Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review TOP nước tẩy trang cho da khô giá rẻ cho cả nam và nữ

Review TOP nước tẩy trang cho da khô giá rẻ cho cả nam và nữ

13/05/2021
Da khô thường sẽ bị lão hóa nhanh hơn nếu như bạn không biết cách chăm sóc đúng cách và lựa chọn những loại mỹ phẩm phù hợp. Tẩy trang là một bước quan trọng trong quá trình làm sạch và chăm sốc da, hãy cùng tìm hiểu về những loại nước tẩy trang phù hợp với da khô qua bài viết dưới đây.

Da khô là gì?

Da khô là một tình trạng da phổ biến do sự thiếu nước tích tụ trên bề ặt da, lớp biểu bì. Tình trạng da khô có thể xảy ra ở cả nam và nữ. Thường xuất hiện ở độ tuổi càng cao. Nguyên nhân chính dẫ đến tính trạng da khô có thể do di truyền từ bé, do tác nhân môi trường, khí hậu, sự mất cân bằng nội tiết và do thiếu nước, chất khoáng, vitamin.

Da khô thường sẽ ít xuất hiện tình trạng mụn tuy nhiên nếu không chăm sóc đúng cách và hiệu quả sẽ dẫn đến tình trạng lão hóa sớm, xuất hiện nhiều nếp nhăn và gây mất thẩm mỹ. Vì vậy khi lựa chọn bất kì sản phẩm nào cũng cần phải lưu ý kỹ.

Cách chọn nước tẩy trang cho da khô

Vì da khô thường có các dấu hiệu phổ biến như : da không mịn màng, khô ráp, có khi sần, nứt nẻ và bong tróc do thiếu nước và các chất khoáng vì vậy khi lựa chọn nước tẩy trang cho loại da này thì việc cần chú trọng đầu tiên đó là lựa chọn những sản phẩm không chỉ có tác dụng làm sạch mà còn có khả năng giữ ẩm và cấp ấm cho da.

nước tẩy trang cho da khô

Tuyệt đối không lựa chọn những sản phẩm có khả năng tẩy quá mạnh, chưa hóa chất, chứa cồn vì như vậy sẽ khiến làn da bị tổn thương và càng ngày càng bị bào mòn và khô hơn.

Nếu làn da của bạn đang là da khô thì có thể lựa chọn những sản phẩm tẩy trang mà mình sắp gợi ý dưới đây!

Review TOP 5 nước tẩy trang cho da khô giá rẻ tốt nhất hiện nay

Dưới đây là top 5 nước tẩy trang tốt nhất cho da khô được nhiều người dùng nhất hiện nay.

1. Nước Tẩy Trang BYPHASSE Solution Micellaire Face

Nước tẩy trang Byphasse  Solution Micellaire thuộc thương hiệu Byphasse là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Tây Ban Nha. Byphasse được ví như bản sao của Bioderma nhờ sử dụng công nghệ mecellar với các phân tử mixen có tác dụng hút sạch bụi bẩn, tạp chất, dầu thừa, trả lại sự thông thoáng cho lỗ chân lông.

nước tẩy trang cho da khô

Trong thành phần sản phẩm có chứa các hoạt chất như Glycerin, Propylene Glycol có khả năng làm mềm da khi kết hợp với PEG-6 caprylic và Capric glycerides càng giúp tăng sự mềm mại cho làn da. Trong đó Acid Citric đóng vai trò làm sạch, tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng, không làm tổn thương da. Đặc biệt không chứa cồn và không chứa những thành phần gây kích ứng da.

Sản phẩm có kết cấu  lỏng, trong suốt như nước và có mùi dầu dừa thoang thoảng và bay hơi rất nhanh.

Sản phẩm được bán với giá 115.000 đồng

Link tham khảo mua hàng: https://shorten.asia/G47QZyDm

2. Nước Tẩy Trang Dưỡng Ẩm Bioré Perfect Cleansing Water Soften Up

Nước tẩy trang Bioré Perfect Cleansing Water Soften Up là nước tẩy trang thuộc thương hiệu mỹ phẩm Bioré đến từ Nhật Bản. Sản phẩm với công nghệ Micellar hòa tan và làm sạch lớp trang điểm tận sâu lỗ chân lông giúp loại bỏ những bụn bẩn, bã nhờn, những lớp make up dày trên da. Công thức Soften Up có tác dụng dưỡng da, dưỡng ẩm và mềm da giúp da bạn luôn mềm mịn, se khít lỗ chân lông.

nước tẩy trang cho da khô

Các thành phần có trong nước tẩy trang đều là những thành phần tự nhiên, an toàn và lành tính cho da mà không hề gây kích ứng. Đặc biệt được kiểm chứng dịu nhẹ cho da với 7 không: Không thêm cồn, không thêm mùi, không thêm màu, không cay mắt, độ pH tự nhiên cho da, không gây kích ứng, không bít lỗ chân lông.

