Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 10+ shop bán đồ ăn vặt Trung Quốc trên Shopee không nên bỏ qua

TOP 10+ shop bán đồ ăn vặt Trung Quốc trên Shopee không nên bỏ qua

22/06/2021
Đồ ăn vặt nội địa trung là một trong những món đồ ăn vặt cực kỳ hot dạo thời gian gần đây bởi vì packaging và hương vị vô cùng độc lạ. TOP 10+ shop bán đồ ăn vặt Trung Quốc trên Shopee siêu hot mà bạn không nên bỏ qua. Cùng tìm hiểu dưới bài viết sau nhé.

Đồ ăn nội địa Trung Quốc có tốt không?

Chúng ta luôn quen thuộc để xa lánh những sản phẩm được gán mác '' made in china '', tuy nhiên đó chỉ là khoảng thời gian trước đây. Còn đối với công nghệ hiện đại như ngày nay, những sản phẩm mà Trung Quốc đem lại đang dần tạo cho người dân Việt Nam một niềm tin, đặc biệt là đồ ăn nội địa. Đúng như cái tên của nó thì đây là một loại thực phẩm ăn vặt được đóng gói và được Trung Quốc sản xuất nhằm phục vụ cho người tiêu dùng nội địa, vì vậy mà bạn có thể an tâm mua những thực phẩm này để ăn thử nhé. Bạn có thể dễ dàng xách tay sản phẩm hay nhờ order với các đơn vị vận chuyển một cách dễ dàng.

Những món đồ ăn vặt nội địa Trung vừa ngon vừa lạ

Đồ ăn vặt nội địa Trung là món đồ ăn vặt khá hot trong dạo thời gian gần đây đối với giới trẻ Việt Nam, khi mà sự xuất hiện của đồ nội địa trung phải nói là có tần suất dày đặc trong những series review ẩm thực một cách đầy thú vị, hiện nay có một vài món đồ ăn vặt nội địa Trung vừa ngon và vừa lạ, bạn có thể tham khảo như:

  • Món đồ ăn vặt: Vịt
  • Món đồ ăn vặt Trung Quốc: Chân gà cay
  • Món đồ ăn vặt Trung Quốc: Cá cơm cay
  • Món đồ ăn vặt Trung Quốc: Que cay
  • Đậu phụ thối
  • Bánh, trà sữa nướng, bánh sữa chua
  • Tiramisu đậu nành
  • Cơm, lẩu tự sôi
  • Miến ăn liền Trùng Khánh
  • Sữa chua sấy

TOP 10+ shop bán đồ ăn vặt Trung Quốc trên Shopee đa dạng, chất lượng nhất

1. Khang Diệp Store

Khang Diệp là một trong những shop bán đồ nội địa trung mà mình đánh giá là có lượng người mua, người theo dõi cũng như người yêu thích xếp đâu toplist ngày hôm nay, shop sở hữu số lượng người follow cực lớn, và cũng có thể dễ nhận thấy lượng người mua toàn lên đến hàng nghìn cho mỗi món ăn vặt khác nhau.

shop bán đồ ăn vặt trung quốc trên shopee

Tại shop này thì có đa dạng các món ăn vặt khác nhau, mỗi gói nhỏ thường có giá 2k, cực kỳ rẻ, mà ăn thì vô cùng lạ miệng nữa. Một số đánh giá của người mua trước đó với shop, bạn có thể theo dõi feedback sau:

shop bán đồ ăn vặt trung quốc trên shopee

Mức giá dao động: 2k-175k

Link Shopee: https://shp.ee/aapb3d7

2. Tiệm Đồng Đồng

Tiệm đồng đồng là một trong những shop chuyên bán đồ nội địa Trung ở sài gòn, tại shop thì được chia thành nhiều món ăn vặt khác nhau từ chân vịt, xúc xích, lưỡi vịt,....cho đến những que cay hay cánh gà chứa đầy hương vị tuổi thơ cũng được bán ngay tại shop.

