Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 7 collagen Hàn Quốc tốt nhất hiện nay, đáng tiền nhất

TOP 7 collagen Hàn Quốc tốt nhất hiện nay, đáng tiền nhất

28/07/2022
Là quốc gia đi đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, Hàn Quốc luôn tạo ra nhiều các mỹ phẩm chăm sóc da an toàn, lành tính và mang lại hiệu quả cao cho khách hàng. Không chỉ là các sản phẩm chăm sóc da thoa trên bề mặt, collagen Hàn Quốc hiện là một trong những dòng collagen được yêu thích hàng đầu. Hôm nay, Muagitot sẽ giới thiệu đến bạn top 7 collagen Hàn Quốc đang bán chạy trên thị trường hiện nay.

Các loại collagen Hàn Quốc hiện nay

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại collagen Hàn Quốc khác nhau nhưng nhìn chung có thể chia thành 4 dạng như sau:

1. Collagen Hàn Quốc dạng viên

Đây là loại collagen khá phổ biến được điều chế dưới dạng viên con nhộng, viên nén cứng hay viên nang mềm chứa hàm lượng collagen và loại collagen khác nhau tùy thuộc vào từng hãng sản xuất. 

2. Collagen Hàn Quốc dạng nước

Đây là loại thức uống collagen được rất nhiều phụ nữ ưa chuộng bởi hầu như chúng đều được thêm hương vị có thể là vị ngọt, vị trái cây,... khá dễ uống và thuận tiện trong quá trình sử dụng. Vì ở thể lỏng nên rất dễ tiêu hóa và hấp thụ vào cơ thể, là loại collagen Hàn Quốc được các bác sĩ và chuyên gia da liễu thường khuyên dùng bởi tính hiệu quả cao mà chúng mang lại.

3. Collagen Hàn Quốc dạng bột

Collagen ở dạng bột nằm trong từng gói dễ uống, phù hợp với khẩu phần uống 1 lần, có thể pha trực tiếp với nước hoặc mix với các thực phẩm, các vị nước trái cây khác để giảm bớt mùi tanh và đổi khẩu vị.

4. Collagen Hàn Quốc dạng thạch

Collagen dưới dạng thạch giữ trọn độ tươi tinh khiết của collagen cùng mùi vị hấp dẫn, chua chua, ngọt ngọt vị trái cây rất dễ để bạn sử dụng và thấy ngon miệng.

collagen Hàn Quốc

collagen Hàn Quốc

TOP 7 collagen Hàn Quốc tốt nhất

1. Viên uống collagen Hàn Quốc Innerb Aqua Rich

Viên uống collagen Hàn Quốc Innerb Aqua Rich nằm trong top những dòng viên uống collagen của một công ty chuyên về sinh học và dược phẩm Hàn Quốc, được người dùng đánh giá là tốt nhất. Sản phẩm vừa mới ra đời đã trở thành trào lưu được các chị em truyền tai nhau sử dụng, góp phần bổ sung một lượng nước và collagen tốt cho cơ thể. Bởi tính năng cấp nước và giữ độ ẩm giúp cân bằng và dưỡng ẩm cho làn da, đồng thời bổ sung collagen thiết yếu cho quá trình tái tạo tế bào da mới, cũng như chống lại nếp nhăn, lão hóa, cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ.

 Viên uống collagen Hàn Quốc Innerb Aqua Rich

Viên uống collagen Hàn Quốc Innerb Aqua Rich

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Tiki

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Thành phần và công dụng:

- Thành phần chính trong Innerb Aqua Rich là nước và collagen -  thành phần có vai trò quan trọng trong việc mang đến cho người dùng một cơ thể khỏe mạnh và một làn da căng tràn.
- Đặc biệt loại viên uống này có chứ đến 90% Hyaluronic Acid: giúp làm tăng khả năng giữ nước, cấp ẩm, mang lại hiệu quả tối đa giúp giảm thiểu hình thành nếp nhăn, nếp gấp do da thiếu nước, giúp da căng mượt, sáng mịn.

- Dầu hạt nho, sáp ong, collagen cá ngăn không cho hơi ẩm thoát ra ngoài, tăng cường độ đàn hồi cho da. Tăng khả năng giúp kiềm dầu đối với những cô nàng da dầu hỗn hợp.

