Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Sự thật về máy rửa mặt Forever Lina Mini 2 khiến da chảy sệ, lên mụn?

Sự thật về máy rửa mặt Forever Lina Mini 2 khiến da chảy sệ, lên mụn?

14/09/2021
Trong quá trình sử dụng máy rửa mặt Forever Lina Mini 2, có nhiều người dùng cho rằng việc sử dụng máy rửa mặt này khiến tình trạng mụn của họ trở nên ngày càng tồi tệ hơn. Vậy thực hư vấn đề này ra sao? Hãy cùng Muagitot vén màn "Sự thật về máy rửa mặt Forever Lina Mini 2" ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Máy rửa mặt Forever Lina Mini 2 của nước nào?

Máy rửa mặt Forever Luna Mini 2 là "bản sao" của Foreo và có xuất xứ từ Trung Quốc. Dù có ngoại hình giống Foreo đến 99% thế nhưng giá thành của em này lại rẻ một cách bất thường, chỉ từ 50.000 - 100.000 VNĐ. Vậy với giá thành "siêu rẻ" như vậy, liệu chất lượng máy sẽ ra sao? Hãy cùng mình tìm hiểu trong phần tiếp theo nhé!

máy rửa mặt forever

Đánh giá máy rửa mặt Forever Lina Mini 2 có tốt không? Liệu có tệ như lời đồn?

Thiết kế

Là bản sao copy 100% từ Foreo, dễ có thể nhận thấy máy rửa mặt Forever Lina Mini 2 không có điểm gì "xê dịch" so với bản gốc. Từ thiết kế cho đến màu sắc máy, tất cả các chi tiết đều như được đúc ra từ 1 khuôn. 

Máy được thiết kế với 5 màu sắc cho bạn tha hồ lựa chọn: xanh dương, đen, vàng, hồng nhạt, hồng đậm. Cả 5 sản phẩm với 5 màu này đều có chung thiết kế và chức năng, không có sự khác biệt nào ngoại trừ màu sắc máy. Mặt trước của máy được thiết kế với 3 nút bấm: nút nguồn, tăng tăng độ rung (+) và giảm tốc độ rung (-). Các gai silicon của mặt trước có độ mềm vừa phải, phù hợp để làm sạch các vùng da: má, trán, cằm, khóe mũi. Mặt sau máy được thiết kế với 1 lỗ sạch nhỏ hình tròn và các gai silicon kích thước to và cứng hơn. Mặt này thích hợp để bạn làm sạch những vùng da dày, sần và cứng có tác dụng tẩy tế bào chết. Tuy nhiên, với những bạn có làn da nhạy cảm thì không nên dùng mặt sau của chiếc máy này vì có thể khiến da kích ứng, nổi mụn.

máy rửa mặt forever

Em này có tốc độ rung khá lớn, lên tới 9000 lần/ phút nhưng kết hợp với đầu lông silicon khá cứng và thô thì không thích hợp cho những bạn có làn da yếu, bị mụn bởi có thể khiến mụn bị vỡ và tình trạng mụn trở nên nghiêm trọng hơn. Dòng máy này sẽ thích hợp với những bạn có làn da khỏe và muốn trải nghiệm dòng máy rửa mặt có chức năng làm sạch da là chủ yếu.

Thông số kĩ thuật

Cùng mình điểm qua một vài nét về thông số kĩ thuật của em này nhé!

  • Tên sản phẩm: Máy Rửa Mặt Forever Lina Mini 2
  • Bộ sản phẩm gồm: 1 máy rửa mặt, 1 dây sạc, sách hướng dẫn 
  • Chất liệu: nhựa mềm
  • Màu sắc: Hồng đậm, Hồng nhạt, Xanh dương, Vàng, Đen
  • Kích thước: 8x7.5x3 cm
  • Trọng lượng: 93 g
  • Pin: Li-ion 400 mAh 3.7V, có sạc đi kèm
  • Thời gian sạc: 3 - 4 tiếng
  • Số lần sử dụng khi pin đầy: khoảng 550 lần sử dụng
  • Nút bấm: 3 nút bấm
  • Mức độ rung: 5 mức
  • Bảo hành 3 tháng

Sau khi đánh giá đặc điểm và thông số kĩ thuật của máy rửa mặt Forever Lina Mini 2Muagitot đã rút ra một số ưu, nhược điểm của máy như sau:

Ưu điểm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm và di chuyển
  • Có nhiều màu sắc đa dạng để lựa chọn
  • Thiết kế đầu lông silicon mềm vừa phải, kháng khuẩn.
  • Chức năng làm sạch da, lấy đi bã nhờn và tế bào chết
  • Có nhiều chế độ rung cho bạn trải nghiệm
  • Sử dụng cổng sạc usb tiện dụng.
  • Giá thành rẻ

máy rửa mặt forever

Nhược điểm:

  • Lỗ sạc lúc có/ lúc không có nắp đậy 
  • Không có lớp chống nước nên máy dễ bị chập cháy nếu để nước lọt vào lỗ sạc
  • Lực rung mạnh, không thích hợp với những làn da nhạy cảm, da mụn
  • Chỉ có một chức năng làm sạch da
  • Độ bền không cao

Có nên dùng máy rửa mặt Forever Lina Mini 2?