shop bán đồ ăn vặt trung quốc trên shopee

Những món đồ ăn vặt ở đây độ đa dạng thì không cần phải bàn đến, mức giá lại còn siêu rẻ nữa chứ, chỉ cần 2k là bạn có thể sở hữu một món ăn vặt nội địa đậm mùi vị truyền thống của Trung Quốc. Bên cạnh đó shop còn cung cấp những loại đồ ăn nội địa trung khác như lẩu, miến, những món ăn tự sôi cực hot,....

shop bán đồ ăn vặt trung quốc trên shopee

Mức giá dao động: 2k-125k

Link Shopee: Tiệm đồng đồng

3. Tiệm Chú Quậy

Đến với tiệm chú quậy thì chúng ta sẽ dễ tìm mua được những gói đồ ăn vặt trong bộ set 12 món nổi tiếng của nội địa trung. Shop này chủ yếu bán lẻ những món đồ ăn vặt này với tầm mức giá 6k cho 1 gói đồ ăn vặt.

shop bán đồ ăn vặt trung quốc trên shopee

Dưới đây là một số feedback thực của shop, một số bạn đánh giá là đồ ăn khá ngon, những cũng có một số bạn đánh giá đồ ăn không hợp khẩu vị, vì thế những món này đều dựa trên khẩu vị khác nhau của mỗi người, vì vậy bạn nào đã ăn đồ ăn vặt nội địa trung rồi thì mình nghĩ có thể mua thẳng sản phẩm ngay tại shop để thử xem chất lượng đồ ăn như thế nào nhá.

shop bán đồ ăn vặt trung quốc trên shopee

Mức giá dao động: 3k-1.450k

Link Shopee: https://shp.ee/cas8wz7

4. lailashopQC 

lailashopQC là một trong những shop luôn cập nhất nhanh nhất những đồ ăn vặt nội địa trung mới ra hot hit trên thị trường. Khi mua hàng tại shop laila, nếu có vấn đề gì thì shop sẽ có những chế độ chăm sóc khách hàng cũng như có chính sách đổi trả cực kì chu đáo. Những món ăn best seller bên shop: lẩu thịt bò, lẩu tự sôi hải sản, que cay,…

shop bán đồ ăn vặt trung quốc trên shopee

Bạn có thể thử ghé thăm vào shop để lựa chọn cho mình những món ngon nhất nhé.

shop bán đồ ăn vặt trung quốc trên shopee

Mức giá dao động: 4k-1.120k

Link Shopee: https://shp.ee/yaqhhib

5. Tạp Hóa Cô Cún

Tạp hóa cô cún cũng là một trong những shop chuyên bán đồ ăn nội địa trung tuy nhiên những món đồ ăn vặt của shop lại không được đa dạng cho lắm, mà shop thiên về những món ăn đồ hợp như lẩu tự sôi hay miến, mỳ cay hơn.

shop bán đồ ăn vặt trung quốc trên shopee

Vì vậy bạn nào vừa có đam mê về đồ ăn vặt nội địa trung thì tham khảo shop này nhá, shop cung cấp đầy đủ mô tả và cách hướng dẫn sử dụng cho mỗi sản phẩm, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu sản phẩm. 

shop bán đồ ăn vặt trung quốc trên shopee

Mức giá dao động: 2k-468k

Link Shopee: https://shp.ee/kqfqgef

6. Hong Kong Shop

Cũng tương tự như tiệm chú cuội, hongkong shop cũng có đa dạng các món ăn vặt nội địa trung như chân vịt, cánh gà, xúc xích,... tất cả đều là hàng chính hãng, vì thế bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm tại shop này nhe,

shop bán đồ ăn vặt Trung Quốc trên Shopee

Nhìn vào giao diện Shopee mô tả đồ ăn của shop mà chảy nước miếng vì sự bắt mắt này mọi người ạ. Đặc biệt shop còn chia ra những danh mục nào liên quan đến đồ ăn vặt riêng, đồ bún miến riêng và hải sản riêng, thích hợp cho những bạn nào lười như mình nah.

