Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Ấm siêu tốc Xiaomi Mijia 1A

Thiết Bị Gia Dụng
399.000₫
Xem ngay
Mã giảm giá
Mã ưu đãi của Ấm siêu tốc Xiaomi Mijia 1A
Mã giảm giá Nguyễn Kim
Mã giảm giá Nguyễn Kim
NKSDAW41
Mã giảm giá lên đến 50% tối đa 300K cho các sản phẩm gia dụng tại Nguyễn Kim
So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
Giảm giá 50% tối đa 300K
Ấm siêu tốc Xiaomi Mijia 1A
399.000₫
Về sản phẩm Ấm siêu tốc Xiaomi Mijia 1A

Cấu tạo của ấm Xiaomi gồm có đế, dây nguồn, bình đun có hình trụ với tay cầm. Phần nắp phía trên có một vòng thép không gỉ được đánh bóng điều này khiến cho ấm không bị quá đơn điệu với toàn bộ màu trắng.

Nút điều khiển được đặt ở cạnh trên của tay cầm, bạn có thể dễ dàng với tới nút đó chỉ bằng ngòn tay cái của tay đang cầm quai. Phía dưới tay cầm có 2 nút cảm biến, một nút dùng để đun sôi nước, một nút dùng để giữ nhiệt độ nước ở một mức không đổi. Những nút điều khiển này vừa tạo nên sự độc đáo riêng cho ấm mà vừa có khả năng chống thấm nước vô cùng hiệu quả.

Phần đế ấm cũng giống như những sản phẩm khác trên thị trường. Độ hoàn thiện tốt đem lại cảm giác chắc chắn và an toàn hơn.

Ấm được làm với chất liệu tốt, khả năng cách nhiệt và cách điện cao nên cũng đảm bảo an toàn, hạn chế cháy nổ trong quá trình sử dụng.

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Ấm siêu tốc Xiaomi Mijia 1A

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.08265 sec| 2776.18 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.