Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review viên uống chống nắng Heliocare có mấy loại, hiệu quả không

Review viên uống chống nắng Heliocare có mấy loại, hiệu quả không

20/04/2022
Nếu bạn là người quan tâm đến chăm sóc da chắc hẳn sẽ biết đến nhãn hiệu viên uống chống nắng của “ nhà” Heliocare. Tuy nhiên, viên uống chống nắng Heliocare của nước nào và mấy loại nhỉ? Khi sử dụng thì có những lưu ý gì? Bài viết Review viên uống chống nắng Heliocare có mấy loại, hiệu quả không dưới đây chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn thông tin hữu ích đấy. Cùng nhau tìm hiểu nhé!

Viên uống chống nắng Heliocare của nước nào?

Heliocare là thương hiệu mỹ phẩm sinh ra tại vương quốc Tây Ban Nha. Thương hiệu Heliocare được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn IFC từ năm 2001 với phương châm đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất, làn da trẻ trung, khỏe khoắn và sáng mịn. 

viên uống chống nắng Heliocare

Thương hiệu viên uống chống nắng Heliocare

Viên uống chống nắng Heliocare có mấy loại?

Viên uống chống nắng Heliocare có 4 loại sau:

  • Viên uống chống nắng Heliocare Oral: Sản phẩm chứa 240mg polypodium leucotomos ( chiết xuất dương xỉ).

  • Viên uống chống nắng Heliocare Oral Ultra: Viên uống này là phiên bản nâng cấp hơn của Heliocare Oral, mang lại hiệu quả cao hơn.

  • Viên uống chống nắng Heliocare Oral Ultra - D: Sản phẩm này có liều lượng chống nắng gấp đôi loại thường vì nó chứa 480mg polypodium leucotomos ( chiết xuất dương xỉ).

  • Viên uống chống nắng Heliocare 360° Oral: Viên uống được tích hợp công nghệ Fernblock+ có hiệu quả gấp 3 lần công nghệ Fernblock thông thường.

viên uống chống nắng Heliocare

Viên uống chống nắng Heliocare

Review chi tiết 3 loại viên uống chống nắng Heliocare, loại nào đáng mua nhất?

1.  Viên uống chống nắng Heliocare Oral 

Đây là sản phẩm thường xuyên được nhắc đến, được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao của thương hiệu Heliocare. Công nghệ chống nắng Fernblock chính là điểm sáng của sản phẩm, là điểm chấm phá độc đáo và mang tính cách mạng. Một điểm đặc biệt khác của sản phẩm này là nó đã được nghiên cứu vô cùng kỹ lưỡng bởi các chuyên gia, nhà khoa học nổi tiếng tại trường đại học Y Harvard trong hơn 12 năm. Hơn thế, tại Singapore Heliocare Oral được xếp vào HSA - sản phẩm có lợi, bổ sung cho sức khỏe và được khuyến cáo rộng rãi bởi các bác sĩ hàng đầu. Chiết xuất Polypodium leucotomos được sử dụng phổ biến ở Châu Âu trong vòng hơn 20 năm mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

 Viên uống chống nắng Heliocare Oral 

 Viên uống chống nắng Heliocare Oral 

Quy cách đóng gói: Hộp 60 viên

Thành phần: Mỗi viên nang có chứa: Polypodium leucotomos (Chiết xuất dương xỉ ): 240mg. 

Thành phần khác: Corn starch, Magnesium Stearate, Gelatin, phẩm màu Titanium Dioxide (E-171), phẩm màu Orange yellow S/Sunset yellow FCF (E-110).

Công dụng: Công nghệ này được chiết xuất từ cây dương xỉ Polypodium leucotomos – PLE giúp tiêu diệt các gốc tự do, làm giảm sự gia tăng cũng như phát triển của sắc tố da, bảo vệ và sửa chữa làn da trước những tác hại của tia UV từ ánh mặt trời, từ đó đem đến một làn da sáng mịn, săn chắc và căng tràn sức sống. Không chỉ vậy, sản phẩm còn tăng sức đề kháng cho da để chống cháy nắng gấp 3 lần bình thường. 

Giá: 770.000 VNĐ - 907.500 VNĐ

Link mua hàng tại Tiki

Link mua hàng tại Shopee

Link mua hàng tại Lazada 

2. Viên uống chống nắng Heliocare Oral Ultra

Sau thành công và danh tiếng của viên uống chống nắng Heliocare Oral, nhà Heliocare tiếp tục cho ra mắt phiên bản Ultra có nhiều ưu điểm vượt trội, tuy nhiên bảng thành phần cũng không quá nhiều sự khác biệt với phiên bản trước.

Viên uống chống nắng  Heliocare Oral Ultra

 Viên uống chống nắng  Heliocare Oral Ultra

Quy cách đóng gói: Hộp 30 viên

Thành phần chính: Chiết xuất Dương xỉ Polypodium leucotomos 480mg, Lutein 2mg, Vitamin C 20mg, Lycopene 1mg, Vitamin E 3mg. 

Thành phần khác: Gelatin, phẩm màu: Indigotine FD&C Blue2 (E-132), Titanium dioxide (E-171), sắt vàng oxid (E172), sắt đỏ oxid (E-172).

Công dụng: Vẫn có sự góp mặt của công nghệ chống nắng Fernblock chiết xuất từ cây dương xỉ và hiệu quả chống nắng cao, tăng khả năng phòng vệ của da lên đến 300%, hỗ trợ phục hồi tổn thương da, bảo vệ toàn bộ cơ thể khỏi ánh nắng mặt trời. 