Cách sử dụng:

Uống 2 viên mỗi buổi tối trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả tốt nhất, bên cạnh đó bạn có thể kết hợp các phương pháp lành mạnh để có sức khỏe thật tốt và một làn da thật đẹp.

Giá: 870.000 vnđ / 1 hộp 70 viên

Đánh giá: 9/10

đánh giá

đánh giá

2. VB Program Super 

VB collagen là sản phẩm có tiếng của công ty VB Program - một thương hiệu chăm sóc sức khỏe trực thuộc Korea Amore Pacific. Được chiết xuất dưới dạng nước, sản xuất bởi tập đoàn Amore Pacific của Hàn Quốc - là doanh nghiệp mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Laneige, IOPE, HERA, ETUDE, Innisfree, Sulwhasoo, cung cấp các sản phẩm đảm bảo chất lượng cao. Sản phẩm được nhiều người tiêu dùng đánh giá là hiệu quả bởi có nhiều thành phần dưỡng chất, phù hợp với nhiều loại da và giúp thẩm thấu cũng như phát huy hiệu quả trong thời gian ngắn.

Collagen Hàn Quốc VB Program Super

Collagen Hàn Quốc VB Program Super

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Tiki

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Thành phần và công dụng:

Mỗi chai VB Program Super Collagen chứa tới:

  • 3000mg collagen cô đặc: bổ sung lượng collagen cần thiết cho da, cân bằng độ ẩm đồng thời làm giảm và ngăn ngừa lão hóa da, mang đến cho bạn làn da mịn màng, tươi trẻ, tràn đầy năng lượng.
  • Chứa nước cam cô đặc, axit xitric, pectin, natri uống nhân sâm, cây cỏ ngọt được xử lý bằng enzym, bột trà, hỗn hợp bột canxi, axit hyaluronic, thủy phân protein cá bonito, vitamin C giúp bổ sung chất xơ giúp loại bỏ độc tố đường ruột, thanh lọc cho cơ thể luôn khỏe mạnh.
  • Lượng vitamin C được bổ sung có công dụng kích thích tăng sinh tế bào da mới, giảm các vết nám, tàn nhang, se khít lỗ chân lông, giảm oxy hóa da, cho làn da sáng mịn và trắng hồng rạng rỡ hơn.

Cách sử dụng:

  • Mỗi ngày uống 1 lọ trước khi đi ngủ để cơ thể hấp thụ collagen tốt hơn.
  • Uống trong vòng 1 tháng để biết kết quả

Giá: 268.000 vnđ / 5 lọ

Đánh giá: 8/10

đánh giá

đánh giá

3. Ammud- Multi Vita Ampoule Hàn Quốc

Viên Collagen Hàn Quốc Tươi Ammud là sản phẩm thuộc sở hữu của công ty dược Yuhan & được bán ở tất cả các hiệu thuốc tại Hàn Quốc. Collagen tươi Ammud của Hàn Quốc đã nhận được rất nhiều review tích cực từ chị em và được nhiều chị em cả ở Việt Nam ưa chuộng và săn lùng thời gian qua. Ammud sử dụng được cho mọi loại da, không chứa thành phần gây kích ứng, đảm bảo an toàn tuyệt đối và hiệu quả cho làn da.

Viên collagen Hàn Quốc tươi Ammud

Viên collagen Hàn Quốc tươi Ammud

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Tiki

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Thành phần và công dụng:

- Viên uống collagen tươi Ammud  có 2 thành phần chính đó là collagen và vitamin A, C, E và nhiều tinh chất thiên nhiên giúp dưỡng da căng bóng khỏe mạnh, làm giảm nếp nhăn, giảm quá trình lão hóa da.

Ngoài ra còn có các thành phần khác như: tinh dầu hạt nho, tinh dầu hướng dương, tinh chất trà xanh, tinh chất hoa hồng, tinh chất ốc sên, tinh chất mầm đậu, nhân sâm, hyaluronic acid giúp trắng da, dưỡng ẩm, bảo vệ làn da dưới tác động xấu của môi trường.

Cách sử dụng: 

- Nên sử dụng 2 viên mỗi ngày vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. 

- Có thể sử dụng kết hợp với kem dưỡng để đạt hiệu quả tối ưu

Giá tham khảo: 200.000 VNĐ/ 1 vỉ 12 viên.

