Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review cốc nguyệt san Ovacup kích cỡ, giá bao nhiêu?

Review cốc nguyệt san Ovacup kích cỡ, giá bao nhiêu?

04/12/2021
Trong thời gian gần đây, cơn sốt mang tên "Cốc nguyệt san Ovacup" đã đổ bộ và chiếm lĩnh "spotlight" tại hầu khắp các group chuyện thầm kín của các chị em. Phái đẹp không ngớt truyền tai nhau về công dụng và sự thoải mái mà em này đem lại. Vậy liệu cốc nguyệt san Ovacup có thật sự thần thánh như lời đồn hay không? Hãy cùng Muagitot tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Thương hiệu OvaCup của nước nào?

Ovacup là thương hiệu cốc nguyệt san hàng đầu đến từ Mỹ. Các sản phẩm cốc nguyệt san của hãng luôn được chị em phụ nữ trên toàn thế giới ưa chuộng sử dụng bởi độ an toàn, lành tính và chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO và FDA. 

Đặc biệt, Ovacup đã tiến hành khảo sát và nghiên cứu kĩ lưỡng đặc điểm cơ địa phụ nữ chây Á để tạo ra dòng cốc nguyệt san không chỉ cón kiểu dáng phù hợp mà còn đem đến sự thoải mái và an toàn tuyệt đối cho phái đẹp.

Tại Việt Nam, em cốc nguyệt san nhà Ovacup đã được công ty TNHH Ova Việt Nam nhập khẩu và phân phối chính hãng nên mọi người có thể dễ dàng tìm mua ngay trong nước mà không cần đặt order từ nước ngoài nữa nhé!

cốc nguyệt san ovacup

Cốc nguyệt san Ovacup

Hôm trước, mình cũng tình cờ lướt Flash Sale trên Shopee và thấy ngay gian hàng chính hãng của Ovacup, các bạn có thể bấm theo dõi Shop và canh Sale nhé!

>>>Link Shop chính hãng: OVACUP OFFICIAL

Nghe danh em cốc nguyệt san Ovacup đã từ lâu nhưng phải đến đợt Flash Sale gần đây của Shopee mình mới mạnh dạn "vợt" em này về sử dụng và review cho mọi người! 

Review chi tiết cốc nguyệt san Ovacup có tốt hay không?

Thiết kế, kích thước

Cũng giống như dòng cốc Lincup mình từng dùng, em Ovacup này có chất liệu làm từ 100% silicon y tế cao cấp nên khả năng đàn hồi, co giãn cực tốt. Mình có test thử khi trần em ấy vào nước nóng và để nguội thì cả trước và sau khi trần độ mềm cũng không có sự khác biệt, vẫn rất dễ gấp và tạo kiểu cho cốc nhé! Chất liệu silicone này cũng vô cùng bền bỉ và an toàn cho da nên các bạn da nhạy cảm có thể yên tâm sử dụng em này nhé! 

Về hình dáng bên ngoài, Ovacup vẫn giữ nguyên thiết kế truyền thống như nhiều dòng cốc nguyệt san khác, dáng thuôn dài hình chuông, phù hợp với đặc điểm cơ địa của hầu hết phụ nữ, giúp việc đưa cốc vào trở nên dễ dàng. Cùng mình đi vào "mổ xẻ" kĩ lưỡng từng bộ phận vầ kết cấu của em Ovacup này nhé!

cốc nguyệt san ovacup

Thiết kế cốc nguyệt san Ovacup

  • Thân cốc: mình đánh giá khá là mềm mại, mỏng nhẹ, sở hữu độ đàn hồi và bung mở tốt, hình dáng hơi bầu tròn hơn so với các loại cốc khác có nhiều dung tích chứa kinh nguyệt để lựa chọn
  • Cuống cốc: thiết kế hình giọt nước, làm bằng chất liệu đặc hơn, có các vân gờ bên dưới để tạo độ bám giúp chị em dễ sử dụng hơn.
  • Miệng cốc: có phần gờ dày hơn thân cốc tạo cảm giác ôm khít lấy thành âm đạo, ma sát nhẹ nhàng giúp giữ lượng kinh dịch bên trong cốc
  • Lỗ thông hơi: có kích thước vừa đủ giúp gia tăng lực bám của cốc và vệ sinh dễ dàng.

Về kích thước, em này có tới 2 size cho bạn tha hồ lựa chọn:

  • Size S: kích thước nhỏ, đường kính 41mm, chiều dài 65mm chứa được khoảng 29ml kinh dịch.
  • Size L: kích thước lớn hơn với đường kính 45mm, chiều dài 65mm, chứa được khoảng 34ml kinh dịch

Với 2 size cốc như vậy, lựa chọn sao cho phù hợp? Cùng mình tìm hiểu tiếp nhé!

