Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Sữa rửa mặt Adaphil có tốt không? Có phải hàng nhái của Cetaphil

Sữa rửa mặt Adaphil có tốt không? Có phải hàng nhái của Cetaphil

15/10/2021
Sữa rửa mặt Adaphil có vẻ là cái tên còn khá mới so với nhiều người ở thị trường Việt Nam. Nhiều người còn nhầm tưởng sản phẩm này với sữa rửa mặt Cetaphil và cho rằng đây là hàng nhái của sữa rửa mặt Cetaphil. Bài viết này mình sẽ giúp các bạn làm rõ vấn đề “sữa rửa mặt Adaphil có phải hàng nhái của Cetaphil không” và review chi tiết về sản phẩm sữa rửa mặt này. Các bạn cùng tìm hiểu nhé.

Sữa rửa mặt Adaphil có phải hàng nhái của Cetaphil không

Để trả lời câu hỏi sữa rửa mặt Adaphil Gentle Skin Cleanser có phải hàng nhái, fake của Cetaphil không thì mình xin khẳng định rằng Adaphil KHÔNG phải là hàng nhái của sữa rửa mặt Cetaphil. Bản thân hai sản phẩm này có nguồn gốc khác nhau. Cetaphil là sản phẩm của Galderma Laboratories được sản xuất tại Canada còn Adaphil là được sản xuất bởi công ty dược mỹ phẩm Gamma – Gamma Chemicals PTE của Việt Nam. Đây là sản phẩm được chính các bác sĩ da liễu hàng đầu Việt Nam nghiên cứu và được sản xuất tại chính Việt Nam.  

Sữa rửa mặt Adaphil có tốt không

Review chân thật sữa rửa mặt Adaphil Gentle Skin Cleanser có tốt hay không

Cùng Muagitot tìm hiểu xem sữa rửa mặt Adaphil Gentle Skin Cleanser có tốt hay không qua những đánh giá dưới đây nhé.

Thiết kế bao bì

Ban đầu mình cũng giống nhiều người nhầm sữa rửa mặt Adaphil với sữa rửa mặt Cetaphil bởi hình thức của 2 sản phẩm này thật sự rất giống nhau. Nếu chỉ nhìn mặt sau thì đúng là khó để phân biệt được hai sản phẩm này nếu không nhìn kĩ. 

Sữa rửa mặt Adaphil có tốt không

Em này có thiết kế dạng chai nhựa màu trắng giống với Cetaphil. Phần nắp cũng được thiết kế dạng nắp bật màu xanh dương với dung tích nhỏ 125ml và dạng vòi pump với dung tích lớn hơn 500ml. Mặt trước có in tên thương hiệu, đơn vị sản xuất, mặt sau có in đầy đủ bảng thành phần, hạn sử dụng, cách dùng. Điều mình thích ở thiết kế đó là mọi thứ đều bằng tiếng việt nên rất tiện sử dụng. Điểm mình không thích ở đây là thiết kế của nó quá giống với Cetaphil, dễ gây nhầm lẫn và không có độ nhận diện thương hiệu với người dùng.

Em này có 2 dạng 125ml và 500ml cho mọi người lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng

Thành phần

Em này có bảng thành phần đẹp, chỉ với 8 thành phần:

  • Tocopherol (Vitamin E): cấp ẩm, tăng độ đàn hồi và quá trình lão hóa ở da

  • Glycyrrhiza Glabra Rhizome/Root extract (chiết xuất cam thảo)

  • Bisabolol

  • Propylene glycol: giữ ẩm, có tác dụng trong việc điều trị mụn trứng cá

  • Sodium Lauryl Sulphate: chất tẩy rửa nhưng có ở một liều lượng nhỏ thì không có hại cho da

  • Aloe Barbadensis LeafPotassium sorbate

Đặc biệt em này không chứa các thành phần như parabens, kiềm, hương liệu, xà phòng và các chất gây kích ứng cho da.

