Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review viên uống chống nắng Murad và so sánh với Heliocare

Review viên uống chống nắng Murad và so sánh với Heliocare

23/04/2022
Với khả năng chống năng ưu việt cùng một số công dụng tuyệt vời khác, viên uống chống nắng Murad được nhiều chị em săn đón và sử dụng. Nhưng liệu nó có thực sự hiệu quả hay không? Khi sử dụng thì có những lưu ý gì? Bài viết Review viên uống chống nắng Murad và so sánh với Heliocare sẽ cho bạn cái nhìn chi tiết nhất về viên uống chống nắng Murad cũng như điểm khác biệt của nó với sản phẩm cùng loại khác. Hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Viên uống chống nắng murad của nước nào?

Viên uống chống nắng Murad là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Murad hàng đầu tại Mỹ. Đây là một trong những tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng uy tín cả về mẫu mã và chất lượng sản phẩm. 

Thương hiệu viên uống chống nắng Murad

Thương hiệu Murad

Murad là thương hiệu chăm sóc và đặc trị da cấp độ Bác sỹ với những công thức kê toa được phát triển độc quyền bởi giáo sư – bác sĩ Howard Murad. Với chất lượng đã qua kiểm định nghiêm ngặt, Murad nhanh chóng trở thành thương hiệu được các chị em tin dùng.

Hiện nay Murad đã có Shop Mall trên Lazada, Shopee để trực tiếp phân phối các sản phẩm chính hãng đến tay người tiêu dùng. Các bạn có thể ghé thăm gian hàng của hãng để tham khảo và chọn cho mình thêm những sản phẩm phù hợp nhé.

Ghé thăm gian hàng trên Shopee

Ghé thăm gian hàng trên Lazada

Review chi tiết viên uống chống nắng Murad Pomphenol Sunguard có tốt không?

Tuy là sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín và lâu năm trên thị trường tuy nhiên viên chống nắng Murad có thực sự tốt hay không? Là một người có làn da dễ bị bắt nắng, không yên tâm khi chỉ sử dụng kem chống nay để bảo vệ da mình đã quyết định mua em này về dùng thử và có một số chia sẻ về cảm nhận khi sử dụng, các bạn có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn tốt cho làn da của mình nhé!

Thành phần viên uống chống nắng murad

Viên uống chống nắng Murad với thành phần chính là lựu. Như bạn đã biết thì lựu là loại trái cây được xem như “vũ khí” của sắc đẹp, là loại thần dược từ thiên nhiên với khả năng giúp bảo vệ và nuôi dưỡng làn da. Đây cũng là loại quả mà được rất nhiều các hãng sử dụng để điều chế mỹ phẩm, thực phẩm chức năng làm đẹp da.

Viên uống chống nắng Murad

Viên uống chống nắng Murad

Ngoài ra, bảng thành thành phần của viên chống nắng Murad còn một số thành phần chủ đạo như:

- Punica Granatum Seed Extract - chiết xuất từ 100% hạt lựu: dưỡng chất chính giúp bổ sung khoáng chất và vitamin tự nhiên, tăng cường khả năng chống nắng và chống lão hóa. 

- Lactose Monohydrate: một loại đường rất cần thiết cho cơ thể.

- Beta Vulgaris L. Roots – chiết xuất từ củ dền: nhiều khoáng giúp cải thiện làn da trắng sáng, mịn màng.

- Glycerin: một dưỡng chất đã quá quen thuộc với chị em trong việc giúp dưỡng ẩm cho làn da.

Tác dụng của viên chống nắng Murad

Viên uống chống nắng Murad

Viên uống chống nắng Murad

Viên uống chống nắng Murad nổi bật với khả năng chống nắng cũng như bổ sung các dưỡng chất làm đẹp da, như:

- Tạo cơ chế để bảo vệ làn da khỏi các tác nhân độc hại từ ánh mặt trời.

- Ngăn ngừa hình thành các gốc tự do, từ đó giảm sự hình thành các dấu hiệu lão hoá da.

- Giúp làm da sáng và đều màu hơn, làm mờ các vết nám, tàn nhang và các vết thâm sạm.

- Giúp hồi phục da bị kích ứng.