Cách chọn size cốc nguyệt san Ovacup

Ovacup đã có hướng dẫn chọn size chi tiết  ngay trên bao bì của hãng như sau: 

  • Chọn size S nếu bạn chưa lập gia đình hoặc đã lập gia đình nhưng chưa từng sinh đẻ, có "cơ địa" nhỏ, sinh mổ hoặc mới sinh thường 1 lần

cốc nguyệt san ovacup

Size cốc nguyệt san Ovacup

  • Chọn size L nếu bạn đã từng sinh thường 2 bé trở lên hoặc có “cơ địa” lớn.

Ngoài việc cân nhắc lựa chọn kích thước cốc nguyệt san, hãng cũng khuyến khích bạn cân nhắc, tìm hiểu về lượng kinh nguyệt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất

Cảm nhận về cốc nguyệt san Ovacap

Mình đến với Ovacup rất tình cờ và tự nhiên khi nhìn thấy em nó trên gian hàng Shopee Mall flash sale. Thật ra mình cũng đã nghe mọi người review khá nhiều về em này từ trước, nhưng do đang dùng Lincup khá ổn nên mình chưa có cơ hội thử dòng cốc khác. Phải đến khi nhìn thấy giá sale rẻ giật mình, mình mới mạnh dạn lượm em nó về sử dụng để xem trải nghiệm có tốt như mọi người vẫn nói hay không.

Về thiết kế và cấu tạo thì Ovacup không quá nhiều điểm nổi bật so với các dòng cốc nguyệt san khác. Mình cảm nhận em nó khá giống với dòng Lincup mình ử dụng, phần thành cốc có phần mềm hơn chút.

cốc nguyệt san ovacup

Cảm nhận về cốc nguyệt san Ovacup

Điểm mình cực kì thích ở em này mà dòng Lincup không hề có, đó chính là màu sắc của "ẻm". Màu sắc rất đa dạng, có tới 4 màu sắc khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn nhé! Ngoài màu trắng trong giống Lincup, em này còn có màu hồng phấn, xanh dương và xanh ngọc. Toàn những màu siêu "teen" nên mình đã không ngần ngại chọn 1 em xanh ngọc "tươi mát", xinh xắn. 

Ovacup về tay được mấy hôm thì đúng lúc kì kinh của mình đến. Thế là mình cũng háo hức để thử em ấy luôn xem cảm nhận ra sao.

cốc nguyệt san ovacup

Cảm nhận về cốc nguyệt san Ovacup

Về độ thoải mái, mình đánh giá em này 9/10. Cốc có độ mềm vừa phải nên khi đưa em này vào bên trong, mình không cảm thấy cộm hay khó chịu, ngược lại còn thấy rất "sướng", đeo như không đeo

Về độ co giãn, mình hay sử dụng và gấp cốc theo kiểu chữ C nên khi đặt bên trong và thả tay ra, cốc bung ra rất nhanh và nghe thấy cả tiếng "póc" nữa. Khi dùng Ovacup mình cảm nhận em này co giãn rất ổn, tương tự như dòng Lincup trước mình dùng

Về khả năng chứa kinh nguyệt: Trước dùng Lincup mình sài size 28ml nên khi chuyển qua dùng Ovacup mình cũng khá băn khoăn về dung tích 29ml. Tuy nhiên, khi sử dụng, mình cảm nhận em này rất khít với thành âm đạo, trong có tình trạng bị lộ cốc như mình nghĩ. Mình để cốc bên trong liên tục trong vòng 5 tiếng của ngày kinh đầu tiên và sau đó mới kiểm tra thì thấy lượng kinh ra chiếm 2/3 cốc. Vậy nên những bạn mới ra trong những ngày đầu thì nên 5 - 6 tiếng kiểm tra và thay cốc 1 lần nhé, còn với những ngày kinh sau có thể để tới 8 - 9 tiếng.

Sau khi sử dụng em này trong 1 chu kì, mình có những đánh giá ưu, nhược điểm của em này như sau:

Ưu điểm

  • Độ bền bỉ cao, tuổi thọ từ 5 – 10 năm trong điều kiện sử dụng và bảo quản cẩn thận.
  • Chất liệu làm cốc an toàn, đạt chất lượng ISO.
  • Cốc có độ mềm, mịn, đàn hồi tốt
  • Cốc có nhiều màu sắc nên chị em thoải mái lựa chọn
  • Kích thước đủ size lựa chọn, phù hợp với cơ địa phụ nữ Việt
  • Có đơn vị nhập khẩu chính hãng, được đổi trả trong vòng 50 ngày

cốc nguyệt san ovacup

Ưu, nhược điểm của cốc nguyệt san Ovacup

Nhược điểm

  • Sử dụng lần đầu thường khó khăn 
  • Không khuyến khích sử dụng cho những bạn mới dậy thì vì có thể ảnh hưởng đến màng trinh

Đánh giá của người dùng khác về cốc nguyệt san Ovacup

Người dùng Shopee!

cốc nguyệt san ovacupcốc nguyệt san ovacupcốc nguyệt san ovacupcốc nguyệt san ovacup

Người dùng LAZADA!

cốc nguyệt san ovacupcốc nguyệt san ovacupcốc nguyệt san ovacupcốc nguyệt san ovacupcốc nguyệt san ovacup

Đánh giá từ Youtuber!