Do máy rửa mặt Forever Lina Mini 2 có giá bán “siêu rẻ” nên chất lượng của máy chỉ trên mức trung bình. Cụ thể hơn, nếu so sánh với cách rửa mặt bằng tay truyền thống, em này có công dụng làm sạch da nhỉnh hơn một chút còn nếu so sánh với các sản phẩm "bản dupe" khác của Foreo thì em này còn thua kém nhiều cả về chức năng lẫn khả năng làm sạch.

máy rửa mặt forever

Tuy nhiên, so với giá cả thì em này vẫn thích hợp sử dụng cho những bạn có làn khỏe, đang mới bắt đầu tìm hiểu về máy rửa mặt và muốn thử cảm giác rửa mặt bằng máy. Còn với những bạn có vấn đề về da: mụn, xỉn màu, lỗ chân lông to,... thì mình nghĩ nên tìm sản phẩm máy rửa mặt khác có khả năng làm sạch da tốt cũng như chất liệu mềm mại và an toàn cho da hơn.

Tóm lại, theo cá nhân mình, đây là dòng sản phẩm giá rẻ, chỉ phù hợp cho những bạn da khỏe, da yếu thì không nên dùng. Giá này cũng thích hợp cho những bạn học sinh, sinh viên muốn trải nghiệm thử cảm giác khi rửa mặt bằng máy như thế nào.

Máy rửa mặt Forever Lina Mini 2 có làm sệ da không?

Như đã nói ở trên, vì có giá thành khá rẻ nên chất lượng "em này" chỉ ở mức trên trung bình, khả năng làm sạch da chỉ nhỉnh hơn cách rửa mặt bằng tay một chút và không có tác động làm sệ da. Vậy nên trước khi quyết định có nên sử dụng máy rửa mặt Forever hay không, bạn hãy cân nhắc khả năng làm sạch da cũng như nhu cầu chăm sóc da của bản thân nhé!

Mua máy rửa mặt Forever Lina Mini 2 chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay, xã hội đã và đang không ngừng phát triển nhanh chóng, việc mua sắm các sản phẩm, dụng cụ làm đẹp cũng không còn khó khăn như trước. Bạn hoàn toàn có thể đặt mua các sản phẩm này trên các Sàn thương mại điện tử: Shopee, Tiki, Lazada,... vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm công sức tìm mua. Ngoài ra, khi mua hàng trên các Sàn thương mại điện tử bạn còn được hưởng rất nhiều ưu đãi: voucher giảm giá, ưu đãi từ Shop, miễn phí vận chuyển, miễn phí đổi trả hàng khi không hài lòng,...

>> Mua ngay máy rửa mặt Forever Lina Mini 2 chính hãng trên LAZADA với giá chỉ 52.000 VNĐ

>> Mua ngay máy rửa mặt Forever Lina Mini 2 chính hãng trên SHOPEE với giá chỉ 79.000 VNĐ

Hướng dẫn sử dụng máy rửa mặt Forever Lina Mini 2

Để máy rửa mặt Forever Lina Mini 2 hoạt động tốt và bền bỉ theo thời gian, việc sử dụng máy đúng cách chắc chắn là điều tiên quyết nhất. Nhưng sử dụng đúng và bảo quản như thế nào thì không phải ai cũng biết. Cùng tham khảo các bước sử dụng máy rửa mặt Forever Lina Mini 2 ngay sau đây để máy rửa mặt của bạn luôn hoạt động trơn tru nhé!

Bước 1: Khởi động máy: nhấn và giữ một lúc máy sẽ rung lên và khởi động ở mức 1 - chế độ rung nhẹ nhất

Bước 2: Làm ướt da mặt và tay

Bước 3: Làm ướt máy, cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ lên da mặt hoặc cho trực tiếp lên bề mặt silicon và tạo bọt nhẹ nhàng

máy rửa mặt forever

Bước 4: Massage da mặt nhẹ nhàng từ 2 - 3 phút, điều chỉnh chế độ rung phù hợp với từng vùng da bằng các nút (+) và (-)

Bước 5: Tắt máy: nhấn và giữ nút lâu một lát máy sẽ tự động tắt.

Bước 6: Rửa mặt lại thật sạch với nước. Sau đó tiến hành vệ sinh, lau khô máy rửa mặt, bảo quản máy ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh để ánh nắng chiếu trực tiếp/ nơi ẩm thấp như trong nhà tắm 

Cách vệ sinh máy rửa mặt Forever Lina Mini 2

Để tránh tình trạng máy rửa mặt mốc hay tái mốc trở lại, hãy bảo đảm bạn vệ sinh và bảo quản máy đúng cách theo những hướng dẫn sau đây:

  • Vệ sinh máy đều đặn ngay sau khi sử dụng, nên vệ sinh cả bề mặt mặt và phần đáy máy bằng dung dịch chuyên dùng, xà phòng,...
  • Lau hoặc sấy khô máy sau khi vệ sinh bằng khăn sạch
  • Bảo quản, đặt máy tại những nơi khô ráo, thoáng mát: kệ mỹ phẩm, tủ skincare,...

>>>Có thể bạn quan tâm: Máy rửa mặt là gì? Có bao nhiêu loại ? Máy rửa mặt sóng âm là gì?


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Sự thật về máy rửa mặt Forever Lina Mini 2 khiến da chảy sệ, lên mụn?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05725 sec| 2493.359 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.