Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review máy rửa mặt Sonic Facial Brush Aikedili, sự thật bạn chưa biết

Review máy rửa mặt Sonic Facial Brush Aikedili, sự thật bạn chưa biết

13/09/2021
Foreo chắc hẳn là thương hiệu quá đỗi quen thuộc với chị em phụ nữ chúng mình rồi đúng không nhỉ? Những dòng máy rửa mặt từ thương hiệu này đều là những sản phẩm vô cùng chất lượng, tuy nhiên mức giá lại vô cùng đắt đỏ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy rửa mặt giá rẻ, một trong những số đó là Sonic Facial Brush Aikedili, liệu em máy rửa mặt này có chất lượng? Hãy cùng mình tìm câu trả lời trong bài viết Review máy rửa mặt Sonic Facial Brush Aikedili sau đây nhé!

Máy rửa mặt Sonic của nước nào

Sonic Facial Brush Aikedili là một trong những sản phẩm máy rửa mặt không chỉ phổ biến tại Trung Quốc mà vô cùng hot tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng máy được sản xuất dưới nền công nghệ tiên tiến tại đất nước Trung Quốc vì vậy mà sở hữu thiết kế khá đẹp mắt, phù hợp với thị hiếu của giới trẻ hiện nay. 

Sonic Facial Brush Aikedili là dòng máy có mức giá phải nói là khá rẻ, nhưng hầu như vẫn có thể đảm bảo được nhu cầu rửa mặt của chị em phụ nữ. Phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Sonic Facial Brush Aikedili chỉ có mức giá dưới 200k thôi, nên chúng mình không thể đánh giá chất lượng em nó như các thương hiệu nổi tiếng Foreo, Pepple được. Vì thế, dưới đây Muagitot sẽ review chân thật nhất có thể để chị em có quyết định mua em này không nhé.

Review máy rửa mặt AIKEDILI SONIC FACIAL CLEANSING STANDARD có tốt không

Thiết kế

Các sản phẩm nội địa Trung hầu hết đều có thiết kế vô cùng lạ và cực kỳ bắt mắt, đối với sản phẩm Sonic Facial Brush Aikedili cũng không phải là ngoại lệ. Đây là dòng sản phẩm được thiết kế cực kỳ tinh tế, chỉ dưới 200k nhưng sản phẩm được bao bọc bởi một chiếc hộp đựng cứng cáp, 1 dây sạc và 1 bảng hướng dẫn sử dụng. 

Sonic Facial Brush Aikedili sở hữu thiết kế nhỏ gọn, vừa với tay, có thể dễ dàng mang theo ở mọi lúc mọi nơi để phục vụ cho việc chăm sóc da. Sonic Facial Brush Aikedili có đa dạng loại màu sắc giúp cho chị em dễ dàng lựa chọn theo sở thích cá nhân như hồng pastel, hồng đậm, xanh dương, xanh đậm,...

review máy rửa mặt sonic facial brush

Phần vỏ silicone của Sonic Facial Brush Aikedili được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, với hàng loạt gai silicone nhỏ nhắn được bố trí xung quanh máy. Những chiếc gai silicone nhỏ bé naỳ vô cùng mỏng, mềm có khả năng massage nhẹ nhàng cho làn da mà không sợ bị mỏng da.

Đặc biệt thiết kế phần thân của Sonic Facial Brush Aikedili có kiểu dáng uốn lượn siêu đặc biệt giúp cho bạn dễ dàng đưa máy chạm vào những vị trí khó làm sạch như vùng chữ T, mũi, khóe mắt....

Thông số kỹ thuật

- Tên sản phẩm: Máy rửa mặt AIKEDILI SONIC FACIAL CLEANSING STANDARD

- Mẫu: BR-020

- Chất liệu: Silicone an toàn cho da

- Công nghệ: UltraSONIC vibration (rung siêu âm)

- Tần số: 6000lần/phút

- Chế độ: 6 cấp độ rung khác nhau

- Kích thước: 1325932mm

- Pin: Niken (sạc 1 lần sử dụng trong 2 - 4 tháng)

Tính năng nổi bật

Tuy chỉ là dòng sản phẩm với mức giá bình dân, nhưng Sonic Facial Brush Aikedili cũng có thể đáp ứng được nhu cầu rửa mặt đơn giản của chị em bởi những tính năng nổi bật như sau:

Làm sạch sâu

Sonic Facial Brush Aikedili là dòng máy rửa mặt có khả năng làm sạch sâu và hiệu quả làn da gấp 5 lần nếu như sử dụng đúng cách, máy có thể làm sạch sâu đến từng lỗ chân lông trên mặt nhằm giảm thiểu tình trạng tắc lỗ chân lông, mụn ẩn, mụn cám và nhiều vấn đề trên da.