Sản phẩm đang được bán với mức giá bình dân: 85.000 đồng

Link tham khảo mua hàng: https://shope.ee/XExidOd6

3. Nước tẩy trang cho da khô L'OREAL - MICELLAR WATER 3 IN 1 MOISTURIZING ( NẮP HỒNG )

L'Oreal là một hãng sản xuất mỹ phẩm hàng đầu thế giới với hàng loạt những sản phẩm hot trong đó có nước tẩy trang L'Oreal Micellar Water 3 in 1 với 3 loại khác nhau dành cho từng loại da và loại Moisturizing nắp màu hồng dành riêng cho da khô.

nước tẩy trang cho da khô

Nước tẩy trang L’oreal Micellar Water Moisturizing ở dạng lỏng như nước và hơi có ánh xanh nhẹ khi ở ngoài ánh sáng. Sản phẩm sử dụng công nghệ Micellar Water là một loại công nghệ tạo thành từ các phân tử mixen giúp tẩy trang, làm sạch bụi bẩn, bã nhờn trên da mà không cần dùng hóa chất mạnh. Sản phẩm có tác dụng 3 trong 1: vừa có tác dụng làm sạch da, dưỡng ẩm, làm thông thoáng lỗ chân lông.

Chiết xuất từ hoa hồng & hương thảo giúp da ẩm mượt và mềm mịn. Sản phẩm không chứa cồn và những chất gây kích ứng da.

Sản phẩm được bán với giá: 149.000 đồng

Link tham khảo mua hàng: https://shorten.asia/bb769cdS

4. Nước tẩy trang Nivea Extra Bright Makeup Clear Micellar Water

Nước tẩy trang Nivea Extra Bright Makeup Clear Micellar Water là sản phẩm dành cho da thường và da khô.

nước tẩy trang cho da khô

Nước tẩy trang Nivea Extra Bright Make Up Clear Cleansing Water không chứa cồn, dịu nhẹ cho da mang công nghệ Micellar Oxygen Boost giúp hòa tan và làm sạch sâu lớp trang điểm. Đặc biệt, công nghệ dưỡng ẩm Hydra IQ giúp giữ ẩm mịn màng, cho da luôn mịn mượt rất phù hợp cho những cô nàng da khô. Không những vậy, nước tẩy trang Nivea Extra Bright Make Up Clear Cleansing Water còn lamf cho da mịn mang hơn sau khi dùng.

Sản phẩm cũng có thể dùng được cho cả những vùng da nhạy cảm như vùng mắt và vùng môi.

Giá bán: 85.000 đồng

Link tham khảo mua hàng: https://shope.ee/1L2cYEsQbo

5. Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Nhạy Cảm Bioderma Sensibio H2O

Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Nhạy Cảm Bioderma Sensibio H20 luôn nằm trong top những sản phẩm nước tẩy trang bán chạy trên thị trường mặc dù giá thành của sản phẩm này không phải rẻ.

Sản phẩm dạng nước có chứa các hạt mixen (micelle) dùng cho vùng mặt và mắt, dành cho da nhạy cảm. Không cần rửa lại với nước. Dung dich Micelle đầu tiên và duy nhất đạt chuẩn da liễu, chứa axit béo và các phân tử Micelles tương thích hoàn hảo với làn da, giúp tái tạo hàng rào bảo vệ da. Ngoài ra còn có thêm ester acid béo, tương tự như phospholipid của màng tế bào da và giúp tái tạo lớp màng hydrolipid của da một cách tự nhiên.

nước tẩy trang cho da khô

Thành phần chính Bioderma Sensibio H20 là chiết xuất từ các dưỡng chất tự nhiên giúp làm sạch nhẹ dịu và an toàn tuyệt đối cho da. Cùng với các thành phần khác được liệt kê như sau: Water (aqua), peg-6 caprylic/capric glycerides, cucumis sativus (cucumber) fruit extract, mannitol, xylitol, rhamnose, fructooligosaccharides, propylene glycol, disodium edta, cetrimonium bromide.

Sản phẩm được bán trên thị trường với giá 427.000 đồng

Link tham khảo mua hàng: https://shope.ee/9KA3RSqr6u


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP NƯỚC TẨY TRANG SẠCH NHẤT, ĐÁNG MUA

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review TOP nước tẩy trang cho da khô giá rẻ cho cả nam và nữ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.27655 sec| 2464.75 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.