tình trạng da bạn đang bị viêm nặng thì chắc chắn làn da của bạn đang rất nhạy cảm. Máy rửa mặt hầu hết đều có sự tác động tần số rung của máy, vì vậy khi di chuyển massa trên gương mặt có thể sẽ làm cho những nốt mụn viêm dễ dàng bị bể, xước,...và khiến cho bạn bị đau rát. 

Tình trạng viêm nhiễm nặng hơn

Sử dụng máy rửa mặt cho da mụn có thể gây vỡ mụn, gây đỏ, dị ứng,... điều này sẽ khiến cho làn da của bạn dễ bị viêm nhiễm nặng hơn, mãi không bao giờ hết mụn. Đặc biệt khi sử dụng máy rửa mặt trên vết thương hở sẽ làm cho vi khuẩn dễ thâm nhập, từ đó khiến cho những nốt mụn ngày càng sưng tấy. 

Vì vậy mà những bạn nào đang bị viêm mụn nặng thì không nên mong chờ gì những sản phẩm máy rửa mặt đâu nhé. Một làn da đẹp hội tụ nhiều yếu tố như cơ địa, khả năng chăm sóc da, thói quen sinh hoạt, chế độ ăn uống,... tất cả phải cần thời gian để tìm hiểu và xem thử mình đang có vấn đề gì khiến cho làn da của mình ngày càng tệ hơn.

Sử dụng sai loại máy rửa mặt

Hiện nay trên thị trường có rất ít và hậu như là không có dòng máy rửa mặt cho làn da mụn viêm. Vì thế mà rất nhiều bạn đã sử dụng những loại máy rửa mặt phù hợp với làn da thường để rửa mặt, từ đó gây ra nhiều hậu quả cho da hơn mà không có chút cải thiện. Cho dù là dòng máy rửa mặt tốt đến đâu, nhưng tất cả dòng này đều đã có chỉ định riêng biệt tùy thuộc với những loại da riêng, vì thế các bạn da dầu mụn không nên sử dụng, có thể tham khảo cách chăm sóc da khác nhé.

Da nhờn, mụn ẩn

Có thể nói đây là làn da sở hữu nhiều khuyết điểm, mụn ẩn là một trong những loại mụn khó  trị nhất hiện nay, vì khả năng lẩn chìm trong làn da, rất khỏ loại bỏ nếu bạn không thực hiện đầy đủ các quy trình chăm sóc cũng như phương pháp điều trị. Khác hẳn so với trường hợp da dầu mụn viêm, da nhờn mụn ẩn vẫn có thể sử dụng máy rửa mặt vì một số lý do cụ thể sau đây:

da mụn có nên dùng máy rửa mặt

Máy rửa mặt chuyên dụng cho da nhờn, mụn ẩn

Hiện nay trên thị trường chưa có các loại máy chuyên biệt cho làn da mụn, viêm nặng thì nay đã có những dòng máy rửa mặt dành cho những ai đang có vấn đề về mụn ẩn, đặc biệt là da nhờn. Sử dụng những loại máy rửa mặt chuyên dụng có tác động lớn trong quá trình cải thiện làn da. 

Làm sạch da

Máy rửa mặt đem lại khả năng làm sạch da vô cùng tuyệt với, mụn ẩn khác hoàn toàn với mụn bọc, nếu như mụn bọc hạn chế chạm vào thì mụn ẩn cần phải massa thật kỹ để loại bỏ hoàn toàn những bụi bẩn, từ đó dễ dàng đẩy mụn lên và loại bỏ hơn. 

Tẩy tế bào chết thường xuyên

Máy rửa mặt còn có công dụng giúp tẩy tế bào chết thường xuyên, từ đó đem lại cho làn da sạch sâu, khỏe mạnh và dễ dàng hơn trong việc loại bỏ các nốt mụn ẩn đáng ghét trên khuôn mặt.

Giúp hấp thu dưỡng chất

Sau quá trình làm sạch và tẩy tế bào chết bằng máy rửa mặt, làn da của bạn đang được thông thoáng sạch sẽ, từ đó dễ hấp thụ những dưỡng chất thiết yếu có trong các dòng mỹ phẩm, dược liệu điều trị hơn so với việc rửa mặt bằng tay truyền thống.

Qua quá trình tìm hiểu chắc chắc bạn cũng đã xác định mình đang ở trường hợp nào, có sử dụng được máy rửa mặt hay không. Nếu như bạn đang có làn da mụn viêm đang buồn vì không sử dụng được các dòng máy rửa mặt này thì hãy yên tâm nhé, chỉ cần thực hiện đầy đủ những bước chăm sóc da là bạn hoàn toàn có thể khôi phục được làn da khỏe đẹp vốn có, sau đó mua sử dụng cũng không muộn đâu nhé. Quá trình chăm sóc da mụn viêm cần rất nhiều kiên nhẫn và yếu tốt bên trong, vì thế hãy vượt qua tình trạng mụn này đã nhé!!!