Massage chống lão hóa

Cũng giống như những loại máy rửa mặt nổi tiếng như Foreo, Pebble, ...Sonic Facial Brush Aikedili có khả năng massage cực kỳ hiệu quả. Massage bằng máy rửa mặt hàng ngày có thể đem lại cho người dùng nhiều ưu điểm như chống lão hóa, thư giãn sau những ngày mệt mỏi,...

review máy rửa mặt sonic facial brush

Sợi silicone siêu mềm không gây hại cho da

Mặt silicone của máy rửa mặt Sonic Facial Brush Aikedili được thiết kế với những chất liệu an toàn đến người dùng. Đặc biệt bề mặt gai silicone mềm mại, không hề cứng cáp, và không sợ sẽ ảnh hưởng đến làn da của các bạn đâu nhé.

Chống nước (IPX7)

Sonic Facial Brush Aikedili được trang bị tính năng chống nước hiệu quả, giúp người dùng dễ dàng sử dụng máy rửa mặt mà không sợ nước vào ảnh hưởng đến máy. 

Chế độ rung

Sonic Facial Brush Aikedili sở hữu nhiều chế độ rung khác nhau, đặc biệt có dấu tăng (+) và dấu giảm (-) ở phía trên thân máy, giúp cho người dùng dễ dàng tùy chỉnh mức độ rung theo làn da và dễ dàng làm sạch các vùng chữ T trên khuôn mặt.

Đánh giá máy rửa mặt Sonic từ người dùng

Có thể nói, Sonic Facial Brush Aikedili là dòng máy khả phổ biến với cộng đồng người mua tại các trang thương mại điện tử hot nhất nhì hiện nay như Shopee, Lazada,...Chính vì thế mà không quá khó để có thể tìm được những đánh giá chân thực về dòng máy Sonic này. 

review máy rửa mặt sonic facial brush

Theo như đánh giá của người dùng thì đây là dòng sản phẩm khá rẻ, chất lượng cũng không có gì là hoàn hảo. Máy có nhiều độ rung nhưng được nhận xét là chưa thực sự mạnh để có thể loại bỏ hết tất cả bụi bẩn, bã nhờn còn sót trên làn da. Bên cạnh đó, một số bạn còn cảm nhận được gai silicone hơi có mùi nhựa, nhưng vẫn có thể khắc phục được sau 1 thời gian sử dụng.

Tóm lại, theo cá nhân mình đây là dòng sản phẩm giá rẻ, tuy không quá hoàn hảo như các loại máy quốc tế trên thị trường nhưng sản phẩm này vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu rửa mặt cơ bản, đặc biệt khá phù hợp với những đối tượng sinh viên chưa có đủ tài chính để mua những dòng máy rửa mặt đắt đỏ.

Mua máy rửa mặt Sonic chính hãng ở đâu, giá bao nhiêu

Đối với thời đại công nghệ cực kỳ hiện đại như hiện nay, việc mua các sản phẩm chăm sóc da cực kỳ đơn giản. Đặc biệt, Sonic Facial Brush Aikedili là dòng máy rửa mặt giá rẻ và vô cùng nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể mua sản phẩm này tại các cửa hàng chuyên bán các loại mỹ phẩm, dụng cụ chăm sóc da. Hoặc có thể tham khảo các cửa hàng bán máy rửa mặt trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada,...

Giá thành: 96.000đ-133.000đ

Link tham khảo mua hàng Shopee: https://shope.ee/4ARz2NwcHg

Link tham khảo mua hàng Lazada: https://shorten.asia/egCQhfd1

Cách sử dụng máy Sonic Facial Brush

Cũng tương tự như các dòng máy rửa mặt hiện có trên thị trường hiện nay, Sonic Facial Brush Aikedili có cách sử dụng cực kỳ đơn giản theo các bước sau đây:

Bước 1: Lựa chọn dòng sửa rửa mặt phù hợp với làn da, sau đó thoa đều trong lòng bàn tay và apply trên mặt. 
Bước 2: Khởi động máy Sonic Facial Brush Aikedili bằng cách nhấn nít khởi động máy ở phần thân máy, sau đó massage đều trên khuôn mặt.

Bước 3: Sử dụng máy rửa mặt Sonic Facial Brush Aikedili massage theo chiều kim đồng hồ để đạt hiệu quả cao nhất, tuyệt đối không massage quá lâu có thể làm mất nước tự nhiên trên da, gây khô da. Tùy tình trạng da hiện tại mà bạn có thể điều chỉnh tần số rung bằng dấu cộng và trừ ngay trên thân của chiếc máy.

