Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Cách phối đồ với áo hai dây cá tính nhất 2020

Cách phối đồ với áo hai dây cá tính nhất 2020

14/11/2020
Áo hai dây

Mùa hè nóng bức chính là lúc xu hướng áo hai dây lên ngôi. Với cái thời tiết oi bức, nóng nực, người ta chỉ muốn mặc những bộ đồ mát mẻ, thoải mái nhưng vẫn mang phong cách thời trang hiện đại. Và chắc hẳn đối với các cô nàng là tín đồ thời trang thì trong bộ sưu tập không thể nào thiếu áo hai dây. Với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng sản phẩm này lại vô cùng thu hút các chị em phụ nữ bởi sự quyến rũ và nhạy cảm của nó. Thế nhưng làm thế nào để phối đồ đẹp nhất với áo hai dây luôn là câu hỏi băn khoăn của khá nhiều người. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu một số cách mix đồ với áo hai dây phù hợp nhất để mọi người có thể tham khảo và lựa chọn.

Trang phục áo hai dây

Áo hai dây là trang phục vô cùng quen thuộc đối với chị em phụ nữ, nhất là vào mùa hè, rất nhiều người lựa chọn áo hai dây để làm tín đồ thời trang thể hiện phong cách của mình. Sở dĩ áo hai dây hot như vậy là bởi vì khi phối đồ sẽ tạo nên một set đồ vô cùng xinh xắn khi vừa có độ sexy phóng khoáng vừa thể hiện sự sang chảnh của các cô gái.

Hơn nữa, nhiều người nghĩ áo hai dây chỉ mặc được vào mùa hè, nhưng thực tế, áo hai dây còn có thể mặc được vào mùa thu mát mẻ. Đây là món đồ thời trang tạo ra những set đồ cực kì thu hút cho các cô nàng vào cả mùa hè và mùa thu. Chính vì vậy mà trang phục áo hai dây vẫn luôn khiến các chị em đón chờ và săn lùng những mẫu mã, những sản phẩm phong cách nhất.

Một số cách phối đồ với áo 2 dây

Áo hai dây mix với quần short

ao-hai-day-quan-short

Bạn đã quá nhàm chán với những chiếc áo phông basic cùng quần short, bạn muốn phá cách với phong cách nổi bật hơn. Vậy thì một chiếc áo hai dây cùng với chiếc quần short chính là sự lựa chọn hàng đầu. Trong những ngày hè nóng nực thì set đồ này không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em. Set đồ này giúp các cô nàng cá tính khoe được vòng eo thon thả và bờ vai gợi cảm cùng với chiếc quần short ngắn đã có ngay một set đồ xinh xắn. Diện bộ đồ này sẽ giúp các nàng tự tin khoe cá tính, năng động tươi vui cả ngày.

Áo 2 dây với chân váy chữ A ngắn

ao-hai-day-voi-chan-vay-chu-A

Chân váy chữ A kết hợp với áo phông hay áo sơ mi vốn đã trở thành quen thuộc với nhiều cô gái. Tuy nhiên, ngoài set đồ basic này, bạn vẫn còn những sự lựa chọn mix đồ khác để thay đổi phong cách ăn mặc của mình. Đó là hãy biến tấu trở nên cá tính với chân váy chữ A và áo hai dây, sẽ rất tuyệt vời đó. Một set đồ mang tới cho bạn tràn đầy năng lượng, sức sống để chào ngày mới. Bạn có thể mặc đi biển, đi dạo phố cũng rất hợp và thu hút người nhìn đó.

Mix với quần jean cùng áo 2 dây

ao-hai-day-voi-quan-jean

Set đồ áo hai dây cùng với chiếc quần jean rất phù hợp với những cô nàng mang phong cách nữ tính khi vừa kết hợp được vẻ đẹp cổ điển và vẻ đẹp hiện đại. Một bộ đồ đơn giản nhưng không hề lỗi mốt. Dù nắng nóng hay mưa gió ra sao bạn vẫn có thể diện chúng mà không cần phải lo vướng bận bất cứ điều gì cả. Thông thường, một chiếc quần jean dáng đứng mọi người sẽ nghĩ phối đồ với áo phông hoặc áo sơ mi, nhưng hãy thay đổi một chút để có những phong cách thời trang thời thượng theo kịp xu hướng hơn nhé.

Áo hai dây cùng quần culottes

ao-hai-day-voi-quan-cluttes

Một cách phối đồ vô cùng hợp với xu hướng hiện nay đó là áo hai dây cùng với quần culottes vừa đẹp vừa thoải mái, thoáng mát. Cách phối đồ này sẽ mang tới phong cách sành điệu, ngoại hình của bạn trông sẽ cao hơn và hợp với xu hướng hiện đại ngày nay. Đây chính là một set đồ chân ái dành cho các cô nàng là tín đồ thời trang.

Áo hai dây cùng chân váy midi

ao-hai-day-voi-chan-vay-midi

Chân váy midi cùng với áo hai dây sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao một cách hiệu quả. Một set đồ thướt tha, nhẹ nhàng rất phù hợp với những cô nàng theo phong cách dịu dàng. Bộ đồ này rất thích hợp để mặc đi du lịch, sẽ đem lại cảm giác thoải mái, không gò bó giống như khi diện quần đâu nhé.

Áo 2 dây mix với áo vest

ao-hai-day-voi-ao-vest

Áo hai dây với áo vest là một set đồ dành cho những cô nàng ưa sự thanh lịch, tao nhã. Không quá cầu kì, không quá phô trương nhưng vẫn thể hiện được phong cách hiện đại mà đầy cá tính, rất thích hợp với những cô nàng công sở.

Áo hai dây với áo khoác ngoài

ao-hai-day-ao-khoac-ngoai

Một phong cách cá tính khác đó là sự kết hợp giữa áo hai dây và khoác ngoài. Nếu bạn thích mặc áo hai dây nhưng ngại nơi đông người thì hãy phối hợp nó với một chiếc áo khoác bên ngoài. Đây là một cách phối đồ thanh lịch, tạo nên một diện mạo hoàn hảo, vừa có sự nữ tính vừa tạo nên sự trẻ trung cho các cô nàng.

Link tham khảo sản phẩm: Shoppe

Có thể bạn quan tâm:

Chỉ "hai phút" hô biến mái tóc bết dính với dầu gội khô 

Body mist Victoria Secret: 5 mùi hương không nên bỏ lỡ!

Có nên mua máy sinh tố 200k không? 

0 bình luận, đánh giá về Cách phối đồ với áo hai dây cá tính nhất 2020

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06091 sec| 2432.805 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.