Texture

Em này có texture dạng dạng sữa đặc màu trắng, không mùi, không tạo bọt, khi apply lên da sẽ có cảm giác mát và dễ chịu. Tuy nhiên với kết cấu như vậy khi dùng sẽ tốn hơn một chút so với các loại sữa rửa mặt có khả năng tạo bọt khác.

Sữa rửa mặt Adaphil có tốt không

Độ pH

Sữa rửa mặt Adaphil Gentle Skin Cleanser có độ pH ở mức 6.5 đây không phải là độ pH 5.5 tiêu chuẩn dành cho da nhưng cũng là độ pH ở mức chấp nhận được và không gây hại cho lớp màng bảo vệ da cũng như gây khô da sau quá trình sử dụng. Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm sữa rửa mặt có độ pH 5.5 thì có thể tham khảo bài viết dưới đây đề hiếu thêm nhé.

>>> Xem thêm:  TOP 7 SỮA RỬA MẶT ĐỘ PH 5.5 GIÁ RẺ ĐÁNG MUA <<<

Khả năng làm sạch

Về khả năng làm sạch thì mình đánh giá em này ở mức 7/10 cũng giống như Cetaphil, khả năng làm sạch của em này không quá cao bởi thành phần đều là những thành phần thiên nhiên. Tuy nhiên độ dịu nhẹ của em này mình đánh giá rất cao bởi trong thành phần đều là những thành phần lành tính và không có các chất gây kích ứng cho da. Nếu da bạn nào yếu, mỏng, nhạy cảm và đang bị mụn thì cực kì phù hợp để dùng sản phẩm này nhé.

Sữa rửa mặt Adaphil có tốt không

Độ cấp ẩm

Vì không chứa xà phòng và có độ pH 6.5 nên sữa rửa mặt Adaphil Gentle Skin Cleanser không gây khô da sau quá trình sử dụng. Thêm vào đó thành phần Propylene glycol có trong sản phẩm còn có tác dụng cấp ẩm cho da, tạo độ mướt và đàn hồi cho da.

Cảm nhận cá nhân khi sử dụng

Mình là người có làn da hỗn hợp thiên dầu và cũng không thường xuyên make up nên khi dùng em này mình cảm thấy khá ổn. Sản phẩm này lại có độ pH thấp nữa nên cảm thấy khá ưng với sản phẩm này. Em này có kết cấu dạng gel nên khi dùng mình phải cho khá nhiều ra tay, xoa nhẹ rồi apply lên da, sản phẩm không có mùi, cảm giác khi dùng trên da giống với Cetaphil, nếu bạn nào đã dùng Cetaphil rồi sẽ biết. Sau khi rửa mặt xong da cũng không quá khô và không gây kích ứng hay châm chích.

Sữa rửa mặt Adaphil có tốt không

Về khả năng làm sạch thì mình thấy em này có khả năng làm sạch không tốt lắm, nếu bạn nào là da dầu hoặc thường xuyên make up thì nên dùng những sản phẩm có khả năng làm sạch tốt hơn nhé.

Ưu điểm

Sau khi sử dụng một thời gian thì mình rút ra một số ưu điểm của em này như sau:

  • Mức giá rẻ chỉ với 60k cho chai 125ml và 178k đối với chai 500ml, giá này chỉ rẻ bằng một nửa so với Cetaphil

  • Bảng thành phần đẹp, gồm các thành phần lành tính, an toàn cho da, không chứa cồn, parabens, hương liệu,...

