Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Tổng hợp những shop bán đồ vintage nam ở Hà Nội, TPHCM cực xịn

Tổng hợp những shop bán đồ vintage nam ở Hà Nội, TPHCM cực xịn

11/06/2021
Đồ vintage nam là một trong những phong cách không thể thiếu trong tủ đồ của bạn nam hiện nay, đồ vintage nam không những thể hiện sự sang trọng mà còn thể hiện sự đẳng cấp của các bạn nam. Tổng hợp những shop bán đồ vintage nam mà không phải ai cũng biết, cùng theo dõi dưới bài viết sau nhé

Gợi ý những shop bán đồ Vintage cho nam trên Shopee chất như nước cất

1. Hiệu đồ 90s

Hiệu đồ 90s là một trong những shop chuyên bán những bộ vest, quần, áo sơ mi mang đậm phong cách vintage mà không phải shop nào cũng dễ tìm nhá. Mình tìm mãi trên Shopee mới thấy shop này ưng ý nhất.

Mức giá dao động: 6k-350k

Link Shopee: Hiệu đồ 90s

shop bán đồ vintage nam

Một số mẫu quần áo vintage tại Hiệu Đồ 90s

Ở shop thì những mẫu quần áo thời trang hầu như là những sản phẩm vest nam, sơ mi caro, vì là đồ theo hướng phong cách vintage nên hầu hết toàn là đồ Si thôi mọi người ạ. Đồ si thì đồ si chứ đồ cũng hơi bị chất luôn á, bạn nào mà theo những phong cách vintage, retro thì shop này là một trong những shop đáng cân nhắc nhé. Về giá thành thì mình đánh giá cũng khá ổn, chứ không đắt lắm. Chất liệu vẫn còn mới lắm nhá,

2. Handsome Boy Costume

Những bạn nam nào mà theo phong cách vintage thì cũng không thể bỏ qua Handsome boy costume nha. Một trong những shop quần áo nước ngoài khá hot tại Shopee. 

Mức giá dao động: 5k-399k

Link Shopee: Handsome Boy Costume

shop bán đồ vintage nam

Một số mẫu quần áo vintage tại Handsome Boy Costume

Sản phẩm, mẫu mã thì cực kỳ đa dạng từ áo sơ mi kẻ sọc, sơ mi một mà cho đến những chiếc quần mang đậm phong cách cá tính. Giá thành thì siêu rẻ luôn á, chỉ dưới 150k là sở hữu một em sơ mi chất liệu tốt rồi. Chần chờ gì mà không theo dõi shop thôi nào.

3. G S & Men

 CŨng tương tự như Hansomeboycostume thì GS&Men là một trong những shop chuyên cung cấp quần áo Nam tại Shopee, shop này cũng ở nước ngoài. Những bộ quần áo thời trang nam của shop mang đậm phong cách đơn giản và vintage.

Mức giá dao động: 182k - 556k

Link Shopee: G S & Men

shop bán đồ vintage nam

Một số mẫu quần áo vintage tại G S & Men

Bạn có thể dễ dàng mua được những chiếc áo sơ mi denim xịn xò và những chiếc quần đa dạng mẫu mã và mang đậm phong cách độc lạ. Tuy nhiên shop này giá thành có hơi nhỉnh một chút, khoảng 250k một chiếc áo sơ mi, tuy nhiên xét về chất liệu cũng như kiểu dáng thì mình vẫn thấy shop này là một lựa chọn không tồi nhá.

4. Xiaozhainan

Cuối cùng là Xiaozhainan, chuyên cung cấp những dòng áo sơ mi, áo khoác thời trang nam. Tại shop bạn dễ dàng tìm mua được những sản phẩm thời trang hợp trend, đặc biệt lại còn nhiều sản phẩm theo hướng phong cách vintage nữa.

Mức giá dao động: 110k-604k

Link Shopee: xiaozhainan

shop bán đồ vintage nam

Một số mẫu quần áo vintage tại Xiaozhainan

Về giá thành thì shop này mình cũng đánh giá là giá thành khá phù hợp cho những chiếc áo sơ mi thông thường. Có những sản phẩm như áo khoác giá có hơi chát, hơn 5 lít trở lên, tuy nhiên xét về chất lượng thì mức giá này cũng không nhằm nhò gì. Chất liệu quần áo thì siêu đỉnh, siêu đẹp và lên form chuẩn, vì vậy bạn có thể cân nhắc shop này nhá.

