Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review toàn bộ phấn phủ Eglips Powder Pact

Review toàn bộ phấn phủ Eglips Powder Pact

24/11/2020
Phấn phủ Eglips Powder Pact là loại phấn phủ đình đám trên thị trường của nhà Eglips. Được phù thủy make up nổi tiếng tại Hàn Quốc Pony tin dùng thường xuyên. Với các chức năng kiềm dầu, che khuyết điểm cho ra được làn da tự nhiên tươi tắn. Hiện tại Eglips Powder Pact có nhiều loại khác nhau. Ở bài viết này sẽ phân biệt các dòng của Eglips Powder Pact và công dung của loại phấn phủ đình đám này.

Thương hiệu Eglips

Eglips là thưng hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc với những sản phẩm chất lượng, an toàn và thiết kế đẹp mắt. Các dòng sản phẩm của hãng chủ yếu là các sản phẩm trang điểm như phấn phủ, phấn mắt, kem nền,...

phấn phủ Eglips Powder Pact

NHững sản phẩm của thowng hiệu Eglips nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà khắp mọi nơi trên thế giới. Và đặc biệt tại Việt Nam được rất nhiều giới trẻ yêu thích vì giá thành rẻ thiết kế và chất lượng đều rất tốt.

Thiết kế của phấn phủ Eglips Powder Pact

phấn phủ Eglips Powder Pact

Thiết kế của phấn phủ Eglips Powder Pact hộp phấn hình tròn, nhỏ xinh, cầm vừa đủ trong lòng bàn tay với tông màu đen chủ đạo cùng logo Eglips màu trắng nổi bật. Thiết kế đơn giản từ vỏ giấy tới hộp phấn nhưng trên vỏ giấy in các thông tin cơ bản của sản phẩm.

Phấn phủ Eglips Powder Pact vẫn có đầy đủ gương, bông phấn để bạn có thể dễ dàng sử dụng. Phấn phủ cũng được ngăn với bên ngoài bởi một lớp nhựa trong suốt, giúp bảo vệ phấn khỏi tác động của môi trường.

Cho đến thời điểm hiện tại thì em phấn ohur này đã có rất nhiều dòng khác nhau. Mỗi dòng với mỗi công dụng sẽ có những màu sắc phù hợp. Như màu trắng là dòng thiên về kiềm dầu, màu tím là màu có hương lavender, màu hồng là màu khiến da có hiệu ứng nên tông ánh hồng.

Thiết kế tuy đơn giản nhưng nhỏ gọn và rất tiện lợi, nhìn cũng rất sang trọng.

Thành phần phấn phủ Eglips Powder Pact

Phấn phủ Eglips Blur Powder Pact có những thành phần đáng chú ý như:Review phấn phủ Eglips Blur Powder Pact: Phấn siêu mịn và che phủ tốt - BlogAnChoi. Eglips Blur Powder Pact loại phấn phủ bình dân mà phù thủy makeup xứ Hàn - Pony cực kỳ yêu thích. Hãy cùng BlogAnChoi review phấn phủ Eglips Blur Powder Pact để tìm hiểu vì sao Pony lại yêu thích như vậy nhé! - BlogAnChoi. Phấn phủ Eglips Blur Powder Pact có những thành phần đáng chú ý như:Jewel powder, Pearl powder: bột thạch anh tím và bột ngọc trai, có tác dụng phản xạ ánh sáng giúp da rạng rỡ, tươi tắn.Chiết xuất từ 8 loại thực vật giúp làm dịu nhẹ cho da: hoa oải hương, hương thảo,  húng tây, lá bạc hà, lá xô thơm, hoa nhài, lưu ly, cúc La Mã. https://bloganchoi.com/review-phan-phu-eglips-blur-powder-pact-phan-sieu-min-va-che-phu-tot/This article is referenced content https://bloganchoi.com - Review phấn phủ Eglips Blur Powder Pact: Phấn siêu mịn và che phủ tốt - BlogAnChoi. Eglips Blur Powder Pact loại phấn phủ bình dân mà phù thủy makeup xứ Hàn - Pony cực kỳ yêu thích. Hãy cùng BlogAnChoi review phấn phủ Eglips Blur Powder Pact để tìm hiểu vì sao Pony lại yêu thích như vậy nhé! - BlogAnChoi. Phấn phủ Eglips Blur Powder Pact có những thành phần đáng chú ý như:Jewel powder, Pearl powder: bột thạch anh tím và bột ngọc trai, có tác dụng phản xạ ánh sáng giúp da rạng rỡ, tươi tắn.Chiết xuất từ 8 loại thực vật giúp làm dịu nhẹ cho da: hoa oải hương, hương thảo,  húng tây, lá bạc hà, lá xô thơm, hoa nhài, lưu ly, cúc La Mã. https://bloganchoi.com/review-phan-phu-eglips-blur-powder-pact-phan-sieu-min-va-che-phu-tot/

  • Jewel powder, Pearl powder: bột thạch anh tím và bột ngọc trai, có tác dụng phản xạ ánh sáng giúp da rạng rỡ, tươi tắn.
  • Chiết xuất từ 8 loại thực vật giúp làm dịu nhẹ cho da: hoa oải hương, hương thảo,  húng tây, lá bạc hà, lá xô thơm, hoa nhài, lưu ly, cúc La Mã.

phấn phủ Eglips Powder Pact

Ngoài ra còn chứa những chất:

  • Paraben: chất bảo quản
  • Benzophenone: hoạt chất có tác dụng chống tia cực tím nhưng có thể gây rối loạn nội tiết, làm tổn hại các tế bào và dẫn đến ung thư.Review phấn phủ Eglips Blur Powder Pact: Phấn siêu mịn và che phủ tốt - BlogAnChoi. Eglips Blur Powder Pact loại phấn phủ bình dân mà phù thủy makeup xứ Hàn - Pony cực kỳ yêu thích. Hãy cùng BlogAnChoi review phấn phủ Eglips Blur Powder Pact để tìm hiểu vì sao Pony lại yêu thích như vậy nhé! - BlogAnChoi. Paraben: chất bảo quảnBenzophenone: hoạt chất có tác dụng chống tia cực tím nhưng có thể gây rối loạn nội tiết, làm tổn hại các tế bào và dẫn đến ung thư.Triethanolamine: hóa chất được dùng để điều chỉnh độ pH, có thể gây hại cho da và mắt, cụ thể là làm khô da, khô tóc, gây ra các vấn đề về mắt cũng như các dị ứng khác.Synthetic perfume: hương liệu. https://bloganchoi.com/review-phan-phu-eglips-blur-powder-pact-phan-sieu-min-va-che-phu-tot/This article is referenced content https://bloganchoi.com - Review phấn phủ Eglips Blur Powder Pact: Phấn siêu mịn và che phủ tốt - BlogAnChoi. Eglips Blur Powder Pact loại phấn phủ bình dân mà phù thủy makeup xứ Hàn - Pony cực kỳ yêu thích. Hãy cùng BlogAnChoi review phấn phủ Eglips Blur Powder Pact để tìm hiểu vì sao Pony lại yêu thích như vậy nhé! - BlogAnChoi. Paraben: chất bảo quảnBenzophenone: hoạt chất có tác dụng chống tia cực tím nhưng có thể gây rối loạn nội tiết, làm tổn hại các tế bào và dẫn đến ung thư.Triethanolamine: hóa chất được dùng để điều chỉnh độ pH, có thể gây hại cho da và mắt, cụ thể là làm khô da, khô tóc, gây ra các vấn đề về mắt cũng như các dị ứng khác.Synthetic perfume: hương liệu. https://bloganchoi.com/review-phan-phu-eglips-blur-powder-pact-phan-sieu-min-va-che-phu-tot/
  • Triethanolamine: hóa chất được dùng để điều chỉnh độ pH, có thể gây hại cho da và mắt, cụ thể là làm khô da, khô tóc, gây ra các vấn đề về mắt cũng như các dị ứng khác.
  • Synthetic perfume: hương liệu.

Công dụng phấn phủ Eglips Powder Pact

Để phù hợp với nhu cầu da của mỗi người phấn phủ Eglips Powder Pact cho ra mắt ba loại chính :

  • Bản màu trắng với công dụng kiềm dầu hiệu quả nhất trong ba bạn phấn phủ này, nó sẽ hợp với những bạn thường xuyên có hoạt động ngoài trời
  • Bản màu hồng có công dụng làm nền và mịn cho da kết hợp với các hạt nhũ ngọc trai khiến da bạn có hiệu ứng hồng hào lấp lánh
  • Bản màu đen là bản được yếu thích nhất từ trước đến nay, ra mắt đầu tiên và cho đến giờ vẫn duy trì được độ hot nhờ sự che đi các khuyết điểm da thần thánh tạo ra một làn da mịn màng tự nhiên.

phấn phủ Eglips Powder Pact

Cách dùng phấn phủ Eglips Powder Pact

  • Sau các bước trang điểm cơ bản cho mặt như kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm, dùng bông phấn đi kèm hoặc cọ trang điểm lấy phấn và vỗ đều khắp gương mặt.
  • Vỗ, dặm phấn nhiều lần để đạt được độ che phủ như ý muốn.
  • Tiếp tục các bước trang điểm tiếp theo như má hồng, highlight để hoàn thiện trang điểm cho gương mặt.

phấn phủ Eglips Powder Pact

Lưu ý:

  • Dặm lại với phấn phủ nhiều lần trong ngày nếu bạn để lớp makeup lâu trên mặt để có được lớp nền hoàn hảo.
  • Phủ phấn cả phần cổ để phần da ở cổ và mặt không tương phản quá nhiều.

Phân loại phấn phủ Eglips Powder Pact

phấn phủ Eglips Powder Pact

Nhận biết phấn phủ Eglips Powder Pact-hàng giả hàng nhái

Phấn phủ Eglips rất phổ biến và đa dạng trên thị trường, chính vì độ hot lâu dài của em ấy mà đã có những thiết kế hàng giả hàng nhái kém chất lượng, vậy chúng ta cùng xem xét xem những điểm cơ bản nào có thể phân biệt phấn phủ Eglips thật giả nhé.

phấn phủ Eglips Powder Pact

Để có thể sở hữu một em phấn phủ Eglips Powder Pact thật sự chất lượng chúng ta nên mua sắm tại những nơi uy tín như trang web chính tức của hãng Eglips hoặc trên shopee, ladaza Mall

Cảm nhận dùng phấn phủ Eglips Powder Pact

Phấn phủ Eglips Powder Pact sau khi sử dụng không có cảm giác bị nặng mặt, thoáng, không bí lỗ chân lông. Hạt phấn của phấn phủ Eglips Poweder Pact, nhỏ mịn, không bị tệp vào bông không gây lãng phí.

Đặc biệt khi chồng nhiều lớp không gặp tình trạng bị mốc và dày phấn.

Kèm theo đó là thiết kế nhỏ gọn, vừa với lòng bàn tay tiện lợi và rất sang trọng.

Phấn phủ này thực sự đáng để các bạn trải nghiệm với giá tiền khoảng 135k bạn đã có thể sở hữu cho mình một thỏi phấn chất lượng.


Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại Shopee , Lazada

Tham khảo thêm các bài viết liên quan đến chăm sóc da trên website muagitot

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review toàn bộ phấn phủ Eglips Powder Pact

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.11803 sec| 2577.328 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.