Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review collagen DHC dạng nước có tốt không? Cách sử dụng

Review collagen DHC dạng nước có tốt không? Cách sử dụng

29/07/2022
Một trong những cách bổ sung collagen mang lại hiệu quả nhanh chóng được hội chị em ưa chuộng chính là uống collagen dạng nước. Đó là lý do tại sao collagen nước của DHC lại được săn lùng nhiều đến như vậy. Thực tế, collagen DHC dạng nước có tốt như lời đồn hay không? Hãy cùng đọc bài review này của Mugitot để tìm câu trả lời nhé!

Collagen DHC Beauty 7000 + của nước nào

Collagen nước của DHC có tên đầy đủ là DHC Collagen Beauty 7000 Plus là một sản phẩm của DHC. DHC là tập đoàn hàng đầu Nhật Bản với nhiều sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho sắc đẹp nổi tiếng tại Nhật Bản và trên thế giới. Nước uống bổ sung Collagen DHC là dòng sản phẩm collagen nuôi dưỡng da chuyên sâu được nghiên cứu sản xuất với mùi thơm dịu ngọt dễ uống, chứa hàm lượng collagen lên tới 7000mg, đem lại hiệu quả dưỡng da căng mọng và chống lão hóa vượt trội. 

Cho đến nay, DHC đang không ngừng nghiên cứu, phát triển các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên đạt phẩm chất tốt và thân thiện nhất với làn da. Và nước uống bổ sung Collagen DHC với vị mật ong và nước ép bưởi dịu ngọt đã trở thành sản phẩm yêu thích của nhiều tín đồ yêu thích dưỡng da tại Nhật Bản cũng như nhiều quốc gia khác.

DHC Collagen Beauty 7000 Plus

DHC Collagen Beauty 7000 Plus

Gian hàng Shopee Mall của DHC

Gian hàng Lazada Mall của DHC

Review chi tiết về collagen DHC Beauty 7000 + có tốt không

Packing

DHC collagen dạng nước được đóng gói dưới dạng chai thủy tinh với nắp vặn bằng thiếc rất chắc chắn, từ bao bì đến nắp chai được phủ một màu hồng tím nữ tính, bắt mắt. Mỗi hộp có 10 lọ Collagen 50ml, mỗi lọ tương ứng với 7000mg hàm lượng Collagen

DHC collagen dạng nước

Bao bì collagen DHC Beauty 7000 +

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Tiki

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Thành phần collagen

Trong mỗi lọ collagen nước 50ml dành cho một ngày có chứa các thành phần: Collagen peptide (nguồn gốc cá), acidulant, vitamin C, Citrulline, tiền chất HA.

Một số thành phần phụ liệu: Nước tinh khiết, nho (Muscat), giảm tinh bột xi-rô, erythritol, đường, mật ong, L- citrulline, sản phẩm chitin chống suy thoái, dextrin, palatinose nóng, muối, trehalose, hương liệu, chất làm ngọt (bao gồm tôm, cua, gelatin sucralose, Sao Asellus Phạm K, thaumatin).

Tác dụng của collagen DHC dạng nước

  • Nước uống bổ sung Collagen DHC giúp hạn chế các vấn đề loa hóa từ tuổi 25 trở lên, giúp da đàn hồi hơn, giảm tình trạng trùng nhão, nếp nhăn ở khóe môi và mắt.
  • Collagen dạng nước DHC còn bổ sung Vitamin C giúp da được trắng sáng từ sâu bên trong. Sự kết hợp vitamin C kết hợp giúp sáng da, làm thu nhỏ và làm mờ các vết tàn nhan nhanh chóng.
  • Đặc biệt của Nước uống bổ sung Collagen DHC của Nhật đó là hương vị thơm ngon rất từ mật ong và nước ép bưởi. Vì vậy Collagen nước DHC dễ thưởng thức hơn những loại collagen dạng bột hay dạng viên khác.
  • Sử dụng Collagen DHC không những bổ sung chất dinh dưỡng cho làn da mà còn cho cơ thể bạn nữa. Bởi collagen cũng là thành phần bổ trợ tốt cho tóc, móng, giúp móng tóc bóng khỏe hơn và làm cho hệ xương khớp của bạn hoạt động hiệu quả hơn.