Trải nghiệm sau 3 tháng sử dụng viên uống chống nắng Murad

Về thiết kế bao bì của sản phẩm này làm mình khá bất ngờ vì nhìn nó thực sự nhìn khá giống với những lọ thuốc Tây trên thị trường. Thiết kế khá đơn giản với hũ nhựa màu trắng có thêm tem dán ghi các thông tin cần thiết và lớp nilon bọc ở phần nắp để giúp bảo quản sản phẩm trong quá trình vận chuyển. Hũ đựng thì cũng không quá lớn, cầm vừa tay nên mình dễ dàng mang theo ra ngoài để sử dụng.Review viên uống chống nắng Murad Pomphenol Sunguard – giải pháp chống nắng nội sinh cho làn da luôn tươi trẻ - BlogAnChoi. Được biết đến với công dụng giảm nguy cơ rối loạn sắc tố, giảm khả năng ung thư da, tăng cường khả năng chống nắng nội sinh cho da, tiết kiệm thời gian t. Bao bì, thiết kế của viên uống chống nắng Murad Pomphenol SunguardViên chống nắng của nhà Marud có thiết kế đơn giản khá giống với những lọ thuốc Tây trên thị trường. Sản phẩm được chứa trong hũ nhựa màu trắng có nắp vặn khá chặt, có thêm tem dán và lớp nilon bọc ở phần nắp để giúp bảo quản sản phẩm trong quá trình vận chuyển. Hũ đựng cũng không quá lớn, cầm vừa tay và dễ dàng mang theo ra ngoài để sử dụng. https://bloganchoi.com/review-vien-uong-chong-nang-murad-pomphenol-sunguard/This article is referenced content https://bloganchoi.com - Review viên uống chống nắng Murad Pomphenol Sunguard – giải pháp chống nắng nội sinh cho làn da luôn tươi trẻ - BlogAnChoi. Được biết đến với công dụng giảm nguy cơ rối loạn sắc tố, giảm khả năng ung thư da, tăng cường khả năng chống nắng nội sinh cho da, tiết kiệm thời gian t. Bao bì, thiết kế của viên uống chống nắng Murad Pomphenol SunguardViên chống nắng của nhà Marud có thiết kế đơn giản khá giống với những lọ thuốc Tây trên thị trường. Sản phẩm được chứa trong hũ nhựa màu trắng có nắp vặn khá chặt, có thêm tem dán và lớp nilon bọc ở phần nắp để giúp bảo quản sản phẩm trong quá trình vận chuyển. Hũ đựng cũng không quá lớn, cầm vừa tay và dễ dàng mang theo ra ngoài để sử dụng. https://bloganchoi.com/review-vien-uong-chong-nang-murad-pomphenol-sunguard/

Một hộp sẽ có  khoảng 60 viên/ lọ, mình dùng được từ 1-2 tháng, viên thuốc dạng nén có màu đỏ cam. Mình rất sợ khi uống thuốc đặc biệt là những viên thuốc cõ mùi lạ, nhưng sau khi uống thử em này thì mình thấy không có mùi gì đặc biệt, khá là dễ uống, không hề bị đắng hay có vị lạ như nhiều viên uống khác.

Một tháng đầu tiên thì mình thấy làn da chưa có sự thay đổi nhiều. Nhưng sau khi sử dụng sản phẩm được 3 tháng thì thấy làn da của mình nâng lên tầm 1 -2 tone, cảm giác làn da căng bóng, mịn màng hơn rất nhiều. Dĩ nhiên, để có được thấy kết quả như vậy thì mình vẫn phải dùng kèm theo với kem chống nắng và che chắn kỹ. Ngoài ra thì các bạn nên bổ sung nhiều nước cũng như chế độ dinh dưỡng hợp lý trong quá trình sử dụng để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Viên uống chống nắng Murad

Tóm lại, đây là một sản phẩm rất đáng để chị em đầu tư đó, đặc biệt là với những ai  bị viêm da, dị ứng với ánh nắng mắt trời hoặc nhạy cảm với các thành phần của kem chống nắng.

Viên uống chống nắng Murad giá bao nhiêu

Chất lượng tốt như vậy thì tất nhiên giá thành sẽ không phải là thấp rồi. Một hộp viên chống nắng Murad Pomphenol Sunguard có giá 1.560.000VND.

Link mua hàng tại Tiki

Link mua hàng tại Shopee

Link mua hàng tại Lazada 

Cách sử dụng viên uống chống nắng Murad

Theo hướng dẫn của hãng, mỗi ngày bạn nên uống 1 viên chống nắng Mura trước khi ra ngoài để bảo vệ làn da. Với mình, một người thường xuyên phải hoạt động dưới ánh nắng mặt trời thì thường mình sẽ uống thêm 1 viên nữa sau khoảng 4 tiếng. Một lưu ý rằng, bạn chỉ nên sử dụng tối đa 2 viên/ngày thôi nha.