  • Có khả năng làm mờ sẹo, giảm nếp nhăn và làm mềm da

  • Độ pH 6.5, an toàn cho da

  • Sau khi rửa mặt xong da không bị khô căng

  • Dễ sử dụng với bao bì hoàn toàn bằng tiếng Việt

Nhược điểm

  • Khả năng làm sạch không quá cao

  • Kết cấu dạng sữa, dùng khá hao

  • Bao bì không có độ nhận diện thương hiệu, dễ gây nhầm lẫn với sữa rửa mặt Cetaphil

Sữa rửa mặt Adaphil dành cho da gì? Có trị mụn không

Sữa rửa mặt Adaphil Gentle Skin Cleanser có thể dùng cho mọi loại da kể cả những bạn da dầu và da khô đặc biệt phù hợp với những bạn có làn da mỏng, da nhạy cảm.

Mình thấy quảng cáo có nói sữa rửa mặt Adaphil có khả năng trị mụn trứng cá và các loại mụn nhưng mình thấy khả năng trị mụn của em này thật sự không hiệu quả. 

Bà bầu có dùng được sữa rửa mặt Adaphil không

Sữa rửa mặt Adaphil có các thành phần lành tính và không chứa những thành phần gây kích ứng, có hại cho da và mẹ mang thai nên các mẹ bầu có thể yên tâm dùng sản phẩm này nhé. Đây cũng là sản phẩm được các chuyên gia da liễu nghiên cứu và khuyên dùng nên mọi người có thể tin tưởng về độ an toàn của sản phẩm.

So sánh sữa rửa mặt Adaphil và Cetaphil nên mua loại nào hơn

Về thiết kế thì mình thấy cả hai sản phẩm đều có thiết kế tương đồng nhau, đều có 2 kích thước là 125ml và 500ml, đều có thiết kế màu trắng, nắp màu xanh, mặt trước có in tên thương hiệu, mặt sau có in bảng thành phần. Mình không biết có sự trùng hợp hay bắt chước gì ở đây không nhưng ngay cả tên cũng khá giống nhau: Adaphil và Cetaphil

Sữa rửa mặt Adaphil có tốt không

Về thành phần thì cả 2 em này đều có bảng thành phần đẹp với ít thánh phần và tất cả những thành phần này đều lành tính và an toàn cho da. Không chứa xà phòng, cồn, parabens, hương liệu. Cả hai loại đều dùng được với mọi loại da.

Về texture thì Adaphil có texture dạng sữa màu trắng và đặc hơn so với Cetaphil có kết cấu dạng gel trong suốt và lỏng hơn. Cả hai em này đều không có mùi

Về khả năng làm sạch thì mình đánh giá 2 em này là như nhau, đều có khả năng làm sạch ở mức khá

Về giá cả thì Adaphil có giá cả rẻ hơn so với Cetaphil. Adaphil có mức giá 60k/125ml còn Cetaphil có giá 110k/125ml.

Nếu là mình thì mình sẽ mua Adaphil vì cả hai sản phẩm đều tương đồng nhau nhưng Adaphil thì có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với Cetaphil. Hơn nữa Adaphil cũng là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam nên khả năng mua được hàng chính hãng cao hơn so với Cetaphil được sản xuất tại nước ngoài, khả năng gặp phải hàng giả cao hơn, chưa kể Cetaphil cũng nổi tiếng và được nhiều người biết đến hơn nên khả năng bị làm giả cũng cao hơn so với Adaphil

Link tham khảo mua hàng cho bạn nào cần: Shopee, Lazada

Hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt Adaphil

Bước 1: Làm ướt mặt với nước trước

Sữa rửa mặt Adaphil có tốt không

Bước 2: Lấy sữa rửa mặt từ chai đổ ra tay, xoa nhẹ vào lòng bàn tay sau đó apply lên mặt, massage nhẹ trên mặt theo chiều từ dưới lên trên và từ trogn ra ngoài với thời gian 30s

Bước 3: Rửa lại bằng nước sạch rồi lau mặt bằng khăn khô hoặc bông tây trang.


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 10+ SỮA RỬA MẶT CHO DA MỤN NHẠY CẢM NGON BỔ RẺ

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Sữa rửa mặt Adaphil có tốt không? Có phải hàng nhái của Cetaphil

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05815 sec| 2493.336 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.