Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Mách bạn 4 tay cầm chống rung cho điện thoại cực tốt 2020

Mách bạn 4 tay cầm chống rung cho điện thoại cực tốt 2020

27/01/2021
Bạn là người đam mê chụp ảnh và quay phim nhưng việc cầm điện thoại bằng tay khiến những bức ảnh của bạn không được rõ nét và bị rung lắc. Bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc tay cầm chống rung cho điện thoại phù hợp với bản thân nhưng vẫn đang loay hoay không biết nên mua loại nào. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn top 4 tay cầm chống rung cho điện thoại giá rẻ cực tốt 2020. Cùng tìm hiểu nhé!

Gimbal là gì?

tay cầm chống rung cho điện thoại

Tay cầm chống rung cho điện thoại hay mọi người thường gọi với cái tên là Gimbal. Vậy Gimbal là gì? Gimbal là một thiết bị có khả năng chống rung cho máy ảnh, máy quay hoặc điện thoại khi di chuyển nhằm đem lại những đoạn video ổn định, mượt mà hơn. Là một giải pháp hữu hiệu cho những bạn ưa thích chụp ảnh và quay phim. 

Các tiêu chí khi mua tay cầm chống rung điện thoại

tay cầm chống rung cho điện thoại

Để mua được một chiếc tay cầm chống rung cho điện thoại tốt thì người ta thường dựa vào những tiêu chí đánh giá sau:

1. Khả năng tương thích

Khi bạn mua một chiếc gimbal tốt với giá rẻ về rồi mà không tương thích với máy ảnh và máy quay phim của bạn thì chiếc gimbal đó cũng trở nên vô dụng. Vậy nên tiêu chí đầu tiên để chọn mua một chiếc tay cầm chống rung cho điện thoại bạn phải kiểm tra rõ thông tin sản phẩm, độ tương thích, kích cỡ trọng lượng với thiết bị của mình để chọn mua cho phù hợp.

2. Khả năng chống rung

Đi mua một chiếc tay cầm chống rung mà khả năng chống rung "xịt" thì quả là không công phải không. Gimbal chủ yếu được chia thành 2 loại: chống rung 2 trục và chống rung 3 trục. Trong đó chống rung 3 trục thì khả năng chống rung tốt hơn nhưng giá tiền cũng đắt hơn. Gía cả bao giờ cũng đi kèm với chất lượng mà phải không nào ?

Ngoài ra một chiếc gimbal “xịn” không chỉ có tính năng chống rung tốt mà còn có khả năng hoạt động êm ái, không phát ra tiếng ồn quá lớn làm ảnh hưởng tới chất lượng thu âm của camera phone khi ghi hình.

3. Thiết kế

Thiết kế không ảnh hưởng nhiều tới quá trình sử dụng nhưng một chiếc gimbal có thiết kế đẹp, thầm mỹ cao, dễ dàng sử dụng bao giờ cũng sẽ được lựa chọn nhiều hơn

4. Pin

Pin được chia làm 2 loại:

Loại thứ nhất: Bạn có thể tháo rời và sạc ngoài và mua thêm pin dự phòng và thay thế trong khi sử dụng gimbal. Cái này hơi mất thời gian một chút trong quá trình sử dụng vì bạn phải thay pin nhưng lại đảm bảo độ bền hơn.

Loại thứ hai: Pin được gắn liền và phải sạc trực tiếp trên máy. Loại gimbal chống rung này là nếu hỏng pin thì phải mang cả máy đi sửa khá mất thời gian. Tuy nhiên bạn cũng không cần phải lo lắng nhiều vì những gimbal kiểu này thường được trang bị pin dung lượng lớn để sử dụng được trong thời gian dài.

5. Phần mền

Việc ứng dụng phần mềm để sử dụng gimbal giúp quá trình sử dụng trở nên đơn giản và hiệu quả hơn nên hầu hết các hãng sản xuất thường phát triển một phần mềm giành riêng cho gimbal của mình.