đánh giá

đánh giá

4. Collagen Hàn Quốc dạng thạch Nghệ Jelly 365

Collagen Hàn Quốc dạng thạch nghệ Nano Curcumin Jelly 365 được nghiên cứu và sản xuất dưới sự kiểm soát của đội ngũ bác sĩ và chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc, được rất nhiều người tin dùng và đánh giá tích cực. Thạch nghệ mềm và thơm ngon có tác dụng bồi bổ cơ thể, hấp thụ nhanh hơn, thích hợp sử dụng cho đối tượng trẻ từ 2 tuổi đến người già, đặc biệt rất tốt cho phụ nữ sau sinh, các bạn nữ tuổi dậy thì, các chị em phụ nữ lớn tuổi, đối tượng phẫu thuật thẩm mỹ,...

Collagen Hàn Quốc dạng thạch Nghệ Jelly 365

Collagen Hàn Quốc dạng thạch Nghệ Jelly 365

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Tiki

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Thành phần và công dụng:

- Chiết xuất collagen từ thành phần nano curcumin với 60% nano 365: giúp làm mờ các vết nám, vết thâm hay hạn chế sự hình thành của các hắc sắc tố Melanin, các gốc tự do có hại, chống lão hóa tốt.

- Gelatin: bổ sung lượng collagen lớn cho cơ thể, giúp tóc chắc khỏe và da dẻ hồng hào, giúp giấc ngủ sâu và chất lượng hơn. 

- Thymomodulin, Gelatin, sáp ong… thạch an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ không mong muốn .

Cách sử dụng: 

  • Sử dụng 2 gói mỗi ngày, sáng và tối.
  • Đặc biệt dạng thạch sẽ ngon hơn khi để tủ lạnh.
  • Nên bảo quản sữa ong chúa ở vị trí khô ráo, thoáng mát.

Giá tham khảo 1.030.000 vnđ/ 1 hộp 30 gói.

đánh giá

5. Bột Fish Collagen Rawel Hàn Quốc

Bột Collagen Hàn Quốc Fish collagen Rawel là một sản phẩm bổ sung collagen của Hàn Quốc đã từng nhận được nhiều danh hiệu cao quý bởi chất lượng và hiệu quả sau khi sử dụng rõ rệt chỉ trong thời gian sử dụng khá ngắn. Bột Collagen cá dưỡng ẩm tốt cho cơ thể và làn da, thuận tiện để mang theo. 

Fish Collagen Rawel Korean Tablets

Collagen Hàn Quốc Fish collagen Rawel

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Tiki

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Thành phần và công dụng:

- Bột collagen cá 100%, không có các chất phụ gia khác: có tác dụng chuyên sâu trong việc chống lão hóa da, tăng độ đàn hồi và săn chắc cho làn da. Với cấu tạo vi phân tử giúp cơ thể hấp thụ tốt, hiệu quả, giúp làn da trắng sáng, mịn màng.

- Ngoài ra còn các vitamin giúp cung cấp độ ẩm cho làn da, giúp làm da luôn căng mọng.

Cách sử dụng:

  • Uống 1 viên mỗi ngày, uống tốt nhất vào buổi sáng trước khi ăn sáng.
  • Cho bột vào nước hoặc nước giải khát hoặc salad và bánh mì, uống kèm vitamin C/ nước cam/ nước chanh.

Giá tham khảo: 249.000 VNĐ/1 hộp 30 viên.

đánh giá

6. Collagen Hàn Quốc dạng bột cao cấp Gilaa 

Collagen Hàn Quốc Gilaa là dòng sản phẩm cao cấp được yêu thích nhất hiện nay, được chiết xuất từ nghệ tây Saffron đắt đỏ. Saffron hay còn được biết đến là nhuỵ hoa nghệ tây chứa nhiều dưỡng chất nổi tiếng với các lợi ích đem lại cho sức khỏe, đặc biệt là khả năng chống oxy hóa tuyệt vời làm chậm quá trình lão hoá xảy đến trên da. Ngay lần đầu tiên cho ra mắt bột uống collagen kết hợp Saffron là Gilaa Premium Saffron Collagen, cặp đôi vàng trong làng dưỡng da Saffron + Collagen đã tạo nên cơn sốt và được chị em săn lùng. 