Cảm nhận sau 2 tháng sử dụng

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bổ sung collagen nhưng mình vẫn quyết định chọn collagen của DHC Nhật Bản vì tin tưởng thương hiệu cũng như các sản phẩm của nhà DHC. Tính chất công việc mình rất bận, không có thời gian nhiều để chăm sóc da vì thế mình chọn dạng nước uống, không chỉ vì dạng nước dễ hấp thu hơn, mà hương vị của Collagen DHC Beauty 7.000 Plus cũng rất thơm ngon.

cảm nhận sau 2 tháng sử dụng collagen DHC dạng nước

cảm nhận sau 2 tháng sử dụng collagen DHC dạng nước

Sau 2 tháng sử dụng, da mình đã có những thay đổi rất rõ rệt, cảm nhận là da mịn màng hơn, đỡ khô ráp và da cũng căng bóng hơn trước. Sản phẩm nhà DHC thực sự hiệu quả trên da mình rất tốt, vậy nên có thể thấy rõ hàm lượng collagen quan trọng như thế nào đối với hiệu quả sản phẩm. Hương vị cũng khá thơm ngon, để ngăn mát tủ lạnh ngon và dễ uống hơn. Chỉ có điều về giá thì đúng là sản phẩm này hơi “chát” thật nhưng “đáng đồng tiền bát gạo”, nên vẫn rất recommended mọi người sử dụng sản phẩm này.

Đánh giá của người dùng khác về collagen DHC dạng nước

Đánh giá của người dùng trên sàn TMĐT

Đánh giá collagen dhc dạng nước

Đánh giá collagen dhc dạng nước

Đánh giá collagen dhc dạng nước

Đánh giá collagen dhc dạng nước

Đánh giá sản phẩm của Beauty Blogger

Mua collagen DHC dạng nước chính hãng ở đâu

Collagen dạng nước DHC có giá 1 triệu đồng/ lốc 10 lọ, tính ra chỉ với 100.000 đồng là bạn đã bổ sung cho cơ thể 7000mg collagen. Bạn có thể mua nước uống collagen DHC Beauty 7000 Plus trên các gian hàng chính hãng của DHC hay trên các sàn TMĐT

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Tiki

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Cách uống collagen DHC dạng nước Beauty 7000+ hiệu quả nhất

Những người trên 25 tuổi nên bổ sung Collagen DHC dạng nước theo liệu trình là 3 hộp / 1 đợt. Sau đó bạn nên ngưng trong 1 khoảng thời gian từ 1 -2 tháng rồi mới bắt đầu cân nhắc sử dụng liệu trình tiếp theo. Thời gian này cũng là để cho collagen trong cơ thể tan và hấp thụ hết. Nên uống trước khi đi ngủ hoặc vào bữa sáng và duy trì uống đúng vào một giờ nhất định trong ngày.

collgagen dạng nước DHC

Nên uống collagen dạng nước trước khi ngủ 1 tiếng

Một số lưu ý quan trọng khi uống collagen nước DHC:

  • Uống đủ nước, mỗi ngày tối thiểu 2l nước.

  • Dùng đúng theo hàm lượng được khuyến nghị, không quá lạm dụng

  • Dừng uống ngay khi phát hiện bất thường, nên tham khảo ý kiến của các y bác sĩ

  • Không nên để collagen ở nhiệt độ quá nóng hoặc lạnh vì có thể sẽ vị vỡ.

  • Kết hợp chế độ ăn uống cân bằng, bạn có thể sử dụng kết hợp với ngũ cốc, protein và rau củ.

Thông qua bài viết review chi tiết này, chắc hẳn bạn đã biết được collagen dạng nước của DHC có thực sự tốt hay không rồi chứ? Không chỉ chứa hàm lượng collagen vượt trội, sản phẩm còn có nhiều thành phần làm đẹp khác. Đừng bỏ qua em DHC Collagen Beauty 7000 Plus để có một làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống bạn nhé!


Xem thêm các bài viết hay dưới đây: 

NÊN DÙNG KEM CHỐNG NẮNG LOẠI NÀO CHO DA NHẠY CẢM, DA DẦU?

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review collagen DHC dạng nước có tốt không? Cách sử dụng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.29542 sec| 2476.969 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.