shop bán đồ ăn vặt Trung Quốc trên Shopee

Mức giá dao động: 3k-1450k

Link Shopee: Hongkongshop

7. Đồ Ăn Vặt Hot Trend

Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm cho mình những món đồ ăn vặt nội địa trung để ăn hay dể kinh doanh thì hãy liên hệ đến Đồ ăn vặt hot trend nah, shop này có địa chỉ tại Hà Nội, siêu thuận tiện cho bạn nào có nhu cầu luôn.

shop bán đồ ăn vặt Trung Quốc trên Shopee

Tại đây chuyên cung cấp những món đồ ăn nội địa trung hot trend trên thị trường, đặc biệt mức giá cực kỳ ổn áp nha, chỉ 5k là đã sở hữu 1 em đồ ăn vặt ngon mê li rồi. Chất lượng thì khỏi phải bàn, hàng chính hãng lại còn giao nhanh.

shop bán đồ ăn vặt Trung Quốc trên Shopee

Mức giá dao động: 1k-289k

Link Shopee: https://shp.ee/krsaaer

8. Anna Lala Food- Ăn vặt TQ

Anna Lala cũng là một trong những cái tên vàng trong làng đồ ăn vặt nội địa trung không thể không nhắc đến đây. Shop sở hữu con số người theo dõi cực kỳ ấn tương với hơn 40k người theo dõi tại Shopee và có tỉ lệ phàn hồi tin nhắn siêu nhanh lên đến 98%, shop này cũng có địa chỉ tại Hà Nội, bạn nào cần tư vấn về các món đồ ăn tại đây thì cứ dr shop nha, rep siêu nhanh luôn á.

shop bán đồ ăn vặt Trung Quốc trên Shopee

Một số feedback thật của khách hàng với shop: 

shop bán đồ ăn vặt Trung Quốc trên Shopee

Mức giá dao động: 2k-299k

Link Shopee: https://shp.ee/rks7ctz

9. Tiệm Ăn Vặt Cherry

Tiệm ăn vặt cherry cũng là một trong những shop chuyên bán đồ ăn vặt nội địa Trung khá hot, shop sở hữu đa dạng các loại món ăn vặt khác nhau, đặc biệt shop thường xuyên bán theo bộ, theo hộp với những mức giá cực kỳ ưu đãi

shop bán đồ ăn vặt Trung Quốc trên Shopee

Một số feedback thực tế, bạn có thể tham khảo:

shop bán đồ ăn vặt Trung Quốc trên Shopee

Mức giá dao động: 1k-580k

Link Shopee: https://shp.ee/k3idrs9

10. Đồ ăn vặt - BerFood

Cuối cùng trong toplist ngày hôm nay đây chính là berfood, nhân vật cũng có tầm ảnh hưởng tại Hưng Yên. Nơi mà không những chuyên cung cấp những món ăn vặt siêu hot trên thị trường mà còn có đa dạng các loại đồ ăn vặt trên thế giới đặc biệt là đồ ăn nội địa trung.

shop bán đồ ăn vặt Trung Quốc trên Shopee

Anh chị em nào mà nghiện đồ ăn vặt nội địa trung thì cứ vào đây nha, shop cần hết, món gì cũng có, giá thì siêu rẻ, đặc biệt là rẻ hơn khi mua theo số lương lớn nha mọi người, rủ bạn bè vô mua chung cho được giá hời nè.

shop bán đồ ăn vặt Trung Quốc trên Shopee

Mức giá dao động: 1k-380k

Link Shopee: berfood

_______________________________________________________________________________

Xem thêm: TOP 10+ shop bán quần áo đẹp trên Shopee uy tín nhất 2021 - Thời Trang (muagitot.com)

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 10+ shop bán đồ ăn vặt Trung Quốc trên Shopee không nên bỏ qua

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09145 sec| 2493.242 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.