Đánh giá của người dùng khác về viên uống chống nắng Murad

Đánh giá của người dùng trên các sàn TMĐT

viên uống chống nắng murad

viên uống chống nắng muradviên uống chống nắng murad

Đánh giá của các Beauty Blogger

So sánh viên uống chống nắng Murad và Heliocare

Xem thêm: REVIEW VIÊN UỐNG CHỐNG NẮNG HELIOCARE CÓ MẤY LOẠI, HIỆU QUẢ KHÔNG

viên uống chống nắng murad

 

Về giá cả:

- Viên chống nắng Heliocare: 900.000 vnđ/hộp/60 viên  

- Viên chống nắng Murad: 1.568.000 vnđ/hộp/ 60 viên

Về hiệu quả:

- Viên chống nắng Heliocare:  Đây là sản phẩm dạng viên chống nắng đầu tiên được chứng nhận có khả năng chống lại các gốc tự do, ngăn ngừa tia tử ngoại và ngăn quá trình lão hóa sớm. Tăng cường khả năng bảo vệ da trước sự tấn công của tia UV.

- Viên chống nắng Murad: Tăng cường khả năng chống oxy hóa, tạo nên một lớp bảo vệ cho da trước tia cực tím độc hại.  Các thành phần khác kết hợp giúp viên uống chống nắng Murad ngoài khả năng ngăn ngừa lão hóa còn có thể khiến da căng mịn, sáng da và mờ đi các vết nám, đốm nâu.

Về tác dụng phụ:

- Cả hai loại đều không có tác dụng phụ

FAQs

Viên uống chống nắng Murad cho con bú uống được không

Mặc dù hãng cho biết viên chống nắng Murad này an toàn nhưng đối với phụ nữ có thai và cho con bú thì bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn cho mẹ và bé nha.

Viên uống chống nắng Murad có hàng giả không? 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các gian thương đã chà trộn hàng giả, hàng nhái mà viên uống chống nắng Murad lại được đông đảo chị em trên toàn quốc tin dùng thì không thể nào tránh khỏi việc bị nhái lại sản phẩm.

Vậy làm thế nào để phân biệt được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả?

Có 3 tiêu chí để có thể phân biệt:

Đầu tiên,về kích thước, bố cục của tem, nhãn mác

So sánh viên chống nắng Murad và Heliocare

So sánh viên chống nắng Murad và Heliocare

Nhìn vào ảnh trên ta có thể thấy rõ tem hàng thật có kích thước và bố cục chuẩn, phân chia rõ ràng với chiều dài 2.8cm, chia làm 2 phần:

  • Phần bên trái có kích thước 1,8cm, trên cùng là hàng chữ Trung Tâm KTTLNV - BỘ CÔNG AN, Ở giữa là tên logo có ghi rõ tên công ty ở ngay dưới. và phía dưới cùng có nội dung TEM CHỐNG HÀNG GIẢ.

  • Phần bên phải có kích thước 1cm có tên hoặc logo đại lý chính thức của Murad.Còn đối với tem hàng giả, không chia rõ bố cục, không có nội dung ghi chứng nhận của Trung Tâm KTTLNV - BỘ CÔNG AN,  TEM CHỐNG HÀNG GIẢ

Thứ hai, là màu sắc và thiết kế

Đối với hàng thật, logo Đông Nghi trên tem sản phẩm Murad chính hãng chỉ có 2 màu đỏ và xanh nổi bật. Chữ "ng" trong từ Đông Nghi đã được cách điệu và lược giản bớt. Các họa tiết chìm bên dưới cũng rất sắc nét, gồm nhiều hoa văn với những đường chồng chéo vào nhau nhưng vô cùng tinh xảo, dễ dàng có thể nhận biết.

 Thứ ba, là công nghệ dạ quang

Với công nghệ in ấn đặc biệt như in tiền, tem của sản phẩm viên uống chống nắng Murad chính hãng sẽ sáng nổi bật, hiện rõ hình hoa văn tròn dạ quang khi rọi đèn cực tím vào trực diện.

Viên uống chống nắng Murad nên uống khi nào?

Bạn nên sử dụng viên uống chống nắng Murad trước khi ra ngoài 30 phút để thuốc vào cơ thể tạo một lớp màng bảo vệ làn da trước tác hại của ánh nắng.

Đối tượng sử dụng viên uống nắng Murad?

Viên uống chống nắng Murad khá là an toàn và lành tính vì vậy nó phù hợp với mọi làn da, cả nam và nữ đều có thể sử dụng được. 

Trên đây là tổng hợp những thông tin đầy đủ nhất về viên uống chống nắng Murad. Qua đó, Muagitot mong bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho làn da của mình. Nhanh tay rinh em nó về để hỗ trợ chị em trong trận chiến bảo vệ làn da dưới tác hại của ánh nắng nhé!


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

TOP 10+ VIÊN UỐNG CHỐNG NẮNG HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review viên uống chống nắng Murad và so sánh với Heliocare

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.08723 sec| 2549.125 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.