Vượt trội hơn những sản phẩm khác vì viên uống này có liều lượng chống nắng gấp đôi, cải thiện mức độ nám da đến 70%, tăng mô da đến 66%, ngăn ngừa lão hóa và giảm đỏ da. 

Giá: 890.000 VNĐ - 966.000 VNĐ

Link mua hàng tại Tiki

Link mua hàng tại Shopee

Link mua hàng tại Lazada 

3. Viên uống chống nắng Heliocare 360° Oral 

Quy cách đóng gói: Hộp 30 viên

Thành phần: Chiết xuất dương xỉ (Polypodium leucotomos (extract)), Vitamin C (L-ascorbic acid), Vitamin B3 (Niacinamide), Vitamin E (DL-alpha-tocopheryl acetate), N-acetyl cysteine, Gluco-oligosaccharides, Inuline, Orange favouring, Sweetener (Neohesperidine), Hydroxypropylmethylcellulose, Color (Yellow iron oxide E-172, Black iron oxide E-172, Titanium dioxide E-171).

Công dụng: Đây là phiên bản nâng cấp hơn của các sản phẩm trước, viên uống Heliocare 360° Oral được tích hợp công nghệ Fernblock+ có hiệu quả gấp 3 lần công nghệ Fernblock thông thường. Từ đó, có công dụng mạnh hơn trong việc bảo vệ cơ thể toàn diện ( kể cả những vùng không thể bôi kem chống nắng được như da đầu, mắt, tai…)  khỏi các loại tia UV, tia hồng ngoại…

Viên uống chống nắng Heliocare 360° Oral 

Viên uống chống nắng Heliocare 360° Oral 

Hơn thế, chiết xuất dương xỉ Polypodium leucotomos được sử dụng với hàm lượng cao hơn so với phiên bản công thức cũ giúp tăng khả năng chống nắng và bảo vệ da, giảm tổn thương ADN gấp 2 lần, tăng 8.3 lần khả năng tồn tại của tế bào nguyên sợi so với công thức cũ….

Sản phẩm này còn có khả năng bảo vệ mắt khỏi tia cực tím, tia hồng ngoại và cả ánh sáng xanh từ máy tính và điện thoại nữa đấy. Heliocare 360° Oral thích hợp cho mọi loại da nên chúng ta yên tâm khi sử dụng bạn nhé. Đặc biệt với những làn da dễ kích ứng và nổi mụn, da cần được bảo vệ sau khi can thiệp những thủ thuật thẩm mỹ (lột da, laser, peel…), các làn da gặp nhiều vấn đề thì lại càng phù hợp hơn cả.

Giá: 1.063.250 VNĐ - 1.344.915 VNĐ

Link mua hàng tại Tiki

Link mua hàng tại Shopee

Link mua hàng tại Lazada 

Đánh giá của người dùng khác về viên uống chống nắng Heliocare

Đánh giá của người dùng trên Youtube

Đánh giá của người dùng trên các sàn thương mại 

viên uống chống nắng Heliocareviên uống chống nắng Heliocareviên uống chống nắng Heliocare

Cách sử dụng viên uống chống nắng Heliocare

Chúng ta nên sử dụng sản phầm này thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất? 

viên uống chống nắng Heliocare

Cách sử dụng viên uống chống nắng Heliocare hiệu quả

Nên sử dụng tốt nhất trong khoảng 30 phút trước khi ra nắng bạn nhé! Với những hiệu quả mong muốn khác nhau thì cách sử dụng cũng khá nhau: 

Chống nắng (bình thường): 1 viên sáng, 1 viên trưa (Khuyến cáo thời điểm uống: 9h; 12h)

Chống nắng (tăng cường): 2 viên/ lần, lặp lại sau mỗi 3 tiếng

Ngăn ngừa lão hóa: 1 viên mỗi ngày/ quanh năm

Những lưu ý khi sử dụng viên uống chống nắng Heliocare

Khi sử dụng bất cứ sản phẩm nào chúng ta cũng nên đọc rõ hướng dẫn sử dụng và những lưu ý cần thiết. Khi sử dụng viên uống của thương hiệu Heliocare chúng ta nên lưu ý những điều sau:

  • Không sử dụng nếu dị ứng với bất cứ thành phần nào của sản phẩm

  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

  • Nếu đang trong thời gian sử dụng các chế phẩm trị bệnh nào khác thì cần sự tư vấn của bác sĩ

  • Phụ nữ trong thời gian mang thai và cho con bú nên được bác sĩ tư vấn và kê đơn

So sánh viên uống chống nắng Murad và Heliocare

Mình đã có bài so sánh chi tiết ở đây, các bạn tham khảo nhé: So sánh viên uống chống nắng Murad và Heliocare

Vậy là chúng ta vừa điểm qua những thông tin cũng như công dụng của viên uống chống nắng Heliocare rồi. Bạn đã “thu thập” được thông tin nào có ích chưa? Nếu rồi thì nhanh tay đặt mua để bảo vệ làn da và phục hồi thương tổn từ ngay hôm nay bạn nhé! 


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

TOP 10+ VIÊN UỐNG CHỐNG NẮNG HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review viên uống chống nắng Heliocare có mấy loại, hiệu quả không

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06235 sec| 2504.984 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.