Bạn nên chọn những gimbal có app chuyên nghiệp và dễ sử dụng. Nó sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong quá trình tác nghiệp. Và ngược lại nếu app không chuyên nghiệp sẽ khiến quá trình tác nghiệp trở nên khó khăn, rườm rà hoặc gặp lỗi khi sử dụng.

6. Trọng lượng

Nên chọn những loại gimbal có trọng lượng bé và phù hợp để không bị mỏi tay trong quá trình sử dụng

Ngoài ra bạn nên lựa chọn những hãng gimbal có thời gian bảo hành từ 6-12 tháng.

Tay cầm chống rung Zhiyun Smooth 4

tay cầm chống rung cho điện thoại

Với thiết kế linh hoạt và chất liệu nhựa bền bì Zhiyun Smooth 4 là tay cầm chống rung đáng mua nhất hiện nay. Smooth 4 được thiết kế đơn giản, dễ dàng điều chỉnh gồm 1 thanh trượt trên bảng điều khiến với các phím chức năng đa dạng và 1 nút kích hoạt ở sau lưng thiết bị. Con xoay nằm phía bên trái tay cầm giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tiêu cự, zoom xa, zoom gần theo ý muốn, lấy nét bằng tay một cách dễ dàng và thuận tiện.

Zhiyun Smooth 4 được đánh giá là một chiếc tay cầm chống rung cho điện thoại phù hợp với túi tiền với nhiều tính năng nổi bật như chuyển cảnh nhanh, chế độ theo dõi đối tượng, thiết lập thời gian, Vertigo Shot, Slow Motion, chế độ phơi sáng,... Đặc biệt chế độ PhoneGo cho phép Smooth 4 thực hiện mọi động tác tinh tế một cách đồng bộ trong nháy mắt, bắt kịp những chuyển động nhỏ nhất mà không bị chậm trễ.

Bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng bởi Tay cầm Smooth 4 được tích hợp 2 cổng sạc đa năng với pin lithium ion cho thời gian sử dụng lên đến 12h, ngoài ra Smooth 4 còn hỗ trợ khả năng vừa sạc vừa sử dụng vì vậy bạn không còn phải lo lắng về việc sẽ hết pin trong quá trình sử dụng nữa.

Trên thị trường hiện nay giá của chiếc Zhiyun Smooth 4 với giá khoảng 2,2 triệu đồng. Bạn có thể tham khảo sản phẩm chính hãng trên shopee.

Tay cầm Xiaomi MI Action 4K Gimbal Quốc tế

tay cầm chống rung cho điện thoại

Với kiểu dáng  nhỏ gọn, tối giản và tinh tế với trọng lượng nhỏ hơn 0.5 kg Xiaomi MI Action 4K đang chiếc tay cầm được nhiều bạn trẻ lựa chọn trong thời gian vừa qua đặc biệt là những bạn nữ. Với 3 trục khớp nối linh hoạt Xiaomi MI 4K cho khả năng xoay tối đa lên đến 360 độ giúp bạn bắt trọn từng khoảnh khắc mà không cần phải di chuyển quá nhiều.

Ngoài ra gậy chống rung lần này của Xiaomi có bề mặt gậy được xử lý kỹ thuật đánh bóng, chống lưu lại dấu vân tay, mồ hôi hay bụi bẩn khác hoàn toàn với những sản phẩm khác trên thị trường. Nhờ kết hợp các góc bo cong hoàn thiện bằng công nghệ CNC tân tiến trên phụ kiện, gậy đem lại cảm giác cầm nắm cực đã tay cho người dùng.

Việc thao tác và sử dụng chiếc Gimbal này cũng vô cũng đơn giản nhờ các nút được bố trí ở những vị trí thuận tiện, dễ vận hành, chỉ bằng thao tác di chuyển đầu ngón tay là bạn đã có thể điều khiển hướng chụp, tùy chỉnh độ sáng EV, thiết lập hẹn giờ hay bật tắt thiết bị. 