Cách vệ sinh cho da mụn viêm

Với làn da đang bị mụn viêm sưng đỏ thì việc vệ sinh sạch sẽ là điều thiết yếu để giúp bạn có thể cải thiện, thoát khỏi những nốt mụn đáng ghét đó. Có 2 điều bạn cần chú ý trong việc vệ sinh da mụn viêm, cụ thể như: 

Lựa chọn sản phẩm làm sạch phù hợp

Nên lựa chọn những dòng sản phẩm như sữa rửa mặt có chiết xuất từ thiên nhiên và có độ lành tính cao, không nên chọn những loại sữa rửa mặt có các loại hạt để tránh gây chà xát và tổn thương nhân mụn.

Lựa chọn toner, kem dưỡng hay tinh chất thì nên ưu tiên những sản phẩm sử dụng riêng cho làn da mụn, để phát huy được tác dụng của các dòng sản phẩm chăm sóc da là điều trị. Bên cạnh đó tránh lựa chọn những sản phẩm có mùi hay có nhiều chất tạo màu vì đây là một trong những chất có thể gây kích ứng trong quá trình sử dụng đó.

Làm sạch làn da

Làm sạch da là điều vô cùng quan trọng, đây là yếu tố quyết định đến sự cải thiện làn da của bản, vì khi da sạch sẽ giúp da hấp thu các dưỡng chất từ đó rút ngắn quá trình điều trị da nhờ hiệu quả của những dưỡng chất đó, bên cạnh đó làm sạch da còn tránh tình trạng viêm nhiễm, sưng tấy, trông rất mất thẩm mỹ. Các bạn chú ý các bước làm sạch da cụ thể như:

da mụn có nên dùng máy rửa mặt

Bước 1: Vệ sinh tay sạch sẽ trước khi tiến hành chăm sóc da mụn để tránh các loại vi khuẩn từ tay lên mặt, lên những nốt mụn.

Bước 2: Sử dụng sữa rửa mặt xoa đều giữa hai lòng bàn tay, sau đó massage thật nhẹ nhàng thôi nhé, tránh chà xát hay vỗ mạnh trên da.

Bước 3: Sau khi hoàn tất quá trình massage thì các bạn sử dụng nước để rửa lại xà bông trên mặt nhé.

Bước 4: để mặt khô tự nhiên, tránh sử dụng những loại khăn lâu năm. Các bạn có thể lấy bông tẩy trang lau những giọt nước còn vương lại để dễ bôi kem dưỡng nhé.

Bước 5: Tiến hành bôi kem điều trị mụn và mỹ phẩm theo thứ tự sau: toner, serum trị mụn, kem dưỡng ẩm, kem mắt!

Da nhạy cảm, da dầu, da khô nên dùng máy rửa mặt hay không

Đây là 3 dòng da chính mà được các nhà sản xuất máy rửa mặt phân loại riêng, vì thế những bạn đang có những làn da này thì hãy yên tâm nhé. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy rửa mặt như các bạn có làn da thường nhé. Sử dụng máy rửa mặt thường xuyên để thấy hiệu quả tuyệt vời của những thiết bị hiện đại này mang lại nhé.

Da mụn có nên dùng máy rửa mặt Foreo không

Như mình đã nói trước đó, tùy tình trạng, mức độ da mụn hiện tại của bạn đang như thế nào, nếu như bạn đang bị viêm, sưng đỏ thì Foreo rất tốt nhưng cũng khuyến cáo không nên sử dụng nhé. CÒn nếu như bạn bị viêm nhẹ, một số nốt sưng đỏ hay tình trạng da nhờn, mụn ẩn thì hoàn toàn có thể sử dụng nhé. 

Foreo Luna là dòng máy thuộc thương hiệu Foreo Nhật Bản nổi tiếng, chiếc máy được thiết kế với cọ bọc silicone với đầu tròn cực kỳ mềm mại, có khả năng chống khuẩn, làm sạch và tẩy tế bào chết. Foreo Luna sở hữu công nghệ rung T - Sonic với tần suất 8000 lần giúp cho máy dễ dàng làm sạch hoàn toàn bụi bẩn, lớp make up còn sót lại trên da đến 99.5%.

da mụn có nên dùng máy rửa mặt

 

>> Tham khảo Máy rửa mặt FOREO Luna 2 chính hãng tại: ĐÂY

Link tham khảo mua hàng Lazada: https://shorten.asia/51788uUd

Link Shop chính hãng: FOREO OFFICIAL

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Trên đây là bài viết da mụn có nên dùng máy rửa mặt hay không? Hy vọng bài viết đem lại cho bạn những thông tin hữu ích và có thể giúp bạn lựa chọn được dòng máy rửa mặt phù hợp để cải thiện làn da nhất nhé. 

>>Có thể bạn đã bỏ lỡ: MÁY RỬA MẶT LÀ GÌ? CÓ BAO NHIÊU LOẠI ? MÁY RỬA MẶT SÓNG ÂM LÀ GÌ

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Da mụn có nên dùng máy rửa mặt không? Tìm hiểu ngay

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06993 sec| 2493.266 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.