Collagen Hàn Quốc dạng bột cao cấp Gilaa

Collagen Hàn Quốc dạng bột cao cấp Gilaa

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Tiki

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Thành phần và công dụng:
- Thành phần chính của sản phẩm là collagen và Saffron: Saffon giúp tăng cường sức đề kháng, giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi, chống oxy hóa mạnh và ngăn sự hình thành các sắc tố gây đen, nám, sạm da. Còn collagen cải thiện độ đàn hồi và làm da căng mịn. 

- Vitamin C - chất kích thích quá trình sản sinh collagen và elastin, giúp quá trình tổng hợp collagen hiệu quả và phát huy tác dụng tốt hơn giúp làn da trắng sáng, mịn màng.

Cách sử dụng:

- Sử dụng 1 -2 gói/ ngày 

- Để cơ thể hấp thu collagen một cách tối đa nhất thì bạn nên sử dụng trước khi đi ngủ hoặc trước bữa sáng khoảng 30 phút - 1 tiếng. 

Giá tham khảo: 459.000 vnd/ 1 hộp 60 gói.

đánh giá

7. Bột uống Collagen Hàn Quốc Lemona

Bột uống Collagen Hàn Quốc Lemona được biết đến là sản phẩm số 1 Hàn Quốc, là 1 trong 3 công ty dẫn đầu về sản xuất vitamin và collagen, được nhiều chị em tin dùng và luôn đứng trong top tìm kiếm mua hàng thời gian gần đây. Collagen Lemona có hương vị chanh rất dễ uống, nước uống dạng bột nano collagen giúp cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe của da và tóc.

Bột uống Collagen Hàn Quốc Lemona

Bột uống Collagen Hàn Quốc Lemona

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Tiki

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Thành phần và công dụng: 

- Collagen Hàn Quốc chiết xuất Collagen phần lớn từ ​​cá biển 25% (500 mg), Vitamin C 6% (120 mg), Canxi, Aloe Vera từ Mexico, Vitamin A, D3, E, K1, B1, B6, B12 Vitamin Acid, và bột chanh: giúp dễ dàng hấp thu vào cơ thể, mang hiệu quả cao hơn so với collagen thường. 

- Vitamin C: Hỗ trợ tăng cường hấp thu collagen và thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên trong cơ thể. Chống oxy hóa, hỗ trợ cho làn da hồng hào, tươi sáng.

Cách sử dụng:

- Ngày uống 2 gói, chia làm 2 lần uống. Hòa với nước hoặc uống kèm với nước cam

Giá tham khảo: 560.000 vnđ/ 1 hộp 60 gói

đánh giá

Một số lưu ý khi lựa chọn collagen Hàn Quốc

Để đạt được kết quả tốt nhất bạn nên sử dụng các sản phẩm collagen Hàn Quốc đúng cách theo hướng dẫn sử dụng in trên bao bì của từng nhãn hàng. Có thể dùng collagen bất cứ thời điểm nào trong ngày nhưng buổi tối, trước khi ngủ 30 phút mỗi tối chính là thời điểm thích hợp nhất hoặc cũng có thể là buổi sáng là lúc cơ thể hấp thụ và sản sinh collagen tốt nhất. 

Một số lưu ý khác

  • Nên uống cùng với nhiều nước để giúp cơ thể hấp thụ collagen nhanh chóng hơn.
  • Nên uống collagen khi đói vì lúc đó bao tử không có nhiều acid như khi đang tiêu hoá thức ăn, lượng collagen không bị sụt giảm, hấp thụ toàn bộ vào cơ thể.
  • Nếu sản phẩm có mùi tanh nên uống kết hợp cùng nước trái cây để giảm bớt mùi lấn át.
  • Tham khảo thêm ý kiến của chuyên gia hoặc bác sĩ để tránh các tác dụng phụ không mong muốn.

Muagitot đã tổng hợp và giới thiệu đến các bạn top 7 loại collagen Hàn Quốc tốt và an toàn nhất, dựa trên các thông tin mà prices cung cấp mong rằng các bạn có thể lựa chọn cho mình các sản phẩm thích hợp nhất. Đừng quên theo dõi Mugitot để cập nhật thêm những bài viết mới bổ ích nhé!


Xem thêm các bài viết tại đây:

TOP 10 LOẠI SỮA TĂNG CHIỀU CAO CHO BÉ TỐT NHẤT HIỆN NAY

Fanpage Facebook hỗ trợ: Mua Gi Tot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 7 collagen Hàn Quốc tốt nhất hiện nay, đáng tiền nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.37200 sec| 2569.063 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.