Bước 4: Sau khi massage xong, các bạn hoàn tất việc rửa mặt bằng nước lạnh, và vỗ nhẹ lên các vùng da để se khít lỗ chân lông. 

Cách sạc pin máy rửa mặt Sonic Facial

Sạc máy rửa mặt Sonic Facial Brush Aikedili vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng dây sạc có sẵn trong hộp cắm điện khoảng 1 tiếng là đầy. Bạn chú ý đưa đầu cắm sạc vào phía sau máy để dễ dàng trong việc sạc pin, có thể sạc qua ổ sạc, USB, Laptop đều được.

Một số lưu ý trong quá trình sạc máy Sonic Facial Brush Aikedili mà bạn cần chú ý để đảm bảo độ bền của máy lâu hơn như:

Không nên sử dụng máy liên tục, nhiều lần trong ngày: Việc sử dụng máy liên tục trong ngày không chỉ ảnh hưởng đến làn da mà còn có thể gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.

Không sạc pin quá lâu: Bạn có thể căn thời gian sạc khoảng 1 tiếng là có thể rút ra, tránh cắm sạc quá lâu hay qua đêm, điều này gây chai pin, ảnh hưởng đến tuổi thọ máy.

Không nên sử dụng máy Sonic Facial Brush Aikedili để làm sạch hay cải thiện tình trạng da mụn viêm sưng tấy, hãy chờ làn da được khỏe mạnh rồi hãy sử dụng máy nhé.

Cùng tầm giá, nên mua máy rửa mặt nào ngoài máy rửa mặt Sonic

Với phân khúc dưới 200k như Sonic Facial Brush Aikedili hiện nay thì bạn hoàn toàn có thể mua được các dòng giá tương tự và cũng có chất lượng như dòng máy Sonic này. Một số dòng bạn có thể tham khảo hiện nay như: 

Máy rửa mặt CkeyiN 

Có thể nói đây là dòng phân khúc siêu rẻ, chỉ có giá 149k thôi, rẻ gấp chục lần so với những loại máy rửa mặt hiện có trên thị trường. Máy rửa mặt CkeyiN có khả năng làm sạch làn da chỉ với những bước massage cơ bản. Đầu bàn chải hai mặt và ba vùng, mặt trước để làm sạch da mặt, làm sạch sâu cho da, loại bỏ bụi bẩn trên mặt, cặn dầu và trang điểm, và mặt còn lại để mát xa mặt, thúc đẩy lưu thông máu và sự trao đổi chất của da, giúp da hấp thụ da tốt hơn các sản phẩm chăm sóc.

review máy rửa mặt sonic facial brush

Giá thành: 119.000đ-149.000đ

Link tham khảo mua hàng Shopee: Máy rửa mặt CkeyiN

Link tham khảo mua hàng Lazada: https://shorten.asia/ySmeBzcv

Máy rửa mặt Foreo nội địa trung

Máy rửa mặt mini là dòng sản phẩm nội địa Trung, chỉ có mức giá 56 cành thôi, nhưng em này lại có nhiều chức năng nổi trội như công nghệ T-Sonic (rung sóng âm) với cơ chế rung đến 8000 nhịp/phút, kết hợp đầu silicone mềm cảm ứng điểm giúp nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết cũng như bụi bẩn, dầu và lớp trang điểm, làm thông thoáng lỗ chân lông, đồng thời có khả năng massage kích thích tuần hoàn máu, giúp chống lão hóa da.

review máy rửa mặt sonic facial brush

Giá thành: 45.000đ-56.000đ

Link tham khảo mua hàng Shopee: Máy rửa mặt Foreo nội địa trung

Link tham khảo mua hàng Lazada: https://shorten.asia/Ca4kweTJ

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Trên đây là bài viết review máy rửa mặt Sonic Facial Brush Aikedili ? Hy vọng bài viết đem lại cho bạn những thông tin hữu ích và có thể giúp bạn lựa chọn được dòng máy rửa mặt phù hợp để cải thiện làn da nhất nhé. 

>>Có thể bạn đã bỏ lỡ: MÁY RỬA MẶT LÀ GÌ? CÓ BAO NHIÊU LOẠI ? MÁY RỬA MẶT SÓNG ÂM LÀ GÌ

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review máy rửa mặt Sonic Facial Brush Aikedili, sự thật bạn chưa biết

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05682 sec| 2505.43 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.