Với mức giá 1.990.000 đồng Xiaomi MI Action 4K xứng đáng là lựa chọn không thể bỏ lỡ của các bạn trẻ hiện nay. Các bạn có thể tham khảo sản phẩm chính hãng trên shopee.

Tay cầm Osmo Mobile 3

tay cầm chống rung cho điện thoại

Là thế hệ tiền nhiệm của OM4, Osmo Moblie 3 được thiết kế nhỏ gọn, có thể gấp gọn và dễ dàng mang đi khắp mọi nơi đặc biệt là khi đi du lịch, có thể cầm nắm thoải mái mà không lo mỏi tay.

Cấu tạo của chiếc tay cầm này khá đơn giản gồm các nút zoom, nút bấm màn trập, nút quay chụp và nút chuyển đổi ngang dọc với 2 lần nhấp. Joystick được gắn bên trên và Trigger gắn phía trước Gimbal.

Điều đặc biệt của chiếc tay cầm này là tích hợp khả năng tua nhanh và tua chậm trực tiếp khiến bạn có thể dễ dàng bắp kịp theo tốc độ của mọi chuyển động mà không phải bất kì chiếc tai nghe với mức giá như thế này đều có thể có được.

Bạn không còn phải lo lắng về việc sử dụng Osmo Moblie 3 vì đã có ứng dụng DJI Mimo có sẵn các hướng dẫn và các video mẫu cho phép bạn khám phá nhiều tính năng hownm thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của mình.

Giá của chiếc tay cầm chống rung cho điện thoại Osmo Moblie 3 trên thị trường hiện nay vào khoảng 2 triệu đồng. 

Tay cầm chống rung Moza

tay cầm chống rung cho điện thoại

Một chiếc tay cầm với giá vô cùng rẻ nhưng cực chất trên thị trường hiên nay đó là chiếc tay cầm chống rung Moza. Gimbal Moza là gimbal chống rung 3 trục thiết kế theo 1 cấu trúc sáng tạo khác biệt, có thể gấp gọn được khi không sử dụng. Với trọng lượng nhỏ nhẹ chỉ 498 gam nhưng lại tích hợp nhiều tính năng đa dạng và phong phú mà bạn sẽ ngạc nhiên khi sử dụng.

Moza tích hợp các nút điều khiển thông minh kiểm soát hầu hết các chức năng của máy ảnh điện thoại. Với kết nối bluetooth 4.0 sẽ giúp bạn quay phim và xử lý thuận tiện các chức năng quay và chụp ảnh trên điện thoại thông qua ứng dụng. Các nút vật lý dễ dàng điều khiển các chức năng như: điều khiển, phát lại, khởi động, điều khiển lấy nét, zoom và ghi âm.

Gía của tay cầm Moza vô cùng rẻ so với các sản phẩm khác trên thị trường cùng phân khúc với mức chỉ 1.2 triệu đồng. Bạn có thể tham khảo sản phẩm trên shopee

Mua tay cầm chống rung cho điện thoại ở đâu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán tay cầm chống rung cho điện thoại. Tuy nhiên để chọn mua được một sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý và chế độ bảo hành tốt là vô cùng khó.

Hiện nay trên shopee và các sàn thương mại điện tử và các website về công nghệ khác đang có bán nhiều loại tay cầm khác nhau với mức giá rẻ và chế độ hoàn trả 1 đổi 1 khi gặp sự cố về sản phẩm mà mình có để link tham khảo ở trên.

Chúc các bạn sẽ lựa chọn cho mình được một chiếc gimbal ưng ý và phù hợp với bản thân mình nhé!

 

0 bình luận, đánh giá về Mách bạn 4 tay cầm chống rung cho điện thoại cực tốt 2020

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06442 sec| 2465.984 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.