Giá cốc nguyệt san Ovacup là bao nhiêu?

Cốc nguyệt san Ovacup có giá niêm yết 499.000 VNĐ/ chiếc. Khi mua tại cơ sở chính hãng, bạn còn được tặng kèm 1 túi đựng tiện lợi, 1 cốc bảo quản và 1 quyển sách hướng dẫn sử dụng chi tiết. 

Nếu là một người bận rộn, không có nhiều thời gian, bạn có thể tham khảo link mua chính hãng trên Shopee, LAZADA mình để bên dưới nhé!

Giá tham khảo: 425.000 - 499.000 VNĐ

Link tham khảo mua hàng:

SHOPEE: https://shorten.asia/2X5ECAjM

LAZADA: https://shorten.asia/YxakAMAV

Mua cốc nguyệt san Ovacup chính hãng ở đâu?

Hiện nay, cốc nguyệt san OVACUP đã được phân phối chính hãng và bày bán phổ biến với nhiều địa điểm bán khác nhau. Bạn có thể tìm mua em ấy tại các hiệu thuốc uy tín, các siêu thị lớn hoặc trên website, fanpage chính hãng Ovacup...

Đặc biệt, bạn cũng có thể đặt mua ngay trên các sàn thương mại điện tử: SHOPEE, LAZADA, TIKI... để nhận được vô số ưu đãi, giảm giá, voucher, miễn phí vận chuyển, đổi trả nữa nhé!

Cách sử dụng cốc nguyệt san Ovacup

Bước 1: Rửa sạch sẽ tay với xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn

Bước 2: Khử trùng cốc nguyệt san Ovacup bằng cách quay trong lò vi sóng trong 3 phút hoặc tráng qua nước nóng 

Bước 3: Gấp cốc nguyệt san Ovacup theo cách bạn cảm thấy thoải mái (chữ C, V, S...)

cốc nguyệt san ovacup

Gấp cốc nguyệt san Ovacup theo cách bạn cảm thấy thoải mái (chữ C, V, S...)

Bước 4: Chọn tư thế thoải mái nhất để có thể dễ dàng cho Ovacup vào âm đạo

Bước 5: Đẩy Ovacup theo hướng 45 độ so với xương mu đến khi nghe thấy tiếng cốc sẽ mở "póc" 

Bước 6: Trước khi thay cốc hãy rửa sạch tay, ngồi xuống, từ từ đưa ngón tay vào trong bóp chặt chiếc cốc và khẽ lôi chiếc cốc ra.

Bước 7: Vệ sinh Ovacup thật sạch sẽ, rửa sạch bằng nước, có thể sử dụng thêm cồn, hoặc đun sôi để đảm bảo an toàn.

FAQs - Một số câu hỏi thường gặp về cốc nguyệt san Ovacup

# Có thể đi vệ sinh khi dùng cốc nguyệt san Ovacup không?

Câu trả lời là nhé! Bạn có thể vô tư đi vệ sinh khi dùng Ovacup vì cốc đặt trong âm đạo, khác với đường tiểu và hậu môn

# Cách tháo Ovacup dễ dàng?

Để tháo Ovacup một cách dễ dàng, bạn bóp nhẹ vào bầu cốc để giảm lực hút của các lỗ thoát khí. Hãy vừa rặn Ovacup, vừa kéo cốc theo hình zíc zắc 

# Đeo vòng tránh thai (IUD) có dùng Ovacup được không?

Câu trả lời là CÓ. Khi đặt vòng tránh thai (IUD) bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng Ovacup

# Dùng Ovacup có bị rộng "cô bé" không?

Câu trả lời là KHÔNG. Bởi vì "cô bé" chỉ bị rộng qua quá trình sinh nở nhiều lần, thường là sinh thường hoặc trải qua quá trình lão hóa nên các bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về vấn đề này nhé!

ĐỌC THÊM: CỐC NGUYỆT SAN LOẠI NÀO TỐT? TOP 8 LOẠI DỄ DÙNG, AN TOÀN NHẤT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review cốc nguyệt san Ovacup kích cỡ, giá bao nhiêu?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07532 sec| 2517.734 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.