Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Máy hút bụi tự động Ecovacs Deebot DN58

2.890.000₫
Xem ngay
2.568.000₫
Xem ngay
Mã giảm giá
Mã ưu đãi của Máy hút bụi tự động Ecovacs Deebot DN58
Mã giảm giá Nguyễn Kim
Mã giảm giá Nguyễn Kim
NKSDAW41
Mã giảm giá lên đến 50% tối đa 300K cho các sản phẩm gia dụng tại Nguyễn Kim
So sánh giá
So sánh giá của 2 nơi bán
Giảm giá 50% tối đa 300K
Máy hút bụi tự động Ecovacs Deebot DN58
2.890.000₫
Giảm giá 50% tối đa 300K
Máy hút bụi tự động Ecovacs Deebot DN58
2.568.000₫
Về sản phẩm Máy hút bụi tự động Ecovacs Deebot DN58

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM 

Ecovacs là thương hiệu nội địa Trung Quốc có doanh số bán Robot hút bụi hàng đầu thế giới do công nghệ thông minh vượt trội so với các dòng robot của hãng khác có cùng phân khúc giá. Tại Việt Nam, Ecovacs bán ra số lượng robot vượt trội do các dòng sản phẩm vô cùng đa dạng, phù hợp nhu cầu sử dụng từ bình dân đến cao cấp với các tính năng tiện lợi, công nghệ thông minh từ mức giá bình dân, hơn nữa linh kiện thay thế rẻ, dễ mua,bảo hành dễ.

Máy hút bụi tự động Ecovacs Deebot DN58Máy hút bụi tự động Ecovacs Deebot DN58

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • App tiếng Anh điều khiển trên điện thoại
  • Máy hút bụi tự động Ecovacs Deebot DN58 tích hợp hai chức năng hút bụi và lau nhà đồng thời . Ecovacs Deebot DN58 là robot tích hợp cả 2 chức năng hút bụi và lau nhà đồng thời. Giúp hiệu quả làm sạch gấp đôi mà lại tiết kiệm được thời gian và năng lượng. Cùng với các công nghệ thông minh như tạo bản đồ không gian ngôi nhà bằng việc quét laser, nhờ đó mà Robot có thể nhìn thấu toàn ngôi nhà, kết hợp với công nghệ Smart NAVI để quy hoạch đường đi làm sạch hiệu quả nhất.  Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn khu vực cần làm sạch dựa trên bản đồ qua ứng dụng trên điện thoại.
  • Hệ thống điều hướng thông minh Smart Navi 2.0:  Một ưu điểm nổi bật và cũng là tính năng mới được trang bị ở những dòng robot tầm trung và cao cấp hiện nay đó là hệ thống di chuyển thông minh Smart Navi 2.0. Với công nghệ này thì Ecovacs Deebot DN58 có thể quét 360 độ căn nhà của bạn và sau đó vẽ lên bản đồ di chuyển sao cho khoa học và hợp lý nhất để làm việc. Với hệ thống cảm biến di chuyển và Smart Navi thì bạn sẽ yên tâm rằng robot sẽ không bỏ sót bất cứ một vị trí nào trên mặt sàn mà nó có thể đi tới, di chuyển và làm sạch nhiều lần nếu phát hiện vị trí đó có nhiều vết bẩn cứng đầu. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm khi robot làm việc ở những khu vực như xung quanh cầu thang hay ở trên những bề mặt không có tường rào vì chúng được trang bị cảm biến chống rơi nên rất an toàn.
  • Tường ảo tạo ranh giới di chuyển: Máy hút bụi tự động Ecovacs Deebot DN58 được trang bị tường ảo giúp khoanh vùng di chuyển làm sạch của Robot. Bạn chỉ cần đặt tường ảo ở vị trí không muốn Robot di chuyển tới, thiết bị sẽ phát tia hồng ngoại để tạo ranh giới không cho Robot vượt qua. Không chỉ một mà Deebot cho phép tạo nhiều tường ảo cùng lúc. Ngoài tường ảo, bạn cũng có thể sử dụng chế độ làm sạch khu vực để ưu tiên các khu vực nhất định.
  • Công nghệ cảm biến phát hiện chướng ngại vật, chống rơi an toàn
  • Tự động quay về sạc khi pin yếu: Khi pin yếu, Ecovacs Deebot DN58 sẽ tự động trở về trạm sạc và tự sạc lại.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Lực hút: 1000-1800pa
  • Độ ồn: Khoảng 60db
  • Kích thước: 350 x 350 x 102mm
  • Dung lượng pin: Pin lithium 2600mAh
  • Trọng lượng: 6.2 kg 

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Máy hút bụi tự động Ecovacs Deebot DN58

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.08550 sec| 2814.281 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.