5. Yualice-Hawaiian Fashion

Nếu như bạn nào đang có ý định mua những bộ trang phụ ctheo phong cách thời trang vintage, retro thì không thể không nhắc đến Yualice, đây được xem là thiên đường quần áo retro, với đa dạng mẫu mã quần áo với những họa tiết vô cùng độc lạ chỉ có tại shop.

Link Shopee: Yualice-Hawaiian Fashion

shop bán đồ vintage nam

Một số mẫu quần áo vintage tại Yualice-Hawaiian Fashion

Shop này thì ở nước ngoài nên có thể thời gian giao hàng sẽ lâu hơn một chút, tuy nhiên xét về giá cả thì mình thấy mức giá khá phù hợp, những chiếc áo sơ mi mang phong cách retro chỉ có giá 160k thôi, cực kỳ rẻ phải không nào, chất lượng áo thì khá ổn, khi giặt có thể bị phai, nên mọi người nhớ nhặt riêng với những loại quần áo sáng màu nhé.

6. Fear Store Premium

Tiếp tục là một shop chuyên bán đồ vintage mà mình muốn recommend cho mọi người chính là Fear, chắc hẳn đây là thương hiệu không còn quá xa lạ gì với các tín đồ thời trang Sài Thành rồi nhỉ. Fear là shop chuyên cung cấp những mẫu hàng thời trang vô cùng ấn tượng.

Link Shopee: Fear Store Premium

shop bán đồ vintage nam

Một số mẫu quần áo vintage tại Fear Store Premium

Những mẫu quần áo thời trang theo hướng vintage nhẹ nhàng và đơn giản, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau, từ lứa tuổi sinh viên cho đến những bạn đang đi làm. 

7. Roway.vn

Roway cũng là một trong những cái tên chuyên bán những mặt hàng thời trang vintage, những theo hướng phong cách sang chảnh. Những bộ quần áo thời trang tại shop hầu hết đều có tông màu lạnh, chủ yếu là màu trắng và đen nhằm thể hiện cá tính cho khách hàng.

Link Shopee: Roway.vn

shop bán đồ vintage nam

Một số mẫu quần áo vintage tại Roway.vn

Với sự kết hợp của tông màu lạnh và họa tiết khác nhau giúp cho Roway tạo dấu ấn thời trang trong lòng khách hàng, điều đó thể hiện qua số lượng mua hàng cũng như cách mà tín đồ đam mê thời trang quan tâm đến những items của shop.

Những xu hướng phối đồ vintage dành cho nam hiện nay

Sau đây là những xu hướng phối đồ vintage theo từng concept dành cho nam hot nhất 2021:

1. Xu hướng phối đồ classic nam

Trước đây, xu hướng phối đồ classic nam được kết hợp bao gồm ba phong cách: áo khoác, quần và áo vest. Ở xu hướng này thì các bạn nam có thể sử dụng những chiếc áo khoác vintage nam có đuôi đối xứng từ trước ra phía sau và kết hợp với những chiếc quần sọc phụ hợp và tinh tế. Hoặc có thể phối với những chiếc áo sơ mi cài cúc có màu pastel cho nam. Bên cạnh đó nhớ kết hợp thêm các phụ kiện như cà vạt và thắt lưng để tăng thêm phần sang trọng cho outfit nhé.

2. Xu hướng phối đồ với những bộ trang phục vintage có màu sáng

Những màu nhạt hơn được sản xuất và ứng dụng lên những bộ trang phục vintage nhằm thể hiện sự sang trọng hiện đại. Những màu nhạt dần thay thế cho màu đen, than và màu Hải quân. Xu hướng phổi đồ với những chiếc áo sọc có màu sáng và áo vest là một xu hướng phối đồ khá tốt, nhằm thể hiện sự sang trọng và hiện đại. 

3. Xu hướng phối đồ với những bộ trang phục có đệm vai

Bộ đồ của nam giới được chiếu sáng cho phần vai rộng hơn (có miếng đệm vai), eo thon và đôi chân thon. Chiếc áo khoác có phần thân rất rộng, nhọn, thon dài để làm nổi bật thêm vẻ ngoài của một người đàn ông. Những bộ vest nam có vòng eo mỏng để bảo quản vải và thời trang chủ yếu là màu tối và trung tính. Bạn có thể kết hợp những bộ vest có kiểu dáng đặc biệt giữa các phần đệm vai nhằm tạo nên sự thời trang vintage.


Xem thêm: TOP 10+ shop bán quần áo đẹp trên Shopee uy tín nhất - Thời Trang (muagitot.com)

0 bình luận, đánh giá về Tổng hợp những shop bán đồ vintage nam ở Hà Nội, TPHCM cực xịn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05525 sec| 2464.883 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.